Tử vi

Lên đồ thật chuẩn cho 12 con giáp du xuân Đinh Dậu

Theo tử vi màu may mắn của 12 con giáp năm 2017, màu vàng chanh và xanh lục sẽ mang lại may mắn, sự cuốn hút cho người tuổi Tý, tuổi Sửu dịp tết Đinh Dậu 2017 này, còn người tuổi Hợi là màu tím, tuổi Tuất làm màu xám…

Cùng khám phá tử vi màu may mắn của 12 con giáp năm 2017 để lên đồ chơi Tết Đinh Dậu nhé!

>> Tử vi năm 2017 phán gì về đường tình duyên của 12 con giáp trong năm Đinh Dậu?

Màu may mắn của người tui Tý năm 2017: Xanh lc

Màu may mắn của 12 con giáp năm 2017 - tuổi Tý

Theo tử vi màu may mắn của 12 con giáp năm 2017 thì màu xanh lục sẽ đem lại may mắn cho người tuổi Tý trong năm mới này

Năm Đinh Dậu là năm lục hợp với người tuổi Tý, cho nên không có chuyện gì đặc biệt xấu xảy ra, cả năm khá yên ổn. Nếu mang những màu sắc trên tuổi Tý sẽ cảm nhận được cuộc sống bỗng tươi trẻ và tích cực hơn. Cảm giác tự do, thoải mái chưa từng có, tâm tình tốt đẹp làm bạn dễ dàng vui vẻ, cho dù là chuyện vui nhỏ cũng làm bạn tâm tình phơi phới trong mấy ngày tết. Màu xanh lá đậm khá trầm, mang lại sự điềm tĩnh, giúp những ai cầm tinh con Chuột bình tĩnh, tỉnh táo khi đối diện với thách thức, khó khăn trong cuộc sống. Đây chính là màu sắc may mắn năm 2017 của người tuổi Tý.

Màu may mắn của người tui Su năm 2017: Vàng chanh

Màu may mắn của 12 con giáp năm 2017 - tuổi Sửu

Trong những ngày tết, người tuổi Sửu nên diện những bộ cánh màu vàng chanh để du xuân, sẽ làm cho bạn bắt mắt và cuốn hút hơn đó

Theo tử vi màu may mắn của 12 con giáp năm 2017, dùng trang phục màu vàng chanh để dự những buổi tiệc dạ hội sẽ vô cùng nổi bật và đem lại vận tình duyên lớn cho người tuổi Sửu trong năm Đinh Dậu 2017.

Màu may mắn của người tui Dn năm 2017: Vàng mustard

Màu may mắn của 12 con giáp năm 2017 - tuổi Dần

Tử vi màu may mắn của 12 con giáp năm 2017 nhận thấy màu vàng mustard sẽ đem lại sự lôi cuốn cho các cô nàng tuổi Dần

Tử vi màu may mắn của 12 con giáp năm 2017 nhận thấy ảnh hưởng của năm và trường khí, năm nay tuổi Dần cũng đã rất thuận lợi, sắc màu vàng may mắn trong những ngày đầu năm càng làm bạn trở nên mạnh mẽ mà không kém phần cuốn hút. Bạn cũng có thể sắm thêm chiếc túi xách hay một đôi giày xinh màu vàng nhẹ để tạo điểm nhấn nhé!

Màu may mắn của người tuổi Mão năm 2017: Màu trng

Màu may mắn của 12 con giáp năm 2017 - tuổi Mão

Đồ trắng là sự lựa chọn thông minh của người tuổi Mão trong dịp tết 2017 này

Trắng là gam màu sẽ giúp người tuổi Mão may mắn trong năm nay, màu trắng tượng trưng cho sự thuần khiết tinh khôi. Theo tử vi màu may mắn của 12 con giáp năm 2017, trong những ngày Tết người tuổi Mão nên chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp màu trắng kết hợp với ví đen sẽ tạọ sự cuốn hút riêng của bạn. Tuy nhiên hãy khéo léo chọn kiểu dáng hiện đại, tránh những thiết kế quá rườm rà.

Màu may mắn của người tui Thìn năm 2017: Màu hng

Màu may mắn của 12 con giáp năm 2017 - tuổi Thìn

Chỉ cần chọn màu son đồng điệu là các cô gái tuổi Thìn đã có thể tự tin dạo phố thu hút mọi ánh nhìn rồi!

Tử vi màu may mắn của 12 con giáp năm 2017 nhận thấy những cô gái tuổi Thìn sẽ càng thêm nữ tính với gam màu hồng, với nhiều sự lựa chọn về tông màu, sắc độ hồng được lòng phái đẹp khi xuất hiện ở bất cứ đâu, và quan trọng là gam màu rất hợp với không khí tưng bừng của những ngày xuân mới.

Màu may mắn của người tui Tỵ năm 2017: Màu nude

Màu may mắn của 12 con giáp năm 2017 - tuổi Tỵ

Màu nude sẽ làm cho quý cô tuổi Tỵ quý phái, kiêu sa hơn trong những ngày đầu năm

Tử vi màu may mắn của 12 con giáp năm 2017 xin gợi ý màu nude cho cô nàng tuổi Tỵ du xuân đầu năm nay. Bạn có thể tận dụng những trang phục có sẵn, phối phụ kiện mới lạ để tiết kiệm chi phí mà vẫn vô cùng xinh đẹp để diện trong suốt những ngày đầu năm mới. Bộ đồ màu nude này rất hợp để dự tiệc tùng đầu năm

Màu may mắn của người tui Ngọ năm 2017: Xanh dương

Màu may mắn của 12 con giáp năm 2017 - tuổi Ngọ

Tử vi màu may mắn của 12 con giáp năm 2017 báo màu xanh dương sẽ là màu sắc đem lại may mắn cho người tuổi Ngọ trong năm mới này đấy!

