Tử vi

Lá số tử vi thứ 6 ngày 27/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 6 ngày 27/5/2016 dự đoán chính xác về công việc, tình cảm, sức khỏe và cả tài chính của 12 Cung Hoàng Đạo. Theo tử vi hôm nay, Kim Ngưu sẽ trở thành người quan trọng và là “đầu mối” liên lạc giữa mọi người, còn Sư Tử sẽ là “người hùng” sẵn sàng giúp đỡ mọi người lúc khó khăn.

Có thể bạn quan tâm:
Bói tử vi thứ 7 ngày 28/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo
Tử vi tháng 6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo chính xác nhất

Tử vi thứ 6 ngày 27/5/2016 Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Công việc/ Học tập: Bạch Dương sẽ làm việc tốt hơn nếu làm việc nhóm thay vì làm việc cá nhân, trong sự tin tuởng và đầy cảm hứng, bạn sẽ cảm thấy mình được làm những gì bản thân mong muốn.

Tình cảm: Bạch Dương bắt đầu ngày mới với sự lo lắng, nhưng bạn sẽ cảm thấy an tâm bởi tình yêu và sự lãng mạn người ấy mang tới. Hãy dành thời gian cùng với nhau nhiều ơn nữa nhé.

Sức khỏe: Bạn có khả năng “siêu nhân” làm hàng tá bài tập mà mình muốn, nhưng nhớ quản lí mọi hoạt động thật hiệu quả để không bị mất sức. Chỉ cần chuẩn bị chu đáo thì bạn có thể giảm thiểu mọi căng thẳng và duy trì sức khỏe.

Tài chính: Mọi việc diễn ra khá suôn sẻ với Bạch Dương. Bạn bè có thể cho bạn những lời khuyên chân thành. Việc đầu tư cũng có thể tăng thêm lợi nhuận.

Theo tử vi thứ 6 ngày 27/5/2016 Cung Bạch Dương:

Số may mắn: 1 và 3 Khắc tinh: Song Tử
Màu may mắn: Cam Hợp cạ: Xử Nữ

Tử vi thứ 6 ngày 27/5/2016 Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Công việc/ Học tập: Kim Ngưu quan tâm đến hoạt động nhóm hơn là tham vọng cá nhân của bản thân mình. Bạn thể trở thành một người quan trọng trong nhóm và là “đầu mối” liên lạc với đồng nghiệp.

Tình cảm: Bạn hiểu rất rõ những gì khiến bản thân được thấu hiểu, lẫn bực dọc trong tình yêu. Hãy chia sẻ với người ấy, đồng thời cũng sẵn sàng đón nhận những gì người yêu mình nói nhé.

Sức khỏe: Kim Ngưu nên giữ mối quan hệ tốt với họ hàng của mình, vì họ sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích liên quan đến mẹo giữ sức khỏe, thuốc men,..những thứ vốn xa lạ với bạn.

Tài chính: Kim Ngưu có thể giải quyết mọi chuyện nhan gọn lẹ nhờ sự tự tin của mình. Hãy cân nhắc về nhiều loại hình đầu tư khác nhau, vì một ý tưởng tốt có thể mang lại nhiều thành công về sau này.

Theo tử vi thứ 6 ngày 27/5/2016 Cung Kim Ngưu:

Số may mắn: 6 và 7 Khắc tinh: Bọ Cạp
Màu may mắn: Hồng Hợp cạ: Bảo Bình

Tử vi thứ 6 ngày 27/5/2016 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc/ Học tập: Hãy tiếp tục duy trì sự cởi mở với mọi người và đồng cảm hơn với ý kiến của đồng nghiệp, điều này sẽ giúp bạn thành công đấy.

Tình cảm: Sự tự tin khiến Song Tử trở thành người yêu lí tưởng trong mắt mọi người, nhưng đồng thời cũng là yếu tố gây nên trắc trở trong mối quan hệ hiện tại của bạn. Song Tử cần phải thuyết phục người ấy rằng họ là độc nhất và là người yêu duy nhất của cuộc đời mình đấy.

Sức khỏe: Bạn đang hoài nghĩ về những hoạt động được cho là có lợi cho sức khỏe. Hãy cẩn thận, đừng vắt kiệt sức của bản thân nếu không bạn sẽ  cảm thấy căng thẳng hơn.

Tài chính: Song Tử nên cởi mở hơn để lắng nghe ý kiến của mọi người vì họ sẽ giúp bạn nhìn thấy những “góc khuất” mình đã bỏ qua và giúp bạn nhìn nhận mọi thứ khác biệt hơn.

