Tử vi

Gam màu trang phục giáng sinh 2017 may mắn, đẹp mê ly cho 12 Cung Hoàng Đạo

Truy tìm gam màu trang phục Giáng Sinh 2017 may mắn, đẹp mê ly cho 12 Cung Hoàng Đạo: Cùng tử vi đoán màu trang phục Giáng Sinh 2017 may mắn và phá cách cho các nàng thỏa thích tỏa sáng trong những ngày cuối năm nhé. Xanh dương hợp với các cô nàng Bạch Dương các tính, Song tử với gam màu xám lạnh lùng huyền bí…còn Bảo Bình, Sư Tử, Kim Ngưu thế nào? Chúng mình cùng khám pha nha.

Tham khảo ngay bảng màu may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo 2017 để lên đồ đi chơi Giáng Sinh nào!

>> Khám phá đường tình duyên năm 2017 của 12 Cung Hoàng Đạo

Màu trang phục Giáng Sinh 2017 may mắn của Cung Bch Dương: Xanh dương

Gam màu trang phục giáng sinh 2017 may mắn, đẹp mê ly cho 12 Cung Hoàng Đạo

Xanh dương là màu trang phucj Giáng Sinh 2017 may mắn cho các Dương Cưu trong năm nay đấy!

Màu may mắn của Cung Bạch Dương 2017 chính là xanh da trời, xanh nước biển. Gam màu dịu nhẹ này sẽ giúp cho bạn trở thành một cô nàng duyên dáng, trẻ trung và tươi mới. Một chiếc váy xanh đi kèm với một đôi boot cao cổ sẽ giúp cho Bạch Dương thêm phần nữ tính, uyển chuyển và quyến rũ. Còn một chiếc áo khoác xanh hay  suit xanh sẽ phù hợp với những cô nàng Bạch Dương yêu thích phong cách cá tính và hiện đại.

Màu trang phục Giáng Sinh 2017 may mắn của Cung Kim Ngưu: Nâu đt

Gam màu trang phục giáng sinh 2017 may mắn, đẹp mê ly cho 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 2

Gam màu nâu đất vừa lịch lãm vừa ấm áp chính là màu trang phục Giáng Sinh 2017 may mắn của cung Kim Ngưu dịp cuối năm

Tử vi màu may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo 2017 cho rằng nâu đất sẽ là gam màu mang lại may mắn cho Kim Ngưu trong năm mới này. Bạn đừng nghĩ rằng màu nâu sẽ khiến mình bị già đi, chỉ cần khéo léo một chút là bạn sẽ có ngay một set đồ vô cùng cá tính và sành điệu rồi. Bạn hãy kết hợp màu nâu với màu vàng, trắng, đỏ hay xanh này nhé!

Màu trang phục Giáng Sinh 2017 may mắn của Cung Song T: Màu xám

Gam màu trang phục giáng sinh 2017 may mắn, đẹp mê ly cho 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 3

Xám lạnh lùng huyền bí là trang phục Giáng Sinh 2017 may mắn, tôn lên vẻ đẹp làn da cho các nàng Song Tử

Màu trang phục Giáng Sinh 2017 may mắn cho các nàng Song Tử sẽ có gam màu ảm đạm nhất so với những cung hoàng đạo khác, đó chính là màu xám. Tuy nhiên bạn đừng vội thở dài ngán ngẩm vì tử vi màu may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo 2017 cho biết rằng đây được xem là gam màu hot nhất của mùa đông năm nay đấy. Xám thực sự dễ tính vì bạn có thể thoải mái phối đồ với nhiều loại trang phục khác nhau mà không lo bị lệch tone. Từ những chiếc quần xám đến những chiếc áo xám, váy xám đều rất dễ mặc lại giúp bạn tôn lên làn da của mình.

