Tử vi

Cùng bói tử vi tháng 8/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Tử vi tháng 8/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo – Tử vi tháng này dự báo Xử Nữ sẽ gặp nhiều thăng tiếng trong công việc và gặt hái nhiều thành công vào cuối tháng; Trong khi đó Sư Tử nên gác lại những vấn đề liên quan đến công việc và quan tâm hơn đến gia đình cũng như là chuyện tình cảm của mình nhé!

Tử vi tháng 8/2016 Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Trong tháng 8 này, chuyện gia đình và nhà cửa chi phối Bạch Dương nhiều hơn thường lệ. Bạn nên tập trung vào chuyện gia đình đi kèm với những vấn đề tâm lí trong cuộc sống của mình. Chỉ khi có một nền tảng tâm lý tốt thì bạn mới có thể lên kế hoạch để phát triển sự nghiệp của mình được.

Trong tháng này hãy tận dụng các kĩ năng lẫn sức hút riêng của bản thân để đạt được mục tiêu, đừng quá độc lập hay quá tự chủ nhé!

Cùng bói tử vi tháng 8/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Cùng bói tử vi tháng 8/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Sự nghiệp của Bạch Dương trong tháng 8/2016
Tử vi tháng 8/2016 cho rằng tháng này Bạch Dương sẽ có nhiều cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp của mình. Bạn sẽ vui vẻ tận hưởng công việc tại nơi làm việc luôn đó.

Nếu Dương Dương phải nuôi nấng con cái thì bạn sẽ giúp con học tốt hơn bằng việc thúc đẩy và trợ cấp tài chính cho con. Bạch Dương quan nhiệm rằng: trong công việc, cảm giác hạnh phúc quan trọng hơn nhiều so với những thành công chỉ mang tính vật chất. Nếu bạn đang tìm việc hoặc muốn khởi động kinh doanh thì cơ hội sẽ đến vào cuối tháng hoặc đầu tháng sau lựn nhé!

Tài chính của Cung Bạch Dương
Việc kiếm tiền của bạn rất thuận lợi luôn đó Bạch Dương à. Các thành viên trong gia đình sẽ hỗ trợ bạn một phần tài chính trong nửa tháng đầu, sau đó thì bạn có thể tự tận dụng nguồn lực của mình để kiếm tiền nhé! Hãy nhớ rằng bạn luôn có sự hỗ trợ từ những người quản lí và những người lớn trong gia đình mình.

Bạn cần tính toán về những nguy cơ khi đầu tư và kiếm tiền bằng cả trực giác của mình nữa. Việc đầu tư vào những ngành công nghiệp xây dựng, bất động sản hay những việc liên quan đến buôn bán nhà cửa đều sẽ mang lại lợi nhuận cao.

Tình cảm của Bạch Dương trong tháng 8/2016
Tử vi 12 Cung Hoàng Đạo tháng 8/2016 dự đoán rằng bạn sẽ gặp nhiều vấn đề về cảm xúc hơn trong chuyện tình yêu. Mối quan hệ của Bạch Dương với người bạn đời của mình khá là nhạy cảm đó nhé, bạn cần phải thật là cẩn thận khi giải quyết chuyện hôn nhân.

Bên cạnh đó, Bạch Dương có thể phải cần đến sự động viên và hỗ trợ về tâm lí từ người ấy trong nửa tháng đầu đó! Những cặp đội đã kết hôn sẽ có nhiều niềm vui và nhiều hoạt động giải trí hơn vào nửa tháng cuối.

Còn với những bạn đang còn độc thân thì cơ hội kiếm được một nửa sẽ đến trong những kì nghỉ hoặc trong những lúc đi chơi vui vẻ. Tóm lại thì đây là tháng khá là thoải mái nên Bạch Dương đừng trông mong mọi cam kết nghiêm túc nào hết và cũng đừng nghĩ về quyết định sinh con nha!

Sức khỏe của Cung Bạch Dương
Chúc mừng Bạch Dương vì có vẻ như mọi thứ trong tháng này với bạn đều ổn thỏa cả, ngay cả sức khỏe cũng cực kì tốt luôn đó. Nếu bạn quan tâm hơn đến việc tập luyện thể thao và dinh dưỡng thì sức đề kháng sẽ tự động tăng lên thôi. B

ạn có thể giải quyết những căn bệnh nhỏ bằng các phương thuốc dân gian và nếu có bị đau chân hay đau dạ dày thì đừng ngó lơ nhé!

Tử vi tháng 8/2016 Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Tử vi tháng 8/2016 của 12 Cung Hoàng Đao dự đoán rằng chuyệng gia đình sẽ ảnh hưởng đến Kim Ngưu nhiều hơn chuyện công việc. Bạn sẽ tập trung vào những vấn đề trong gia đình và cả cảm xúc của mình, tuy nhiên hãy giải quyết những chuyện trong nhà mình trước khi tìm cách để từng bước cải thiện tinh thần của mình nhé!

Sở thích và mối quan hệ với mọi người quan trọng với Kim Ngưu hơn là tham vọng của bản thân bạn. Bạn sẽ cần phải tự điều chỉnh để thích nghi với mọi chuyện và giảm sức ảnh hưởng của bản thân lại nhé. Hòa hợp với mọi người sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu mà không cần phải nỗ lực quá nhiều.

