Tử vi

Tử vi thứ 3 ngày 31/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 3 ngày 31/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo. 12 Chòm Sao dự báo rằng hôm nay Kim Ngưu có dư năng lượng tích cực. Còn Song Tử ơi, có ai đó đang để ý đến bạn đấy.

Xem thêm:
>> Tử vi thứ 4 ngày 1/6/2016 mới nhất 12 Cung Hoàng Đạo
>> Dự đoán Tử vi tháng 6/2016 của 12 Chòm Sao

Tử vi thứ 3 ngày 31/5/2016 Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Công việc/ Học tập: Bạch Dương hôm nay hãy suy nghĩ về những tiến bộ mà bạn đã đạt được trong tháng này nhé, và bạn có hài lòng với kết quả đó không? Nếu dự án hiện tại bạn đang hướng đến chưa có chút tiến triển nào, thì đây là cơ hội tuyệt vời để bạn đánh giá lại nó và lập kế hoạch cho những bước tiếp theo cần thực hiện.
Tuy nhiên, ở thời điểm này, bạn cũng nên thận trọng trong việc chia sẻ ý tưởng của mình cho quá nhiều người biết, phòng khi bạn nói quá nhiều hoặc tự làm tiêu tan đi năng lượng của bản thân.

Tình cảm: Bạn hiện đang rất nhạy cảm với các nhu cầu của gia đình mình. Tất cả mọi thứ vẫn đang hòa hợp, và bạn liên tục nhận được những nụ hôn ngọt ngào cho những việc nhỏ nhặt trong cuộc sống thường ngày. Vận mệnh đang đứng về phía bạn và đem lại mọi thứ bạn mong ước. Bạn nên tận hưởng sự cân bằng nội tâm này, cũng như trân trọng sự hài hòa với những người thân yêu. Nhưng bạn cũng đừng vì vậy mà trở nên lười biếng đấy nhé! Hãy nhớ rằng: Không có cố gắng thì sẽ không thành công!

Sức khỏe: Sau khi bạn đã hoàn thành xong các nhiệm vụ hàng ngày, thì hãy đầu tư thời gian vào việc giúp bản thân cảm nhận sâu sắc hơn về sự yên bình nội tại. Hãy đắm mình trong những chiêm nghiệm. Hãy tạo nên một bầu không khí thiền đạo trong lành với ánh sáng nhẹ nhàng, tinh dầu thơm, và âm nhạc phù hợp. Bạn sẽ quên được thế giới bận rộn ngoài kia và  thả lỏng thư giãn hơn, đồng thời có được cái nhìn sâu sắc hơn.

Tài chính: Bạn đang được hỏi xin lời khuyên về vấn đề tài chính nhiều hơn, đặc biệt là trong những dự án mà bạn thực hiện cùng với người khác. Hãy chia sẻ những kiến thức của bạn một cách thoải mái, nhưng đừng nói ra hết tất cả mọi thứ vì nó sẽ khiến bạn tiêu hao rất nhiều năng lượng hay thậm chí bị kiệt sức trầm trọng khi cứ mải đuổi theo những lợi ích riêng của bản thân. Hãy lắng nghe những gì mà người khác muốn nói, bởi vì sẽ thực sự là một nỗi xấu hổ khi bạn chỉ biết nói cho người khác nghe mà không nhận lại những gì họ nói.

Theo tử vi thứ 3 ngày 31/5/2016 Cung Bạch Dương:

Số may mắn: 35, 3 Khắc tinh: Cự Giải
Màu may mắn: Vàng bưởi, Xanh ngọc bích Hợp cạ: Sư Tử

Tử vi thứ 3 ngày 31/5/2016 Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Công việc/ Học tập: Hợp tác với các đồng nghiệp là rất quan trọng, họ coi bạn như là một người giàu trí tưởng tượng, gần gũi, và bạn chưa bao giờ thất bại trong việc giúp họ thấy rằng bạn coi trọng và đánh giá cao sự hợp tác của họ nhiều đến thế nào. Làm việc trong một nhóm sẽ giúp bạn tiến bộ hơn, và có khả năng đạt được những kết quả bất ngờ ngoài mong đợi. Hãy tận dụng ngay những lợi thế của sự thiết lập đầy hứa hẹn này nhé Kim Ngưu!

