Tử vi

Tử vi chủ nhật ngày 12/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Tử vi chủ nhật ngày 12/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo. Hôm nay Xử Nữ sẽ có khoảng thời gian vui vẻ bên cạnh người có quyền lực hoặc người  bạn ngưỡng mộ, còn Song Tử thì có cơ hội để thay đổi hình ảnh bản thân mình.

Tử vi chủ nhật ngày 12/6/2016 Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương nên hạn chế lại các hoạt động nhóm, nhất là khi Bạch Dương đang phải lên kế hoạch cho công việc của mình, vì sự khởi đầu chính thức cho một dự án mới không diễn ra như mong muốn, và tương lai có thể là hồi chuông lớn thức tỉnh và thôi thúc bạn tiến lên phía trước.

Nếu Bạch Dương đang tìm kiếm tình yêu của đời mình, bạn có thể tìm thấy ở ngay trước cửa nhà mình đấy – đúng vậy đấy Bạch Dương ạ, suốt những ngày còn lại của tháng 6, bạn sẽ thích thú với việc hòa đồng và tham gia chung với những người hàng xóm, cũng như với những người khác nữa sống ở xung quanh bạn – và một trong số họ thực sự có thể khiến cho cảm xúc của bạn rộn ràng lên đó! Thậm chí nếu đã nói rõ tấm chân tình của mình thì bạn cũng vẫn cảm thấy rất vui vẻ tham gia vào các hoạt động ở địa phương ở thời điểm hiện tại.

Theo tử vi chủ nhật ngày 12/6/2016 Cung Bạch Dương:
Số may mắn: 5 và 12
Màu may mắn: Tím thạch anh, Màu gỗ mun

Tử vi chủ nhật ngày 12/6/2016 Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Đừng để mình bị ám ảnh bởi những mục tiêu của bản thân nhé – nguy cơ tụt dốc, đi sai đường hoặc đánh mất cảm giác tiết chế lại là khá cao đấy Kim Ngưu ạ!

Nếu bạn chưa xác định được rõ ràng những kế hoạch của mình trong tương lai thì bạn đừng nên nghe theo tất cả lời khuyên của mọi người nhé, vì không phải thông tin nào cũng đúng đâu. Trong hôm nay, bạn sẽ cảm thấy mình cần dành nhiều thời gian, năng lượng cho các trò giải trí và cả cho những người mà bạn trân trọng nhất. Nghĩa là bạn sẽ gặp gỡ bạn bè nhiều hơn bình thường, hay quyết định sắp xếp lại thói quen hàng ngày để có nhiều thời gian thực hiện hoạt động yêu thích.

Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để bạn đầu tư một khoản tiền vào sổ tiết kiệm hoặc chi tiêu vào thứ gì đó đáng giá.

Theo tử vi chủ nhật ngày 12/6/2016 Cung Kim Ngưu:
Số may mắn: 34 và 12
Màu may mắn: Đen coffee, Cam

Tử vi chủ nhật ngày 12/6/2016 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử thường có những mong muốn rất phù hợp và tự nhiên, như là đi du lịch đến một đất nước xa xôi nào đó, học tập thêm hoặc kết bạn mới. Tuy nhiên, những suy nghĩ tương tự như vậy trong hôm nay có thể giúp xây dựng nên một tính cách bất ngờ và đầy kì lạ. Hãy cứ mơ về chúng, nhưng đừng cố gắng hiện thực hóa ước mơ của mình ngay lập tức nhé.

Bạn có một tâm hồn hòa đồng và thích giao du nên nhờ vậy mà bạn luôn nổi trội, nhưng cũng vì thế mà bạn sẽ có nhiều nhu cầu hơn so với bình thường trong vài tuần sắp tới.

Hôm nay là cơ hội tuyệt vời để bạn tạo ra cho bản thân một phong cách trông hoàn hảo nhất khiến mọi người đều muốn giành giật quyền được có thời gian ở bên bạn. Sự thay đổi hình ảnh cá nhân có thể chiếm được trái tim của ai đó, nhớ nhé Song Tử!