Màu trang phục Giáng Sinh 2017 may mắn của Cung C Gii: Màu tím

Gam màu trang phục giáng sinh 2017 may mắn, đẹp mê ly cho 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 4

Màu trang phục Giáng Sinh 2017 may mắn của nàng Cự Giải là tím mộng mơ

Trong top tử vi màu may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo 2017 thì Cự Giải thật may mắn khi màu sắc trang phục phù hợp với bạn trong năm mới này chính là màu tím thủy chung, ngọt ngào và sang trọng. Những cô nàng sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng thì sẽ thật tuyệt vời khi bạn mặc trang phục có màu tím. Riêng đối với những cô nàng có làn da tối màu, hãy kết hợp gam màu tím với đá quý nhé, nó sẽ giúp bạn tôn lên làn da của mình.

Màu trang phục Giáng Sinh 2017 may mắn của Cung Sư T: Trng tinh khôi

Gam màu trang phục giáng sinh 2017 may mắn, đẹp mê ly cho 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 5

Trắng tinh khôi, trắng thanh lịch là màu trang phục Giáng Sinh 2017 may mắn cho các nàng Sư Tử 

Tử vi màu may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo 2017 đã chọn màu trắng trang nhã, dịu dàng và thanh lịch làm gam màu mang đến cho Sư Tử những may mắn trong năm mới này. Đây chính là gam màu mà tủ đồ của bất cứ phụ nữ nào cũng có và đặc biệt gam màu trắng rất dễ phối đồ nữa nhé!

Màu trang phục Giáng Sinh 2017 may mắn của Cung Xử Nữ: Xanh lá

Gam màu trang phục giáng sinh 2017 may mắn, đẹp mê ly cho 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 6

Trang phục giáng sinh 2017 phá cách, độc đáo của chị em Xử Nữ với gam màu xanh sáng chói

Tử vi màu may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo 2017 cho rằng Xử Nữ sẽ tỏa sáng và gặp nhiều may mắn nhất khi mặc những trang phục và phụ kiện có màu xanh lá cây. Tuy rằng gam màu này hơi khó phối đồ nhưng nó không có nghĩa là không thể. Để bạn không phải đau đầu suy nghĩ, chúng tôi khuyên bạn nên sắm cho mình 1 đôi giày, một chiếc ví hay clutch màu xanh lá cây thay vì những bộ quần áo có màu xanh.

Màu trang phục Giáng Sinh 2017 may mắn của Cung Thiên Bình: Xanh rêu

Gam màu trang phục giáng sinh 2017 may mắn, đẹp mê ly cho 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 7

Trang phục Giáng Sinh 2017 mang lại sự may mắn cho Thiên Bình sẽ có gam màu xanh rêu bí hiểm

Thiên Bình chính là “sứ giả” của màu xanh rêu hay xanh cổ vịt. Màu xanh mang ý nghĩa hoà bình, sự khoan dung cũng gắn với những người thuộc Cung này. Bởi vậy theo tử vi màu may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo 2017, trong những ngày đầu năm mới, Thiên Bình nên diện những bộ cánh xanh rêu, nó cho thấy bạn là người trẻ trung, cởi mở và sôi động.

Màu trang phục Giáng Sinh 2017 may mắn của Cung Bọ Cạp: Màu đen

Gam màu trang phục giáng sinh 2017 may mắn, đẹp mê ly cho 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 8

Bọ Cạp cuốn hút hơn với trang phục Giáng Sinh 2017 gam màu đen huyền bí

Màu đen chính là gam màu của những người sinh vào Cung Bọ Cạp. Bọ Cạp có những cảm xúc sâu sắc và mãnh liệt. Họ bướng bỉnh nhưng nghiêm túc và có quyền thế. Đôi lúc, họ lạnh lùng và sống nội tâm. Nhưng họ có nhiều khả năng, có thể đạt những mục tiêu của họ một cách dễ dàng và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Bọ Cạp có thể hay nóng nảy nhưng trong sâu thẳm, họ rất bao dung và rộng lượng. Màu đen còn cho thấy họ rất mạnh mẽ, phong cách và huyền bí dịp Giáng Sinh 2017 này.

