Tử vi

Tử vi thứ 2 ngày 4/4/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo mới nhất

Tử vi thứ 2 ngày 4/4/2016 – 12 Cung Hoàng Đạo. Tử vi hôm nay dự đoán tình yêu của Song Tử sẽ trở nên nồng thắm hơn bao giờ hết, còn Bạch Dương? Hãy tự do sáng tạo và làm chủ những kế hoạch của mình nhé!

Xem tử vi thứ 3 ngày 5/4/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 2 ngày 4/4/2016 Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Công việc/học tập: Hãy tự do sáng tạo và làm chủ những kế hoạch của mình. Thứ hai là một ngày đầu tuần khá may mắn với Bạch Dương vì công việc/học tập của bạn sẽ trải qua suôn sẻ. Mặc dù không nhận được sự giúp đỡ từ người khác, Bạch Dương vẫn sẽ hoàn thành tốt công việc của mình.

Tình cảm: Hãy cẩn thận đừng đê “ai đó” giận dỗi vào ngày hôm nay nhé, mặc dù thứ 2 là ngày may mắn cho công việc của bạn, nhưng về tình cảm thì không được thuận lợi lắm đâu.

Sức khỏe: Sẽ có lúc bạn cảm thấy hơi mệt mỏi, nhưng sức mạnh dồi dào sẽ nhanh chóng trở lại với bạn thôi!

Tài chính: Bạn sẽ có những khoản tiền bất ngờ, điều đó khiến bạn rất yên tâm và vui vẻ.

Theo tử vi thứ 2 ngày 4/4/2016 Cung Bạch Dương:
Số may mắn: 5 và 7                                          Khắc tinh: Ma kết
Màu may mắn: Xanh ngọc và cam                   Hợp cạ: Kim Ngưu

Tử vi thứ 2 ngày 4/4/2016 Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Công việc/học tập: Hôm nay là một ngày khá khó khăn cho bạn, nhưng với sức mạnh dẻo dai và khả năng tiềm ẩn của mình, Kim Ngưu có thể vượt qua một cách khá dễ dàng. Ngày hôm nay Kim Ngưu có thể sẽ gặp một vài xích mích nhỏ với đồng nghiệp, hãy kìm chế, đừng nóng giận mất khôn Kim Ngưu nhé!

Tình cảm: Có phải ai kia đang làm cho Kim Ngưu cảm thấy buồn? Đừng giữ trong lòng mà hãy chia sẻ thẳng thắn với người ấy nhé. Có thể người ta chỉ vô tình làm Kim Ngưu buồn thôi chứ không cố tình đâu.

Sức khỏe: Stress trong công việc có thể làm Kim Ngưu cảm thấy hơi mệt mỏi. Hãy nhắm mắt lại nghỉ ngơi một lát, hoặc đứng lên và đi bộ một vài vòng, hít thở sâu sẽ giúp Kim Ngưu cảm thấy thoải mái hơn.

Tài chính: Ngày hôm nay Kim Ngưu có thể sẽ mất một khoản tiền bởi chuyện không đâu. Hãy giữ cẩn thận ví tiền và cân nhắc kỹ khi mua một món đồ gì đó.

Theo tử vi thứ 2 ngày 4/4/2016 Cung Kim Ngưu:
Số may mắn: 3 và 9                                 Khắc tinh: Cự Giải
Màu may mắn: Tím đậm                          Hợp cạ: Sư Tử

Tử vi thứ 2 ngày 4/4/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo mới nhất

Hôm nay Kim Ngưu có thể có xích mích với đồng nghiệp, hãy cố gắng kìm chế không nóng giận quá mà mất khôn

Tử vi thứ 2 ngày 4/4/2016 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc/học tập: Khởi đầu cho tuần mới, Song Tử có thể sẽ có những suy nghĩ đầy táo bạo cho công việc/học tập của mình. Hãy nắm bắt những suy nghĩ ấy, vì chúng có thể là những bước đi đầu tiên cho sự nghiệp trong tương lại của bạn đấy. Với những người đang tìm kiếm việc làm, hãy thử tìm một cơ hội trong ngày hôm nay!

