Mẹ đẹp

Top 10 sản phẩm trị thâm mụn hiệu quả

Cách trị thâm mụn thông qua mỹ phẩm thường là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em, tuy vậy, việc lựa chọn một sản phẩm trị thâm mụn hiệu quả đồng thời không gây kích ứng da chắc hẳn không phải là điều đơn giản. Hãy cùng Mekhonghoanhao điểm danh top 10 sản phẩm trị vết thâm do mụn dưới đây nhé!

Mụn trứng cá là một trong những thủ phạm khiến phụ nữ mất tự tin nhất vào ngoại hình của mình. Và một khi chúng đi qua, hậu quả chúng để lại cũng không hề nhẹ nhàng. Đó là những vết sẹo rỗ, những đốm thâm xấu xí khiến khuôn mặt trở nên mất thẩm mỹ.

Với mong muốn giúp phái đẹp đánh bay những đốm sẹo thâm đáng ghét, ở bài viết này, mekhonghoanhao xin giới thiệu đến các bạn top 10 sản phẩm trị mụn thâm hiệu quả được các bác sĩ da liễu đánh giá rất cao về hiệu quả.

1. Kem DD: Pur Rescue Squad Daily Defense Crème, $35

Top 10 sản phẩm trị thâm mụn hiệu quả
Công dụng: Ngăn ngừa vết thâm trở nên sậm màu.

Nếu bạn đã thử mọi cách trị thâm do mụn nhưng vẫn không hiệu quả, hãy thử kem Pur Rescue Squad Daily Defense Crème. Đây là loại kem có phác đồ chăm sóc da tốt, không gây thương tổn cho da bằng cách tự nặn mụn và bảo vệ da bằng kem chống nắng có độ SPF phù hợp, đó là 3 cách giúp làn da của bạn được cải thiện trông thấy.

DD Crème đến từ PUR với độ SPF 25 và thành phần dưỡng ẩm, chống lão hóa cao là một sự lựa chọn phù hợp để bạn sử dụng hằng ngày. Loại kem này không chỉ có độ che phủ tốt mà còn giúp ngăn ngừa tình trạng các vết thâm do mụn trên da mặt trở nên sậm màu do tác động từ ánh mặt trời.

2. Huyết thanh: DNA Regeneration Serum, $145

Top 10 sản phẩm trị thâm mụn hiệu quả hình ảnh 2
Công dụng: Trị sẹo thâm mới hình thành.

Với những đốm mụn vừa bị vỡ, để ngăn chặn ngay xu hướng hình thành sẹo thâm, bạn có thể dùng Aczone Gel – loại gel trị mụn, chống viêm thường được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Tuy nhiên, đây là loại cần được kê toa trước khi sử dụng.

Chúng ta còn một phương pháp khác không cần phải đến bác sĩ, đó là dùng sản phẩm chứa thành phần có công dụng kích thích sản sinh collagen và ngăn ngừa sẹo mới biến thành sẹo “già”.

Sản phẩm DNA Regeneration Serum chứa các nhân tố tăng trưởng đã được chứng minh lâm sàng về khả năng thúc đẩy sự phát triển tế bào da khỏe mạnh, giúp da dày hơn và nhờ thế các vết tăng sắc tố và sẹo teo do mụn sẽ mờ đi.
3. Mặt nạ ngủ: Peter Thomas Roth Camu Camu Power C x 30 Vitamin C Brightening Sleeping Mask, $62

Top 10 sản phẩm trị thâm mụn hiệu quả hình ảnh 3
Công dụng: Trị sẹo thâm nhẹ.

Bạn có biết Vitamin C có công dụng làm sáng và phục hồi làn da bị thương tổn rất tốt, do đó một trong những cách trị vết thâm sau mụn hiệu quả đó là bổ sung thêm Vitamin C. Nhưng nếu bạn không có nhiều thời gian, hãy thử tìm đến mặt nạ ngủ Peter Thomas Roth Camu Camu Power C x 30 Vitamin C Brightening Sleeping Mask.

Với thành phần chiết xuất từ camu camu – loại quả mọng chứa hàm lượng vitamin C cao gấp 30 lần so với quả cam – sản phẩm mặt nạ ngủ dưỡng ẩm này sẽ giúp bạn làm mờ những đốm sẹo thâm trên da mặt. Để có kết quả tốt, chúng ta nên sử dụng 2 – 3 lần/tuần bạn nhé.

4. Tinh chất trị mụn: Paula’s Choice BHA9, $43

Top 10 sản phẩm trị thâm mụn hiệu quả hình ảnh 4
Công dụng: Trị vết thâm đỏ do mụn.

Paula’s Choice BHA9 chứa axit salicylic có công dụng làm mờ những vết thâm đỏ nhẹ trên da, thông thoáng lỗ chân lông đồng thời giảm các cơn bùng phát mụn.

