Tử vi

Tiền tài và sự nghiệp của 12 cung Hoàng Đạo tháng 2/2016

Theo tử vi tiên đoán, tiền tài và sự nghiệp của 12 Cung Hoàng Đạo tháng 2/2016 sẽ có nhiều chuyển biến cả tích cực và tiêu cực. Trong khi Cự Giải, Kim Ngưu gặp khá nhiều khó khăn thì con đường sự nghiệp của Xử Nữ lại vô cùng rực rỡ. Vậy tiền tài và sự nghiệp của bạn trong tháng 2 này thế nào?

Sự nghiệp Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Theo tử vi tiền tài và sự nghiệp của 12 Cung Hoàng đạo tháng 2/2016, dường như chuyện công việc của Bạch Dương đang đi theo chiều hướng tích cực, và rất thuận lợi. Mặc dù trong khoảng 10 ngày đầu tiên của tháng, bạn có thể sẽ khá lông bông hoặc bay nhảy khắp nơi kiểu như không biết mình sẽ đi đâu về đâu, nhưng đừng lo vì những ngày tiếp theo Bạch Dương sẽ sớm ổn định thôi. Nửa tháng đầu sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời vì thế nếu có trục trặc gì thì Bạch Dương hãy cứ mỉm cười cho qua và vận dụng tài năng của mình để khởi nghiệp hoặc hoàn thành tốt công việc nhé. Có đến hàng tỷ cơ hội đang chờ đón bạn ở ngoài kia cơ mà!

Tiền tài và sự nghiệp của 12 cung Hoàng Đạo tháng 2/2016

Tiền tài và sự nghiệp của Bạch Dương trong năm mới có nhiều chuyển biến tích cực đấy

Sự nghiệp Cung Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Tháng 2 sẽ là một giai đoạn khá khó khăn cho Kim Ngưu về mặt công việc. Tuy nhiên, Kim Ngưu đừng quá lo lắng vì bạn vẫn có khả năng kiểm soát tình hình và vượt qua mọi khó khăn, chỉ cần bạn đừng tự đánh giá thấp năng lực bản thân. Tháng này tiền sẽ không chạy vào túi Kim Ngưu nhiều lắm đâu, hoặc nếu bạn có kinh doanh hay buôn bán gì đấy thì công việc cũng khá chững chứ không tiến triển mấy. Hãy lạc quan lên, cứ xem như đây là khoảng thời gian để bạn từ từ đặt nền móng cho những điều tốt đẹp sau này và tranh thủ nghỉ ngơi, thư giãn đi nhé!

Sự nghiệp Cung Song Tử (22/5 – 21/6)

Sự nghiệp của Song Tử tháng này khá tĩnh lặng, hầu như chả có gì đặc biệt hay gay cấn cả. Cho dù bạn có ký được một hợp đồng béo bở trong tháng 2 thì cũng không khiến tình hình trở nên bớt nhàm chán hơn. Mặc dù sẽ không có gì tồi tệ xảy ra nhưng dường như mọi thứ vẫn chưa như ý muốn của Song Tử. Những ai có công việc kinh doanh riêng có thể sẽ khá khẩm hơn một chút vì một vài điều may mắn sẽ đem đến cho bạn nhiều cơ hội để chọn cho mình hướng đi tốt hơn.

Sự nghiệp Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Theo tử vi tiền tài và sự nghiệp của 12 Cung Hoàng đạo tháng 2/2016 thì Cự Giải có thể vướng phải vài tình huống phức tạp và khó khăn trên con đường sự nghiệp trong tháng 2 này, đặc biệt với những Cự Giải đang kinh doanh riêng. Trong 10 ngày đầu của tháng, mọi thứ dường như đang tuột dần khỏi tầm tay và bạn có thể sẽ bắt đầu cảm thấy mất hy vọng với những gì mà mình đang theo đuổi. Nhưng dù cho tình hình có tồi tệ đến đâu thì Cự Giải cũng đừng dễ dàng bỏ cuộc, có thể những ngày tiếp theo khi đã bình tĩnh, bạn sẽ khám phá ra những năng lực tiềm ẩn của mình. Vì thế ưu tiên hàng đầu của Cự Giải trong tháng 2 này là phải tránh xa những nỗi buồn vẩn vơ và vực dậy bản thân.

Sự nghiệp Cung Sư Tử (23/7 – 23/8)

Có lẽ Sư Tử cũng đã đoán trước được tháng 2 này bạn sẽ phải dành rất nhiều nỗ lực cho công việc chuyên môn ngay từ ngày đầu tiên trong tháng. Điều này cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên cả, vì bạn đã lên kế hoạch cả rồi. Nguồn năng lượng và sức mạnh nội tại sẽ giúp Sư Tử bắt tay vào công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Những ai đang vận hành doanh nghiệp riêng có thể sẽ phải cắt giảm một số nhân sự, còn những người khác tuy có nhẹ gánh hơn nhưng lại gặp một số thiệt thòi và bất công trong công ty đấy.

