Tử vi

Lá số tử vi: Xem ngay tử vi tuổi Dần năm 2016 chi tiết nhất

Bạn tò mò không biết con đường tiền tài, sự nghiệp, tình duyên và sức khỏe của người tuổi Dần theo tử vi 2016 thế nào? Liệu họ có gặp suôn sẻ trong con đường sự nghiệp, hay chuyện tình duyên có khởi sắc mới? Lá số tử vi tuổi Dần năm 2016 này sẽ giúp bạn biết rõ hơn về vận mệnh của mình.

Theo tử vi trọn đời của phương Đông, người tuổi Dần là người sinh vào các năm 1914, 1926, 1938, 1950, 1962, 1974, 1986, 1998, 2010, và 2022.

Dần (hay con Hổ) là con vật xếp thứ 3 trong số 12 con giáp ở Trung Quốc. 12 con giáp theo thứ tự là  Tý (Chuột), Sửu (Trâu), Dần (Dần), Mão (Thỏ), Thìn (Rồng), Tị (Rắn), Ngọ (Ngựa), Mùi (Cừu), Thân (Khỉ), Dậu (Gà), Tuất (Chó) và Hợi (Lợn rừng). Theo chu kì 12 năm, mỗi năm được đại diện bởi một con vật.

Những người sinh vào năm con Hổ (Dần) thường dũng cảm, chăm chỉ, khó lường và tự tin. Họ thường được mọi người yêu mến và ngưỡng mộ. Nhưng đôi khi người tuổi Dần lại sống bộp chộp, dễ nổi nóng và “chảnh chọe”.

Với những người có tính bướng bỉnh, cứng đầu, họ sẽ chủ động làm việc và tự tin thể hiện bản thân, đồng thời làm việc theo quy tắc. Họ là những người sống dân chủ và không bao giờ thất hứa. Những người tuổi Dần có sự tự tin cao và kiên trì, dũng cảm có có thể trở thành lãnh đạo có năng lực. Họ không hề có sự chuẩn bị gì nhưng lại có thể giải quyết những vấn đề đã kéo dài từ lâu. Khi những động lực của những người tuổi Dần không phải là tiền bạc hay địa vị, họ thích được thử thách và sẽ chấp nhận bất kì thách thức nào nếu chúng có tầm quan trọng với họ. Và đa số người tuổi Dần không thích vâng lời người khác.

Những điều may mắn với những người tuổi Dần năm 2016

  • Con số may mắn: 1, 3, 4 và những số có chứa các số này (ví dụ 13 và 43).
  • Ngày may mắn: Ngày 16 và 27 âm lịch hàng tháng.
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh lam, màu xám, màu vàng.
  • Loài hoa may mắn: Hoa lily vàng, hoa Cúc Lọ Lem.
  • Hướng đi may mắn: Hướng Đông, Nam và Bắc.

Những điều người tuổi Dần cần tránh

  • Màu xui xẻo: Màu nâu.
  • Số xui: 6, 7 và 8.
  • Hướng đi xui xẻo: Hướng Tây Nam.

Lá số tử vi Xem ngay tử vi tuổi Dần năm 2016 chi tiết nhất

Vận mệnh của người tuổi Dần năm Bính Thân 2016

Liệu 2016 có phải là năm may mắn với những người tuổi Dần không?

Theo lá số tử vi tuổi Dần năm 2016 tiên đoán thì may mắn của người tuổi Dần trong năm 2016 đang có xu hướng giảm xuống. Họ sẽ gặp nhiều bất lợi hơn là lợi ích. Không chỉ có nhiều khó khăn đè nặng lên vai, những người tuổi Dần cũng cần coi chừng bị kẻ gian hãm hại. Tuy vậy, giống như đồng xu có hai mặt, họ cũng sẽ có cơ hội để tiến lên dù đó là chiến thắng đầy gian truân.

Sức khỏe của những người tuổi Dần năm 2016

Người tuổi Dần thường có sức khỏe rất tốt, hiếm khi họ mắc bệnh nghiêm trọng, thông thường chỉ mắc những bệnh nhẹ như là cảm lạnh, ho hay cảm cúm. Những người tuổi Dần năng động nên rất thích thể thao, tuy nhiên, cần tránh những hoạt động tốn quá nhiều năng lượng bởi vì vài hoạt động nguy hiểm có thể gây hại cho sức khỏe của họ. Khi tập các bài tập ngoài trời, cần nhớ khởi động trước khi bắt đầu, các bài tập nhẹ nhàng như là chạy bộ rất phù hợp để giữ eo. Người tuổi Dần nhiều năng lượng và nhiệt tình trong công việc, nếu cảm thấy kiệt sức sau khi làm việc một thời gian dài, bạn cần thư giãn để cơ thể tỉnh táo.

Tử vi tuổi Dần năm 2016 cũng dự đoán năm nay người tuổi Dần sẽ dễ mắc bệnh do sức khỏe kém. Vì vậy, họ cần chăm sóc bản thân tốt để tránh những bệnh truyền nhiễm nặng, đặc biệt là vào tháng 4, tháng 7 và tháng 10 âm lịch.

Ngoài ra, những người tuổi Dần cần ngưng những thói quen xấu như là hút thuốc, uống rượu, cẩn trọng hơn với thuốc thang. Thay vì dấu bệnh hoặc tránh né việc điều trị, người tuổi Dần cần đi khám ngay khi mắc bệnh.

Lá số tử vi 2016 nói gì về sự nghiệp của người tuổi Dần?

