Tử vi

Một năm rực rỡ thành công với tử vi cung Sư Tử năm 2018

12 Cung Hoàng Đạo năm 2018 – Theo tử vi cung Sư Tử năm 2018, chuyện tình yêu của bạn sẽ được tôi luyện qua một vài thử thách khó khăn đấy, tuy nhiên tin vui là tình hình tài chính “rực rỡ” hơn những năm trước nhiều lắm đó! tử vi cung Sư Tử 2018

Tử vi cung Sư Tử năm 2018: Tổng quan tử vi cung Sư Tử 2018

Với những dự đoán từ tử vi cung Sư Tử năm 2018, năm nay sẽ mang đến cho Sư Tử rất nhiều lựa chọn mới mẻ và thú vị đấy. Nếu dám dũng cảm dấn thân, bạn sẽ có cơ hội đương đầu với khó khăn, nhưng cũng sẽ được trải nghiệm và rút ra bài học cho mình.
Ngược lại, nếu Sư Tử rụt rè không dám đối đầu với thách thức thì cuộc sống của bạn cứ mãi êm đềm và điều đó cũng có nghĩa rằng bạn chẳng bao giờ chạm tay vào thành công được đâu. Đương nhiên, cư dân Sư Tử sẽ nghiêng nhiều về xu hướng tiến về phía trước thay vì nép mình trong vùng an toàn, bởi năng lượng từ sao Hỏa – biểu tượng của sự dũng cảm và thiện chiến sẽ tiếp sức cho bạn trong suốt năm tới đấy!
Nhìn chung, 12 tháng của năm 2018 này sẽ là khoảng thời gian lý tưởng để Sư Tử cho mọi người thấy tài năng và sức sáng tạo đáng nể của mình. Vì thế, hãy luôn luôn thức dậy với một năng lượng tràn đầy để thể hiện sự xuất sắc của bản thân nha!
 Một năm rực rỡ thành công với tử vi cung Sư Tử năm 2018
Năm 2018 này, nếu dám đương đầu với khó khăn, Sư Tử sẽ được trải nghiệm và rút ra nhiều bài học cho mình.

Tử vi cung Sư Tử năm 2018: Sự nghiệp tử vi cung Sư Tử 2018

Theo tử vi cung Sư Tử năm 2018, sự nghiệp là một trong những lĩnh vực nổi bật nhất đối với Sư Tử trong năm mới này. Hãy vui lên bởi đây chính là lúc để bạn được tỏa sáng và thể hiện năng lực của bản thân cho tất cả mọi người thấy đấy! Chắc chắn với những gì bạn thể hiện, mọi người sẽ “mắt chữ A mồm chữ O” cho xem. Vì thế, hãy luôn tập trung và chăm chỉ học thêm nhiều kiến thức mới để trở thành một người hoàn hảo hơn nha.

Tuy nhiên, vào những ngày đầu mùa thu, sẽ có những lúc mọi thứ sẽ diễn biến thật khó lường. Vì vậy, Sư Tử cần chuẩn bị sẵn cả về tinh thần lẫn kế hoạch dự phòng cho những bất ngờ gặp phải nhé. Làm được như vậy, bạn hoàn toàn có thể xử lý những trường hợp khẩn cấp một cách dễ dàng ngay thôi. Bên cạnh đó, cũng cần quan tâm nhiều hơn tới những người cộng sự của mình. Đừng tiếc lời động viên và hãy luôn tin tưởng họ bởi họ chính là một phần lớn trong những thành công trong năm 2018 của Sư Tử đấy.

Tử vi cung Sư Tử năm 2018: Tình cảm  tử vi cung Sư Tử 2018

Theo tìm hiểu của tử vi cung Sư Tử năm 2018, đây là khoảng thời gian mà tình cảm của bạn sẽ gặp phải muôn vàn thử thách. Đó có thể là những rào cản từ gia đình, những hiểu lầm không đáng có hay thậm chí từ cả chính bản thân hai người nữa. Đôi lúc, bạn cảm thấy mệt mỏi chết đi được và chỉ muốn buông xuôi để mặc mọi thứ bừa bộn ngổn ngang như thế. tử vi cung Sư Tử 2018

Nhưng có bao giờ bạn thử cố gắng chưa? Tình yêu nếu không trải qua thử thách thì cũng chỉ như một bông hồng mãi ở trong lồng kính và có thể chết bất cứ lúc nào mà thôi. Vậy nên chỉ cần cùng nhau vượt qua tình cảnh này, đảm bảo Sư Tử và nửa kia sẽ nắm tay nhau đi hết phần đời còn lại luôn đấy. Hãy xem đây là điểm bắt đầu cho một tình yêu cứng cáp và mạnh mẽ nhé!