Tình cảm: Giờ đây mối quan hệ của bạn sẽ trở nên hoàn toàn hài hòa. Bạn nên tận hưởng khoảng thời gian yên tĩnh bên nhau này và không để bị làm gián đoạn bởi bất cứ ai! Những từ ngữ ngọt ngào và cử chỉ nhỏ đáng yêu còn nán lại trong tâm trí bạn. Giữa 2 bạn là một sự quan tâm yêu thương dịu dàng, trầm lắng, hãy rót những lời say đắm diệu kì của tình yêu vào tai nhau và chúng sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong tim bạn mọi giây phút.

Sức khỏe: Kim Ngưu đang tràn đầy những năng lượng tích cực và điềm tĩnh, đây rõ ràng là tất cả những gì cho thấy được cơ thể và tâm trí bạn đang ở trong một tổng thể hòa hợp. Hãy giúp những người khác cũng cảm nhận được cái nhìn tích cực đang lan truyền từ bạn, cố gắng để họ tham gia chung vào các hoạt động thể thao lành mạnh hoặc tập luyện thể dục thường xuyên cùng bạn. Rồi bạn sẽ nhận ra được mình chính là một động lực thúc đẩy tốt.

Tài chính: Có phải bạn đang cần tiền để đầu tư vào các dự án mới? Vậy hãy đi trước một bước so với kế hoạch của bạn, bởi vì hoàn cảnh đang rất thuận lợi. Bạn bè cho bạn những lời khuyên chân thật nhất có thể. Nếu bạn muốn mua một cái gì đó, bạn có thể thực hiện ngay từ bây giờ.

Theo tử vi thứ 3 ngày 31/5/2016 Cung Kim Ngưu:

Số may mắn: 24, 54 Khắc tinh: Bọ Cạp
Màu may mắn: Xám, Xanh dương Hợp cạ: Xử Nữ

Tử vi thứ 3 ngày 31/5/2016 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc/ Học tập: Bạn có vẻ không thích những công việc khó khăn, và đây quả thật là tin xấu vì có thể bạn đang phải đối diện với chúng rất nhiều. Hãy tìm mọi lý do để ngưng việc đó lại và làm điều gì khác dễ chịu hơn. Công việc mà bạn đang làm có ảnh hưởng sâu rộng hơn những gì bạn mong đợi.
Sẽ có một số triển vọng nghề nghiệp mới khả dụng và phù hợp với bạn, hãy dành thời gian để cân nhắc chúng cẩn thận nhé. Hãy dùng bản năng của mình để “đơm hoa kết trái” một số dự án mà bạn cảm thấy tích cực.

Tình cảm: Đang có ai đó muốn bạn chú ý đến đó Song Tử à! Có lẽ họ sẽ khá bực mình nếu bạn cứ hoài bận rộn mà không dành nhiều thời gian cho họ, do đó mà bạn sẽ phải xử lý việc này một cách cẩn thận. Tuy vậy nhưng người ấy vẫn đặt sự tin tưởng lớn lao vào bạn nên bạn hãy tận dụng tình cảm ngoài mong đợi này và đừng do dự nếu người ấy muốn bạn phản ứng tích cực! Với sự quan tâm say đắm như vậy từ người ấy, bạn chắc chắn có thể dồn hết can đảm, trao cả trái tim mình và dành cho cả 2 một đêm trò chuyện ngọt ngào cùng nhau!

Sức khỏe: Thể chất của bạn rất tốt, bạn đã sẵn sàng để từ bỏ đi những thói quen xấu mà bạn từng có. Bạn bắt đầu suy nghĩ một cách nghiêm túc về việc ăn uống theo chế độ lành mạnh hơn và chạy bộ đều đặn. Hãy nhìn xung quanh xem nào, cũng có rất nhiều người đang chạy bộ và có suy nghĩ như bạn, vì họ đánh giá cao việc tập thể dục có thể đem lại niềm vui nhiều đến mức nào để tạo động lực rèn luyện và tưởng thưởng cho những tiến bộ về sức khỏe của nhau!

