Tử vi

Tử vi thứ 4 ngày 1/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo mới nhất

Tử vi thứ 4 ngày 1/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo. Hôm nay Bọ Cạp hãy giải quyết những việc liên quan đến tiền bạc một cách thận trọng, còn Song Tử sẽ có những cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm mà không phải bận tâm về vấn đề tài chính.

Đã có tử vi thứ 5 ngày 2/6/2016 mới nhất, đừng bỏ lỡ!

Tử vi thứ 4 ngày 1/6/2016 Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Công việc/ Học tập: Bạch Dương có thể tự tiếp cận với những người cần bạn bằng cách sẵn sàng trả lời vô số các câu hỏi của người khác. Bạn có thể biết được làm cách nào để họ cung cấp cho bạn những ý tưởng, lời đề nghị, gợi ý mới lạ và bạn vẫn duy trì được sự nổi trội của mình đối với các đồng nghiệp.

Tình cảm: Đối với những Bạch Dương đã có người ấy, chuyện tình cảm của bạn rất êm đềm và không có gì đáng phàn nàn. Với những Bạch Dương đang tìm kiếm nửa kia của mình, hãy phấn đấu và tạo cho mình sự hấp dẫn quyến rũ riêng, vì sắp tới bạn sẽ có cơ hội tìm thấy một người đặc biệt đấy.

Sức khỏe: Tuy có vài biến động trong đời sống và chuyện tình cảm hôm nay, nhưng Bạch Dương đang trong một trạng thái cực kỳ tốt về thể chất. Thật lạ Bạch Dương nhỉ!

Tài chính: Bạch Dương ơi, hãy chăm chỉ kiếm tiền hôm nay vì đây là thời điểm rất tốt để bạn kiếm tiền đấy.

Tử vi thứ 4 ngày 1/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo mới nhất

Tử vi thứ 4 ngày 1/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo mới nhất

Theo tử vi thứ 4 ngày 1/6/2016 Cung Bạch Dương:

Số may mắn: 20, 32 Khắc tinh: Thiên Bình
Màu may mắn: Thạch anh tím Hợp cạ: Nhân Mã

Tử vi thứ 4 ngày 1/6/2016 Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Công việc/ Học tập: Đồng nghiệp của bạn là những người rất thân thiện và thích thú với những gì bạn nói. Tinh thần đồng đội giúp bạn giải quyết được rất nhiều dự án công việc khác nhau. Bạn sẽ hoàn thành tốt hơn nếu nhận nhiều dự án theo nhóm chứ đừng làm cá nhân, để cùng tạo ra bầu không khí truyền cảm hứng và sự tin tưởng lẫn nhau.

Tình cảm: Hôm nay người ấy sẽ cố hết sức để quyến rũ bạn. Bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy bồn chồn, và trái tim lần nữa lại được tràn đầy tình yêu và sự lãng mạn. Hãy tiến lên phía trước và dành ra cả buổi tối êm đềm bên nhau, hay thậm chí là kéo dài đến cả hôm sau nữa! Những giây phút ở bên nhau dịu dàng, hài hòa chính xác là những gì quan trọng cần thiết cho mối quan hệ giữa 2 bạn lúc này, do đó, hãy tận hưởng và âu yếm yêu thương nhau đi nào.

Sức khỏe: Bạn đã tập thể dục rất siêng năng nhưng bạn cần phải quản lý các hoạt động một cách có hiệu quả hơn nữa để đảm bảo rằng bạn đang không bị kiệt sức hay vắt kiệt năng lượng vì làm việc quá nhiều. Nếu bạn cố gắng vừa phải và chuẩn bị kĩ càng, bạn sẽ giảm thiểu được căng thẳng và phát huy tối đa sức khỏe của mình trong một thời gian dài đấy.

Tài chính: Hôm nay là một ngày cực kì đầy hứa hẹn cho những vụ thu mua mới. Bạn có trực giác tốt để nhận ra đâu là lời đề nghị hấp dẫn và không dễ bị hăm dọa. Bạn bè sẽ cho bạn những lời khuyên chân thành nếu bạn cần. Hãy đầu tư với tất cả tiền mặt hiện có để thu được lợi nhuận, mọi việc sẽ vận hành suôn sẻ và bạn chắc chắn sẽ có được loại hợp đồng phù hợp.

