Tử vi

Tử vi thứ 2 ngày 6/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo mới nhất

Tử vi thứ 2 ngày 6/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo. Tử vi hôm nay nói rằng Tiền trong túi của Sư Tử vẫn đầy ắp, nói chung tài chính của Sư Tử là khỏi phải lo, còn chuyện tài chính của Ma Kết hôm nay không được khả quan lắm nên bạn cần cân nhắc thật kỹ với những vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Hiện đã có tử vi thứ 3 ngày 7/6tử vi tháng 6/2016, đừng bỏ lỡ nhé!

Tử vi thứ 2 ngày 6/6/2016 Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Công việc/ Học tập: Hôm nay là thời điểm thích hợp để Bạch Dương tiến hành thực hiện kế hoạch của mình đã list ra từ hôm trước. Hãy duy trì phong độ này, bạn sẽ được mọi người đánh giá cao, và mỗi lần bạn giúp đỡ mọi người thì đều có lợi cho sau này, khi mà Bạch Dương cần được những người khác giúp đỡ lại.

Tình cảm: Bạch Dương đang có tâm trạng rất tốt, bạn không cảm thấy bị giới hạn và đang rất hào hứng muốn tận dụng hết cả ngày hôm nay. Nhưng có lẽ người ấy đơn giản chỉ muốn được bạn lắng nghe và trao cho họ một cái ôm thật chặt. Hoặc có lẽ người yêu của bạn đang cần thêm thời gian để khơi dậy nguồn cảm hứng khi ở bên nhau chăng? Hãy quan sát những biểu hiện và phản ứng của người ấy, đồng thời tận dụng triệt để nguồn năng lượng tích cực đang dồi dào trong bạn.

Sức khỏe: Hôm nay tâm trạng lẫn sức khỏe của Bạch Dương đều rất tốt. Chắc hẳn Bạch Dương đang vô cùng tự hào về cơ thể của mình, nhưng đừng vì cậy mà xem thường sức khỏe của bản thân nhé! Hãy đảm bảo rằng cơ thể bạn được ăn uống đầy đủ theo nhu cầu, vì nó sẽ cung cấp lại năng lượng cần thiết cho các hoạt động của cơ thể bạn đó.

Tài chính: Hôm nay, các ngôi sao đang chiếu may mắn vào bạn, hãy duy trì công việc hiện tại với hiệu suất cao nhất, hoặc bạn có thể suy tính đến những dự án, công việc khác , vì hôm nay Bạch Dương có khả năng thích hợp với các giao dịch kinh doanh có lợi nhuận.

Theo tử vi thứ 2 ngày 6/6/2016 Cung Bạch Dương:

Số may mắn: 13, 28 Khắc tinh: Thiên Bình
Màu may mắn: Cam, đỏ Hợp cạ: Sư Tử

Tử vi thứ 2 ngày 6/6/2016 Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Công việc/ Học tập: Hôm nay Kim Ngưu sẽ tiếp nhận một số dự án mới, và bạn cũng đưa ra những ý tưởng, những gợi ý mới lạ trong những dự án mới này. Tuy nhiên đây chỉ là những dự án ngắn hạn thôi.

Tình cảm: Người ấy đang thể hiện sự quan tâm hết mức đối với Kim Ngưu, thậm chí là những lời khen có cánh, những lời mật ngọt, tuy nhiên đừng hờ hững mà hãy đáp lại tình yêu đó nhé. Người ấy đang rất mong mỏi sự đáp lại từ bạn đấy!

Sức khỏe: Ban ngày Kim Ngưu sẽ cảm thấy hơi mệt trong người, nhưng nó sẽ không ảnh hưởng lắm đến công việc của bạn. Tốt hơn hết là buổi tối Kim Ngưu nên dành thời gian cho các hoạt động thể chất năng động như nhảy múa để sức khỏe của Ngưu Ngưu tốt hơn trong ngày hôm sau.

Tài chính: Hôm nay là ngày tốt cho Kim Ngưu trong các hoạt động từ thiện, và bạn cũng tận dụng được sự quyết đoán của mình trong những dự án mới – đáng giá và sinh tiền từ những dự án mới này. Và nó làm cho Kim Ngưu cảm thấy vui trong lòng.