Tài chính: Song Tử sẽ làm tốt nếu bạn có một cách tiếp cận thận trọng đối với những vấn đề tài chính để chúng không phải lãng phí. Hãy kiềm chế các nhu cầu của bản thân và cảm thấy hài lòng với những khoản lợi nhuận nhỏ, bởi vì chính điều này sẽ cho phép bạn sớm mua được thứ gì đó mà bạn luôn mong muốn.

Theo tử vi thứ 3 ngày 31/5/2016 Cung Song Tử:

Số may mắn: 3, 62 Khắc tinh: Sư Tử
Màu may mắn: Xanh navy, Đỏ tía Hợp cạ: Thiên Bình

Tử vi thứ 3 ngày 31/5/2016 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc/ Học tập: Có rất nhiều bài học hay mà bạn có thể tiếp thu trong hôm nay – nói về tất cả mọi thứ – nếu bạn giữ cho tâm trí mình được mở rộng thoải mái. Ngay cả một hành động thường ngày như đọc báo, xem truyền hình cũng có thể đem đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích hơn, đồng thời có thể khuấy động sự tò mò của bạn, khiến cho bạn muốn khám phá điều gì đó một cách chi tiết đầy đủ hơn. Ngoài ra, bạn còn có thể cân nhắc xem nên đăng kí một khóa học, môn học nào đó mà bạn luôn muốn tìm hiểu nhiều hơn chẳng hạn.

Tình cảm: Các Cự Giải nên dành cả ngày hôm nay để ở bên người yêu. 2 bạn nên cùng nhau tạo ra khoảng thời gian có ý nghĩa và lãng mạn bên nhau để nuôi dưỡng và trân trọng mối quan hệ này hơn, cho dù 2 bạn đã ở bên nhau rất lâu rồi. Nếu bạn bạn thường xuyên nhắc nhở nhau về điều này và đối xử với nhau bằng sự tôn trọng thì khó mà có bất kì cản trở nào trong việc hướng đến mối quan hệ lâu dài, hạnh phúc của 2 bạn.

Sức khỏe: Sự khỏe mạnh và nguồn năng lượng dồi dào mà bạn có tốt nhất nên được dùng để tạo động lực người khác. Đừng sống biệt lập như thế Cự Giải à, hãy cố gắng thể hiện niềm đam mê thể thao và động viên bạn bè của mình đi nào. Khi làm điều này, nghĩa là bạn đánh giá cao việc các hoạt động thể thao đem đến niềm vui nhiều như thế nào khi được sẻ chia và truyền cảm hứng rộng rãi với những người khác.

Tài chính: Bạn sẽ nhận được một vài lời khuyên hay ho liên quan tới vấn đề tài chính. Những quyết định tài chính của Cự Giải hôm nay rất hiệu quả, tuy nhiên nếu nhận được sự trợ giúp của người khác thì sẽ còn tốt hơn nữa.

Tử vi thứ 3 ngày 31/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Xem tử vi thứ 3 ngày 31/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Theo tử vi thứ 3 ngày 31/5/2016 Cung Cự Giải:

Số may mắn: 13, 45 Khắc tinh: Bạch Dương
Màu may mắn: Vàng, Cam Hợp cạ: Bọ Cạp

Tử vi thứ 3 ngày 31/5/2016 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc/ Học tập: Bạn tiếp cận các vấn đề một cách chuyên nghiệp và có năng lực, bạn có được mọi câu trả lời đúng, đồng thời còn đưa ra những giải pháp quan trọng nữa. Các đồng nghiệp sẽ tìm đến lời khuyên của bạn và coi trọng, tin tưởng những gì bạn nói. Hãy tiếp tục giữ vững phong độ này, nhưng nhớ đừng quá kiểm soát hay có thái độ xa cách nhé, vì sự giúp đỡ của bạn dành cho người khác là rất đáng giá.

Tình cảm: Hôm nay là một ngày lý tưởng để dành ra vài giờ lãng mạn với người mình yêu đấy Sư Tử! Cuối cùng thì bạn đã hiểu được rằng, bạn đã dành thời gian quá lâu cho danh sách những việc cần làm của riêng bản thân rồi. Bạn có thể làm ngạc nhiên người ấy sau giờ làm việc bằng một bữa ăn tối dưới ánh nến lung linh và bật những bản nhạc lãng mạn. Điều này cũng sẽ đem lại nhiều lợi ích cho mối quan hệ của bạn trong một khoảng thời gian đấy.