Màu trang phục Giáng Sinh 2017 may mắn của Cung Nhân Mã: Hồng đậm

Gam màu trang phục giáng sinh 2017 may mắn, đẹp mê ly cho 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 9

 Lung linh với trang phục Giáng Sinh 2017 cho các nàng Nhân Mã

Sự nhẹ nhàng, duyên dáng của những cô nàng Nhân Mã khiến họ rất hợp với sắc hồng hoặc đỏ hồng. Những cô nàng khác sẽ phải ghen tị với phụ nữ Nhân Mã đấy vì hồng pastel đang là gam màu rất hot trong mùa đông này. Đặc biệt là khi bạn chọn một chiếc áo khoác hồng pastel cho mình. Ngoài ra, hồng pastel dễ dàng kết hợp với những trang phục như áo, váy, quần,.vv.. tất cả đều rất đẹp và dịu dàng. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ giúp các cô nàng Nhân Mã thực sự thu hút trong những ngày đầu năm mới.

Màu trang phục Giáng Sinh 2017 may mắn của Cung Ma Kết: Xám đậmGam màu trang phục giáng sinh 2017 may mắn, đẹp mê ly cho 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 10

Sang trọng dịp cuối năm với trang phục Giáng Sinh 2017 gam màu xám đậm

Ma Kết cần sự ổn định, chắc chắn và đáng tin cậy. Những người sinh ra trong Cung này thường có nhiều tham vọng, cương quyết. Họ chăm chỉ, kiên nhẫn để đạt được thành tựu cao hơn nữa. Nhưng đôi khi họ khá lạnh lùng và u sầu, họ có thể là tín đồ của màu xám đậm. Vì vậy tử vi màu may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo 2017 cho rằng diện những bộ đồ xám đậm trong những ngày lễ khiến tâm trạng của Ma Kết an nhiên và thư thái hơn để chuẩn bị tinh thần đón chờ một năm mới với những điều tốt đẹp hơn.

Màu trang phục Giáng Sinh 2017 may mắn của Cung Bảo Bình: Đỏ đô

Gam màu trang phục giáng sinh 2017 may mắn, đẹp mê ly cho 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 11

Mang lại may mắn và đẹp lộng lẫy nếu các nàng Bảo Bình sở hữu trang phục Giáng Sinh 2017 gam màu đỏ đô quý phái

Những người thuộc Cung Bảo Bình thường nhiệt tình, tham vọng và sáng tạo. Có lẽ vì thế mà trong Bảo Bình luôn dồi dào năng lượng. Tử vi màu may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo 2017 nhận thấy màu đỏ, đặc biệt là màu đỏ tươi lấp lánh, chính là màu sắc biểu trưng của Bảo Bảo. Vì vậy màu đỏ đô chính là sự lựa chọn thông minh của Bảo Bình dịp Giáng Sinh này.

Màu trang phục Giáng Sinh 2017 may mắn của Cung Song Ngư: Vàng mustard

Gam màu trang phục giáng sinh 2017 may mắn, đẹp mê ly cho 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 12Trang phục Giáng Sinh 2017 của Song Ngư với sắc vàng mustard giúp các nàng trông sang chảnh và thật nổi bật

Vàng mustard là gam màu rất dễ phối đồ cho phái đẹp, là biểu tượng của sự sang trọng, thanh lịch bất diệt. Song Ngư sẽ chẳng cần phải nghĩ gì quá nhiều khi mặc màu này, có lẽ điều băn khoăn nhất chỉ là tìm món phụ kiện nào phù hợp để làm nổi bật bộ trang phục của mình mà thôi. Tử vi màu may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo khuyên bạn nên lựa chọn cho mình một chiếc ví hay đôi giày cao gót có tông màu lạnh như: đen, xám… là cũng đủ làm bạn cuốn hút rồi.




Horoscope 2017. Tham khảo tại: < http://astrologyclub.org/horoscope-2017/>. [Ngày 29 tháng 12 năm 2016]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com