Bạn có thể tham gia vào việc trang trí và làm đẹp thêm cho ngôi nhà của mình cũng như giao lưu với bạn bè và các mối quan hệ xã hội khác.

Cùng bói tử vi tháng 8/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 2

Kim Ngưu xem sở thích và các mối quan hệ xã hội còn quan trọng hơn là bản thân mình.

Sự nghiệp của Kim Ngưu tháng 8/2016
Tháng này sự nghiệp hoặc công việc kinh doanh của Kim Ngưu khôn thuận lợi cho lắm. Tuy nhiên bạn nên thư giãn nhiều hơn và lên kế hoạch cho tương lai đi là vừa.

Kim Ngưu và vấn đề tài chính
Tuy sự nghiệp không thuận lợi nhưng việc kiếm tiền của Kim Ngưu vẫn tiến triển rất tốt, bởi vì sao Mộc có tác động đến tài chính của bạn. Người ấy sẽ là nguồn lực cực kì to lớn để hỗ trợ tài chính cho Ngưu Ngưu.

Bạn có thể tăng lời từ các dự án rất dễ dàng. Việc mạo hiểm đầu tư sẽ mang lại kết quả tốt cho bạn. Nguồn tài chính của bạn vẫn chủ yếu đến từ công việc và tiền bảo hiểm. Sau ngày 11/8 thì bạn phải chi tiền khá nhiều cho gia đình và nguy cơ tiều xài vượt mức thu nhập có thể xảy ra đó.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu tháng 8/2016
Tử vi tháng 8/2016 dự đoán chuyện tình cảm của Kim Ngưu sẽ gặp nhiều biến động trong tháng này. Đây là tháng có khá nhiều thách thức và chỉ có những mối quan hệ vững chắc mới có thể tồn tại sau khoảng thời gian sóng gió này, mối quan hệ yếu ớt sẽ không thể trụ nổi. Đây cũng là thời điểm tốt cho những người độc thân thể hiện tình cảm với người trong mộng, thậm chí là chuyện tình một đêm có thể xảy ra.

Nếu Kim Ngưu tham gia vào các hoạt động thiện nguyện thì hãy cẩn thận một chút bởi có một vài vấn đề có thể xảy ra vào cuối tháng. Ngay cả niềm tin tôn giáo cũng có thể gây ra những biến chuyển cực kì lớn với bạn.

Sức khỏe của Kim Ngưu
Hãy nghỉ ngơi đầy đủ từ giờ đến ngày 23/8 nhé vì trong thời gian này bạn dễ bị ốm lắm đó. Bạn cũng nên quan tâm đến việc giữ cho tinh thần mình khỏe mạnh để có thể tăng cường sức khỏe thể lí nhé!

Việc làm theo thói quen và các hoạt động sáng tạo sẽ cải thiện cả về sức khỏe lẫn tinh thần của bạn. Nên nhớ là các hoạt động tôn giáo và tâm linh sẽ giúp bạn bớt căng thẳng hơn trong công việc và cải thiện sức khỏe.

Tử vi tháng 8/2016 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi tháng 8/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo, Song Tử nên quan tâm nhiều hơn đến gia đình và các vấn đề về tâm lí trong tháng này. Bạn có thể tìm cách để vui vẻ hơn và tạo cho gia đình bầu không khí hòa hợp.

Công việc và chuyện kinh doanh của Song Tử không được tốt, mọi thứ biến chuyển khá chậm, có lẽ đây là lúc bạn nên nghỉ ngơi để hồi phục lại năng lượng cho mình.

Có những lúc bạn được tự do làm theo ý mình nhưng cũng có lúc phải phụ thuộc vào người khác. Bạn nên dùng các kĩ năng xã hội và linh hoạt hơn để đạt được mục tiêu đề ra nhé!

Cùng bói tử vi tháng 8/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 3

Song Tử nên quan tâm nhiều hơn đến gia đình và các vấn đề về tâm lí trong tháng này.

Sự nghiệp của Song Tử
Sự phát triển nghiệp của Song Tử diễn ra khá chậm và mọi dự án đầu tư mới đều không mang lại thành công như bạn mong đợi. Tuy vậy thì hãy kiên nhẫn và chờ đợi cơ hội nhé!

Vấn đề tài chính của Song Tử tháng 8/2016
Nhờ sự giúp sức của sao Kim nên tình hình tài chính của Song Tử rất tốt. Bản năng kiếm tiền trỗi dậy giúp bạn dễ dàng biến những đầu tư nhiều rủi ro trở thành nhiều lợi nhuận. Sao Thổ cũng giúp bạn một phần trong việc biến những nguy cơ thành cơ hội. Việc đi công tác có thể mang lại nhiều kết quả tốt đẹp. Tử vi tháng 8/2016 khuyên bạn nên đầu tư vào ngành công nghiệp thời trang và bán đồ trang sức.

Chuyện tình cảm
Dù là nam hay nữ thì việc bị thu hút bởi ai đó cũng là chuyện dễ hiểu trong tình cảm. Bạn đang đánh giá lại mối quan hệ hiện tài của mình và có thể quyết định chia tay. Có thể bạn sẽ tìm được tình yêu mới trong tháng này.

