Tử vi

Tổng hợp các cung hoàng đạo may mắn nhất năm 2017

Liệu bạn có băn khoăn về vận mệnh của mình trong năm 2017 này hay không? Hãy cùng mekhonghoanhao.com điểm danh những Cung Hoàng Đạo may mắn nhất năm 2017 này nhé!

Top 5 Cung Hoàng Đạo may mắn nhất năm 2017: Quán quân Bảo Bình, Á quân Song Ngư …

Top 1 Cung Hoàng Đạo may mắn nhất năm 2017: Cung Bảo Bình

Năm 2017 là năm khá thành công đối với những bạn sinh dưới chòm sao Bảo Bình đặc biệt là về tài chính. Không nghi ngờ gì nữa, Bảo Bình chính là cung đứng đầu trong các cung hoàng đạo may mắn nhất năm 2017 này đấy!

Bảo Bình hoàn toàn có thể mong đợi đến một năm như trong mơ cùng tất cả mọi may mắn về tài chính sự nghiệp, tình cảm và sức khỏe cá nhân. May mắn sẽ bên cạnh bạn, hãy tận dụng một cách hiệu quả mọi cơ hội mà tháng cuối năm này đem đến cho bạn nhé. Cơ hội đổi đời của bạn sẽ xuất hiện cực nhiều trong năm mới này. Nếu bạn có ý định đầu tư thì đừng ngần ngại bắt tay vào thực hiện ngay, vận may đang mỉm cười với bạn đấy.

Tiên đoán các cung hoàng đạo may mắn nhất năm 2017 - cung Bảo Bình

Năm 2017 này Bảo Bình sẽ đứng nhất trong top các Cung Hoàng Đạo may mắn nhất!

Bạn và cuộc sống tình yêu của mình sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc cùng một lúc. Tính độc lập sẽ giúp bạn tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Tình yêu của bạn sẽ đẹp như truyện cổ tích. Vào đầu năm, tinh thần và cảm xúc của bạn sẽ trở nên lạc quan và tích cực hơn, nhờ đó mang lại cho bạn những giá trị mới trong các mối quan hệ.

Bên cạnh đó, sự phát triển sự nghiệp của bạn sẽ đến tại thời điểm mà bạn ít bất ngờ nhất. Hãy quyết tâm thành công để nắm bắt lấy cơ hội đó. Tham vọng sẽ đưa bạn lên cao và giúp bạn có được thành công ngoài sức mong đợi. Công việc của Bảo Bình khá suôn sẻ và đem lại vô số cơ hội thăng tiến, cộng với sự hỗ trợ đắc lực từ đồng nghiệp, ắt hẳn Bảo Bình sẽ nhanh chóng được thăng chức thôi.

>> Năm 2017 của Bảo Bình sẽ có những biến động gì?

Top 2 Cung Hoàng Đạo may mắn nhất năm 2017: Cung Song Ngư

Song Ngư chính là cung đứng thứ hai trong những cung hoàng đạo may mắn nhất năm 2017 này. Đây sẽ là năm tràn đầy năng lượng và hoạt động hiệu quả cho bạn. Tình yêu bước sang trang mới với những điều ngọt ngào và tốt đẹp hơn giữa Song Ngư cùng “nửa kia”. Năm 2017 Song Ngư có những cơ hội tuyệt vời để củng cố tình yêu của bạn, giúp nó thăng hoa, vững chắc và phong phú hơn.

Tiên đoán các cung hoàng đạo may mắn nhất năm 2017 - cung Song Ngư

Song Ngư chính là cung đứng thứ hai trong các Cung Hoàng Đạo may mắn nhất năm 2017 này!

Vào tháng 1, nhiệt huyết và đam mê tràn đầy sẽ giúp bạn đạt được thành công. Song Ngư sẽ không phải lo lắng điều gì về tiền bạc trong suốt cả năm mới sắp tới. Cuộc sống giàu sang đang ở rất gần bạn rồi, hãy mạnh dạn bứt phá để thay đổi toàn bộ bức tranh tài chính cho mình bạn nhé. Sự thay đổi công việc hay môi trường sẽ tạo tiền đề cho những bước tiến dài trong cuộc sống của bạn.