Theo tử vi thứ 4 ngày 1/6/2016 Cung Kim Ngưu:

Số may mắn: 11, 76 Khắc tinh: Bảo Bình
Màu may mắn: Nâu, Xanh navy Hợp cạ: Ma Kết

Tử vi thứ 4 ngày 1/6/2016 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc/ Học tập: Bạn từ bỏ những chiến lược truyền thống và sẵn sàng khai phá vùng đất mới. Việc từ bỏ những thói quen cũ thường dẫn đến thành công ngoài mong đợi ngay lập tức. Bằng cách này, bạn sẽ tỏa sáng và có thể nhận thấy được rằng, những đồng nghiệp khác chấp thuận và đang thực sự mong đợi bạn thực hiện những bước kế hoạch đầu tiên trong hướng đi này.

Tình cảm: Mọi thứ đang tiến triển một cách đầy yêu thương trong mối quan hệ giữa 2 bạn. Người ấy rất tin tưởng bạn và cả 2 đều không bỏ quên những khoảnh khắc ở bên nhau cũng như sự lãng mạn cần thiết trong cuộc sống đời thường. Với những dấu hiệu tốt lành này, thì cơ hội đang đến để cả 2 cùng nói về những vấn đề nảy sinh khiến 2 bạn bận tâm trong khoảng thời gian gần đây – hoặc bày tỏ những nhu cầu, mong muốn cụ thể của mỗi người cần có trong mối quan hệ này. Hãy dồn hết can đảm để nói về chúng đi nhé!

Sức khỏe: Bạn có vóc dáng ổn nhưng đừng lấy đó làm lý do để cho mình cơ hội rảnh rỗi. Tốt hơn hết là bạn nên tham gia chạy xe đạp, bơi lội, leo núi để cải thiện hơn. Một cơ thể được tiếp thêm sức mạnh và nuôi dưỡng tốt chính xác là những gì bạn cần để bước vào mùa cao điểm. Hãy thử nghiệm sức bền cơ thể của bạn càng thường xuyên càng tốt.

Tài chính: Hôm nay, bạn sẽ có những cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm. Hãy lắng nghe trái tim mình – bạn sẽ không phải chịu bất kì tổn thất nào đâu. Đây là thời điểm thuận lợi để bạn thử nghiệm những cách làm mới trong kinh doanh, điều này có thể giúp bạn từ bỏ những cách thức lỗi thời và chấp nhận những cái mới cho các dự án sắp tới.

Theo tử vi thứ 4 ngày 1/6/2016 Cung Song Tử:

Số may mắn: 5, 40 Khắc tinh: Xử Nữ
Màu may mắn: Vàng, Tím hoa cà Hợp cạ: Bảo Bình

Tử vi thứ 4 ngày 1/6/2016 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc/ Học tập: Bạn nhiệt tình khởi xướng các cuộc gặp gỡ với đồng nghiệp, và chiếm được sự tin tưởng ở các đối tác kinh doanh. Bạn có tiềm năng để đóng vai trò lãnh đạo trong các kế hoạch. Sự hiểu biết về nhóm của bạn cùng khả năng truyền tải năng lượng đến các đồng nghiệp có thể giúp Cự Giải hoàn thành công việc và đem lại những lợi ích có giá trị đến tất cả mọi người.

Tình cảm: Hãy giúp người ấy cam kết chia sẻ những trải nghiệm thú vị, những yêu thương trong đời với bạn – sẽ có những thời điểm nhất định mà bạn phải tùy thuộc vào thực tế để đảm bảo rằng: bạn có nền tảng vững chắc để từ đó phát triển tình cảm hơn cùng với bạn đời của mình.

Sức khỏe: Bạn quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của những người khác hơn là bản thân. Mặc dù vậy, hãy chắc chắn rằng bạn không đánh mất sự chú ý kiểm soát sức khỏe của mình. Hãy giải quyết những vấn đề còn bám rễ sâu mà bạn thường bỏ qua. Những cuộc trò chuyện với bạn bè tri kỉ sẽ giúp bạn giải quyết những thói quen xấu, và nếu không, hãy tìm đến sự trợ giúp từ chuyên gia.