Màu xanh dương hay xanh baby luôn mang đến cho người mặc cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu, tôn da nịnh dáng nên được nhiều chị em yêu thích. Năm nay, những người tuổi Ngọ hãy ưu ái đặc biệt với gam màu này. Dù là bạn chọn cả set đều màu xanh hay chỉ nhấn nhá chút chi tiết đơn giản thì gam màu này vẫn luôn ghi điểm và giúp bạn như trẻ trung và tươi mới hơn hẳn. Đặc biêt màu xanh dương làm cho những người tuổi Ngọ trẻ trung và tràn trề sức sống hơn trong những ngày đầu đón năm mới.

Màu may mắn cho người tui Mùi năm 2017: Màu cam

Màu may mắn của 12 con giáp năm 2017 - tuổi Mùi

Màu cam ngày tết sẽ tôn lên vẻ đẹp của các quý cô tuổi Mùi

Màu cam được đánh giá là gam màu nổi bật và bắt mắt nhất. Vì vậy trong những ngày Tết các cô nàng tuổi Mùi đừng ngần ngại hãy sắm ngay cho mình những bộ đồ bắt mắt màu cam để tung tăng dạo phố cùng bạn bè và người thân. Theo tử vi màu may mắn của 12 con giáp năm 2017, những cô gái sở hữu làn da trắng sẽ được tôn lên hoàn hảo với cam neon, nếu không tự tin về làn da bạn có thể chọn những màu cam tông trầm dịu mắt để xúng xính ra phố.

Màu may mắn cho người tui Thân năm 2017: Đ đô

Màu may mắn của 12 con giáp năm 2017 - tuổi Thân
Màu đỏ đô sẽ đem lại may mắn và khiến cô nàng tuổi Thân nổi bật trước đám đông nhưng cũng rất lịch lãm và quý phái.

Theo tử vi màu may mắn của 12 con giáp năm 2017, đỏ đô là gam màu trung tính có thể chiếm ưu thế trong năm nay nên những cô gái tuổi Thân tha hồ làm điệu với màu này. Những ngày đầu năm tuổi Thân sẽ cực kì rực rỡ và cuốn hút trong những bộ đồ đỏ đô. Màu đỏ đô đem lại may mắn cho bạn và khiến bạn nổi bật trước đám đông nhưng cũng rất lịch lãm và quý phái.

Màu may mắn cho người tuổi Dậu năm 2017: Màu nâu

Màu may mắn của 12 con giáp năm 2017 - tuổi Dậu

Màu nâu dạo phố, chơi tết tôn lên vẻ lịch lãm và huyền bí của người tuổi Dậu

Trong năm tuổi, người tuổi Dậu đối diện với không ít khó khăn, thách thức, vận trình có sự thăng trầm rõ rệt. Để dễ dàng vượt qua những biến động ấy đòi hỏi người tuổi Dậu cần giữ bình tĩnh, hành xử thận trọng và nhất là luôn đề cao cảnh giác. Theo tử vi màu may mắn của 12 con giáp năm 2017, màu nâu trầm lắng sẽ giúp người tuổi Dậu cảm thấy điềm tĩnh hơn trong khi xử lý tình huống để bản thân luôn ở thế chủ động. Diện trang phục màu nâu trong những ngày Tết rất phù hợp để đi chơi mà còn tạo cho tuổi Dậu sự lôi cuốn và vẻ bí ẩn đến lạ.

Màu may mắn cho người tui Tut năm 2017: Màu xám

Màu may mắn của 12 con giáp năm 2017 - tuổi TuấtTheo tử vi màu may mắn của 12 con giáp năm 2017, màu xám sẽ là màu may mắn của người tuổi Tuất trong năm nay

Theo tử vi màu may mắn của 12 con giáp năm 2017, ứng dụng màu xám phù hợp trong cuộc sống thường nhật, người tuổi Tuất sẽ dễ dàng tránh được những tranh chấp, mâu thuẫn đến từ các mối quan hệ xã giao, nhất là rắc rối thị phi nơi công sở. Màu sắc này nhắc nhở bạn tiết chế cảm xúc, giữ mình bình tĩnh, sáng suốt trong mọi tình huống. Màu xám giúp bạn bình an trong suốt dịp đầu năm với những cuộc vui chơi tiệc tùng.

Màu may mắn của người tui Hi năm 2017: Màu tím

Màu may mắn của 12 con giáp năm 2017 - tuổi Hợi

Màu tím nổi bật sẽ đem lại vẻ đẹp nữ tính, thùy mị cho người tuổi Hợi

Theo tử vi màu may mắn của 12 con giáp năm 2017 thì màu tím đang là xu thế hot cho các bạn trẻ trong dịp xuân Đinh Dậu này. Đặc biệt tuổi Hợi rất phù hợp với những bộ đồ tím. Màu tím phù hợp cho tất cả các hoạt động vui chơi ngày tết. Bên cạnh đó màu tím còn làm cho bạn trẻ trung năng động vui tươi khi ở bên bạn bè, gia đình.



  • nghethuatamnhacsaigon.com

Horoscope 2017. Tham khảo tại: < http://astrologyclub.org/horoscope-2017/>. [Ngày 29 tháng 12 năm 2016]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com