Tiền tài và sự nghiệp của 12 cung Hoàng Đạo tháng 2/2016 hình ảnh 2

Tháng 2 này, Sư Tử cần nỗ lực nhiều hơn để hoàn thành tốt công việc nhé

Sự nghiệp Cung Xử Nữ (24/8 – 22/9)

Tháng 2 này các vì sao sẽ chiếu sáng rực rỡ cho con đường sự nghiệp của Xử Nữ. Nhưng bạn phải biết cách đặt thứ tự cho những ưu tiên của mình chứ đừng tham lam quá nhé, vì mặc dù có rất nhiều cơ hội nhưng không phải lúc nào Xử Nữ cũng có đủ thời gian để thực hiện được hết đâu. Thay vì cố gắng bắn một trúng tới 5 con chim, Xử Nữ hãy tự lượng sức mình và chọn 2 con thôi. Tự đánh giá khả năng của mình quá cao có thể sẽ rất nguy hiểm đấy. Xử Nữ cũng đừng thất vọng quá nếu mọi chuyện không được diễn ra theo đúng ý mình muốn nhé!

Sự nghiệp Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hoàn toàn có khả năng giải quyết bất kỳ khó khăn hoặc thách thức nào trong công việc một cách dễ dàng trong tháng 2 này. Hãy tập trung vào những mục tiêu đã đề ra từ trước của bạn và mạnh dạn tiến xa hơn. Đừng suy nghĩ quá nhiều về những viễn cảnh tiêu cực có thể xảy đến và để chúng làm cản bước tiến của bạn. Nếu làm việc theo đội nhóm, Thiên Bình nhớ chú ý đến các đồng nghiệp xung quanh nữa nhé. Tuy họ không ủng hộ tất cả mọi quyết định của bạn, nhưng đôi khi sẽ vô tình đưa ra khá nhiều lời khuyên hữu ích cho Thiên Bình đấy.

Sự nghiệp Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Mặc dù công việc và sự nghiệp sẽ không có gì tiến triển xấu nhưng Bọ Cạp cũng không đạt được thành tựu gì to lớn trong tháng này. Tuy nhiên, bạn cần nhanh chóng khắc phục bất kỳ hiểu lầm nho nhỏ nào vì chúng có thể là gốc rễ dẫn đến những vấn đề và xung đột lớn hơn. Những ai đang được tự do hành động trong công việc lại càng có nhiều lợi thế hơn nữa đấy. Trong tháng này Bọ Cạp cũng cần lên kế hoạch làm việc chi tiết và phải đưa ra khá nhiều quyết định trong công việc đó.

Sự nghiệp Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tháng này Nhân Mã có thể hoàn toàn tự tin vì công việc tiến triển khá tốt, tuy không rực rỡ lắm. Nhưng điều quan trọng nhất trong khoảng thời gian này là bạn phải biết vận dụng khả năng của mình theo những cách thức mà trước đây bạn chưa bao giờ thử nghiệm qua. Thực tế là tháng này cũng chưa đem lại cho Nhân Mã một thành tựu to lớn nào cả mà chỉ là bệ phóng để bạn vươn xa hơn trong tương lai mà thôi. Vì thế hãy tận dụng khoảng thời gian này để củng cố thêm sức lực và năng lượng nhé! Chỉ cần đến cuối tháng là tiềm lực của Nhân Mã đã đầy đủ rồi đó.

Tiền tài và sự nghiệp của 12 cung Hoàng Đạo tháng 2/2016 hình ảnh 3

Công việc trong tháng này tiến triển khá tốt, hãy giữ vững phong độ Nhân Mã nhé

Sự nghiệp Cung Ma Kết (22/12 – 20/01)

Theo tử vi tiền tài và sự nghiệp của 12 Cung Hoàng đạo tháng 2/2016 thì con đường sự nghiệp của Ma Kết trong tháng này có vẻ không được sáng sủa cho lắm. Mọi sự tốt đẹp như tăng lương, thăng chức hay hoàn thành dự án công việc dường như đều không xảy ra với bạn. Thế nhưng Ma Kết cũng đừng lo lắng quá vì thực ra các vì sao đã chỉ định đây là tháng nghỉ ngơi của bạn. Không làm thêm giờ, không căng thẳng, áp lực; mọi thứ dường như khá bình thường và còn có phần buồn tẻ nữa đấy.

Sự nghiệp Cung Bảo Bình (21/01 – 19/02)

Bảo Bình sẽ đặt trọng tâm và dồn hết sức lực, thời gian cho công việc trong tháng 2 này. Tuy nhiên đừng quá xoắn và nóng vội Bảo Bảo nhé, vì có thể bạn sẽ phải điều chỉnh kế hoạch của mình lại một chút cho phù hợp với xu thế mới đấy. Thực ra điều này không có gì là tệ cả, mà còn giống như một cơ hội tốt vậy. Ngoài ra, Bảo Bình cũng phải hy sinh một vài khoảng thời gian dành cho gia đình vì công việc trong tháng này nữa đấy. Nghe có vẻ hơi đau lòng nhỉ?!

Sự nghiệp Cung Song Ngư (20/02 – 20/3)

Tháng 2 này Song Ngư sẽ lâm vào một số tình huống khá khó khăn trong công việc; tuy nhiên bạn vẫn có đủ khả năng để xoay sở cứu vãn được mọi chuyện. Các đồng nghiệp có thể sẽ nhờ bạn giúp đỡ khá nhiều đấy. Nhưng hay nhớ đừng nhiệt tình quá mà làm mất thời gian của mình Song Ngư nhé. Vì không có ai làm thay việc của bạn đâu. Có thể bạn sẽ phải đấu tranh nội tâm rất dữ dội nhưng hãy cứng rắn lên và đừng để cảm xúc chi phối công việc của mình.




Monthly Horoscope. Đọc thêm tại: <http://www.gotohoroscope.com/2016-horoscope/february-pisces.html>. [Ngày 23 tháng 01 năm 2016].

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com