Theo tử vi thứ 2 ngày 6/6/2016 Cung Kim Ngưu:

Số may mắn: 21, 70 Khắc tinh: Bọ Cạp
Màu may mắn: Đỏ đất, vàng chanh Hợp cạ: Ma Kết

Tử vi thứ 2 ngày 6/6/2016 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc/ Học tập: Những thay đổi trong sự nghiệp mà Song Tử suy tính lâu nay cuối cùng cũng đã nằm trong tầm tay của bạn. Bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và có thể thực hiện các bước khó khăn để hướng đến sự tiến bộ của bản thân. Bạn luôn có sẵn sự hỗ trợ đáng quý từ các nguồn khác nhau, dù lúc đầu bạn cũng cảm thấy khá miễn cưỡng nhưng đừng lãng phí cơ hội này để giúp mình bước lên phía trước và thành công.

Tình cảm: Dù cho bạn vẫn đang nặng đầu vì những vấn đề trong quá khứ, nhưng hôm nay bạn hãy nên chỉ nhìn về phía trước! Đừng sợ những thử thách! Hãy để bản thân được xua tan muộn phiền! Rồi Song Tử sẽ thấy được rằng, ngay khi bạn không còn nghĩ về chúng nữa, thì một bất ngờ liên quan đến tình yêu sẽ gõ cửa bước vào cuộc đời bạn. Dù vậy thì sau đó bạn vẫn nên giữ trạng thái thoải mái và tự nhiên nhé, đơn giản là hãy tận hưởng một khởi đầu mới thôi Song Tử ơi!

Sức khỏe: Những mục tiêu mà Song Tử đặt ra đòi hỏi phải có sức khỏe và độ bền lẫn sự nhẫn nại. Để cải thiện chế độ tập thể dục của mình, hãy tận dụng mọi cơ hội có thể để cải thiện sức khỏe tốt hơn. Hãy thay thế thói quen ăn uống của bạn và liên tục gia tăng khả năng chịu đựng của bản thân. Dành nhiều thời gian thư giãn giữa các buổi tập luyện, chỉ cần bạn đang ở đỉnh cao phong độ thì việc lập luyện mới đem lại hiệu quả tốt nhất được.

Tài chính: Hãy giữ vững vị trí dẫn đầu! Hãy theo dõi tình hình tài chính của bản thân ngày hôm nay, vì các Song Tử sẽ hài lòng khi biết rằng bạn đang ở vị trí dẫn đầu về mọi thứ. Tuy nhiên cũng có một vài thay đổi liên quan đến tiền bạc. Song Tử hãy bày tỏ những ý tưởng của bạn để mọi người biết và xem họ phản ứng như thế nào về chúng. Bạn sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích mà sau này có thể trở thành ý tưởng sinh lợi. Song Tử cũng nên nhớ là đừng để bản thân bị cuốn vào những chuyện vô ích, nếu không bạn sẽ có thể đánh mất đi nguồn cảm hứng của mình.

Tử vi thứ 2 ngày 6/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo mới nhất

Tử vi thứ 2 ngày 6/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo mới nhất

Theo tử vi thứ 2 ngày 6/6/2016 Cung Song Tử:

Số may mắn: 2, 33 Khắc tinh: Sư Tử
Màu may mắn: Nâu gỗ Hợp cạ: Bảo Bình

Tử vi thứ 2 ngày 6/6/2016 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc/ Học tập: Cự Giải hơi quá tham vọng ngày hôm nay, và bạn tỏ vẻ không hài lòng với sự ù lì chậm chạp của người khác. Tuy nhiên hãy kìm hãm lại và đừng thể hiện ra mặt.