Tài chính: Mọi thứ có vẻ vẫn tốt đẹp vì các vấn đề tài chính cá nhân được quan tâm hơn. Mọi giao dịch vẫn đang vận hành tốt và những cuộc đấu tranh thường ngày trở nên không còn cần thiết nữa. Hãy tận dụng giai đoạn trầm lắng này để tìm kiếm các dự án đầu tư mới. Cự Giải nên nỗ lực hết mình, vì hiện tại mọi thứ đang vận hành rất suôn sẻ, và bạn sẽ sớm có thêm những ý tưởng mới thôi. Cự Giải cũng đừng bằng lòng chịu nghỉ ngơi trên vòng nguyệt quế, nếu không, sẽ hối hận về sau đấy.

Theo tử vi thứ 4 ngày 1/6/2016 Cung Cự Giải:

Số may mắn: 5, 23 Khắc tinh: Thiên Bình
Màu may mắn: Vàng nâu, Cà tím Hợp cạ: Song Ngư

Tử vi thứ 4 ngày 1/6/2016 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc/ Học tập: Thái độ tích cực giúp bạn làm việc tốt hơn với người khác. Những ưu tiên của bạn trở nên rõ ràng hơn, đem lại cho bạn một lợi thế khác biệt so với cách bạn hợp tác cùng các đồng nghiệp, bạn có thể tập trung vào các mục tiêu hiệu quả hơn. Nếu bạn không bị xao lãng thì mọi thứ sẽ tiến hành thuận lợi cả thôi.

Tình cảm: Bạn đang rất may mắn trong chuyện tình cảm, mọi thứ không phải là mơ, mà ngược lại, hãy làm bừng sáng nó. Những mong muốn được đáp ứng đủ đầy và nếu bạn từng nghĩ về những câu chuyện không có hồi kết thì chính bạn đang bị mê hoặc vào nó đây! Tất cả dường như không có giới hạn. Tình yêu là một trong những cảm giác tuyệt vời nhất, và bạn đang may mắn trải nghiệm thứ cảm giác diệu kì đó mãnh liệt hơn bao giờ hết. Hãy tận hưởng đi nhé, các vì sao cũng đang ủng hộ bạn đó!

Sức khỏe: Cả tâm trí và cơ thể của bạn đang rất hài hòa một cách hoàn hảo, bạn cảm thấy rất thoải mái. Đừng lạm dụng chế độ tập thể dục – dù chúng có vẻ là mức độ hoạt động hợp lý – nhưng không phải lúc nào cũng tương thích với mức năng lượng của cơ thể bạn. Tập thể dục quá sức sẽ dẫn đến nhiều vấn đề không tốt, vậy nên hãy kiểm soát lại, thận trọng hơn và áp dụng một số quy tắc giới hạn cho bản thân.

Tài chính: Tình hình tài chính của bạn đang rất ổn. Bạn biết cách làm thế nào để thương lượng với ai đó bằng tất cả các lợi thế của mình. Hôm nay sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn đang rộng mở chào đón bạn, giác quan thứ 6 sẽ giúp cảnh báo bạn khi có điều gì đó không ổn xảy ra.

Tử vi thứ 4 ngày 1/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo mới nhất hình ảnh 2

Cả tâm trí và cơ thể của bạn đang rất hài hòa một cách hoàn hảo

Theo tử vi thứ 4 ngày 1/6/2016 Cung Sư Tử:

Số may mắn: 4, 22 Khắc tinh: Ma Kết
Màu may mắn: Vàng mật, Nâu coffee Hợp cạ: Nhân Mã

Tử vi thứ 4 ngày 1/6/2016 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc/ Học tập: Công việc của bạn đang xuống dốc. Hãy có kế hoạch để cải thiện tình hình của mình và hoàn thành được bất cứ nhiệm vụ quan trọng nào được giao. Đừng quá kín tiếng về kế hoạch của mình, hãy để người khác biết bạn đang nỗ lực để đạt được cái gì, nhờ đó mà bạn sẽ nhận được những lời khuyên đáng giá và sự hỗ trợ khích lệ từ họ.