Theo tử vi chủ nhật ngày 12/6/2016 Cung Song Tử:
Số may mắn: 28 và 71
Màu may mắn: Vàng chanh, hồng đào

Tử vi chủ nhật ngày 12/6/2016 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những thủ tục và thói quen cũ lỗi thời sẽ phải được loại bỏ, và hôm nay Cự Giải sẽ bỏ được những thứ quen thuộc của bản thân. Các mối liên hệ mới có thể khiến bạn xiêu lòng. Sẽ rất khôn ngoan nếu bạn có thể kiểm soát được những ham muốn của mình – bao gồm cả những thèm khát nguy hiểm và muốn trải nghiệm.

Sự lãng mạn còn sót lại của tháng 5 đang hòa vào trong bầu không khí giúp bạn rơi vào trạng thái mơ mộng và đa sầu đa cảm. Bạn dường như chỉ chú ý đến người bạn quan tâm, hoặc bị lôi cuốn vào một lời tán tỉnh bí mật có vẻ như vô hại lúc đầu nhưng sau đó sẽ nhanh chóng phát triển thành cái gì đó nghiêm trọng hơn.

Bạn cũng trở nên rất lý tưởng hóa nữa, điều này khiến bạn gặp khó khăn trong việc đối phó với thực tế khắc nghiệt.

Tử vi chủ nhật ngày 12/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Tử vi chủ nhật ngày 12/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Theo tử vi chủ nhật ngày 12/6/2016 Cung Cự Giải:
Số may mắn: 33 và 62
Màu may mắn: Xanh hồ trăn, Màu hạt dẻ

Tử vi chủ nhật ngày 12/6/2016 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn bè và người yêu của Sư Tử đang có xu hướng hành động lạ và kì quặc. Những sở thích độc đáo và khẩu vị kì lạ của họ hoặc sẽ gây ấn tượng với bạn, hoặc sẽ làm phiền và khiến bạn khó chịu. Và đây cũng là thời điểm để bắt đầu tạo ra điểm nhấn trong những mối quan hệ bạn bè của Sư Tử.

Nếu gần đây bạn mất liên lạc với ai đó thì đây là cơ hội để nối lại sợi dây liên hệ lần nữa. Hãy gọi điện hoặc gửi thiệp cho họ để họ biết rằng bạn đang thực sự nghĩ đến họ.

Nếu đời sống ngoài xã hội của bạn đã bị thu hẹp lại một cách đáng kể, thì sao bạn không thử phục hồi nó bằng cách tham gia một nhóm xã hội hoặc tổ chức nào đó phù hợp với sở thích của bạn? Nhờ đó mà bạn có thể gặp gỡ được những tâm hồn đồng điệu đấy!

Theo tử vi chủ nhật ngày 12/6/2016 Cung Sư Tử:
Số may mắn: 14 và 62
Màu may mắn: Màu cam, Màu xám con hàu

Tử vi chủ nhật ngày 12/6/2016 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một nhiệm vụ khác thường sẽ bùng nổ với sự nhiệt tình không giới hạn của Xử Nữ vào hôm nay. Nếu công việc này là nhiệm vụ chuyên môn trực tiếp của bạn thì bạn có thể sẽ dành cả ngày, hay thậm chí là thức khuya để dồn tâm trí vào nó.

Thời gian tới, bạn sẽ có khoảng thời gian thích thú bên những người trẻ tuổi hơn hoặc lớn tuổi hơn nhưng bạn lại không nhận thấy có bất kì khoảng cách thế hệ nào ở đây cả. Đây cũng sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn làm quen với ai đó bạn ngưỡng mộ hoặc một người có quyền lực. Dĩ nhiên là bạn không muốn xu nịnh họ nhưng hãy cứ tỏ ra thân thiện và lịch sự nhé!

