Tử vi

Top 4 Cung Hoàng Đạo cần cẩn thận trong tháng 7/2016

Mỗi Cung Hoàng Đạo cần phải cẩn thận vào những thời điểm khác nhau trong năm, bởi vì mỗi ngôi sao trên bầu trời đều ảnh hưởng đến hành vi và tâm trạng của chúng ta. Và trong tháng 7 này, có 4 Cung Hoàng Đạo cần đặc biệt cẩn thận vì những lí do khác nhau, chúng mình cùng tìm hiểu nhé!

1. Cung Song Ngư

Top 4 Cung Hoàng Đạo cần cẩn thận trong tháng 7/2016

Khoảng thời gian này hầu hết mọi người đều cởi mở hơn và thời tiết cũng góp một phần giúp chúng ta tương tác được với nhiều người hơn. Tuy đây không phải là khoảng thời gian mà Song Ngư cô lập bản thân, nhưng các bạn í cũng rất khó khăn khi giao tiếp với những người mà mình mới gặp. Do đó, tháng 7 này là tháng đầy thách thức với các bạn thuộc cung Song Ngư.

2. Cung Kim Ngưu

Top 4 Cung Hoàng Đạo cần cẩn thận trong tháng 7/2016 hình ảnh 2

Kim Ngưu muốn làm mọi thứ một mình nên có lẽ tháng 7 này khá khó khăn với các bạn Trâu, bởi vì đôi khi những điều họ muốn làm lại khác biệt với những điều mà mọi người mong muốn. Những người thuộc Cung Hoàng Đạo này rất muốn thực hiện những gì mà mình đã đề ra, nhưng họ cần hiểu rằng: Đôi khi trong một vài tình huống (như đưa ra quyết định kinh doanh) thì chuyện tự chủ là điều cần thiết, nhưng trong những tình huống xã hội khác thì việc làm theo ý muốn của bản thân có thể gây ra vấn đề.

3. Cung Ma Kết

Top 4 Cung Hoàng Đạo cần cẩn thận trong tháng 7/2016 hình ảnh 3

Mọi người xung quanh Ma Kết đều tràn đầy năng lượng và hoạt động nhanh nhạy. Dường như cả thế giới đang bừng tỉnh và có xu hướng nỗ lực hết sức, thế nhưng Ma Kết lại rất ung dung –có nghĩa là họ làm các hoạt động thường ngày một cách chậm rãi và tiến tới đích từ từ. Do đó các bạn í có thể phát bực và cảm thấy những con người giàu năng lượng kia đang làm những việc vô bổ, không cần thiết.

4. Cung Cự Giải

Top 4 Cung Hoàng Đạo cần cẩn thận trong tháng 7/2016 hình ảnh 4

Cự Giải vốn được biết đến là những con người yêu thích sự thoải mái và an toàn ở nhà hơn là những cuộc phiêu lưu lớn hay những trải nghiệm mới mẻ. Mặc dù các bạn Cua vốn rất hòa đồng và hài hước nhưng điều này cũng không thể giảm bớt những nguy cơ trong tháng 7, bởi vì họ vẫn còn “tư thế ngủ đông” – họ muốn đóng chặt cửa và ở nhà hơn là bỏ công bỏ sức ra ngoài khám phá thế giới.



Nguồn tham khảo:
http://thehoroscope.org/articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com