Sức khỏe: Đừng để thời gian cứ trôi qua mà không tận dụng hết những năng khiếu thể thao mà bạn biết, bạn sở hữu. Bài học mà bạn đánh giá cao nhất là, rằng tập thể dục không cần bất cứ nỗ lực nào ở bản thân, mà đó là vòng cảm giác hạnh phúc thoải mái bao quanh giúp làm gia tăng thể lực của bạn. Hãy chăm sóc cẩn thận vóc dáng của bản thân nhé Sư Tử!

Tài chính: Hôm nay hãy mua cho mình cái gì đó thật đẹp nhưng đừng vung tiền nhiều vào chỉ một món hàng. Hãy tiêu tiền một cách thông minh. Những người xung quanh đang rất thành thật với bạn, do đó, đừng ngần ngại nhận lời khuyên từ họ. Dù bạn có chi tiêu nhiều hơn bình thường – như đang tính mua món đồ nho nhỏ nào đó hay đầu tư tiền vào một dự án lớn.

Theo tử vi thứ 3 ngày 31/5/2016 Cung Sư Tử:

Số may mắn: 9, 69 Khắc tinh: Kim Ngưu
Màu may mắn: Tím Hợp cạ: Bạch Dương

Tử vi thứ 3 ngày 31/5/2016 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc/ Học tập: Công việc của bạn có đặc trưng là bất ổn và mang tính đối đầu. Đừng để bản thân bị quá tải chỉ vì bạn không có được câu trả lời chính xác cho mọi vấn đề ngay lập tức. Hãy giữ một vẻ ngoài điềm tĩnh, tránh làm cho vấn đề trở nên tồi tệ hơn. Thông thường thì ngay cả những thảm họa nghiêm trọng nhất cũng sẽ đi qua nhanh chóng như khi chúng xuất hiện.

Tình cảm: Đừng tỏ ra quá cáu giận với người ấy, nếu Xử Nữ thấy quá buồn bực thì hãy hỏi chia sẻ tâm tư của mình, vì có một người mà bạn có thể tin tưởng và nói chuyện chia sẻ thì đó là món quà mà bạn cần trân quý!

Sức khỏe: Hãy chậm lại thôi nào – ở tất cả các hoạt động mà bạn đang tham gia – cả đầu óc lẫn cơ thể bạn cần thư giãn nhiều hơn là bạn cho phép chúng. Hãy lắng nghe cơ thể của mình, và làm điều gì đó có lợi cho sức khỏe. Hãy chú ý nhiều hơn đến việc cân bằng giữa hoạt động thể chất, thư giãn và cảm giác hài lòng thoải mái. Một buổi mát-xa chuyên sâu thường đem lại những lợi ích diệu kì, Xử Nữ hãy thử nhé!

Tài chính: Vì bạn không thể biết được tương lai đang nắm giữ điều gì và mọi thứ hoàn toàn có thể thay đổi một cách nhanh chóng, hãy chuẩn bị để giải quyết linh hoạt, nhất là trong những vấn đề về tài chính. Bạn có thể phải đón nhận hậu quả khó chịu nếu thực hiện một dự án đầu tư hay vụ thu mua lớn ngay bây giờ. Nếu bạn nhận được lời khuyên này, hãy vẫn hoài nghi và dành ra ít thời gian để cân nhắc lại, vì thông tin được cung cấp chưa hẳn là đúng nhất đâu.

Theo tử vi thứ 3 ngày 31/5/2016 Cung Xử Nữ:

Số may mắn: 8 và 4 Khắc tinh: Song Tử
Màu may mắn: Xanh lá, Xanh ngọc lam Hợp cạ: Kim Ngưu

Tử vi thứ 3 ngày 31/5/2016 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc/ Học tập: Sự nghiệp của bạn đang tăng tốc. Bất kể là bạn có nhận bao nhiêu dự án thì cuối cùng cũng hoàn thành tốt tất cả chúng. Tương tự, bạn có thể dành ra chút thời gian cho những việc khác, hoặc nếu có thể, hãy dừng ngay công việc trong một khoảng thời gian. Điều này đem lại cho bạn khả năng cân nhắc giữa những lựa chọn, đưa ra những kế hoạch mới và sắp xếp lại ý tưởng của bản thân.