Theo tử vi chủ nhật ngày 12/6/2016 Cung Xử Nữ:
Số may mắn: 25 và 78
Màu may mắn: Đen, Đỏ tươi

Tử vi chủ nhật ngày 12/6/2016 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay là thời điểm tuyệt vời để thư giãn cùng với bạn bè đó Thiên Bình à! Hãy quan tâm chú ý đến những đứa trẻ vị thành niên mà bạn quen biết – chúng có thể đang phát triển những mong muốn kì lạ, hình thành những thói quen xấu và kết bạn với những người có vấn đề đấy. Và bạn có thể tìm thấy chính mình trong một nhóm bạn kì lạ.

Trong vài tuần tiếp theo, bạn sẽ tích cực hoạt động khám phá thế giới xung quanh mình – như là đi tàu hoặc máy bay du lịch đến một nơi mới lạ, hoặc ở nhà và say mê với một ý tưởng hay mảng kiến thức nào đó. Thậm chí bạn còn có thể đánh mất trái tim mình với ai đó ở một đất nước khác, một cuộc sống khác nữa.

Theo tử vi chủ nhật ngày 12/6/2016 Cung Thiên Bình:

Số may mắn: 10 và 38 Khắc tinh: Cự Giải
Màu may mắn: Vàng xoài, Màu nâu Hợp cạ: Song Tử

Tử vi chủ nhật ngày 12/6/2016 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Một cuộc chiến giành lấy tự do và độc lập có thể nổi lên trong nội bộ gia đình bạn đấy Bọ Cạp. Các biện pháp tranh đấu sẽ khó mà phát triển mạnh mẽ được, tốt hơn hết là hãy cố gắng tạo cơ hội cho những lời giải thích hợp lý, để các cuộc tấn công bằng lời nói và phát biểu mang tính mỉa mai có thể được dàn xếp lại ổn thỏa.

Bên cạnh đó, những mối quan hệ gần gũi của bạn bắt đầu phát triển mạnh trong ngày hôm nay, và giai đoạn hạnh phúc này sẽ kéo dài liên tục cho đến đầu tháng 7. Đây là thời điểm tuyệt vời để tạo nên một cảm nhận sâu sắc hơn về sự thân mật, cho dù là bạn chỉ mới gặp gỡ hay quen biết đối tượng quan tâm đó trong một thời gian ngắn.

Bí quyết là hãy kìm nén cảm xúc của bạn lại và chuẩn bị sẵn sàng nhận lấy một vài rủi ro có thể xảy ra. Và bạn có thể ngạc nhiên một cách hài lòng với những kết quả đạt được.

Tử vi chủ nhật ngày 12/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 2

Bọ Cạp hãy cố kìm nén cảm xúc của mình lại nhé

Theo tử vi chủ nhật ngày 12/6/2016 Cung Bọ Cạp:
Số may mắn: 15 và 69
Màu may mắn: Đỏ tía, Xanh bơ

Tử vi chủ nhật ngày 12/6/2016 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Có thể Nhân Mã đang bắt đầu nhận thấy được hầu hết các điểm đặc trưng không ổn nhất ở những người thân thuộc gần gũi nhất của mình. Trái lại, nếu bạn không ngừng ngưỡng mộ một số người thân yêu của mình thì sự thu hút này có thể biến thành nỗi ám ảnh.

12 Chòm Sao còn nói rằng, có điều gì đó khá bất thường có thể xảy ra với bạn trên đường đi, nên hãy cẩn thận.

Và, trái ngược hoàn toàn với ngày hôm qua, hôm nay bạn bắt tay vào giai đoạn 3-tuần-liên-tiếp muốn tạo ra sự hài hòa và thoải mái với người khác càng nhiều càng tốt. Đây là thời điểm để quên đi những khác biệt và cùng kỉ niệm những gì quý giá đã đem các bạn lại gần với nhau. Hãy “Cùng nhau ngồi xuống uống miếng nước ăn miếng bánh” rồi xóa bỏ hận thù nhé, dù có thể thực tế sẽ khó làm hơn bạn nghĩ.