Tình cảm: Sau những giận hờn, tình yêu của bạn đang trong giai đoạn nồng thắm. Hãy giữ vững tình cảm tốt đẹp này nhé. Với những Song Tử đang tìm kiếm một nửa kia của mình, hôm nay sẽ là một ngày may mắn cho bạn, biết đâu bạn sẽ vô tình gặp gỡ “người ấy” trên một con phố nhỏ!

Sức khỏe: Hãy cẩn thận, có thể ngày hôm nay bạn sẽ bị cảm lạnh hoặc bị các bệnh về đường hô hấp, tránh các món đồ uống lạnh hoặc giữ ấm cổ khi đi xe Song Tử nhé!

Tài chính: Tình hình kinh tế của bạn chưa có sự cải thiện đáng kể, bạn vẫn chưa có thêm khoản thu nhập lớn nào. Hãy tạm yên tâm với điều đó, vì mọi thứ sẽ thay đổi chỉ trong vài ngày nữa thôi.

Theo tử vi thứ 2 ngày 4/4/2016 Cung Song Tử:
Số may mắn: 3 và 8                                         Khắc tinh: Kim Ngưu
Màu may mắn: Tím, Xanh nước biển               Hợp cạ: Thiên Bình

Tử vi thứ 2 ngày 4/4/2016 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc/học tập: Ngày hôm nay sẽ là ngày Cự Giải đạt được khá nhiều thành công trong công việc/ học tập. Nhưng đừng ngủ quên trên chiến thắng Cự Giải ơi, hãy tích cực phát huy những kết quả đã đạt được trong ngày hôm nay nhé!

Tình cảm: Hãy cẩn thận với Kim Ngưu vào ngày hôm nay, vì bạn có thể gặp nhiều rắc rối do Kim Ngưu đem lại đấy.

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn đang ổn định và không có gì đáng lo lắng.

Tài chính: Bạn có thể nhận một khoản tiền thưởng bất ngờ hoặc được cho một khoản tiền khá lớn. Hãy mua một vài món đồ điện tử hoặc công nghệ, chúng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Theo tử vi thứ 2 ngày 4/4/2016 Cung Cự Giải:
Số may mắn: 1 và 4                                Khắc tinh: Kim Ngưu
Màu may mắn: Đen, đỏ                           Hợp cạ: Ma Kết

Tử vi thứ 2 ngày 4/4/2016 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc/học tập: Công việc của Sư tử trong ngày hôm nay khá thoải mái, có thể sẽ có một vài lời khen dành cho bạn vì những nỗ lực trong tuần vừa rồi.

Tình cảm: Ngọt ngào là một từ chính xác để diễn tả tình cảm của Sư tử trong ngay hôm nay. Hãy tận hưởng thời gian ấm áp ở bên người ấy, một bữa tối tự nấu, một vòng tay ấm áp sẽ là những thứ khiến tình cảm của hai bạn thêm thăng hoa.

Sức khỏe: Sức khỏe của Sư tử ổn định và không có thay đổi gì lớn, hãy tiếp tục giữ nếp sống lành mạnh như vậy nhé, điều đó rất có lợi cho sức khỏe của bạn đấy!

Tài chính: Đừng vung tay quá trán, sắp tới có thể bạn sẽ phải tốn khá nhiều tiền, do đó hãy hãm phanh mình và lên kế hoạch chi tiêu thật cẩn thận.

Theo tử vi thứ 2 ngày 4/4/2016 Cung Sư Tử:
Số may mắn: 8                                   Khắc tinh: Thiên Bình
Màu may mắn: Nâu                            Hợp cạ: Kim Ngưu

Tử vi thứ 2 ngày 4/4/2016 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc/học tập: Đừng phô trương và làm mích lòng người xung quanh, họ có thể giúp bạn nhiều hơn là bạn nghĩ đấy. Ngày hôm nay công việc của Xử Nữ sẽ có một thay đổi nhỏ về vị trí, tuy Xử Nữ không thích điều này, nhưng nó sẽ mang lại cho bạn rất nhiều thú vị.