Bên cạnh đó, tinh chất trị mụn này còn chứa chiết xuất từ thực vật giúp làm dịu tình trạng ngứa ngáy và mẩn đỏ do mụn gây ra.

5. Kem tẩy tế bào chết: Derma E Overnight Peel, $19

Top 10 sản phẩm trị thâm mụn hiệu quả hình ảnh 5

Top 10 sản phẩm trị thâm mụn hiệu quả

Công dụng: Làm mờ sẹo thâm thể nhẹ.

Mặc dù giá thành không quá mắc nhưng Derma E Overnight Peel cũng được các chuyên gia đánh giá là một trong những sản phẩm trị sẹo thâm mụn hiệu quả.

Derma E Overnight Peel chứa 5% axit alpha hydroxyl, không những có tác dụng làm mờ sẹo thâm thể nhẹ mà còn có công dụng tẩy tế bào chết và làm sáng da.

6. Sản phẩm trị mụn: SkinMedica Retinol Complex 0.25, $60

Top 10 sản phẩm trị thâm mụn hiệu quả hình ảnh 6
Công dụng: Trị sẹo thâm nhẹ.

Với thành phần Retinol – chất nổi tiếng với công dụng giảm thiểu, thậm chí đánh bay sẹo thâm – sản phẩm này kích thích sự hình thành collagen mới giúp làm mềm sẹo mụn và tẩy tế bào da chết giúp lỗ chân lông thông thoáng.

Đều đặn sử dụng sản phẩm này 2 lần/tuần, bạn sẽ thấy những vết sẹo thâm trên khuôn mặt mình được cải thiện trông thấy.
7. Sản phẩm trị thâm: SkinCeuticals Advanced Pigment Corrector, $90

Top 10 sản phẩm trị thâm mụn hiệu quả hình ảnh 7
Công dụng: Trị vết thâm sậm màu.

Với thành phần gồm axit salicylic giúp tẩy tế bào chết và làm mờ đốm nâu, axit hydroxyphenoxy propionic giúp làm chậm quá trình sản xuất melanin và ngăn ngừa tình trạng tăng sắc tố da, axit ellagic giúp giảm thiểu tình trạng da đổi màu, SkinCeuticals Advanced Pigment Corrector sẽ giúp bạn đánh bay những vết sẹo thâm do mụn cứng đầu nhất.

Sử dụng sản phẩm này 1 – 2 lần/ngày và đừng quên thoa kem chống nắng trước khi bước ra ngoài bạn nhé.

8. Huyết thanh: Proactiv Advanced Dark Spot Correcting Serum, $50

Top 10 sản phẩm trị thâm mụn hiệu quả hình ảnh 8
Công dụng: Trị sẹo thâm sậm màu.

Sản phẩm này chứa 2% hydroquinone, đây là thành phần làm mờ sẹo thâm rất phổ biến với công dụng chính là ức chế sự sản sinh melanin và ngăn chặn tình trạng da đổi màu.

9. Kem tẩy tế bào chết: Dr.Brandt Microdermabrasion Skin Exfoliant, $78

Top 10 sản phẩm trị thâm mụn hiệu quả hình ảnh 9
Công dụng: Trị vết thâm lâu ngày.

Sản phẩm này có thành phần bao gồm hoa cúc giúp giảm thiểu kích ứng, nha đam giúp ngăn ngừa hình thành sẹo, jojoba giúp làm mềm da và axit lactic giúp tẩy tế bào da chết.

Việc tẩy tế bào chết tạo điều kiện cho tế bào da mới phát triển, do đó là một trong những cách hiệu quả nhất để đánh bay vết thâm lâu ngày.

10. Bộ máy rửa mặt: Olay ProX Micordermabrasion Plus Advanced Cleaning System, $50

Top 10 sản phẩm trị thâm mụn hiệu quả hình ảnh 10
Công dụng: Dành cho làn da có sẹo sâu.

Bộ sản phẩm gồm 1 máy rửa mặt, 1 đầu tạo bọt, 1 đầu cọ, 1 tuýp kem dưỡng và 1 tuýp sữa rửa mặt.

Bộ sản phẩm có công dụng tẩy tế bào chết hiệu quả gấp 7 lần so với các sản phẩm tẩy tế bào chết thông thường, giúp làm sạch sâu da mặt (đặc biệt là những làn da có sẹo sâu) đồng thời cũng có tác dụng ngăn ngừa mụn.




10 BEST PRODUCTS FOR TREATING ACNE SCAR, KRISTINA RODULFO. Đọc thêm tại: <http://www.elle.com/beauty/makeup-skin-care/tips/g14/acne-scar-treatment/?>. [Ngày 16 tháng 12 năm 2015]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com