Một năm rực rỡ thành công với tử vi cung Sư Tử năm 2018 - hình ảnh 2

Theo tử vi cung Sư Tử năm 2018, đây là khoảng thời gian mà tình cảm của bạn sẽ gặp phải muôn vàn thử thách

Tử vi cung Sư Tử năm 2018: Gia đình và cuộc sống Sư Tử năm 2018

Dự đoán từ tử vi cung Sư Tử năm 2018, trong năm tới, gia đình có thể sẽ không còn là ưu tiên số một trong lòng Sư Tử nữa bởi bạn đang chú tâm để phát triển bản thân và sự nghiệp nhiều hơn mà. Tuy vậy,  gia đình vẫn luôn mãi là hậu phương vững chắc nên nếu có mệt mỏi, hãy cứ trở về, bởi sẽ có người luôn nấu cơm cho bạn, chăm sóc bạn và sẵn sàng nghe bạn than vãn về mọi thứ đấy. Bên cạnh đó, nếu cần có những quyết định quan trọng, gia đình cũng sẽ là một nơi lý tưởng để bạn xin lời khuyên và những lời động viên tinh thần đó. Sư Tử năm 2018

Bởi vì gia đình luôn yêu thương và chờ đợi bạn như thế, nên nếu có thời gian rảnh nào, đừng quên dành nó cho ngôi nhà thân yêu nha. Hãy luôn trân trọng từng giây phút ở bên nhau vậy nhé bởi đó là thời gian đẹp nhất trên thế giới đấy! Sư Tử năm 2018

Tử vi cung Sư Tử năm 2018: Tài chính Tử vi 2018 cung Sư Tử

Tình hình tài chính, theo như tử vi cung Sư Tử năm 2018 dự đoán, có phần sáng sủa hơn những năm trước. Dòng tiền chảy vào túi bạn khá đều đặn với các khoản thu nhập đến từ tiền lương, lãi suất tiết kiệm và thậm chí là cả tài sản kế thừa từ người khác nữa đó. Cũng trong năm nay, bạn bắt đầu quan tâm nhiều hơn tới hoạt động đầu tư. Tuy nhiên nếu có ý định rót tiền vào một dự án nào đó, Sư Tử hãy xác định ngay từ đầu rằng bạn phải dùng đầu óc để tính toán đường đi nước bước chứ đừng chỉ trông chờ vào may mắn nhé!

Còn nữa, không phải cái gì mang vẻ ngoài “béo bở, ngon lành” đều có thể ăn được nên hãy xem xét thật kỹ trước khi cho nó vào thực đơn bữa tối nhé. Một lời khuyên từ tử vi cung Sư Tử năm 2018 mà bạn cần lưu tâm nữa, đó là đừng “đặt tất cả trứng vào một giỏ” kẻo sẽ mất cả chì lẫn chài khi rủi ro kéo đến đó. Tử vi 2018 cung Sư Tử

Một năm rực rỡ thành công với tử vi cung Sư Tử năm 2018 - hình ảnh 3Nếu có ý định rót tiền vào một dự án, Sư Tử hãy tính toán trước đường đi nước bước thật kĩ càng và thông minh nha.

Tử vi cung Sư Tử năm 2018: Sức khỏe  Tử vi 2018 cung Sư Tử

Trong năm 2017, có vẻ bạn đã phải đối mặt với khá nhiều vấn đề thuộc phạm trù sức khỏe. Tuy nhiên, theo tử vi cung Sư Tử năm 2018 thì mọi thứ hoàn toàn ngược lại. Đúng là một tin đáng mừng đúng không nào. Thật tuyệt vời bởi vì nhờ tác động từ các vì sao nên đã giúp tình hình sức khỏe của bạn được cải thiện hơn rất nhiều, cả về thể chất cũng như tinh thần luôn đấy. Vì vậy, Sư Tử sẽ có một khoảng thời gian đầy lạc quan và làm mọi thứ với tâm trạng tích cực. Tử vi 2018 cung Sư Tử

Tuy nhiên, đừng nghe vậy mà bỏ lơ những hoạt động để nâng cao sức khỏe của mình đấy. Sư Tử vẫn nên “làm bạn” với những bài tập, những môn thể thao để cải thiện cơ bắp và tăng sức chịu đựng hơn, có vậy mới đối đầu với áp lực công việc và cuộc sống được chứ. Thêm nữa, tử vi cung Sư Tử năm 2018 khuyên rằng những thói quen xấu cần phải được xóa bỏ ngay và luôn để bệnh tật không bao giờ đến gần được bạn nữa nhé!