Tình cảm: Dạo gần đây Xử Nữ có vẻ đang lơ là “ai kia” hơi nhiều rồi đấy, đừng như vậy, tình cảm phải vun đắp từ hai phía mới sống được. Hãy quan tâm đến người ấy hơn Xử Nữ nhé!

Sức khỏe: Thời tiết giao mùa hơi khó chịu nên Xử Nữ có thể hơi khó ở và đau đầu trong ngày hôm nay.

Tài chính: Nguồn tài chính ngày hôm nay của Xử Nữ khá tốt, Xử Nữ hoàn toàn có thể tự thưởng cho mình và người ấy một bữa ăn tại nhà hàng thật ngon.

Theo tử vi thứ 2 ngày 4/4/2016 Cung Xử Nữ:
Số may mắn: 6                                      Khắc tinh: Song Ngư
Màu may mắn: Nâu đất                         Hợp cạ: Bọ Cạp

Tử vi thứ 2 ngày 4/4/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo mới nhất hình ảnh 2

Xử Nữ à, đừng quá phô trương và làm mích lòng những người xung quanh nhé

Tử vi thứ 2 ngày 4/4/2016 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc/học tập: Ngày hôm nay của Thiên Bình khá yên ổn và không có sự xáo động gì lớn. Tuy nhiên, vào cuối ngày, một cơ hội lớn có thể đến với bạn, hãy chú ý nắm bắt lấy nó ngay Thiên Bình nhé!

Tình cảm: Rất có thể hôm nay Thiên Bình sẽ nhận được một món quà, hãy gửi lời cám ơn chân thành tới người tặng, vì có thể người ấy đang rất mong chờ tin tức của bạn.

Sức khỏe: Sau những ngày cuối tuần thức đêm, dậy muộn, ngày hôm nay Thiên Bình có vẻ khá uể oải, hãy tranh thủ ngủ một giấc vào buổi trưa để hồi phục sức khỏe.

Tài chính: Ngày hôm nay không may mắn cho túi tiền của Thiên Bình, nên nếu có ý định chơi những trò may rủi như mua vé xố, cào thẻ cào, đoán số,… thì Thiên Bình nên dừng lại ngay!

Theo tử vi thứ 2 ngày 4/4/2016 Cung Thiên Bình:
Số may mắn: 10                                   Khắc tinh: Bọ Cạp
Màu may mắn: Xanh                            Hợp cạ: Sư Tử

Tử vi thứ 2 ngày 4/4/2016 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc/học tập: Ngày hôm nay Bọ cạp khá bận rộn, bạn sẽ quay cuồng trong đống công việc/bài vở có hạn nộp gần đến. Hãy nhờ bạn bè hoặc đồng nghiệp chỉ dẫn những điều bạn chưa biết, điều đó sẽ giúp bạn hoàn thành công việc tốt hơn.

Tình cảm: Bạn cảm thấy bị lung lay bởi những lời ngọt ngào, đường mật từ một người bạn khác phái? Hãy tìm hiểu kỹ trước khi quyết định tình cảm của mình nhé!

Sức khỏe: Sức khỏe của Bọ cạp không có gì phải lo lắng, bạn hoàn toàn khỏe mạnh và tràn trề năng lượng.

Tài chính: Hãy cẩn thận túi tiền, hôm nay bạn sẽ bị thất thoát không nhỏ đâu!

Theo tử vi thứ 2 ngày 4/4/2016 Cung Bọ Cạp:
Số may mắn: 7 và 13                         Khắc tinh: Thiên Bình
Màu may mắn: màu đồng                  Hợp cạ: Ma Kết

Tử vi thứ 2 ngày 4/4/2016 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc/học tập: Hôm nay là cơ hội khá tốt để Nhân Mã  thể hiện bản thân mình. Hãy sắp xếp lại kế hoạch và thực hiện những điều bạn đã ấp ủ từ lâu.

Tình cảm: Người ấy có thể đang buồn vì sự vô tâm của bạn đấy, hãy gọi điện hoặc nhắn tin cho họ ngay đi nhé!

Sức khỏe: Tham gia một môn thể thao nào đó sẽ giúp Nhân Mã có sức khỏe dẻo dai và tốt hơn.