Với những bạn Song Tử đã kết hôn thì hai vợ chồng có thể có ý kiến khác biệt, tuy nhiên những bất đồng đó sẽ chậm dứt vào cuối tháng, và việc sinh con là điều đáng mong chờ.

Nếu bạn vẫn độc thân thì cơ hội để tìm một nửa của mình sẽ đến khi bạn mải mê làm việc hay kiếm tiền. Bạn nên tìm những người có chung suy nghĩ với mình về chuyện tình cảm nhé!

Sức khỏe của Song Tử
Song Tử nên chú ý nhiều hơn đến sức khoẻ của mình trong tháng này. Bạn không nên thay đổi quá nhiều bài tập thể dục hay chế độ ăn uống quen thuộc. Hãy tập trung vào việc bảo vệ sức khỏe bằng việc ăn các các loại ngũ cốc và trái cây và đi/ chạy bộ mỗi ngày để cải thiện sức khỏe.

Tử vi tháng 8/2016 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi tháng 8/2016 khuyên Cự Giải nên chú ý nhiều hơn đến những chuyện trong gia đình và tìm cách giữ cho tinh thần luôn khỏe mạnh trong tháng này. Tạm thời hãy ưu tiên công việc ở vị trí thứ 2 thôi.

Mối quan hệ trong gia đình Cự Giải cực kì tốt. Bạn sẽ có nhiều bữa tiệc với những người trong nhà và mối quan hệ với con cái cũng khá là êm thấm. Bên cạnh việc nhà thì bạn cũng bận tâm nhiều đến những chuyện liên quan đến cảm xúc.

Về công việc, Cự Giải quan tâm đến công việc và các kế hoạch cá nhân. Bạn có thể tự chủ làm việc mà không cần đến sự giúp đỡ của người khác.

Cùng bói tử vi tháng 8/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 4

Khi khỏe mạnh Cự Giải sẽ cực kì có sức hút và trông thời thượng hơn rất nhiều.

Sự nghiệp của Cự Giải tháng 8/2016
Nếu đang tìm việc thì Cự Giải cần xem xét kĩ lưỡng mức lương trước khi quyết định làm việc chính thức nhé. Bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi trong công việc vào cuối tháng 8 – khoảng thời gian mà sao Thủy chuyển hướng ngược dòng.

Tài chính của Cự Giải
Tình hình tài chính của bạn rất tốt. Điều đó có được là nhờ sự hỗ trợ của người ấy và các mối quan hệ xã hội, cũng như sự sáng tạo của bản thân Cự Giải và sự giúp sức của gia đình. Bạn thông minh trong việc xử lí các vấn đề tài chính và cải thiện được tiền lương thông qua việc thúc đẩy bán hàng và quảng bá sản phẩm.

Tử vi tháng 8/2016 nói gì về chuyện tình cảm của Cự Giải
Cự Giải hấp dẫn và đầy thu hút, điều đó làm cho cơ hội hẹn hò của bạn tăng lên đáng kể. Bạn có thể tìm thấy tình yêu của mình vào cuối tháng này – khi đang làm việc hoặc nhờ vào các mối quan hệ bạn bè.

Với những ai đã có một nửa của mình thì chuyện hẹn hò khá là vui vẻ, nhưng đừng nghĩ đến việc sinh con hay mang thai nhé. Người ấy sẽ là nguồn hỗ trợ về tinh thần cũng như giúp sức Cự Giải trong các kế hoạch về tài chính. Tuy nhiên, hãy nhắc nhở người ấy cẩn thận hơn khi đầu tư hay chi tiêu nhé!

Vấn đề sức khỏe
Tử vi 12 Cung Hoàng Đạo tháng 8/2016 dự đoán sức khỏe của Cự Giải rất tốt và có thể cải thiện bằng việc quan tâm hơn đến những bệnh nhỏ nhặt thường ngày. Từ giờ hãy tìm hiểu về lợi ích sức khỏe của các chất trong nhà bếp, cũng như các bệnh như đau họng hay nấm da chân chẳng hạn. Bật mí là khi khỏe mạnh Cự Giải sẽ cực kì có sức hút và thời thượng luôn đó!

Tử vi tháng 8/2016 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên gác lại những vấn đề liên quan đến công việc và quan tâm hơn đến gia đình cũng như là chuyện tình cảm của mình nhé! Sư Tử cực kì giàu năng lượng và thu hút. Bạn sẽ dễ dàng thành công trong giải quyết mọi thách thức để đạt được thành công.

Để mọi chuyện diễn ra thuận lợi, Sư Tử cần phải nỗ lực rất nhiều đó. Bạn phải đặt ra mục tiêu và cố gắng làm việc để đạt được những gì mình muốn. Để làm được điều đó bạn phải thường xuyên đánh giá những việc mình đang làm và có sự điều chỉnh khi cần thiết.

Cùng bói tử vi tháng 8/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 5

Sư Tử nên gác lại những vấn đề liên quan đến công việc và quan tâm hơn đến gia đình và chuyện tình cảm của mình nhé!

Sự nghiệp của Sư Tử trong tháng 8/2016
Tin vui cho các bạn Sư Tử đang tìm việc đó là nhiều cơ hội tốt để tìm việc trong tháng này lắm đó. Giữa tháng 8 là thời điểm sự nghiệp của bạn phát triển tốt. Bạn đang tìm kiếm sự hài lòng trong công việc lẫn chuyện kinh doanh.