Tình cảm: Bạn xác định rất rõ rằng mối quan hệ tình cảm của bạn nên như thế nào, chẳng hạn như điều gì đang còn gây băn khoăn hay phiền nhiễu bạn. Hãy tận dụng điều đó để nói ra những gì bạn cần. May mắn là các vì sao đã ưu ái dành tặng cho bạn rất nhiều sự nhạy cảm, do đó bạn không gặp phải bất kì vấn đề nào khi đối diện với người bạn đời của mình về những mong muốn của bản thân. Nhưng bạn cũng nhớ quan tâm đến những nhu cầu của bạn đời nữa đấy!
Ngoài ra, hôm nay cũng là một ngày tuyệt vời để nói chuyện với bạn bè, với những người có tâm hồn đồng điệu với bạn bởi vì sẽ có một sự thấu hiểu nhau mạnh mẽ giữa bạn với họ. Nếu có ai đó xin bạn lời khuyên, bạn sẽ cảm nhận được ranh giới nằm giữa tình trạng nặng trĩu đau khổ với sự lạc quan quá mức. Bạn đang sống trong một trạng thái trí óc hoạt động rất hiệu quả và thực tế, vậy hãy nhảy ngay vào hành động nếu bạn đã sắp xếp xong được điều quan trọng nào đó. Nếu bạn không thể thực hiện điều đó trong hôm nay, bạn sẽ chẳng bao giờ kiểm soát được nó đâu.

Sức khỏe: Nếu cảm thấy quá mệt mỏi và không không có hứng thú gì với các bài tập thể dục, spa… Cự Giải hãy cũng gia đình thực hiện các phương thức chăm sóc sắc đẹp gia truyền, hay những công thức dân gian, điều này có thể giúp bạn khôi phục sinh khí tức thời!

Tài chính: Trong hôm nay, Cự Giải sẽ xử lý những vấn đề tài chính với phong thái tự tin thường ngày và nên cân nhắc về các loại hình đầu tư khác nhau một cách cẩn trọng. Một ý tưởng hay có thể dẫn đến một tương lai thành công rạng rỡ. Bạn vẫn chỉ đang tìm kiếm những thỏa thuận buôn bán, nhưng bạn sẽ có thể phân biệt được giữa các nguồn cung cấp hàng tốt và xấu. Hãy tận dụng lợi thế của chúng trước khi có ai đó lấy mất!

Theo tử vi thứ 2 ngày 6/6/2016 Cung Cự Giải:

Số may mắn: 10, 44 Khắc tinh: Bạch Dương
Màu may mắn: Xanh lá, Xanh hạnh nhân Hợp cạ: Song Ngư

Tử vi thứ 2 ngày 6/6/2016 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc/ Học tập: Bạn nhiệt tình khởi xướng các cuộc gặp gỡ với đồng nghiệp, và chiếm được sự tin tưởng ở các đối tác kinh doanh. Bạn có tiềm năng để đóng vai trò lãnh đạo trong các kế hoạch. Sự hiểu biết về động lực nhóm của bạn cùng khả năng truyền tải năng lượng đến các đồng nghiệp có thể giúp hoàn thành công việc và đem lại những lợi ích có giá trị đến tất cả mọi người.

Tình cảm: Đây là thời điểm phấn chấn tinh thần nhất của bạn. Bạn nên tận dụng điều này để tăng cường mối quan hệ của bản thân. Hãy giúp người ấy cam kết chia sẻ những trải nghiệm thú vị, những yêu thương trong đời với bạn – sẽ có những thời điểm nhất định mà bạn phải tùy thuộc vào thực tế để đảm bảo rằng bạn có nền tảng vững chắc để từ đó phát triển tình cảm hơn cùng với bạn đời của mình.

Sức khỏe: Bạn cảm thấy cơ thể mình cân đối, và chủ yếu là bạn quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của những người khác. Mặc dù vậy, hãy chắc chắn rằng bạn không đánh mất sự chú ý kiểm soát sức khỏe của bản thân. Hãy giải quyết những vấn đề còn bám rễ sâu mà bạn thường bỏ qua. Những cuộc trò chuyện với bạn bè tri kỉ sẽ giúp bạn giải quyết những thói quen xấu, và nếu không, hãy tìm đến sự trợ giúp từ chuyên gia.

Tài chính: Tiền trong túi của Sư Tử vẫn đầy ăm ắp, các giao dịch tài chính của Sư Tử vẫn đang rất tốt, Sư Tử có thể đi tìm các dự án đầu tư mới. Tuy nhiên đừng quá chủ quan nhé!