Tình cảm: Hôm nay là một ngày mang ý nghĩa về sự hồi sinh toàn diện cho mối quan hệ của bạn. Bạn có tâm trạng tốt và khát khao hành động, nhưng đừng để điều này khiến cho bạn mất đi sự nhạy cảm đối với những nhu cầu, mong muốn của người yêu. Không có gì tệ hơn việc bạn cứ tỏ ra hài hước trong khi tâm trạng người yêu mình lại không được tốt.
Do đó, bước đầu, bạn nên chọn ra một ngày phù hợp với tâm trạng của cả 2. Điều quan trọng duy nhất ở đây là phải có một hoạt động nào đó được chia sẻ cùng nhau, như: ra ngoài cùng nhau ăn một bữa tối ưa thích, hoặc tự nấu những món ngon để cùng nhau thưởng thức, đi xem phim, kịch hoặc chơi game,…Hãy tận dụng triệt để trí tưởng tượng của bạn đi nào!

Sức khỏe: Bạn đang cảm thấy tràn đầy năng lượng, sức khỏe thể chất tốt và tinh thần cũng rất tuyệt vời. Hãy mở một lối thoát cho những nguồn năng lượng đang bị dồn nén quá mức bằng cách chạy bộ với bạn bè hoặc nhóm. Điều tốt nhất bạn có thể làm lúc này chỉ đơn giản là hãy lắng nghe cơ thể của bạn, khám phá xem nó cần gì để cảm thấy thoải mái hơn. Bằng cách này, sức khỏe của bạn sẽ được tăng cường tích cực hơn rất nhiều.

Tài chính: Mặc dù Thiên Bình cảm thấy như cả thế giới này là của mình, nhưng đừng cố gắng mua nó ngay cùng một lúc nhé Thiên Bình! Điều quan trọng là đừng để cho tâm trạng phấn khởi kiểm soát chuyện tiền bạc của bạn, vậy thì bạn hãy nhìn lại toàn bộ tình hình tài chính của mình để quản lý hiệu quả hơn. Hãy suy nghĩ 2 lần nếu muốn mua một món gì đó để cân nhắc xem bạn có thực sự cần nó không.

Theo tử vi thứ 3 ngày 31/5/2016 Cung Thiên Bình:

Số may mắn: 27, 20 Khắc tinh: Bạch Dương
Màu may mắn: Đen, Vàng Hợp cạ: Song Tử

Tử vi thứ 3 ngày 31/5/2016 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc/ Học tập: Bạn thực sự có thể học hỏi từ những kinh nghiệm thực tế trong hôm nay đấy Bọ Cạp! Bất cứ những gì diễn ra hàng ngày đều sẽ dạy cho bạn được điều gì đó, vì vậy đừng mong đợi sẽ có một cuộc gặp gỡ rung chuyển trời đất rồi đột nhiên biến bạn thành một bậc giác ngộ. Những điều tương tự như vậy là không có khả năng xảy ra. Thay vào đó, hãy chú ý đến những chi tiết thật nhỏ, chẳng hạn như cách mà người khác cư xử, hay những phản ứng theo bản năng của bạn đối với họ.

Tình cảm: Mọi thứ đã thay đổi trong khoảng thời gian dài và không còn như ban đầu. Đặc biệt là những gì liên quan đến đời sống tình cảm của bạn, cả 2 bạn không còn kết nối với nhau gắn bó như đã từng nữa, nhưng đầy không phải là sự phát triển cần thiết trong một mối quan hệ. Do đó, hôm nay là một ngày lý tưởng để giải quyết những vấn đề tồn đọng quá lâu giữa 2 người và chuyển sang một khởi đầu mới. Bọ Cạp hãy can đảm và nói ra những mong muốn, suy nghĩ của mình cho người yêu nghe! Nhờ vậy, bạn sẽ thấy được sự kết nối giữa trái tim 2 bạn là gần gũi hơn ngoài mong đợi.