Vấn đề tài chính
Tháng 8 là tháng có nhiều thành công nhất trong chuyện tài chính của Sư Tử. Bạn tự nỗ lực để đạt được những mục tiêu về tài chính, và để có nhiều lợi nhuận thì cũng cần phải nỗ lực và tập trung rất nhiều trong chuyện đầu tư.

Sao Hỏa sẽ ảnh hưởng đến hành động của Sư Tử và có thể sẽ có nhiều bực dọc cũng như những điều bất ngờ xảy đến trong các kế hoạch về tài chính. Tuy nhiên, bạn có thể tham gia vào những phi vụ làm ăn khá nguy hiểm và biến những nguy cơ đó thành cơ hội.

Do sự di chuyển ngược của sao Thủy nên Sư Tử sẽ gặp phải một số biến động trong chuyện tiền bạc, nhưng yên tâm vì những chuyện đó không làm giảm thu nhập của bạn đâu nhé! Bạn đủ thông minh để có thể thích ứng với những thay đổi trong tài chính.

Có thể là các kế hoạch tài chính sẽ giúp bạn có cơ hội ra nước ngoài và giao lưu với những người bản xứ. Bạn sẽ chiêu đãi khách hàng trong những nơi du lịch hoặc các khu vực học tập.

Sư Tử và chuyện tình cảm trong tháng 8/2016
Chuyện tình cảm có một chút phức tạp với Sư Tử trong tháng 8 này bởi vì bạn đang tập trung đến tài chính và những kế hoạch cá nhân của mình. Nếu đã tìm được một nửa của mình rồi thì bạn nên đánh giá lại chuyện tình cảm của mình đi nhé!

Sư Tử cũng có thể bị phân tâm bởi những cơ hội hẹn hò đầy lãng mạn, và điều này có thể làm người ấy của bạn hiểu lầm. Đừng đề cập đến chuyện mang thai trong tháng này. Những người đã kết hôn sẽ gặp bất đồng liên quan đến tiền bạc. Bạn đang xài tiền khá phung phí và đang tìm cách cải thiện điều đó.

Sức khỏe của Sư Tử
Tình hình sức khỏe của Sư Tử đang rất tốt. Bạn đang tìm các phương pháp chữa bệnh đi kèm với nền tảng tâm lí. Nếu bị đau tai hay ngứa da thì hãy cẩn thận hơn nữa nhé!

Tử vi tháng 8/2016 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Theo tử vi tháng 8/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo thì trong tháng này Xử Nữ nên tập trung vào chuyện gia đình và các vấn đề cá nhân, đồng thời tạm gác công việc và những tham vọng cá nhân sang một bên nhé!

Xử Nữ độc lập, tự đặt ra mục tiêu và tập trung vào những thành tích cá nhân. Cả sao Hỏa và sao Thủy đều hỗ trợ bạn đạt được mục tiêu với sự cương quyết và tự tin. Tuy nhiên do các hành tinh di chuyển ngược nên điều đó cũng cản trợ quá trình làm việc của Xử Nữ, và bạn phải chấp nhận điều này thôi.

Trong tháng này bạn cũng sẽ quan tâm tới các hoạt động tâm linh và tôn giáo nhiều hơn. Bạn sẽ tham gia vào các hoạt động thiền hay yoga.

Cùng bói tử vi tháng 8/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 6

Trong tháng này Xử Nữ sẽ quan tâm tới các hoạt động tâm linh và tôn giáo nhiều hơn.

Sự nghiệp của Xử Nữ trong tháng 8/2016
Cơ hội nghề nghiệp đang mở ra với Xử Nữ. Bạn sẽ gặt hái nhiều thành công vào cuối tháng. Bạn sẽ phải quan tâm nhiều hơn đến việc chọn lựa nhân viên sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Tài chính của Xử Nữ
Bản năng kiếm tiền của Xử Nữ cực kì tốt. Các mối quan hệ xã hội và các tổ chức cũng như sự hỗ trợ của gia đình sẽ là những nguồn thu nhập của Xử Nữ từ giờ cho đến giữa tháng 8. Sau đó thì bạn sẽ quan tâm nhiều đến các hoạt động từ thiện, và việc giúp đỡ mọi người cũng giúp tài chính của bạn phát triển.

Chuyện tình cảm
Chuyện tình yêu của Xử Nữ khá phức tạp trong tháng 8 này đó. Bạn gặp vấn đề trong việc xây dựng mối quan hệ tình cảm và ngay cả sức hấp dẫn cũng không thể giúp gì cho Xử Nữ. Bạn khá tự chủ trong tình cảm.

Còn những người độc thân thì các mối quan hệ khá vui vẻ, sự vui vẻ nhưng chưa thật sự nghiêm túc. Về gia đình thì các thành viên khá hòa hợp với nhau. Có thể bạn sẽ được nghe những tin mới về chuyện mang thai hay sinh con đấy!