Theo tử vi thứ 2 ngày 6/6/2016 Cung Sư Tử:

Số may mắn: 29, 11 Khắc tinh: Kim Ngưu
Màu may mắn: Vàng, Màu trắng ngọc trai Hợp cạ: Nhân Mã

Tử vi thứ 2 ngày 6/6/2016 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc/ Học tập: Xử Nữ không bao giờ nghi ngờ khả năng của mình, dù không phải lúc nào bạn cũng đưa ra câu trả lời đúng ngay lập tức được. Những vấn đề mà bạn đang đối mặt thì phức tạp và đòi hỏi cao hơn bình thường. Lời khuyên dành cho bạn: Hãy từ bỏ một số phương pháp thông thường để lựa chọn những giải pháp mới thay thế, hãy chấp nhận nguồn cảm hứng hay giải pháp được truyền từ người khác.

Tình cảm: Chuyện tình cảm của cả hai đi vào lối mòn hôm nay, tốt nhất Xử Nữ hãy buông bỏ những vấn đề cũ rích và nghĩ lại những điểm tốt của người ấy, hay cả hai hãy thành thật với nhau hơn, nói thẳng những vấn đề cả hai đang gặp phải và mình đang thấy cô đơn trống trải như thế nào.

Sức khỏe: Nếu bạn không cảm thấy tươi tắn như thường ngày thì cũng đừng quá khắt khe với bản thân mình. Khi nhận thấy sức khỏe của bạn đang bị tổn hại thì hãy cố gắng hết sức không lạm dụng bất cứ bài tập thể dục nào. Bạn có thể cảm nhận được mình đã chạm đến giới hạn khả năng của bản thân, lúc đó hãy suy nghĩ lại về lối sống của mình, cùng những cách thức bạn có thể áp dụng để cải thiện sức khỏe, phát triển một quan điểm lành mạnh hơn.

Tài chính: Chiều nay chuyện tài chính của Xử Nữ có thể bị sứt mẻ một ít ngoài dự kiến của bạn, vì vậy hãy cẩn thận. Đề phòng với những ai đưa ra cho Xử Nữ lời khuyên liên quan đến tiền bạc. Chuyện cũng không quá lớn, nhưng dù sao sứt mẻ vẫn là sứt mẻ mà Xử Nữ nhỉ!

Theo tử vi thứ 2 ngày 6/6/2016 Cung Xử Nữ:

Số may mắn: 22, 5 Khắc tinh: Song Tử
Màu may mắn: Bạch kim, Xám Hợp cạ: Ma Kết

Tử vi thứ 2 ngày 6/6/2016 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc/ Học tập: Hãy tiếp tục giúp đỡ và hợp tác với các đồng nghiệp để nhận được những lợi ích tốt nhất. Bạn có khả năng thực hiện các dự án lớn hơn, tốt hơn và mọi người đều mong muốn góp phần vào thành công của bạn, họ ngưỡng mộ những gì mà bạn đạt được. Có một số đồng nghiệp ghen tị với bạn và họ sẽ không biểu lộ ra những cảm giác đó, vì ai cũng hưởng lợi cả mà.

Tình cảm: Hãy mặc kệ hết tất cả và cùng người ấy có một buổi tối lãng mạn, tay trong tay đi dạo ở một địa điểm tuyệt vời nào đó, vì cuộc sống quá tất bật khiến cả hai cảm thấy mệt mỏi quá rồi.

Sức khỏe: Nếu trước đó bạn từng cảm thấy mệt mỏi hoặc kiệt sức, thì sẽ có một sự thôi thúc trỗi dậy mạnh mẽ bên trong đẩy bạn hướng tới việc tập thể dục. Hãy kết hợp với một thử thách nào đó trong bài tập thể dục thường ngày của bạn để tăng cường mức năng lượng hoạt động của cơ thể. Để duy trì trạng thái này, hãy đi tắm xông hơi hoặc mát-xa để theo kịp năng lượng đang tràn trề.