Tình cảm: Người yêu của bạn hiện đang không muốn ở bên bạn. Vì vậy, hãy trung thực với chính mình và suy nghĩ cởi mở về những gì đã xảy ra và bắt đầu từ đâu mà 2 bạn trở nên không còn hòa hợp nhau như thế.

Sức khỏe: Bạn có khả năng chịu trách nhiệm cho thực tế rằng bạn luôn không cảm thấy hài lòng về bản thân mình. Tốt hơn hết là hãy lắng nghe những tín hiệu từ cơ thể và dành chút ít thời gian nghỉ ngơi chứ đừng đẩy mình hoạt động quá nhiều, dẫn đến nguy cơ mệt mỏi.

Tài chính: Về tình hình tài chính, bạn có thể trải qua một số sự việc khó chịu ngày hôm nay và buộc phải nhận thức rõ về những điểm yếu của bản thân. Hãy mạnh mẽ khi người khác khiến bạn phải nhìn lại bản thân trong gương, đây có thể là một bài học kinh nghiệm tích cực đấy, Xử Nữ à.

Theo tử vi thứ 4 ngày 1/6/2016 Cung Xử Nữ:

Số may mắn: 15, 20 Khắc tinh: Song Ngư
Màu may mắn: Màu hạnh nhân Hợp cạ: Ma Kết

Tử vi thứ 4 ngày 1/6/2016 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc/ Học tập: Mọi thứ bạn làm đến cuối cùng đều thành công và khiến bạn hài lòng. Hãy đảm bảo rằng bạn không nhận quá nhiều công việc mới để không trì hoãn hay bỏ quên một dự án nào, thay vào đó, hãy tập trung hoàn thành vào những công việc quan trọng.

Tình cảm: Sự hòa hợp và hạnh phúc là những nhu cầu hàng đầu trong mối quan hệ của 2 bạn. Bạn cảm thấy an toàn và vì vậy có thể dễ dàng nói ra những mong muốn thầm kín nhất cho người bạn đời nghe. Điều này không chỉ giúp nâng cao đời sống yêu đương của bạn, mà còn tăng thêm độ tin cậy lẫn nhau giữa 2 bạn.

Sức khỏe: Cơ thể và tâm trí của bạn đều đang đặc biệt cân bằng tốt. Bạn sở hữu nguồn năng lượng cần thiết để thực hiện những kế hoạch được mong đợi từ lâu. Hãy lợi dụng cơ hội này để đạt lấy những nguồn sức mạnh mới, đồng thời tạo cho mình khả năng chịu đựng với một số việc yêu cầu sức bền, như vậy là bạn đã được chuẩn bị kĩ càng và sẵn sàng để đối phó với bất kì thử thách nào đang nằm phía trước.

Tài chính: Tất cả những gì bạn đang mong muốn là một kịch bản hoàn hảo cho việc giải quyết các vấn đề tài chính một cách xuất sắc. Dĩ nhiên, bạn phải cẩn thận như mọi khi trong việc ứng phó với vấn đề tiền bạc. Bạn có bản năng đúng đắn trong việc lựa chọn những dự án đầu tư nhạy cảm, và lời khuyên mà bạn có sẽ được thêm kết luận chắc chắn hơn rất nhiều vào thời điểm này. Những vụ mua bán lớn hơn – như xe hơi hay nhà cửa – đều không làm bạn phiền não.

Theo tử vi thứ 4 ngày 1/6/2016 Cung Thiên Bình:

Số may mắn: 2, 4 Khắc tinh: Cự Giải
Màu may mắn: Tím violet, Màu cam Hợp cạ: Bảo Bình

Tử vi thứ 4 ngày 1/6/2016 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc/ Học tập: Bạn sẽ đạt được mọi thứ trong công việc một cách chuyên nghiệp. Nếu gặp phải điều gì đó bất ngờ, hãy kiềm chế đừng đưa ra quyết định vội vàng và cố gắng xem xét điều gì là cần thiết lúc này để giữ được bình tĩnh, kiên nhẫn; tách điều quan trọng ra khỏi những thứ không quan trọng; đưa ra một giải pháp thực sự thỏa đáng. Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc thêm một cách tiếp cận khác độc đáo hơn.