Theo tử vi thứ 6 ngày 27/5/2016 Cung Song Tử:

Số may mắn: 9 và 11 Khắc tinh: Ma Kết
Màu may mắn: Đỏ Hợp cạ: Cự Giải

Tử vi thứ 6 ngày 27/5/2016 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc/ Học tập: Sự tự tin làm cho Cự Giải dễ dàng làm việc với đồng nghiệp của mình. Hãy ưu tiên vào việc hợp tác với mọi người, chỉ có như thế bạn mới có đủ không gian cần thiết để tập trung vào mục tiêu của mình.

Tình cảm: Bạn đang gặp may mắn trong chuyện tình cảm, và tình yêu là một trong những cảm xúc tuyệt vời nhất nên hãy tận hưởng đi nhé.

Sức khỏe: Bạn đang ở trong trạng thái cân bằng giữa cơ thể và tâm lí, nhưng đừng lạm dụng quá nhiều hoạt động nếu không bạn sẽ mất sức nhiều lắm đấy.

Tài chính: Tin mừng cho Cự Giải là tình hình tài chính của bạn rất tốt. Bạn biết đàm phán để giành lợi ích cho mình. Hãy yên tâm mở rộng mối quan hệ với mọi người vì trực giác sẽ mách bảo bạn những điều mình nên làm, đồng thời mối quan hệ đó cũng sẽ hữu dụng trong tương lai.

Lá số tử vi thứ 6 ngày 27/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Hôm nay là ngày khá may mắn trong chuyện tình cảm của bạn

Theo tử vi thứ 6 ngày 27/5/2016 Cung Cự Giải:

Số may mắn: 1 và 9 Khắc tinh: Nhân Mã
Màu may mắn: Nâu Hợp cạ: Bọ Cạp

Tử vi thứ 6 ngày 27/5/2016 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc/ Học tập: Sư Tử tự tin và sáng tạo nên có thể hoàn thành mọi kế hoạch đề ra. Cứ giúp đỡ khi đồng nghiệp nhờ vả, nhưng đừng để họ lợi dụng bạn nhé.

Tình cảm: Sư Tử cực kì nhạy cảm với nhu cầu của gia đình mình. Mọi thứ đều hài hòa và bạn có thể cảm nhận được những ngọt ngào từ những điều tưởng chừng như nhỏ nhặt trong cuộc sống. Nhưng Sư Tử cũng cần nỗ lực hơn vì đó luôn là chìa khóa cho mọi thành công đó.

Sức khỏe: Bạn đang ngập đầu với hàng tá công việc, nên hãy dành thời gian để thư giãn và quên đi những xô bồ bên ngoài.

Tài chính: Bạn có thể đưa ra được nhiều lời khuyên về tài chính cho người khác sau khi làm nhiều dự án. Tuy nhiên, đừng chia sẻ quá nhiều, bạn có thể cảm thấy kiệt sức và mệt mỏi vì không nhận được những điều tương tự từ mọi người, thay vào đó hãy lắng nghe người khác nữa.

Theo tử vi thứ 6 ngày 27/5/2016 Cung Sư Tử:

Số may mắn: 3 và 8 Khắc tinh: Thiên Bình
Màu may mắn: Xám Hợp cạ: Song Ngư

Tử vi thứ 6 ngày 27/5/2016 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc/ Học tập: Tránh né những khó khăn chỉ khiến mọi chuyện thêm trầm trọng, nên khi gặp phải bất cứ vấn đề nào, Xử Nữ hãy giữ bình tĩnh và lên kế hoạch để giải quyết hết những tình huống khó nhằn nhé.

Tình cảm: Hiện tại Xử Nữ đang cảm thấy mình bị bỏ rơi và gặp chút vấn đề trong tình cảm. Nhưng dù thế thì cũng đừng đổ lỗi hoàn toàn cho người ấy, mã hãy tìm giải pháp để cải thiện tình hình.

Sức khỏe: Những khó khăn trong cuộc sống có thể ảnh hưởng đến sức khỏe Xử Nữ. Bạn cần  tìm cách để giữ gìn năng lượng của mình, đừng quá tham vọng để đạt được mục tiêu nhé.

Tài chính: Bạn cần suy nghĩ kĩ càng trước khi bắt tay vào thực hiện bất cứ chuyện gì. Sẽ có một vài trở ngại làm bạn không thể giải quyết mọi chuyện êm đẹp như mình mong muốn.

Theo tử vi thứ 6 ngày 27/5/2016 Cung Xử Nữ:

Số may mắn: 9 và 11 Khắc tinh: Kim Ngưu
Màu may mắn: Xanh ngọc Hợp cạ: Song Tử

Tử vi thứ 6 ngày 27/5/2016 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc/ Học tập: Công việc của Thiên Bình đang được cải thiện và tiến hành thuận lợi. Tuy vậy, đừng bắt ép bản thân làm việc quá nhiều, mà chỉ nên tập trung vào những công việc trong ngày hôm nay và cởi mở hơn với đồng nghiệp.