Tài chính: Tài chính của bạn đang trải qua một giai đoạn chuyển biến tích cực. Nếu bạn lo lắng về việc bị chôn chân tại chỗ và chưa gặt hái được thành công, thì bây giờ cuộc đời bạn sẽ bắt đầu thay đổi. Những trở ngại cũ sẽ giảm đi và bạn sớm nhận ra cách làm thế nào để làm cho bản năng kinh doanh của mình trỗi dậy. Bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để có được thời cơ thuận lợi. Đừng quá ngần ngại vì bạn sẽ không hối tiếc khi bắt tay ngay vào làm việc.

Tử vi thứ 2 ngày 6/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo mới nhất hình ảnh 2

Tài chính của Thiên Bình hôm nay sẽ trải qua một giai đoạn chuyển biến tích cực đấy

Theo tử vi thứ 2 ngày 6/6/2016 Cung Thiên Bình:

Số may mắn: 11, 13 Khắc tinh: Bạch Dương
Màu may mắn: Xanh bơ, Xám lông chồn Hợp cạ: Bảo Bình

Tử vi thứ 2 ngày 6/6/2016 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc/ Học tập: Bạn đang phải đối mặt với một tình huống gần như bất khả thi và những vấn đề có vẻ như không thể giải quyết được. Hãy giữ bình tĩnh và chuẩn bị kế hoạch kĩ lưỡng để hành động. Đừng cố gắng tránh né vấn đề khó khăn, mà thay vào đó, hãy đối mặt với chúng. Chẳng bao lâu, bạn sẽ thấy nó không hề nghiêm trọng như lúc đầu bạn nghĩ.

Tình cảm: Cảm thấy bị bỏ rơi là những gì đang xảy ra trong chuyện tình cảm của Bọ Cạp hôm nay. Đối với Bọ Cạp điều này có thể không chấp nhận được, nhưng nên chăng có một giải pháp tốt hơn và mềm mỏng hơn, là lựa một dịp gì đó và ngồi lại nói chuyện thẳng thắn với người ấy. Tốt nhất là khi cái đầu của Bọ Cạp đã nguội bớt lửa giận!

Sức khỏe: Hãy cẩn thận với sức khỏe của mình và tránh để bản thân đi quá đà. Hoàn cảnh đôi khi cũng dẫn đến nảy sinh những khó khăn lớn hơn bạn mong đợi, và do đó bạn cần giữ bản thân mình thật thoải mái. Hãy lùi lại một bước, đừng để bị căng thẳng quá mức.

Tài chính: Nếu bạn có kế hoạch thực hiện vài giao dịch tài chính, hãy đợi thêm một chút nữa và suy nghĩ lại mọi thứ khi rảnh rỗi. Có một số trở ngại có thể đến từ nhiều khía cạnh của cuộc sống đang gây khó khăn cho các quyết định tài chính của bạn. Dù bạn đang muốn mua cái gì đó, nhưng tốt hơn là nên đợi thêm nếu bạn mong có kết quả thuận lợi hơn.

Theo tử vi thứ 2 ngày 6/6/2016 Cung Bọ Cạp:

Số may mắn: 17, 11 Khắc tinh: Kim Ngưu
Màu may mắn: Bạch kim, Tím sẫm Hợp cạ: Song Ngư

Tử vi thứ 2 ngày 6/6/2016 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc/ Học tập: Hãy thực hành sự kiên nhẫn và xem xét lại những quyết định mà bạn đã đưa ra – chúng sẽ rất hữu ích đấy! Bạn đang gặp những vấn đề không thuận lợi mà ngày càng trở nên khó đối phó, và chúng đặt áp lực lên những kế hoạch của bạn rất nhiều. Đừng bỏ cuộc nếu bạn đang phải giải quyết những vấn đề có vẻ như bất khả thi, hãy nghĩ xem bạn đã vượt qua những tình huống tương tự như thế nào trong quá khứ để tìm ra hướng đi tích cực hơn ở hiện tại.

Tình cảm: Hiện tại bạn đang cảm thấy bị chao đảo giữa thiên đàng và địa ngục trong mối quan hệ của mình. Tốt nhất là cả hai ngồi lại bên nhau, im lặng và nhâm nhi tí cà phê, yên tĩnh sẽ khiến cả hai bớt lửa giận và nghĩ về những điều tốt đẹp khác! Với những Nhân Mã còn độc thân, hôm nay không phải ngày tốt để bạn tìm thấy một nửa của mình. Có chăng chỉ là những “đối tượng đang trong vòng xem xét” thôi.