Trong suốt cả năm, sức khỏe của bạn sẽ vẫn tiếp tục duy trì trên đỉnh cao bằng cách tham gia vào một số hoạt động thể dục thể thao. Thể chất và tinh thần của Song Ngư năm 2017 này sẽ hài hòa do sự kết nối tích cực của hiện tượng Nhật thực và Nguyệt thực. Có một sức khỏe ổn định là tiền đề quan trọng để bạn có thể tập trung hơn vào công việc, thực hiện các nhiệm vụ của mình.

>> Lời tiên tri về tử vi năm 2017 của cung Song Ngư

Top 3 Cung Hoàng Đạo may mắn nhất năm 2017: Cung Xử Nữ

Năm 2017 là năm đại phát đối với những bạn Xử Nữ. Không cần đến năm 2017, sự nghiệp của người thuộc cung Xử Nữ đã có dấu hiệu khởi sắc rất nhiều từ những ngày cuối năm 2016 rồi. Vì thế, Xử Nữ nghiễm nhiên đứng top 3 trong các cung hoàng đạo may mắn nhất năm 2017.

Sang năm mới, ánh sáng của sự thăng tiến và may mắn chiếu vào Xử Nữ lại còn mạnh mẽ hơn, khiến họ có thể có nhiều thành công trong thời điểm này. Khả năng tài chính, thực tế và trí tuệ trong quan hệ giao thương cũng được khai sáng, nhiều cơ hộ để bạn có thể thể hiện được những khả năng tiềm ẩn bên trong của mình. May mắn và thành công sẽ xuất hiện, hãy chuẩn bị thật tốt và sẵn sàng đón nhận những điều trên.

Tiên đoán các cung hoàng đạo may mắn nhất năm 2017 - cung Xử Nữ

Đứng thứ 3 trong top các Cung Hoàng Đạo may mắn nhất năm 2017.

Ngay từ tháng 1, bạn sẽ có cơ hội để đánh giá, nhìn nhận tình hình tương lai, bao gồm công việc và các mối quan hệ, một cách thấu đáo và thực tế, từ đó đưa ra được những quyết định sáng suốt nhất. Bắt đầu từ tháng 10, tình cảm của hai bạn trờ nên gần gũi hơn rất nhiều, hãy tận hưởng và đừng quên thêm những gia vị mới cho cuộc tình của mình trở nên đậm đà hơn.

Do có sự ảnh hưởng trực tiếp từ Sao Hỏa nên sự sống của bạn sẽ được kích thích mạnh mẽ, năng lượng trong bạn luôn dồi dào. Bạn sẽ luôn tràn đầy năng lượng, tinh thần thì cao ngút. Năm mới, Xử Nữ có ít những công việc khiến họ bận rộn, stress như năm qua, so với 2016, năm 2017 của Xử Nữ sẽ trôi qua nhẹ nhàng và thảnh thơi hơn một chút.

>> Mở khóa tử vi năm 2017 cung Xử Nữ

Top 4 Cung Hoàng Đạo may mắn nhất năm 2017: Cung Bọ Cạp

Bọ Cạp đứng thứ 4 trong danh sách các cung hoàng đạo may mắn nhất năm 2017. Sẽ có cơ hội để bạn tỏa sáng từ chính những hoạt động của mình, không có bất cứ rào cản hay mệt mỏi nào khiến cho bạn cảm thấy bị áp lực, bạn sẽ được đánh giá cao và được mọi người công nhận.

Năm 2017 là giai đoạn để Bọ Cạp hoàn thành những dự án dang dở hoặc triển khai những kế hoạch ấp ủ từ lâu mà chưa có khả năng thực hiện. Đây là khoảng thời gian để Bọ Cạp thử thách mình với những lĩnh vực mới trong công việc, với những vấn đề mới của mối quan hệ và cả tình trạng sức khỏe của bản thân.

Nhiều công việc, và toàn những công việc mang lại ợi ích kinh tế to lớn, khiến túi tiền của Bọ Cạp trở nên rộng rãi hơn, âu cũng là để đền bù cho khoảng thời gian vất vả. Qua năm 2017, Bọ Cạp sẽ có sự thay đổi lớn trong guồng quay cuộc sống, công việc của mình.