Tài chính: Đừng vội vàng mua một món đồ chỉ vì thấy nó đẹp, chỉ sau một vài ngày, Nhân Mã sẽ thấy nó chẳng còn thu hút mình như ban đầu nữa đâu.

Theo tử vi thứ 4 ngày 16/3/2016 Cung Nhân Mã:
Số may mắn: 1 và 5                               Khắc tinh: Xử Nữ
Màu may mắn: xanh lá cây                    Hợp cạ: Ma Kết

Tử vi thứ 2 ngày 4/4/2016 Cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Công việc/học tập: Nếu muốn đạt nhiều thành công hơn, bạn nên linh động thay đổi cách làm việc của mình, đồng thời xây dựng tốt mối quan hệ với đồng nghiệp.

Tình cảm: Hôm nay Ma Kết có thể sẽ gặp chuyện buồn vì tình cảm, bạn nên chuẩn bị sẵn tinh thần và quan tâm đến người ấy hơn.

Sức khỏe: Hãy quan tâm đến chế độ dinh dưỡng và tránh các món ăn chứa nhiều năng lượng, nếu không rất có thể Ma kết sẽ trở nên béo phì mất thôi.

Tài chính: Ngày hôm nay có vẻ Ma kết sẽ không phải chi tiêu quá nhiều, rất có thể bạn sẽ được mời đi ăn một bữa tiệc nữa.

Theo tử vi thứ 2 ngày 4/4/2016 Cung Ma Kết:
Số may mắn: 4 và 7                          Khắc tinh: Song Ngư
Màu may mắn: Đỏ                             Hợp cạ: Xử Nữ

Tử vi thứ 2 ngày 4/4/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo mới nhất hình ảnh 3

Hôm nay có thể là một ngày buồn trong chuyện tình cảm đấy Ma Kết à

Tử vi thứ 2 ngày 4/4/2016 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc/học tập: Có khá nhiều tranh chấp và bực bội có thể xảy ra trong ngày hôm nay, đừng giận quá mất khôn bởi nóng giận sẽ khiến bạn mất nhiều hơn được.

Tình cảm: Có ai đó đang rất quan tâm đến Bảo Bình đấy.

Sức khỏe: Hãy nghỉ ngơi, thư giãn và ngủ sớm, điều đó sẽ giúp bạn nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Tài chính: Bạn có thể kiểm soát khá tốt tình hình tài chính của bản thân, tuy nhiên, nếu muốn kiếm thêm, bạn có thể tìm kiếm cơ hội từ công việc.

Theo tử vi thứ 2 ngày 4/4/2016 Cung Bảo Bình:
Số may mắn: 8                                    Khắc tinh: Ma Kết
Màu may mắn: Đen                             Hợp cạ: Sư Tử

Tử vi thứ 2 ngày 4/4/2016 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc/học tập: Bạn đang gặp một chút rắc rối nho nhỏ trong công việc/học tập, nhưng đừng lo vì mọi việc sẽ nhanh chóng được giải quyết.

Tình cảm: Tình cảm không dễ để xây đắp, vì vậy đừng giận hờn vu vơ nữa Song Ngư nhé, không phải ai cũng may mắn có một người tuyệt vời như vậy ở bên cạnh.

Sức khỏe: Sức khỏe của Song Ngư có thể bị ảnh hưởng không tốt về đường tiêu hóa, hãy chú ý hơn đến vấn đề vệ sinh khi ăn các món ăn đường phố Song Ngư nhé!

Tài chính: Vấn đề tài chính của Song Ngư không có gì thay đổi nên hãy hạn chế những cuộc vui chơi cần tiêu tốn nhiều tiền bạc nếu bạn không muốn mình phải vay mượn từ người khác.

Theo tử vi thứ 2 ngày 4/4/2016 Cung Song Ngư:
Số may mắn: 6                                   Khắc tinh: Cự Giải
Màu may mắn: Vàng                          Hợp cạ: Thiên Bình




  1. Daily horoscope. Đọc thêm tại: <http://astroscope.me>
  2. Daily Horoscopes. <http://www.gotohoroscope.com>
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com