Sức khỏe: Thay vì đòi hỏi liên tục sự cố gắng luyện tập ở mức độ cao của mình thì bạn hãy tận hưởng khoảng thời gian thư giãn và nghỉ ngơi nhiều hơn. Nếu bạn cảm thấy thất vọng thì bạn sẽ gặp khó khăn không thể tập luyện với hiệu quả tối ưu nhất, vì vậy, một buổi nghỉ giữa các bài tập là rất hữu ích. Nhờ vậy mà khi bạn bắt đầu luyện tập lại, bạn sẽ không còn cảm thấy chế độ tập luyện của mình khó khăn nữa.

Tài chính: Với những vấn đề liên quan đến kinh doanh thì không việc nào diễn ra đúng theo ý bạn. Bạn tự nhiên cáu bực nhưng điều này sẽ không giải quyết được vấn đề gì cả, Nhân Mã ạ. Hãy để lại những dự án đầu tư lớn cho đến cuộc hẹn đàm phán sau, khi mà diễn biến thị trường có triển vọng hơn.

Theo tử vi thứ 2 ngày 6/6/2016 Cung Nhân Mã:

Số may mắn: 10, 8 Khắc tinh: Song Tử
Màu may mắn: Xanh bơ, Vàng chanh dây Hợp cạ: Sư Tử

Tử vi thứ 2 ngày 6/6/2016 Cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Công việc/ Học tập: Ma Kết cần tập trung cao độ ngày hôm nay. Cố gắng đánh giá thật khách quan những vấn đề mà mình đang gặp phải. Đừng tránh né để rồi hôm sau hối hận nhé!

Tình cảm: Hãy quan tâm và nhường nhịn người ấy hôm nay, vì có lẽ người ấy sẽ tỏ ra một chút bướng bỉnh và thậm chí đòi hỏi những điều bạn không thích. Và hãy tránh bất cứ điều gì gây ra sự hiểu lầm nhé!

Sức khỏe: Hãy hít thở thật sâu và giải phóng chính mình thoát khỏi những gánh nặng không cần thiết. Bạn biết được một cuộc sống thường ngày đầy thử thách là như thế nào và những yêu cầu công việc đang đo lường khả năng chịu đựng của bạn ra sao. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ có một giải pháp cân bằng giữa tập thể dục và thư giãn nghỉ ngơi, cũng như cân bằng các thực phẩm giàu vitamin trong chế độ ăn uống vậy. Bạn cần tất cả những yếu tố này để làm chủ những công việc thường ngày của chính mình.

Tài chính: Sự may mắn đang bỏ rơi Ma Kết trong ngày hôm nay, nên hãy cân nhắc mọi thứ liên quan đến tài chính của mình và lường hết những rủi ro mình có thể gặp phải!

Theo tử vi thứ 2 ngày 6/6/2016 Cung Ma Kết:

Số may mắn: 35, 67 Khắc tinh: Cự Giải
Màu may mắn: Vàng bụi, Đỏ dâu rừng Hợp cạ: Xử Nữ

Tử vi thứ 2 ngày 6/6/2016 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc/ Học tập: Tất cả mọi thứ đều đang tiến triển một cách tích cực như bạn mong đợi. Bạn có khả năng thực hiện các nhiệm vụ phức tạp và đưa ra những quyết định quan trọng, cũng như đảm nhận thêm dự án mới. Bạn rất tự tin và có hồ sơ cá nhân tốt theo đánh giá của cấp trên và các đồng nghiệp. Tuy nhiên, bạn nên giữ sự khiêm tốn và thận trọng để theo kịp đà công việc, đừng tự làm hư mình khi đứng trên đỉnh vinh quang.