Tình cảm: Bạn muốn thoát khỏi mối quan hệ của mình ít nhất một lần để được hưởng số mệnh đào hoa, bởi xung quanh mình có quá nhiều người đẹp. Nhưng người ấy sẽ nhanh chóng nhận ra tình hình và tìm cách gây sự chú ý cho bạn.

Sức khỏe: Thiên Bình có thể dành năng lượng của mình để đầu tư vào các hoạt động giải trí. Hôm nay cũng là ngày bạn nên bỏ những thói quen có hại như hút thuốc, uống rượu bia … và cải thiện chế độ ăn uống.

Tài chính: Vốn dĩ chuyện tiền nong không phải là chủ đề ưa thích của Thiên Bình, nhưng bạn cần quan tâm hơn đến chuyện kinh doanh. Hãy cố gắng làm xong những nhiệm vụ còn dang dở và sắp xếp tài liệu trong hôm nay luôn nhé! Điều này sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về tình hình tài chính của mình.

Theo tử vi thứ 6 ngày 27/5/2016 Cung Thiên Bình:

Số may mắn: 3 và 8 Khắc tinh: Ma Kết
Màu may mắn: Xanh dương Hợp cạ: Bạch Dương

Tử vi thứ 6 ngày 27/5/2016 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc/ Học tập: Nhiều vấn đề tái diễn khiến Bọ Cạp phải hao tâm tổn sức. Hãy cố gắng nhìn vấn đề một cách khách quan nhất, và đừng tránh né bất cứ điều gì.

Tình cảm: Một mối quan hệ bền lâu luôn cần sự cam kết từ cả hai người. Bọ Cạp cần nhạy cảm và xem xét vai trò của bản thân. Hãy luôn cố gắng duy trì cuộc trò chuyện rõ ràng để tránh hiểu lầm giữa hai bên, đồng thời hạn chế cãi nhau máu lửa nữa.

Sức khỏe: Bạn hiểu rõ những thách thức trong cuộc sống thường ngày và những đòi hỏi của công việc ảnh hưởng lên sức chịu đựng của bản thân như thế nào, vì thế hãy thư giãn và tập luyện để cân bằng mọi thứ. Đồng thời, Bọ Cạp cũng nên tăng cường thực phẩm giàu vitamin để có thể hoàn thành mọi công việc tốt hơn nhé!

Tài chính: Hãy cố gắng tích trữ một khoản tiền nào đó phòng khi có chuyện bất trắc ập đến. Đồng thời, đừng làm theo những lời khuyên mà bạn không hoàn toàn tin tưởng.

Lá số tử vi thứ 6 ngày 27/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 2

Tử vi thứ 6 ngày 27/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Theo tử vi thứ 6 ngày 27/5/2016 Cung Bọ Cạp:

Số may mắn: 2 và 9 Khắc tinh: Bạch Dương
Màu may mắn: Cam Hợp cạ: Song Ngư

Tử vi thứ 6 ngày 27/5/2016 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc/ Học tập: Nếu đang cảm thấy “khó ở” trong người thì Nhân Mã cần tìm cách quản lí cảm xúc tốt hơn, bởi bất kì xung đột nào giữa bạn và đồng nghiệp cũng không thể giúp bạn đạt được mục tiêu mà lại còn xa cách với đồng nghiệp nữa chứ.

Tình cảm: Tốt hơn hết là Nhân Mã nên tránh gặp người ấy trong hôm nay để tránh khỏi bất đồng, mà nguyên nhân chính là do bạn, bởi vì Nhân Mã thường phản ứng thái quá, dẫn đến chuyện bé xé ra to. Nếu có gặp mặt thì hãy tôn trọng quan điểm của người ấy và giảng hòa khi cần thiết nhé!

Sức khỏe: Cơ thể chẳng phải là máy móc gì nên chuyện ốm đau mệt mỏi là thường tình đó Nhân Mã. Nếu có gặp phải tình trạng này thì bạn cần nghỉ ngơi nhiều hơn.

Tài chính: Tiền bạc chính là vấn đề của Nhân Mã. Đừng tốn tiền vào các khoản như đi mua sắm, ăn chơi để giải tỏa cảm xúc của chính mình, bởi vì bạn còn nhiều thứ cần đến tiền mà, phải không? Hôm nay Nhân Mã cũng cần tránh đầu tư vào những dự án nguy cơ cao nhé!

Theo tử vi thứ 6 ngày 27/5/2016 Cung Nhân Mã:

Số may mắn: 3 và 7 Khắc tinh: Kim Ngưu
Màu may mắn: Hồng Hợp cạ: Sư Tử

Tử vi thứ 6 ngày 27/5/2016 Cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Công việc/ Học tập: Dù công việc có khó khăn thế nào thì cũng giữ bình tĩnh để tránh làm mọi việc tệ hơn nhé. Không phải lúc nào bạn cũng có thể có “đáp án” chính xác cho mọi vấn đề nên đừng tự gây áp lực cho bản thân mình nữa.