Sức khỏe của Xử Nữ
Xử Nữ cực kì khỏe mạnh, thu hút và hấp dẫn. Bạn sẽ phải tìm cách kiểm soát bản thân để giữ gìn sức khỏe. Hãy tập luyện thể thao và ăn uống lành mạnh, đồng thời  áp dụng các bài thuốc dân gian trong việc chữa bệnh. Nhớ là việc chăm sóc da, đặc biệt là khuôn mặt cần được ưu tiên hàng đầu đấy nhé!

Tử vi tháng 8/2016 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Theo tử vi tháng 8/2016, Thiên Bình nên tập trung hơn vào những vấn đề trong công việc và tận dụng mọi cơ hội kinh doanh nhé! Tuy nhiên, không được ngó lơ những chuyện trong gia đình mà cần có sự quan tâm phù hợp đó nhé!

Hơn 80% các hành tinh đều di chuyển vào biểu đồ phía Tây của cung hoàng đạo trong tháng 8 này, do đó một kế hoạch kĩ càng và tinh thần quả quyết là những điều quan trọng trong việc hiện thực hóa mục tiêu đó Thiên Bình! Bạn đang đi đúng hướng và có thể biến những mong ước của mình thành hiện thực. Không cần phải nương theo mong ước của người khác đâu nhé!

Sao Kim và sao Thủy ảnh hưởng lớn tới Thiên Bình. Sao Kim giúp bạn biết cách chấp nhận và đồng cảm, còn sao Thủy hướng bạn tới những hoạt động tâm linh và nhân đạo.

Cùng bói tử vi tháng 8/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 7

Thiên Bình đang đi đúng hướng và có thể biến những mong ước của mình thành hiện thực.

Sự nghiệp của Cung Thiên Bình tháng 8/2016
Tháng này Thiên Bình sẽ tập trung vào chuyện công việc và những mong đợi về mặt tinh thần nhiều hơn. Nghe có khó hiểu nhỉ? Tức là bên cạnh những thành công trong công việc, bạn cũng đang hướng tới sự hài lòng cá nhân. Bạn cũng rất quan tâm tới các hoạt động thiện nguyện.

Thiên Bình và vấn đề tài chính
Tình hình tài chính trở nên rõ ràng hơn với Thiên Bình trong tháng này. Bạn cần phải nỗ lực hơn nữa để có thể mở rộng cơ hội kiếm tiền nhé! Việc di chuyển của sao Mộc cũng rất có ích cho bạn đấy. Nếu nhận ra được chu kì tài chính của mình thì bạn sẽ tìm ra được cách kiếm tiền tốt hơn đấy.

Chuyện tình cảm của Thiên Bình trong tháng 8/2016
Trong tháng này tình bạn có sức ảnh hưởng cực kì lớn với Thiên Bình, lấn át cả chuyện tình cảm của bạn. Bạn sẽ tham gia nhiều hơn vào các hoạt động xã hội và mạng lưới làm việc. Tình yêu là động lực của Thiên Bình và mọi thứ diễn ra rất tự nhiên. Bạn đang tìm người hòa hợp với mình.

Nếu bạn còn đang độc thân thì hãy tìm đến những khu vực tôn giáo hoặc các trung tâm về thiền, biết đâu cơ hội sẽ gõ cửa.
Bạn cần xem xét lại những mối quan hệ hiện tại của mình và từng bước cải thiện vấn đề nhé. Còn chuyện tình yêu sẽ phải trải qua một vài rắc rối vào cuối tháng do ảnh hưởng của sao Thủy.

Vấn đề sức khỏe
Tình trạng sức khỏe của Thiên Bình đang rất ổn và có thể cải thiện nếu bạn biết cách chăm sóc cho bản thân mình. Hãy cẩn thận với các vấn đề về chân như chuột rút hay sưng tấy nhé!

Tử vi tháng 8/2016 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi tháng 8/2016 cho rằng trong tháng này Bọ Cạp nên quan tâm nhiều hơn đến các vấn đề trong công việc, chuyện tình cảm và gia đình có thể tạm thời gác qua một bên.

Bọ Cạp rất coi trọng những tham vọng cá nhân và các mục tiêu trong công việc. Hãy đặt ra mục tiêu và làm việc chăm chỉ để đạt được những gì mình mong muốn nhé. Hiện giờ sức hấp dẫn về mặt xã hội là điều không cần thiết đối với Bọ Cạp.

Cùng bói tử vi tháng 8/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 8

Bọ Cạp rất coi trọng những tham vọng cá nhân và các mục tiêu trong công việc.

Sự nghiệp của Cung Bọ Cạp tháng 8/2016
Sự nghiệp của bạn lên đến đỉnh cao trong tháng này bạn cần sự hỗ trợ từ một nửa của mình. Nếu muốn hoạt động kinh doanh phát triển thì hãy chú ý vào việc xây dựng các mối quan hệ xã hội nhé! Bạn có thể thành công trong công việc nhờ những mang lưới này. Với những bạn đang tìm việc thì cơ hội sẽ đến từ các nhóm xã hội hay nhóm chuyên môn mà bạn tham gia đó.

Tài chính của Bọ Cạp
Chuyện tài chính của Bọ Cạp rất tốt nhưng bạn sẽ phải làm việc khá vất vả. Tuy nhiên, điều kiện kiếm tiền sẽ dễ dàng hơn do có sự di chuyển ngược của sao Thủy.

