Mẹ đẹp

Những mẫu móng tay đẹp lấp lánh cho buổi tiệc đêm

Mẫu nail đẹp với nước sơn móng tay kim tuyến rất được phái nữ ưa chuộng bởi chúng mang đến cho đôi bàn tay diện mạo cuốn hút và quyến rũ, nhất là trong các buổi tiệc đêm. Nếu bạn có sở thích tự vẽ móng tay tại nhà, xin giới thiệu đến các bạn những mẫu móng tay đẹp lấp lánh và vô cùng đơn giản bên dưới.

1. Mẫu nail đẹp 1

Những mẫu móng tay đẹp lấp lánh cho buổi tiệc đêm

Một trong những mẫu móng tay đẹp với sơn kim tuyến đầy sắc màu

Bước 1: Đầu tiên, đừng quên cắt, tỉa, dũa móng và đẩy gọn lớp biểu bì nằm sát chân móng (tuyệt đối không cắt bởi lớp da này rất dễ bị tổn thương) để khuôn móng trông rõ ràng, đều đặn. Sau đó, chúng ta sẽ lần lượt sơn 1 lớp lót và 1 lớp nền với màu nude trong suốt (trong ảnh là màu “Baby Love” của Deborah Lippmann).

Tiếp theo, bạn dùng nước sơn kim tuyến vàng (trong ảnh là màu “Golden Goddess” của thương hiệu E.L.F) để sơn lên đầu móng.

Bước 2: Để móng tay trông sống động hơn, bạn tiếp tục dùng nước sơn có hạt kim tuyết to hơn và tone màu kim loại (trong ảnh là màu “Glitter And Be Gay” của Deborah Lippmann) để sơn lên đầu móng và nhạt dần về giữa móng để tạo hiệu ứng ombré.

Bước 3: Dùng que gỗ hoặc tăm tre nhúng vào sơn nền, sau đó chấm vào các hạt kim tuyến to đủ màu rồi đặt lên đầu móng. Nước sơn sẽ giúp chúng bám dính vào móng tay của bạn. Hoặc không, bạn cũng có thể chọn mua 1 lọ nước sơn kim tuyến hạt to để đỡ mất thời gian hơn nhé.

Bước 4: Sơn 1 lớp sơn kim tuyến nhũ bạc (trong ảnh là nước sơn Milani Jewel FX  màu “Silver Glitter”) để màu sắc trên móng tay trông hài hòa hơn. Sau đó hoàn tất bằng 1 lớp sơn bóng.

Đây là một trong những mẫu móng tay đẹp với sơn kim tuyến vô cùng dễ thực hiện và không mất nhiều thời gian, có thể giúp bạn làm đẹp cho 10 ngón tay xinh để trở nên thu hút hơn giữa những buổi tiệc đêm.

2. Mẫu vẽ móng tay đẹp 2:

Những mẫu móng tay đẹp lấp lánh cho buổi tiệc đêm hình ảnh 2

Mẫu sơn kim tuyến nổi bật với sắc trắng và vàng

Bước 1: Sau khi cắt, tỉa, dũa móng và đẩy gọn lớp biểu bì nằm sát chân móng (tuyệt đối không cắt), bạn sơn 1 lớp sơn lót, sau đó đến 2 lớp sơn nền với màu vàng gold (trong ảnh là màu “Shifting Power” của thương hiệu Essie).

Bước 2: Để vẽ nên những mẫu móng tay đẹp, không thể không đầu tư một chiếc cọ mảnh chuyên dụng bạn ạ. Ở bước này, chúng ta sẽ dùng cọ mảnh để sơn nước sơn kim tuyến bạc loại hạt nhuyễn (trong ảnh là màu “Electric Avenue” của Nails Inc.) lên đầu móng và nhạt dần về chân móng.

Bước 3: Tiếp tục dùng sơn kim tuyến bạc bên trên để sơn đậm hơn cho phần đầu móng.

Bước 4: Chọn một lọ sơn kim tuyến bạc có hạt to hơn để sơn phủ lên toàn bộ móng tay, nhưng bạn nhớ tập trung nhiều hơn ở phần đầu móng nhé.

Cuối cùng, hoàn tất bằng 1 lớp sơn bóng.

Đây là một trong các mẫu móng tay đẹp lấy cảm hứng từ rượu Champagne rất sang trọng và thu hút, là một gợi ý hay cho các buổi tiệc đêm đấy bạn ạ.

3. Mẫu vẽ móng tay đẹp 3:

Những mẫu móng tay đẹp lấp lánh cho buổi tiệc đêm hình ảnh 3

Mẫu 3 với sơn kim tuyến màu đỏ chủ đạo

Bước 1: Việc đầu tiên bạn cần làm là cắt, tỉa, dũa móng theo phom dáng yêu thích và đẩy gọn lớp biểu bì nằm sát chân móng (tuyệt đối không cắt bạn nhé). Sau đó bạn sơn 1 lớp sơn lót rồi đến 2 lớp sơn nền màu đỏ rượu vang sẫm (trong ảnh là màu “Dahlia” của thương hiệu Dolce & Gabbana).

Bước 2: Sơn một lớp sơn bóng. Lớp sơn này sẽ đóng vai trò là chất keo để kim tuyến bám vào. Sau đó bạn rắc kim tuyến đỏ lên một góc móng ngay khi sơn vẫn còn ướt (trong ảnh là kim tuyến Martha Stewart màu “Red”).

Bước 3: Ngay lập tức, tiếp tục rắc kim tuyến hồng nhạt lên trước khi sơn khô.

Lưu ý: Chúng ta nên linh hoạt thay đổi vị trí rắc kim tuyến ở mỗi móng để 10 ngón tay trông không quá “rập khuôn” bạn nhé.

Bước 4: Dùng cọ quét đi lớp kim tuyến thừa. Hãy yên tâm vì phần lớn chúng sẽ bám dính vào lớp sơn bóng bạn nhé. Cuối cùng, phủ một lớp sơn bóng để hoàn tất.

Với những mẫu móng tay đẹp cùng hạt kim tuyến lấp lánh bên trên, hy vọng rằng bạn sẽ có một diện mạo thật đẹp cũng như thật hạnh phúc bên người mình yêu thương.



  • nghethuatamnhacsaigon.com

  1. Nail Art How-To: Gorgeous Glitter Nails, Carly Cardellino. Đọc thêm tại: <http://www.cosmopolitan.com/style-beauty/beauty/how-to/a22181/gorgeous-glitter-nail-art-tutorial/>. [Ngày 17 tháng 3 năm 2014]
  2. Nail Art How-To: Chic Champagne Nails, Carly Cardellino. Đọc thêm tại:< http://www.cosmopolitan.com/style-beauty/beauty/how-to/a16829/nail-tutorial-champagne-nails/>. [Ngày 4 tháng 12 năm 2013]
  3. 5 Gorgeous Holiday Nail Art Looks You’ll Want to Wear Now, Carly Cardellino. Đọc thêm tại:<http://www.cosmopolitan.com/style-beauty/beauty/how-to/a50100/holiday-nail-art-ideas/>. [Ngày 2 tháng 12 năm 2015]
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com