Tình cảm: Tâm trạng của Bọ Cạp hôm nay trên mức trung bình. Bạn rất hay nói – điều này khiến bạn trở nên cực kì nổi trội và có thể nói cho người bạn đời chính xác những gì mà người ấy muốn nghe.

Sức khỏe: Hãy hãm phanh lại và đối xử nhẹ nhàng với cơ thể của bạn. Hãy nỗ lực để cho cơ thể nghỉ ngơi và thư giãn. Việc thể hiện một thái độ lành mạnh hơn là điều quan trọng hơn hết nếu bạn đang trải qua khoảng thời gian đầy căng thẳng.

Tài chính: Hãy thận trọng khi giải quyết những việc liên quan đến tiền bạc. Việc đầu tư vốn ngay bây giờ có thể dẫn đến hậu quả tiêu cực, không thì cũng là hệ quả thảm khốc, vì có khả năng rất cao là bạn sẽ đưa ra quyết định sai lầm.

Theo tử vi thứ 4 ngày 1/6/2016 Cung Bọ Cạp:

Số may mắn: 13, 8 Khắc tinh: Sư Tử
Màu may mắn: Vàng tươi, Tím violet Hợp cạ: Song Ngư

Tử vi thứ 4 ngày 1/6/2016 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc/ Học tập: Những quyết định vội vàng sẽ trở nên phản tác dụng và khiến bạn không lường trước được tương lai ra sao. Vì vậy, đừng đưa ra bất kì quyết định nào mà không suy nghĩ thấu đáo trước. Khát khao được ngợi khen và thành công có thể ngăn cản bạn, hãy để các đồng nghiệp có cơ hội góp sức vào sự thành công chung và hãy áp dụng một chiến thuật khiêm tốn hơn.

Tình cảm: Nhân Mã đừng thấy ngạc nhiên nếu người ấy đang lẩn trốn bạn ngay từ hôm nay. Có thể người khác sẽ nhận ra được sự căng thẳng và mất cân bằng nội tâm ở bạn. Những cơn ghen tuông vô lý có thể dễ dàng giết chết đi rất nhiều niềm tin.

Sức khỏe: Điều kiện thể chất và sức khỏe tổng quát của bạn sẽ được cải thiện khi bạn giữ được bình tĩnh. Khi bạn có thể kiểm soát được mức năng lượng của mình thì nguồn sức mạnh mà bạn có cũng được nâng cao. Tập nhiều bài thể dục quá sức có thể khiến bạn bị hao mòn thể lực, vì vậy, bạn cần phải nghỉ ngơi thư giãn nhiều hơn và ngủ đủ giấc để trẻ hóa cơ thể.

Tài chính: Bạn không còn may mắn trong những vấn đề liên quan đến tiền bạc nữa, và tâm trạng của bạn thì đang tệ đến nỗi không còn có thể nghe theo trực giác của chính mình. Bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm những nguồn cung cấp hàng tốt. Nếu bạn cố gắng buộc phải thành công, thì điều ngược lại sẽ đến với bạn. Hãy giữ bình tĩnh và tránh xa các khoản đầu tư mang tính rủi ro nhé.

Tử vi thứ 4 ngày 1/6/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo mới nhất hình ảnh 3

Bạn không còn may mắn trong những vấn đề liên quan đến tiền bạc nữa đâu Nhân Mã à

Theo tử vi thứ 4 ngày 1/6/2016 Cung Nhân Mã:

Số may mắn: 1, 19 Khắc tinh: Xử Nữ
Màu may mắn: Xanh kiwi, Màu vàng tươi Hợp cạ: Sư Tử

Tử vi thứ 4 ngày 1/6/2016 Cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Công việc/ Học tập: Công việc của Ma Kết hôm nay đang phải đối mặt với những trở ngại bất ngờ không dễ dàng vượt qua. Hiệu quả công việc của bạn được xem xét kĩ lưỡng và chặt chẽ hơn rất nhiều so với ngày thường. Sự do dự không thể giúp gì được cho bạn lúc này đâu, hãy tự giải thoát mình ra khỏi những nghi ngờ dai dẳng trước khi mọi thứ vụt khỏi tầm tay. Bạn sẽ sớm cảm thấy thoải mái hơn và không còn liên tục phải nghi ngại nữa.