Sức khỏe: Về mặt sức khỏe, việc giảm bớt căng thẳng hơn là một vấn đề quan trọng. Những áp lực mà bạn đang gánh chịu không phải là lý do để bạn từ bỏ chế độ tập thể dục của mình, và để bản thân rơi vào tình trạng lờ đờ. Hãy chắc chắn rằng bạn không lạm dụng việc tập thể dục, và dần dần tìm thấy sự cân bằng giữa những gì là phù hợp và thấy được một quá trình phục hồi thuận lợi cho cả cơ thể và tâm trí bạn.

Tài chính: Vấn đề tài chính của bạn chính xác là đang có những bất ổn. Bạn dường như không thể nhìn thấy được những lợi ích mà bạn phải đấu tranh để đạt được và rơi vào hết sai lầm này đến sai lầm khác. Đừng nên đầu tư vào bất kì dự án đầu tư lớn nào lúc này. Hãy bám vào những chi tiêu nhỏ lẻ hơn để hạn chế những thiệt hại có thể xảy ra.

Tử vi thứ 3 ngày 31/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 2

Cự Giải đang gặp phải một số bất ổn trong chuyện tài chính đấy

Theo tử vi thứ 3 ngày 31/5/2016 Cung Bọ Cạp:

Số may mắn: 9, 30 Khắc tinh: Kim Ngưu
Màu may mắn: Vàng chanh, Xanh dương Hợp cạ: Cự Giải

Tử vi thứ 3 ngày 31/5/2016 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc/ Học tập: Bạn đang có xu hướng dồn quá nhiều dự án vào cùng lúc một cách quá liều lĩnh và đòi hỏi cao. Nếu bạn cần phải giải quyết các vấn đề cùng đồng nghiệp, thì một cách tiếp cận vừa phải là biện pháp tốt nhất để tiến đến thành công, đừng cố gắng điều khiển những vấn đề đó. Hãy đối xử với đồng nghiệp một cách công bằng và tôn trọng nếu bạn muốn tiến bộ.

Tình cảm: Ngay bây giờ bạn không nên quên rằng, không có gì là có thể ràng buộc được, nhất là trong một mối quan hệ tình cảm! Cảm xúc giống như là một trái bóng nảy và nếu chúng va chạm nhau thì tia lửa sẽ xẹt lên. Do đó, đừng nhắm mắt làm ngơ với sự thật hiển hiện trước mặt, và hãy tránh làm cho nhau cảm thấy thất vọng! Tốt hơn hết bạn hãy tập trung vào người yêu của mình, chỉ cần nói với người ấy rằng bạn yêu người ấy biết bao nhiêu và lúc nào cũng vậy!

Sức khỏe: Nếu bạn cảm thấy chút mệt mỏi và thất vọng, có lẽ bạn đang cần một kì nghỉ dưỡng. Một cách để chống lại những cảm giác này đó là hãy đảm bảo rằng bạn được nghỉ ngơi thoải mái và đầy đủ. Hãy khôi phục lại vẻ điềm tĩnh và thử tập một số động tác Yoga, hoặc bạn cũng có thể bớt lại chút thời gian lịch trình làm việc của mình chẳng hạn.

Tài chính: Bạn chi tiêu bên ngoài quá nhiều! Nếu bạn không cẩn thận thì có thể sẽ phải chịu những tổn thất bất ngờ đó Nhân Mã à. Một vấn đề khác bạn đang gặp phải nữa đó là thái độ nhẹ dạ của bạn đối với việc chi tiêu, thực sự sẽ rất bấp bênh nếu các hóa đơn vẫn chưa được thanh toán. Thay vào đó, bạn hãy tiến hành hạn chế lại những thiệt hại. Nếu bạn muốn bắt đầu thu lợi lại lần nữa, bạn phải kiên nhẫn.

Theo tử vi thứ 3 ngày 31/5/2016 Cung Nhân Mã:

Số may mắn: 27, 19 Khắc tinh: Song Tử
Màu may mắn: Đen, Xám xỉn Hợp cạ: Bạch Dương

Tử vi thứ 3 ngày 31/5/2016 Cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Công việc/ Học tập: Ma Kết có khả năng vượt qua mọi trở ngại trong sự nghiệp của mình, và đừng quá nản chí. Hãy chọn cách định hình hoàn cảnh như là một thử thách thay vì xem nó là thất bại. Những giải pháp mà hiện nay bạn đang cố gắng xây dựng giờ hóa ra lại rất hữu ích trong tương lai. Ngoài ra, đừng quá kiêu hãnh khi đưa ra bất cứ lời đề nghị giúp đỡ nào mà bạn cần từ người khác.