Tiên đoán các cung hoàng đạo may mắn nhất năm 2017 - cung Bọ Cạp

Năm nay Bọ Cạp sẽ được mọi người đánh giá cao và công nhận nỗ lực của mình.

Từ ngày mùng 1 tháng 1, sự kết hợp của hai sao Hỏa và Hải Vương sẽ xướng lên những giai điệu về tình yêu trong chuyện tình cảm của bạn. Chuyện tình yêu diễn ra khá tốt đẹp, hai người cùng chung một nhịp đập, bạn sẽ sở hữu tình cảm vô cùng mãnh liệt. Bạn cũng có thể sẽ thiết lập những mối quan hệ mới dựa trên nền tảng đồng điệu về tính cách và tâm hồn, lối sống.Tình yêu sẽ rộng mở hơn và tô điểm thêm chút hồng cho mối tình “đẹp như mơ” của Bọ Cạp.

May mắn chính thức đồng hành cùng Bọ Cạp kể từ đó cho đến gần cuối năm tiếp theo. Bạn sẽ cảm thấy mình như được sạc đầy năng lượng, tinh thần lúc nào cũng thoải mái, lạc quan. Cuộc sống của bạn trong giai đoạn này tràn đầy hi vọng.

>> Sự thật bất ngờ về tử vi năm 2017 cung Bọ Cạp

Top 5 Cung Hoàng Đạo may mắn nhất năm 2017: Cung Cự Giải

Đứng ở vị trí thứ năm trong các cung hoàng đạo may mắn nhất năm 2017 chính là các con Cua hiền hậu này đấy. Theo tử vi, năm 2017 là một năm tương đối bận rộn với những người cung Cự Giải.

Đây sẽ là một năm đánh dấu sự kết thúc cho một quãng thời gian dài đầy khó khăn trong sự nghiệp hoặc chuyện tình cảm của bạn. Bạn ít gặp rắc rối lớn, cũng không cần phải vất vả, nỗ lực nhiều. Bạn sẽ thong thả dong thuyền ra khơi, hướng tới hòn đảo bạn đã nhắm tới giữa cảnh trời yên biển lặng.

Tiên đoán các cung hoàng đạo may mắn nhất năm 2017 - cung Cự Giải

Năm nay là năm có số ‘hoa đào nở’ với những người cung Cự Giải.

Tử vi năm 2017 của Cự Giải dự báo tài chính tốt đồng nghĩa với việc con số trong tài khoản cũng tăng cao, đến mức mà một vài người có thể tìm tới bạn để xin trợ giúp đó. Nửa năm sau do sao Mộc tiến vào cung tài lộc nên tài vận của bạn tăng lên đáng kể, đồng thời còn được sự giúp đỡ đắc lực từ quý nhân. Bạn sẽ có thu nhập ngoài mong đợi từ việc đầu tư hay đơn giản là nhờ vào kế hoạch quản lý tài chính khoa học, tích lũy vốn khấm khá.

Bạn sẽ cảm thấy như hạnh phúc lúc nào cũng vượt khỏi tầm tay của bạn. Từ tháng 10, Sao Mộc sẽ chấm dứt những căng thẳng tồn tại trong không khí xung quanh bạn và mang lại cho bạn những cảm xúc mãnh liệt trong cuộc sống và tình yêu của bạn. Năm nay là năm có số ‘hoa đào nở’ với những người cung Cự Giải. Bạn sẽ rất dễ hấp dẫn những người khác giới, bạn sẽ bắt đầu một giai đoạn mới ở một miền đất mới với những mối quan hệ mới. Những điều tuyệt vời đang chờ đón bạn ở phía trước.

>> Tử vi năm 2017 sẽ dành những lời khuyên gì cho cung Cự Giải?



  • nghethuatamnhacsaigon.com

Horoscope 2017 – Yearly Horoscope 2017 Predictions. Tham khảo tại: <http://www.sunsigns.org/horoscope-2017/>. [Ngày 1 tháng 1 năm 2017]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com