Tình cảm: Những cuộc cãi vã giữa bạn và người yêu hiện tại là không có. 2 bạn đang trải qua giai đoạn hài hòa bên nhau, và người bạn đời của bạn rõ ràng đang rất quan tâm đến cảm xúc hạnh phúc của bạn và đối xử với bạn rất có cân nhắc. Nhưng Bảo Bình cũng nên biết rằng người bạn đời của mình không nhất thiết phải đi quá xa như vậy. Nếu mối quan hệ này có được sự cân bằng lành mạnh thì cả 2 bạn sẽ đáp ứng được những nhu cầu của nhau trong khoảng thời gian dài bên nhau.

Sức khỏe: Bạn có đủ sức khỏe để thực hiện các công việc vất vả mà bạn đang đặt tâm trí vào. Hãy giải phóng chính bạn ra khỏi những gánh nặng cơ thể và thói xấu gây hại mà bạn đang có. Bạn có khả năng làm chủ những thử thách mới về sức khỏe cơ thể. Hãy khám phá nhiệt huyết tươi mới này và suy nghĩ xem thái độ của bản thân sẽ giúp bạn gia tăng khả năng chịu đựng trong những thời điểm khó khăn như thế nào.

Tài chính: Hãy tiến hành các vấn đề tài chính của bạn trong một chừng mực nào đó. Hiện tại, bạn đang khá hài lòng nhưng nên cân nhắc giữa những ưu và khuyết điểm của bất kì hoạt động tài chính nào, ngay cả việc cho vay tiền.

Tử vi thứ 2 ngày 6/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo mới nhất hình ảnh 3

Chuyện tình cảm của Bảo Bình khá êm đềm và cũng không có cãi vã gì đáng nói cả

Theo tử vi thứ 2 ngày 6/6/2016 Cung Bảo Bình:

Số may mắn: 3, 90 Khắc tinh: Kim Ngưu
Màu may mắn: Nâu đỏ Hợp cạ: Thiên Bình

Tử vi thứ 2 ngày 6/6/2016 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc/ Học tập: Công việc của bạn có đặc trưng là bất ổn và mang tính đối đầu. Đừng để bản thân bị quá tải chỉ vì bạn không có được câu trả lời chính xác cho mọi vấn đề ngay lập tức. Hãy giữ một vẻ ngoài điềm tĩnh, tránh làm cho vấn đề trở nên tồi tệ hơn. Thông thường thì ngay cả những thảm họa nghiêm trọng nhất cũng sẽ đi qua nhanh chóng như khi chúng xuất hiện.

Tình cảm: Vận may không mỉm cười với các Cung trong chuyện tình cảm hôm nay, và đối với Song Ngư cũng vậy. Người ấy của bạn khá nhạy cảm, vậy nên khi nhận được bất kỳ sự quan tâm hay câu hỏi nào, Ngư Ngư đừng vì quá mệt mỏi mà trả lời nhát gừng qua loa. Hãy nói rõ mình đang cảm thấy mệt mỏi như thế nào để nhận được sự quan tâm và trân trọng từ người ấy!

Sức khỏe: Nhịp sống của Song Ngư đang đi hơi quá nhanh, hãy chậm lại một tí và dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn, thậm chí là dành cả một buổi chiều tối để ngủ lấy lại sức. Có lẽ dạo này Ngư Ngư thức khuya để làm việc/học hành quá rồi.

Tài chính: Khi có bất kỳ hoạt động tài chính nào, Ngư Ngư đều có thể đón nhận hậu quả khó chịu vì mọi chuyện thay đổi quá nhanh chóng. Vậy nên tốt nhất là hãy cân nhắc thật cẩn thận và chuẩn bị tinh thần đón nhận mọi rủi ro! Quả là một tin không tốt lành giữa tuần.

Theo tử vi thứ 2 ngày 6/6/2016 Cung Song Ngư:

Số may mắn: 18, 29 Khắc tinh: Xử Nữ
Màu may mắn: Xanh tươi, Thạch anh tím Hợp cạ: Ma Kết


  • nghethuatamnhacsaigon.com

  1. Daily Horoscope June 2016. Đọc thêm tại:<http://astroscope.me/ariesdaily.php?mon=6>  . [Ngày 27 tháng 5 năm 2016].
  2. Horoscope6th June 2016. Đọc thêm tại:<https://www.astrosofa.com/horoscopes/daily-horoscope/2016/June/6> . [Ngày 27 tháng 5 năm 2016].
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com