Tình cảm: Những thay đổi trong mối quan hệ của 2 bạn đang đến, một trong số đó là có một người thay đổi hoặc có một ai đó bên ngoài gây nên một số biến động. Hiện tại bạn không thể tự loại thải những vướng mắc để hướng đến sự cân bằng nội tâm, bạn cũng không hề phản ứng thái quá với những bất ngờ trong cuộc sống. Bạn nên tập trung vào những gì mình đang có và mong muốn, rồi sau đó tiếp cận những vấn đề đang xảy ra với một tâm thái thật bình tĩnh.

Sức khỏe: Bạn đừng ngạc nhiên khi mình hay bị đau đầu lẻ tẻ hay cảm thấy mỏi mệt, đó có thể là vì những mối bận tâm xung quanh các sự kiện gần đây đã để lại dấu ấn nơi bạn. Hãy tập trung vào việc tăng khả năng phục hồi của cơ thể và luyện tập thật nhiều các bài thể dục, ngủ đủ giấc và cố gắng ăn những món đặc biệt tốt cho sức khỏe – chúng sẽ rất có ích với bạn đấy.

Tài chính: Các cam kết tài chính có thể trở thành vấn đề đáng lo ngại của bạn trong hôm nay. Những ý tưởng mà bạn đưa ra trong cuộc thảo luận là không đem lại hiệu quả và người khác và khiến bạn dính vào các khoản đầu tư thua lỗ. Cách tốt nhất luôn là tìm đến những lời khuyên, và đừng có lúc nào cũng phán xét trước khi dùng những lời khuyên đó.

Theo tử vi thứ 3 ngày 31/5/2016 Cung Ma Kết:

Số may mắn: 5, 11 Khắc tinh: Cự Giải
Màu may mắn: Vàng, Tím nho Hợp cạ: Kim Ngưu

Tử vi thứ 3 ngày 31/5/2016 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc/ Học tập: Bạn đang tiếp cận các dự án với một thái độ lạc quan tích cực, nhờ vậy, bạn thuyết phục được các đồng nghiệp thận trọng về giá trị của toàn bộ chiến lược mà bạn đưa ra. Bạn kéo họ về cùng đội và bình tĩnh đưa ra những lời góp ý trầm lắng, rồi động viên khích lệ tinh thần họ. Bạn thực hiện nhiệm vụ một cách tự tin, đồng thời làm giảm bớt những mối bận tâm mà người khác đang có.

Tình cảm: Bạn dường như là một nguồn năng lượng với rất nhiều những cảm xúc tốt đẹp hướng đến người khác ở hiện tại, nên bạn đang chiếm một vị trí có thể chủ được tâm trạng và động viên tinh thần người ấy, hay có thể đánh lạc hướng và làm người ấy hứng khởi với những ý tưởng mới lạ của mình.
Người ấy sẽ rất biết ơn về điều bạn đang làm, nhờ đó mà đem lại hiệu quả tích cực cho mối quan hệ giữa 2 người. Nhưng hãy cẩn thận: đừng đòi hỏi quá nhiều ở người yêu, bởi vì nếu người ấy không luôn phản ứng theo cách mà bạn muốn thì tình hình sẽ chuyển biến thành nổi thất vọng và cáu kỉnh ở nơi bạn đó.

Sức khỏe: Việc tham gia về các hoạt động thể chất cùng những cảm xúc tích cực hiện tại có thể cải thiện được sức khỏe của bạn vì chúng được xây dựng trên sức mạnh cốt lõi và các thói quen để đạt tới một mức độ cân bằng cụ thể, nhờ vậy, bạn cảm thấy khỏe mạnh và thoải mái khi được nghỉ ngơi đầy đủ.