Tử vi cung Sư Tử năm 2018 theo từng tháng Sư Tử 2018

Tháng 1 dự sẽ là một tháng đầy thú vị với những bất ngờ trong chuyện tình cảm đấy. Có lẽ người ấy sẽ tặng bạn một món quà xinh xắn nào đó chăng? Cùng chờ đón những điều tuyệt vời ở phía sau nhé! Sư Tử 2018

Tháng 2 nếu những Sư Tử nào đã tìm được bến đỗ cho mình rồi, thì theo tử vi cung Sư Tử năm 2018, đây là thời điểm thích hợp để lên kế hoạch cho một đứa trẻ đấy. Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc trở thành một người mẹ hiền hay một người bố tuyệt vời hay chưa?

Tháng 3 tử vi cung Sư Tử năm 2018 khuyên bạn nên nhìn mọi việc theo một hướng tích cực hơn. Biến mọi thứ trở nên phức tạp và lằng nhằng không chỉ khiến bạn thêm stress mà còn khiến cho những người xung quanh cũng thêm đau đầu và chán chường mà thôi.

Tháng 4 chính là thời kỳ của may mắn và thịnh vượng. Sư Tử có thể sẽ kiếm được một khoản hời không nhỏ nào đó trong tháng này đây. Chuẩn bị ăn mừng đi nào!

Tháng 5 chính là lúc sự nghiệp của Sư Tử đang tiến dần về phía đỉnh cao. Mọi thứ thật tuyệt vời như một giấc mơ tuyệt đẹp vậy. Với những thành công sẵn có, hãy luôn cố gắng hơn chứ đừng vội mừng mà hài lòng với hiện tại đấy! Sư Tử 2018

Tháng 6 Sư Tử sẽ đạt được nhiều mục tiêu đề ra trong thời gian qua. Những công việc đang tiến hành cũng phát triển khá suôn sẻ. Nhờ đó mà tinh thần của bạn khá tốt đấy, như được trẻ ra vài tuổi luôn ấy.

Tháng 7 là lúc mà Sư Tử sẽ khá băn khoăn với vô số câu hỏi hiện ra trong đầu. Nếu không tìm ra câu trả lời, đừng sợ bị chọc quê là “hỏi ngu” mà cứ mạnh dạn tham khảo ý kiến từ mọi người nhé. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ cho những ai ham học hỏi mà đúng không nào!

Tháng 8 là thời điểm mà Sư Tử không nên đưa ra một quyết định quan trọng nào cả. Nếu có thể, hãy để dành lại tháng sau, bởi sau một khoảng thời gian bình tâm suy nghĩ, sau khi sự nóng nảy đã hạ bớt thì bạn sẽ có cho mình một chọn lựa thông minh hơn đó.

Tháng 9 Sư Tử nên giao tiếp nhiều hơn, xây dựng nhiều mối quan hệ hơn cho mình nhé. Nếu đang độc thân, đây cũng là thời gian hội tụ “thiên thời địa lợi nhân hòa” cho bạn tìm kiếm cho mình một mảnh ghép tình yêu phù hợp đấy.

Tháng 10 hãy tham gia nhiều hơn vào các hoạt động ngoài trời, đặc biệt là các bộ môn thể dục để nâng cao sức khỏe của mình nhé. Bằng không, Sư Tử sẽ phải gục ngã trước đống công việc đang chờ bạn phía trước đấy. Sư Tử 2018

Tháng 11 hãy cho mình thời gian thư giãn nhiều hơn. Nghỉ phép vài ngày cũng không sao nếu sau đó bạn trở lại với một con người mới, nhiều năng lượng và sức sống hơn. Đừng để cho Sư Tử của tháng 11 trở nên ủ rũ thiếu sức sống xuất hiện nhé.

Tháng 12 tử vi cung Sư Tử năm 2018 nói rằng đây là lúc bạn cần thay đổi mình, từ những thói quen xấu đến những tư tưởng cổ hủ đã tồn tại trong đầu Sư Tử bấy nhiêu năm nay. Cũng sắp chuyển giao sang năm mới nên hãy cho thấy một “chúa tể sơn lâm” trưởng thành và chín chắn hơn nhé!

>> Từ A đến Z về tử vi cung Xử Nữ năm 2018



  • nghethuatamnhacsaigon.com

  1. Leo Horoscope 2018. Tham khảo tại: http://www.findyourfate.com/astrology/year2018/Leo -2018-horoscope.html. [Ngày 13 tháng 7 năm 2017]
  2. Leo Horoscope 2018 Prediction. Tham khảo tại: < http://www.sunsigns.org/Leo -horoscope-2018/. [Ngày 13 tháng 7 năm 2017]
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com