Tình cảm của Bọ Cạp tháng 8/2016
Cung hoàng đạo tháng 8 chỉ ra rằng Bọ cạp đang đi tìm những người thông minh trong nửa tháng đầu và sau đó bạn sẽ tìm những người có địa vị và có tầm ảnh hưởng. Bởi vì bạn muốn thúc đẩy sự nghiệp thông qua tình yêu.

Những người đang độc thân sẽ tìm thấy một nửa của mình ở nơi làm việc hoặc trong lúc gặp gỡ với những người có quyền lực. Nhưng vào cuối tháng 8 thì tình yêu lại có thể nở rộ ở khu vực hàng xóm của bạn đấy, có thể bạn sẽ phải lòng với một người bạn của mình, hoặc cũng có thể bạn sẽ bị “cảm nắng” với những người bạn nước ngoài.

Nếu đã kết hôn thì Bọ Cạp lại đang tìm kiếm sự cân bằng về cảm xúc trong hôn nhân. Bạn mong người ấy sẽ biết quan tâm và chia sẻ. Chuyện mang thai cũng là đề tài nên được bàn đến trong tháng 8 này.

Bọ Cạp và vấn đề sức khỏe trong tháng 8
Hãy cẩn thận hơn trong việc giữ gìn sức khỏe từ giờ cho đến hết giữa tháng 8 nhé Bọ Cạp. Bạn cần nghỉ ngơi giữa những lúc mệt nhọc và cần điều chỉnh chế độ ăn để duy trì sức khỏe. Việc duy trì các mối quan hệ cũng là điều quan trọng lắm đó. Nhớ cẩn thận với bệnh viêm xoang và các bệnh liên quan đến da nhé!

Tử vi tháng 8/2016 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong tháng này sự di chuyển của sao Thủy  sẽ tác động lớn tới Nhân Mã. Sự nghiệp của bạn sẽ lên đến đỉnh cao và có sức ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ. Do vậy hãy hướng sự chú ý tới công việc của mình và tạm thời gác chuyện gia đình sang một bên.

Nhân Mã có thể tự xác lập mục tiêu và hành động độc lập mà không cần phụ thuộc vào sự giúp đỡ của người khác. Bạn có thể làm được mọi chuyện nếu có kế hoạch và tự tin.

Cùng bói tử vi tháng 8/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 9

Nhân Mã hãy hướng sự chú ý tới công việc và tạm thời gác chuyện gia đình sang một bên.

Sự nghiệp của Nhân Mã
Tử vi tháng 8/2016 dự đoán Nhân Mã sẽ phải tốn nhiều công sức trong công việc và hoạt động kinh doanh và sự nghiệp của bạn cũng sẽ tiến triển nahnh chóng. Tuy vướng phải sự phản đối mạnh mẽ ở nơi làm việc, nhưng rồi Nhân Mã sẽ vượt qua mọi thách thức bằng ý chí và nỗ lực của mình.

Việc tham gia vào các khóa đào tạo nâng cao và các mối quan hệ xã hội sẽ có lợi cho sự thăng tiến trong công việc của bạn. Bạn cũng nên đi nhiều nơi để quảng bá sản phẩm của mình. Với các bạn Nhân Mã đang tìm việc thì cơ hội sẽ mở ra vào cuối tháng đó nhé!

Nhân Mã và vấn đề tài chính trong tháng 8/2016
Cơ hội kiếm tiền của Nhân Mã cực kì tốt trong tháng 8 này. Tiền bạc sẽ đến từ những nơi bất ngờ, và sự nghiệp cũng đóng một phần chính trong thu nhập của bạn. Việc đầu tư vào lĩnh vực sức khỏe và tinh thần sẽ mang lại nhiều lợi nhuận cho bạn.

Chuyện tình cảm của Nhân Mã trong tháng 8
Chuyện tình yêu của Nhân Mã sẽ trải qua nhiều thay đổi liên tục trong tháng 8. Ban đầu thì chuyện tình cảm bị điều khiển bởi chuyện tình dục, nhưng sau ngày 11/8 thì sự hòa hợp về tinh thần mới là nhân tố quyết định. Bạn có thể tìm thấy người trong mộng của mình ở nơi làm việc hoặc lúc hẹn hò online hay ở nước ngoài.

Các bạn Nhân Mã đã có một nửa của mình thì sẽ phải từng bước cải thiện mối quan hệ hiện tại. Những thay đổi lớn trong mối quan hệ có thể đến vào cuối tháng do tác động của Nguyệt thực. Có thể bạn sẽ lên kế hoạch sinh con nữa đó!

Sức khỏe của các Nhân Mã
Cung hoàng đạo tháng 8 cho thấy sức khỏe của Nhân Mã không tốt, do sự di chuyển của sao Thủy. Chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe. Bạn cũng cần thay đổi chế độ tập luyện thể thao và bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng nữa nhé!

Tử vi tháng 8/2016 Cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Sự nghiệp và những thành tích cá nhân là ưu tiên hàng đầu của Ma Kết trong tháng này, bạn chỉ nên quan tâm đến chuyện gia đình và cảm xúc khi cần thôi nhé. Việc cải thiện những kĩ năng trong công việc thông qua việc tham gia các khóa học đào tạo nâng cao sẽ đem đến cho bạn một số triển vọng nhất định trong tháng 8 này!