Theo tử vi chủ nhật ngày 12/6/2016 Cung Nhân Mã:
Số may mắn: 14 và 1
Màu may mắn: Tím cà, Màu hạt dẻ

Tử vi chủ nhật ngày 12/6/2016 Cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Bạn sẽ khó sử dụng trí khôn và khả năng logic của mình trong hôm nay bởi bạn đang đi trên con đường mềm mỏng dẫn đến những ý nghĩ ám ảnh và ý tưởng không thực tế. Suốt ngày này, những ham muốn kì lạ và một số huyễn tưởng nhất định có thể ghé thăm bạn mà không phải tất cả đều là đặc trưng của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng quan tâm đến việc chăm sóc cơ thể mình hơn – như là sắp xếp tham gia một số liệu pháp bổ sung (xoa bóp dầu thơm hoặc bấm huyệt) chẳng hạn. Thực phẩm và thức uống thậm chí sẽ là chủ đề quan trọng hơn ngày thường vì chúng đã gióng lên hồi chuông cảnh báo, và bạn cần theo dõi lượng calo hấp thụ của mình. Những cám dỗ ăn uống cũng sẽ trở nên hấp dẫn dữ dội hơn bình thường, hãy lưu ý nhé!

Theo tử vi chủ nhật ngày 12/6/2016 Cung Ma Kết:
Số may mắn: 15 và 50
Màu may mắn: Màu caramel, Bạch kim

Tử vi chủ nhật ngày 12/6/2016 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay bạn trở nên yếu đuối từ trong nội tâm. Khi nghĩ rằng bạn đang thể hiện sức mạnh, năng khiếu và sự độc đáo của mình thì thực tế, bạn đang cho thấy những điểm yếu của bản thân. Các xu hướng này sẽ càng được tăng cường nếu bạn cảm thấy không thoải mái, khó chịu hoặc bực bội khi bị bao quanh bởi những người lạ.

Tuy nhiên, hãy xem đây là cơ hội tuyệt vời để bạn dành thời gian cho những người bạn thích, nhất là khi bạn đã không gặp họ trong một thời gian rồi.

Theo tử vi chủ nhật ngày 12/6/2016 Cung Bảo Bình:
Số may mắn: 2 và 8
Màu may mắn: Vàng ong, Hồng đào

Tử vi chủ nhật ngày 12/6/2016 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hãy cẩn thận hơn khi thực hành các kĩ thuật tự phản ánh bản thân, thiền định, phân tích tâm lý và hồi tưởng lại. Hôm nay không phải là lúc để bạn đặt quá nhiều áp lực lên xung năng tiềm thức của bản thân. Bạn sẽ dễ bị đánh lừa bằng cách sử dụng những thôi thúc không đúng đắn vào trong những nhu cầu thực sự của bản thân.

Đồng thời, bạn cũng muốn dành nhiều thời gian hơn cho người bạn biết rất rõ – và chắc chắn bạn sẽ thích làm việc cùng họ hơn là những người lạ hay người quen. Những nơi quen thuộc sẽ đem lại nhiều niềm vui hơn là những môi trường mới lạ, vì vậy đây là cơ hội để bạn ở nhà giải trí hoặc sắp xếp cùng gia đình ở bên cạnh nhau.

Tử vi chủ nhật ngày 12/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 3

Hôm nay thì những nơi quen thuộc sẽ đem lại nhiều niềm vui cho Song Ngư hơn là những môi trường mới lạ

Theo tử vi chủ nhật ngày 12/6/2016 Cung Song Ngư:
Số may mắn: 1 và 9
Màu may mắn: Hồng đào, Màu đá topaz



  • nghethuatamnhacsaigon.com

  1. Daily Horoscope. Đọc thêm tại:
  2. http://astroscope.me/libradaily.php>. [Ngày 6 tháng 6 năm 2016].
  3. Today’s Daily Horoscope for Sunday 12 June 2016 . Đọc thêm tại:
  4. http://www.gotohoroscope.com/2016-horoscope/12june.html> . [Ngày 3 tháng 6 năm 2016].
  5. Horoscope – 12th June 2016. Đọc thêm tại:
  6. https://www.astrosofa.com/horoscopes/daily-horoscope/2016/June/12>. [Ngày 6 tháng 6 năm 2016].
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com