Tài chính: Có rất nhiều sự kiện có thể xảy đến với bạn hôm nay. Đây là thời điểm thích hợp để đầu tư vào các dự án đầy rủi ro mà bạn trước đó đã thận trọng lường trước. Hãy sử dụng trí khôn của mình bởi vì không có gì là tự nó xảy ra được cho dù ở bất kì hoàn cảnh tích cực nào. Bạn phải cố gắng nỗ lực để sẵn sàng tiến đến thành công.

Theo tử vi thứ 3 ngày 31/5/2016 Cung Bảo Bình:

Số may mắn: 3, 22 Khắc tinh: Kim Ngưu
Màu may mắn: Ngọc xanh biển, Vàng gừng Hợp cạ: Song Tử

Tử vi thứ 3 ngày 31/5/2016 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc/ Học tập: Bận rộn, bận rộn, suốt ngày bận rộn! Bạn đang có một ngày hôm nay vội vàng như vậy mà bạn lại không biết phải làm điều gì trước. Hãy cố gắng đề ra một lịch trình cụ thể, nếu không, bạn sẽ lãng phí rất nhiều năng lượng vì cứ đi lòng vòng hoặc rơi vào đường tròn lẩn quẩn của những thứ ngớ ngẩn. Bạn cũng có thể trở nên rất khó chịu với bất cứ ai đang hoạt động với một tốc độ chậm hơn bạn, hoặc người đó cứ để tâm trí bay trên các tầng mây!

Tình cảm: Bạn đang cảm thấy càng ngày càng nhàm chán trong mối quan hệ tình cảm. Cả 2 bạn về cơ bản đều sống theo cách riêng và hầu như chỉ gặp nhau nói chuyện được vài câu ngắn ngủi trước khi đi ngủ, và điều này chắc chắn không thể làm giảm bớt được cảm giác cô đơn. Điều duy nhất có thể giúp 2 bạn lúc này, là hãy nói chuyện thật nhiều với nhau, và nếu cần thì hãy buông bỏ đi những chuyện cũ xưa, bắt đầu lại từ khởi điểm và khám phá những điểm hấp dẫn từng đưa 2 bạn đến với nhau nhưng đã bị lãng quên từ lâu.

Sức khỏe: Nếu bạn không cảm thấy tươi tắn như thường ngày thì cũng đừng quá khắt khe với bản thân mình. Khi nhận thấy sức khỏe của bạn đang bị tổn hại thì hãy cố gắng hết sức không lạm dụng bất cứ bài tập thể dục nào. Bạn có thể cảm nhận được mình đã chạm đến giới hạn khả năng của bản thân, lúc đó hãy suy nghĩ lại về lối sống của mình, cùng những cách thức bạn có thể áp dụng để cải thiện sức khỏe, phát triển một quan điểm sống lành mạnh hơn.

Tài chính: Hôm nay, kế hoạch tài chính của bạn vận hành không được tốt, vì vậy hãy cẩn thận, nếu không bạn có thể sẽ phải chịu tổn thất. Một số người sẽ cố gắng ngỏ lời giúp bạn, nhưng hãy hoài nghi về lời khuyên mà người khác đưa cho mình. Vài người trong số họ có thể không trung thực, chỉ biết nghĩ đến lợi ích riêng của bản thân. Hãy cẩn thận!

Description: C:UsersuserDropbox6. Media TeamTử ViF_8_809_3820_2473_tu vi t3 ngay 31.5.2016song-ngu.png

Song Ngư đang cảm thấy khá nhàm chán trong tình cảm, hãy nói chuyện với nhau thật nhiều để khơi lại cảm xúc của cả hai

Theo tử vi thứ 3 ngày 31/5/2016 Cung Song Ngư:

Số may mắn: 26, 68 Khắc tinh: Xử Nữ
Màu may mắn: Trắng, Tím cà Hợp cạ: Cự Giải


  • nghethuatamnhacsaigon.com

  1. AstroScope Me: Your Daily Horoscope. Đọc thêm tại: <http://astroscope.me/piscesdaily.php>. [Ngày 23 tháng 5 năm 2016].
  2. Horoscope – 31st May  2016. Đọc thêm tại:
  3. https://www.astrosofa.com/horoscopes/daily-horoscope/2016/May/31> . [Ngày 23 tháng 5 năm 2016].
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com