Tình cảm: Đừng phớt lờ khi người ấy nhận ra tâm trạng bất thường của bạn và hỏi han. Việc cảm thấy khó ở là chuyện bình thường, nhưng một khi Ma Kết tỏ thái độ khó chịu với người khác khi họ quan tâm mình thì bạn sẽ nhận lại sự bực bội từ họ. Bạn cần chia sẻ nỗi niềm với người mình tin tưởng đó!

Sức khỏe: Ma Kết thử lắng nghe xem cơ thể mình đang muốn gì nào? Hình như bạn cần nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn để cân bằng lại cuộc sống đó.

Tài chính: Hôm nay Ma Kết nên tránh đầu tư lớn để tránh những hậu họa về sau nha.

Theo tử vi thứ 6 ngày 27/5/2016 Cung Ma Kết:

Số may mắn: 5 và 2 Khắc tinh: Bọ Cạp
Màu may mắn: Tím Hợp cạ: Cự Giải

Tử vi thứ 6 ngày 27/5/2016 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc/ Học tập: Bảo Bình hoàn thành công việc rất tốt, dù có bao nhiêu chuyện cần phải làm đi chăng nữa. Nhưng hãy dành một khoảng thời gian nhất định để ngưng làm việc và suy nghĩ về dự định tương lai và những lựa chọn trong thời gian sắp tới.

Tình cảm: Hôm nay là ngày chuyện tình cảm của Bảo Bình được hồi sinh. Tuy nhiên, khi hành động, bạn cần xem xét kĩ tâm trạng của chính mình và cả người ấy để có ứng biến phù hợp. Tránh để trường hợp bạn vui vẻ quá mức còn người ấy thì đang rầu rĩ. Điều quan trọng nhất là hai người cần tham gia các hoạt động cùng nhau, như là cùng ăn tối, xem phim hay chơi game…

Sức khỏe: Bạn giàu năng lượng và hoàn toàn khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần. Hãy dành một phần năng lượng cho hoạt động thể thao đơn giản như là đi dạo bộ chẳng hạn. Điều quan trọng bạn cần lắng nghe cơ thể mình để làm điều tốt nhất.

Tài chính: Cứ cho là Bảo Bình nghĩ rằng cả thế giới này là của mình thì cũng đừng tiêu xài hết tiền nhé! Bạn cần kiểm soát chi tiêu tốt hơn và suy nghĩ kĩ trước khi quyết định mua bất kì thứ gì.

Theo tử vi thứ 6 ngày 27/5/2016 Cung Bảo Bình:

Số may mắn: 3 và 5 Khắc tinh: Song Tử
Màu may mắn: Vàng Hợp cạ: Cự Giải

Tử vi thứ 6 ngày 27/5/2016 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc/ Học tập: Hãy cẩn thận trong công việc vì luôn có những trở ngại trên bước đường bạn đi đấy Song Ngư ạ. Bạn cần giữ bình tĩnh và đề ra một chiến lược hẳn hoi cho những gì mình muốn làm.

Tình cảm: Bạn và người ấy không tâm đầu ý hợp như trước kia nữa, điều này chắc tốt lành gì. Bạn cần giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trong hôm nay và tìm cách hâm nóng chuyện tình của mình nhé. Hãy cởi mở và nói chuyện với người ấy nhiều hơn để hai bên thêm gần gũi, có lẽ dạo này công việc đã lấy quá nhiều thời gian của bạn.

Sức khỏe: Đừng vì áp lực công việc mà từ bỏ thói quen tập luyện thể thao, vì có sức khỏe bạn mới làm tốt mọi việc cơ mà. Trong ngày hôm nay, Song Ngư nên tìm cách cân bằng và phục hồi lại sức khỏe cả thể chất lẫn tinh thần nhé.

Tài chính: Vấn đề tài chính của Song Ngư không tốt nên nếu có làm việc gì chỉ nên đầu tư vào những dự án nhỏ, tránh những đầu tư lớn để hạn chế rủi ro.

Lá số tử vi thứ 6 ngày 27/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 3

Đừng vì áp lực mà từ bỏ thói quen tập luyện thể thao

Theo tử vi thứ 6 ngày 27/5/2016 Cung Song Ngư:

Số may mắn: 1 và 8 Khắc tinh: Bạch Dương
Màu may mắn: Xanh lá cây Hợp cạ: Xử Nữ


  • nghethuatamnhacsaigon.com

Horoscope – 27th May 2016. Đọc thêm tại: <https://www.astrosofa.com/horoscopes/daily-horoscope/2016/May/27>. [Ngày 23 tháng 5 năm 2016].

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com