Tình cảm: Nếu bạn đang gặp chút bất ổn trong mối quan hệ của mình tại thời điểm này, thì cũng đừng lúc nào cũng tự động quẳng hết trách nhiệm lên người ấy. Hãy bắt tay vào việc tạo ra một thế giới chung để cùng nhau sẻ chia với sự thanh thản, yên bình, và dành thời gian bên nhau. Bằng cách này, cả 2 bạn mới có thể trở lại sự phấn khích tích cực trong mối quan hệ tình cảm ban đầu.

Sức khỏe: Cơ thể của bạn đang cần sự quan tâm chăm sóc đặc biệt và các dây thần kinh cũng đang nháy tín hiệu cảnh báo. Tất cả những thứ có thể khiến bạn cảm thấy phấn khích là vô tận và không phải lúc nào cũng đáng để chú ý, vì vậy hãy tăng cường sức đề kháng của cơ thể và đảm bảo ngủ đủ giấc. Khi bạn đã thực sự thư giãn thì bạn sẽ cảm thấy sảng khoái hơn bao giờ hết.

Tài chính: Nếu bạn đang nhận được những lời đề nghị hấp dẫn về cách đầu tư có thể sinh lời thì hãy đợi vận may của mình đến. Bạn không thể biết được mọi sự thật, hoặc nếu chỉ cần có sự trùng hợp không thuận lợi nào đó thôi là cũng có thể phá hỏng dự án đầu tư của bạn. Sự kiên nhẫn là một đức tính tốt, và điều này đặc biệt đúng với những giao dịch liên quan đến tiền bạc, hãy cân nhắc kĩ điều này!

Theo tử vi thứ 4 ngày 1/6/2016 Cung Ma Kết:

Số may mắn: 12, 4 Khắc tinh: Thiên Bình
Màu may mắn: Màu hạnh nhân, Màu kem giấy da Hợp cạ: Xử Nữ

Tử vi thứ 4 ngày 1/6/2016 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc/ Học tập: Công việc của Bảo Bình hôm nay đang đi rất đúng hướng, có vẻ như không có gì là bạn không thể thực hiện được. Bạn cho người khác thấy được sự tự tin cộng thêm tính toàn vẹn của bản thân, còn các đồng nghiệp thì ngạc nhiên với sự xuất sắc khi bạn hoàn thành xong những dự án khó khăn. Tuy nhiên, hãy cố gắng kiềm chế ham muốn của mình để tự ý thức về bản thân hơn nhé.

Tình cảm: Bạn nên kiểm tra xem có phải người ấy đang có tâm trạng cho những cuộc phiêu lưu hay không. Nếu có những dấu hiệu dù là nhỏ nhất cho thấy người ấy đang muốn tham gia hoạt động khám phá nào đó, thì bạn nên làm bừng sống lại nguồn năng lượng hiện có của cả 2 – dù nó mang tính lãng mạn hay gợi tình – thì hãy cứ hết mình với sự sáng tạo của mình!

Sức khỏe: Hôm nay bạn dậy sớm dễ dàng hơn bình thường, bạn thức giấc và cảm thấy rất phấn khởi. Những cơn đau nhức nhỏ trước đó đã biến mất như ảo thuật vậy, và tổng thể lại thì bạn cảm thấy hoàn toàn tràn đầy sinh lực. Nhưng cũng đừng tập thể dục quá sức, hãy cứ thả lỏng với các vận động thể chất theo lịch trình và để cho năng lượng cơ thể điều hòa một cách tự nhiên.