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ quan tâm hơn đến các vấn đề xã hội và sở thích của mình. Bạn sẽ làm được nhiều việc nếu có sự giúp sức của người khác. Do đó chuyện tình yêu và các hoạt động xã hội cũng là những điều cần làm. Với những Ma Kết quan tâm đến học tập và du lịch thì đây là thời điểm thuận lợi đó nhé! Các chuyện tâm linh và những bí mật ẩn chứa trong đó sẽ thu hút bạn.

Cùng bói tử vi tháng 8/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 10

Sự nghiệp và những thành tích cá nhân là ưu tiên hàng đầu của Ma Kết trong tháng này.

Sự nghiệp của Ma Kết trong tháng 8/2016
Tử vi tháng 8/2016 cho thấy sự nghiệp của Ma Kết tháng này sẽ phụ thuộc vào những mối quan hệ xã hội và cả những đối tác của bạn.

Hôn nhân cũng là một cách để bạn thúc đẩy chuyện kinh doanh của mình, bởi vì việc kết hợp với những người có tầm ảnh hưởng và trở thành một thành viên trong một nhóm nào đó sẽ có ích cho sự thăng tiến trong nghề của bạn.

Tài chính của Ma Kết
Ma Kết phải nỗ lực hơn nữa trong việc kiếm tiền, bởi vì bạn sẽ phải chi tiêu nhiều cho gia đình. Mối quan hệ với những người trong nhà có thể bị dẫn dắt bởi vấn đề “cơm áo gạo tiền”. Hãy xem xét thật cẩn thận trước khi quyết định đầu tư hay chi tiêu bất cứ gì nhé! Nhưng dù có chuyện gì thì tình hình tài chính của Ma Kết khá là tốt trong tháng này đó!

Ma Kết và chuyện tình cảm trong tháng 8/2016
Chuyện tình cảm của bạn diễn ra cực kì tốt, nhưng gần giữa tháng 8 thì khuynh hướng thiên về “chuyện ấy” hơn là sự lãng mạn thường ngày. Bạn sẽ bị thu hút bởi những người có danh tiếng và sức hấp dẫn.

Nếu đã kết hôn thì bạn sẽ nhạn ra người bạn đời của mình có nhiều điều khó hiểu và cần phải đối xử với người ấy dịu dàng hơn.

Nhữnng người cao tuổi nên tránh các hoạt động nguy hiểm vòa cuối tháng 8. Nếu chuyện tình cảm của bạn là nghiêm túc thì có thể bạn sẽ quyết định tiến tới hôn nhân trong tháng này. Đây cũng là tháng tốt để lên kế hoạch sinh con đó!

Ma Kết và vấn đề sức khỏe
Ma Kết sẽ khỏe mạnh hơn trong tháng 8 này. Tuy nhiên bạn vẫn cần phải quan tâm đến việc giữ sức đề kháng cho cơ thể. Hãy ăn uống lành mạnh và nên loại bỏ những thứ không cần thiết trong cuộc sống và hạn chế mọi chất gây nghiện như là thuốc lá hay rượu bia nha Ma Kết!

Tử vi tháng 8/2016 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Gia đình và cảm xúc không phải là những điều quan trọng với Bảo Bình trong tháng 8 này, bạn cần tập trung nhiều hơn vào công việc của mình. Hãy làm việc chăm chỉ và đặt ra mục tiêu trong sự nghiệp nhé!

Cung hoàng đạo tháng 8 chỉ ra rằng sự tự chủ và độc lập của Bảo Bình không giúp ích nhiều cho bạn. Bạn nên quan tâm đến người khác hơn nữa. Để thành công bạn cần đến các kĩ năng xã hội và hợp tác tốt với mọi người.

Cùng bói tử vi tháng 8/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 11

Để thành công Bảo Bình cần đến các kĩ năng xã hội và hợp tác tốt với mọi người.

Sự nghiệp của Bảo Bình trong tháng 8/2016
Sự nghiệp Bảo Bình đang dần tiến triển, đây là tời điểm để bạn hiện thực hóa kế hoạch của mình đó. Bạn đã dần nhận rõ những triển vọng trong công việc và sự nghiệp của mình.

Vấn đề tài chính
Tử vi tháng 8/2016 nhận thấy tình hình tài chính của Bảo Bình sẽ có nhiều thách thức trong tháng này, nhưng bạn sẽ vượt qua nếu biết nỗ lực và nhờ sự giúp sức của các hành tinh trong cung hoàng đạo của mình.

Bạn nên sử dụng tiền lời để thanh toán các khoản nợ, rồi từ đó bạn mới dễ dàng dùng tiền để đầu tư vào kinh doanh. Hãy nỗ lực hơn nữa để biến những kế hoạch kinh doanh thành công hơn nữa nhé!

Bảo Bình và chuyện tình cảm trong tháng 8
Ban đầu Bảo Bình khá mơ mộng trong tình cảm, nhưng càng về cuối tháng thì bạn sẽ càng nhiệt huyết hơn trong tình yêu của mình. Những ai đang độc thân sẽ tìm thấy một nửa của mình ở hẹn hò online, thậm chí là phải lòng một người có xu hướng nổi loạn.