Dần (hay hổ) còn được gọi là “chúa tể muôn loài”, và thường là trung tâm của sự chú ý. Họ được thiên phú khả năng lãnh đạo và được mọi người tôn trọng. Do đó, người tuổi Dần rất phù hợp làm những nghề liên quan đến lãnh đạo.

Những nghề phù hợp với họ là nhà sản xuất quảng cáo, trưởng phòng, đại lí du lịch, đạo diễn, nhà văn, nghệ sĩ, phi công, tiếp viên hàng không, nhạc sĩ, nghệ sĩ hài và tài xế. Tuy nhiên, khi mới khởi nghiệp, phần lớn người tuổi Dần sẽ không được thuận buồm xuôi gió, gặp không ít gian truân. Sau khoảng 30 năm làm việc họ mới tìm được công việc vừa ý và sống sung túc.

Người tuổi Dần năm 2016 cần giải quyết khó khăn và xung đột trong công việc một cách bình tĩnh và đấu tranh cho sự sống còn bằng khả năng linh hoạt và chăm chỉ của mình nếu không họ sẽ bị thất bại nặng nề. Một điểm cần nhớ đó là người tuổi Dần cần linh hoạt vừa đủ để điều chỉnh chiến lược cho phù hợp với từng hoàn cảnh khi mọi chuyện diễn ra không êm đẹp.

Nếu muốn đột phá trong công việc, người tuổi Dần cần tận dụng 4 tháng may mắn sau: tháng 2, 5, 6 và tháng 10 âm lịch, vì rất ít khó khăn trong công việc xảy ra vào những tháng này.

Tiền tài tuổi Dần năm 2016 thế nào?

Theo lá số tử vi tuổi Dần năm 2016, năm nay là năm hạn nên những người tuổi Dần sẽ không may mắn lắm, tốt hơn hết nên tránh mọi đầu tư nhiều rủi ro cao vào tháng 1, tháng 4 và tháng 7 âm lịch. Thêm vào đó người tuổi Dần nên quản lí tài chính cẩn thận và tiết kiệm tiền bạc phòng khi khẩn cấp.

Tình yêu của người tuổi Dần năm 2016 liệu có khởi sắc?

Rất khó để những người tuổi Dần phải lòng ai đó, bởi vì cảm xúc của họ năm nay rất bất thường.. Những tháng họ có gặp khó khăn nhất trong chuyện tình cảm là tháng 1, tháng 2 và tháng 10 âm lịch. Tốt nhất, người tuổi Dần năm 2016 nên để chuyện tình cảm diễn ra một cách tự nhiên hơn là vội vã hay ép buộc nếu không họ sẽ bị lợi dụng cả về tình cảm lẫn tài chính.

Tương đầu ý hợp trong tình yêu: Người yêu của bạn có hợp với bạn không?

Mỗi con giáp đều có đặc điểm riêng biệt. Sự tương đầu ý hợp giữa các con giáp dựa trên đặc điểm mỗi loài vật. Chỉ những người có tính tình phù hợp mới có thể có nhân duyên tốt. Dưới đây là sự tương hợp giữa những người tuổi Dần với các con giáp khác:

  • Phù hợp: Thìn (Rồng), Ngọ (Ngựa), Hợi (Heo)
  • Không phù hợp: Sửu (Trâu), Tỵ (Rắn) và Thân (Khỉ)

Bạn là “loại Dần” nào: Kim (vàng) , Mộc (gỗ), Thủy (nước), Hỏa (lửa), Thổ (Đất)?

Theo thuyết Ngũ hành ở Trung Quốc, mỗi con giáp đều có mối quan hệ với 1 trong 5 thành phần sau: Vàng (kim loại), gỗ, nước, lửa và đất. Điều này có nghĩa là mỗi loại con giáp chỉ xuất hiện 60 năm một lần.

Truyền thuyết chỉ ra rằng đặc điểm của mỗi người được quyết định bởi các nguyên tố và loại con giáp trong năm họ sinh ra. Mỗi người sẽ có một đặc điểm riêng:

Loại Dần Năm sinh Đặc điểm
Dần gỗ 1914, 2074 Từ bi, cởi mở và trung thực
Dần lửa 1926, 1986 Lạc quan và độc lập nhưng không kiểm soát được bản thân tốt
Dần đất 1938, 1998 Ưa mạo hiểm và thực tế, có tính trung thực
Dần vàng 1950, 2010 Nữ giới rất nhiệt tình; nam giới thiếu quyết đoán, hay cứng đầu và ủy mị
Dần nước 1902, 1962 Có lòng tự trọng và khả năng học tập cao

Làm sao để xây dựng mối quan hệ với người tuổi Dần?

Trong mối quan hệ xã hội, người tuổi Dần thường giữ vai trò thống trị. Bởi vì tính đa nghi và quá tự tin nên những người tuổi Dần không thích giao tiếp với người khác, vì thế họ thường không giỏi kết nối với mọi người. Bên cạnh đó, những người tuổi Dần có xu hướng muốn thống trị khi giải quyết mối quan hệ xã hội, vì vậy mà họ không thân thiết với nhiều người và tình bạn quá thân thiết dường như không có.

Trong tình yêu, người tuổi Dần không thể hiện sự ngọt ngào với người yêu vì họ thiếu lãng mạn. Nếu bạn có người yêu tuổi Dần, bạn cần phải giữ thế chủ động cân bằng mới mong có được mối quan hệ bền lâu.




Đọc thêm tại:<http://www.chinahighlights.com/travelguide/chinese-zodiac/tiger.htm>. [Ngày 11 tháng 2 năm 2016].

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com