Tài chính: Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua cho mình cái gì đó mới lạ, thì hãy bước ra khỏi nhà và đi mua ngay! Bạn có nhiều cách thức để làm điều này, và đây là lúc để bạn đối xử tốt với chính mình. Tài chính cá nhân cho phép bạn thực hiện được một dự án đầu tư quy mô nhỏ và bạn đủ nhạy cảm để không tiêu tiền quá tay.

Theo tử vi thứ 4 ngày 1/6/2016 Cung Bảo Bình:

Số may mắn: 12, 62 Khắc tinh: Cự Giải
Màu may mắn: Màu dâu tằm, Vàng chanh Hợp cạ: Thiên Bình

Tử vi thứ 4 ngày 1/6/2016 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc/ Học tập: Bạn đang phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và đầy thử thách. Nhưng đừng lo lắng quá, hãy tin vào khả năng và sự khéo léo của bản thân. Chỉ cần hành động một cách cẩn trọng và kiên nhẫn, bạn sẽ có thể vượt qua và khắc phục được mọi khó khăn. Khả năng ứng biến tốt sẽ giúp bạn giải quyết được các vấn đề và đảm bảo rằng không có trường hợp tương tự xảy ra lần nữa.

Tình cảm: Dường như đang có một cơn bão tràn vào mối quan hệ của bạn. Đó có thể là một cơn bão giúp làm trong sạch bầu không khí, hoặc cũng có thể là phá vỡ đi những căng thẳng hiện tại giữa 2 bạn – còn tùy thuộc rất nhiều vào bạn nữa. 2 bạn cần có một cuộc trò chuyện được tiến hành một cách công bằng để giúp xóa sạch mọi thứ, hãy nói thật cụ thể cho người ấy biết rằng bạn không hài lòng về điều gì trong cách cư xử của người ấy, và nhớ đừng đưa ra những lời cáo buộc chung chung nhé. Có lẽ bạn sẽ chỉ phải làm sáng tỏ một số hiểu lầm giữa cả 2 mà thôi, rồi mọi chuyện sẽ lại tốt đẹp như ban đầu!

Sức khỏe: Hãy nhận biết những dấu hiệu cảnh báo từ cơ thể của bạn, và hôm nay bạn có thể cảm thấy căng thẳng hơn bình thường. Hãy sắp xếp thêm vào những khoảng thời gian ngắn để nghỉ ngơi vào trong lịch trình hàng ngày còn lại của bạn, đừng bắt bản thân tập thể dục quá sức hoặc gây áp lực không cần thiết lên cơ thể. Đừng lãng phí năng lượng bản thân, hãy sử dụng năng lượng của bạn một cách khôn ngoan, hãy tạo ra ốc đảo yên tĩnh cho chính mình.

Tài chính: Dân gian có câu “Trâu chậm uống nước đục” (Muốn thành công, phải đến sớm) – nhưng bạn lại là trường hợp ngoại lệ. Hãy tránh những rủi ro tài chính và giữ vị trí an toàn, đừng tham gia vào những dự án đầu tư hay chấp nhận những khoản giá rẻ được cho là không-có-rủi-ro, mà hãy dành thời gian nghiên cứu kĩ lưỡng và nắm bắt thời điểm. Hôm nay, có thể sẽ xuất hiện những trở ngại ngoài mong đợi làm phá vỡ những kế hoạch tốt nhất của bạn, hoặc cho thấy những lỗ hổng trong các dự án tài chính mà bạn nghĩ là đơn giản. Hãy cân nhắc cẩn trọng!

Theo tử vi thứ 4 ngày 1/6/2016 Cung Song Ngư:

Số may mắn: 5, 7 Khắc tinh: Nhân Mã
Màu may mắn: Tím nho, Xanh ngọc Hợp cạ: Ma Kết


  • nghethuatamnhacsaigon.com

  1. Daily Horoscope June 2016. Đọc thêm tại: <http://astroscope.me/taurusdaily.php?mon=6>. [Ngày 26 tháng 5 năm 2016].
  2. Horoscope 1st June 2016 . Đọc thêm tại:
  3. https://www.astrosofa.com/horoscopes/daily-horoscope/2016/June/1/Pisces> . [Ngày 26 tháng 5 năm 2016].
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com