Người ấy của Bảo Bình sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong chuyện tài chính, như là tham gia vào các hoạt động kinh doanh cùng với bạn. Chuyện sinh con hay “quan hệ” cũng là những điều bạn nghĩ tới.

Do sự di chuyển ngược của sao Thủy nên những người thân và hàng xóm của Ma Kết ứng xử rất bất thường và bạn sẽ phải chịu đựng họ khác nhiều đấy. Bạn nên đánh giá lại các mối quan hệ của mình để có sự điều chỉnh cho phù hợp.

Sức khỏe Bảo Bình 8/2016
Bạn sẽ phải quan tâm nhiều đến sức khỏe của mình cho tới ngày 23/8. Hãy duy trì quan hệ tốt đẹp với họ hàng, người ấy và cả những thành viên trong gia đình, bởi vì chỉ có như vậy bạn mới cảm thấy ổn định về cảm xúc, và điều đó có tác động rất lớn tới sức khỏe của mỗi chúng ta. Bên cạnh đó hãy thử tập yoga và thiền cũng như ngưng các thói quen có hại cho sức khỏe nhé!

Tử vi tháng 8/2016 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự di chuyển của sao Mộc cho thấy công việc sẽ chi phối tâm lí và những vấn đề gia đình của Song Ngư. Bạn phải sẵn sàng lên kế hoạch làm việc với đầu óc thật bình tĩnh nhé. Hãy biến những gì mình mong ước thành hiện thực.

Bạn nên gác sự độc lập và tự chủ sang một bên và nhờ sự giúp sức của mọi người để đạt được mục tiêu của mình nhé!

Các mối quan hệ của Song Ngư cũng sẽ trở nên thân mật hơn do sự di chuyển ngược của sao Thủy, do đó bạn sẽ quan tâm đến mong muốn của người khác hơn là tham vọng của mình. Chuyện tình cảm và các hoạt động xã hội cực kì tốt với bạn.

Cùng bói tử vi tháng 8/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 12

Chuyện kiếm tiền của Song Ngư sẽ phụ thuộc rất nhiều vào các mối quan hệ hơn là nỗ lực của bản thân.

Sự nghiệp của Song Ngư
Tử vi tháng 8/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo dự báo rằng Song Ngư sẽ có nhiều cơ hội cực kì tốt trong công việc và chuyện kinh doanh cũng sẽ gặp nhiều lợi nhuận.

Tuy nhiên, đừng quá vội vàng đưa ra những quyết định sai lầm để đạt được thành công trước mắt, bạn cần phải chờ đúng thời gian thích hợp để có thể xây dựng nền tảng vững chắc cho sự nghiệp của mình.

Song Ngư và vấn đề tài chính trong tháng 8/2016
Song Ngư sẽ tham gia vào nhiều kế hoạch kinh doanh với những người khác. Sau ngày 10/8 thì bạn sẽ phải lo lắng nhiều về chuyện tài chính.

Chuyện kiếm tiền của Song Ngư phụ thuộc rất nhiều vào các mối quan hệ hơn là nỗ lực của bản thân. Bạn phải đầu tư nhiều hơn vào quan hệ xã hội để đạt được mục đích của mình. Việc đầu tư tiền vào các hoạt động liên quan đến sức khỏe sẽ mang lại nhiều kết quả tốt cho mình.

Chuyện tình cảm của Song Ngư
Tử vi tháng 8/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo dự đoán rằng chuyện tình yêu của Song Ngư rất tốt, bạn cũng rất tự tin và chín chắn. Hiện tại bạn đang xem xét lại các mối quan hệ của mình và chỉ duy trì những những mối quan hệ vững chắc.

Song Ngư nên nỗ lực hơn nữa để bình thường hóa quan hệ với người yêu cũng như bạn bè của mình. Dù cho bạn đang muốn kết thúc mối quan hệ thì cũng đừng để xảy ra bất kì xung đột nào giữa bạn và người ấy nhé.

Những bạn Song Ngư độc thân có thể tìm được tình yêu đích thực của đời mình, nhưng đừng nghĩ đến việc cưới hỏi hay sinh con nhé! Bạn sẽ có nhiều cơ hội cực kì lãng mạn, thậm chí dẫn đến “vượt rào” luôn đó. Những nơi Ngư Ngư có thể tìm thấy tình yêu của mình đó là nơi làm việc, trung tâm thể thao hay các chuyến dã ngoại nữa.

Song Ngư và vấn đề sức khỏe
Song Ngư sẽ rất khỏe mạnh từ đầu tháng đến ngày 23/8, nhưng sau đó bạn phải quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn đó. Bạn sẽ phải thử nghiệm nhiều phương pháp chữa bệnh khác nhau.

Nhớ là giữ tinh thần khỏe mạnh cũng cực kì quan trọng, bạn có thể có được điều này nếu có được mối quan hệ hòa hợp với gia đình và bạn bè. Nếu nguyên nhân của sức khỏe là do những thói quen không phù hợp thì hãy thay đổi ngay lập tức đi nhé!



  • nghethuatamnhacsaigon.com

1. August Horoscope – August 2016 Monthly Horoscope. Tham khảo tại:

<http://www.sunsigns.org/august-2016- monthly-horoscopes>. [Ngày 17 tháng 7 năm 2016].

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com