Vấn đề khác

Mách nhỏ cách cắm hoa cẩm tú cầu tặng nàng trong ngày 8/3

Cẩm tú cầu là loài hoa đẹp, tượng trưng cho sự chân thành trong tình yêu và chiếm được cảm tình của nhiều chị em. Nếu bạn muốn thể hiện tình cảm bằng một lọ hoa đẹp ngày 8/3, ngoài hoa hồng bạn có thể tham khảo cách cắm hoa cẩm tú cầu đẹp ở bài viết này và thử trổ tài để khiến nàng bất ngờ nhé!

Có nên tặng hoa cẩm tú cầu cho nàng trong ngày 8/3?

Cẩm tú cầu là loài hoa có xuất xứ từ Nhật Bản, có cánh mỏng manh, chen chúc tạo thành một bó tròn tượng trưng cho lòng biết ơn. Đây cũng là loài hoa thể hiện tình cảm chân thành mà bạn muốn gửi gắm đến ai đó.

Bạn mới quen một ai đó, bạn e ngại khi tặng hoa hồng đỏ vì sợ người ấy không nhận? Cẩm tú cầu sẽ là lựa chọn hoàn hảo, tuyệt vời cho bạn một phần vì sắc đẹp “hút hồn”, một phần vì ý nghĩa chân thành của nó.

Chuẩn bị nguyên liệu cách cắm hoa cẩm tú cầu

Để có cách cắm hoa cẩm tú cầu đẹp tặng nàng, bạn cần chuẩn bị:

  • Hoa cẩm tú cầu màu trắng, màu cam nhạt, hoa nhỏ chùm màu xanh (hoa ngàn sao xanh cây, san hô xanh), cành chuỗi ngọc màu xanh.
  • Lọ, dây ruy băng tông màu xanh với 3 màu đậm nhạt khác nhau có bản rộng 8cm, 4cm, 3cm.
  • Băng dính và kéo.

Cách cắm hoa đẹp ngày 8/3 với cẩm tú cầu

Cẩm tú cầu vốn đã đẹp nên dù đặt ở đâu loài hoa này cũng thể hiện sự sang trọng, vậy nên bạn không cần quá lo lắng dù không được khéo tay thì lọ hoa của bạn cũng xinh xắn ngay thôi. Nếu bạn cẩn thận và tỉ mỉ một chút thì món quà của bạn sẽ lung linh hơn nhiều.

  • Trang trí lọ hoa: Dùng kéo cắt dây ruy băng bản rộng 8cm màu xanh nhạt dán bên ngoài thân bình thủy tinh. Tương tự, cắt dây ruy băng bản rộng 4cm màu xanh đậm dán lên trên dây vừa rồi và cắt dây ruy băng bản rộng 3cm dán lên trên cùng như hình vẽ.

Mách nhỏ cách cắm hoa cẩm tú cầu tặng nàng trong ngày 8/3

  • Cắm hoa cẩm tú cầu: Đổ nước vào lọ sao cho nước không văng lên thành lọ. Sau đó, tiến hành cắt băng dính và dán lên thành lọ thành 5 đường song song, cắt nhau (như hình vẽ) để giúp bạn dễ dàng cố định hoa. Tiếp theo, bạn dùng kéo cắt những cành hoa cẩm tú cầu với kích thước thân vừa chạm đáy lọ và cuối cùng điểm thêm vài cành hoa chuỗi ngọc, hoa chùm xanh và điều chỉnh lọ hoa sao cho thật đẹp mắt.

Mách nhỏ cách cắm hoa cẩm tú cầu tặng nàng trong ngày 8/3 hình ảnh 2

Và giờ là thành phẩm lọ hoa cẩm tú cầu xinh xắn tặng nàng trong ngày 8/3 nè.

Mách nhỏ cách cắm hoa cẩm tú cầu tặng nàng trong ngày 8/3 hình ảnh 3

Cách cắm hoa cẩm tú cầu này khá đơn giản nhưng sẽ khiến nàng bất ngờ, hãy thử trổ tài đi nhé.

Một số cách cắm hoa cẩm tú cầu khác

Mách nhỏ cách cắm hoa cẩm tú cầu tặng nàng trong ngày 8/3 hình ảnh 4

Cách cắm hoa cẩm tú cầu sang trọng trong bình gốm sứ trắng tinh khiếtMách nhỏ cách cắm hoa cẩm tú cầu tặng nàng trong ngày 8/3 hình ảnh 5

Cách cắm hoa cẩm tú cầu sang trọng trong bình thủy tinh

Mách nhỏ cách cắm hoa cẩm tú cầu tặng nàng trong ngày 8/3 hình ảnh 6

Hoa cẩm tú cầu rất lâu tàn, bạn có thể trồng một cây nhỏ trong phòng, gần cửa sổ

Một lọ hoa đẹp cho ngày 8/3 do tự tay bạn chăm chút sẽ là món quà ý nghĩa và khiến nàng bất ngờ lắm đấy. Chúc bạn thực hiện thành công!

 



  • nghethuatamnhacsaigon.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com