Tử vi

Tử vi thứ 4 ngày 18/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 4 ngày 18/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo. Sư Tử có một ngày đầy biến động nên rất dễ đau đầu và suy nhược, hãy tập một bài tập thể lực nào đó để nâng cao sức chịu đựng của cơ thể Sư Tử nhé. Còn Thiên Bình hãy cẩn thận và cảnh giác vì có kẻ nào đó đang tìm cách dắt mũi bạn đấy.

Dự đoán tử vi thứ 5 ngày 19/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo
Lá số tử vi tháng 5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo có gì “hot”?

Tử vi thứ 4 ngày 18/5/2016 Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Công việc/ Học tập: Có vẻ như công việc nhóm mà Bạch Dương theo đuổi đang diễn ra suôn sẻ và hiệu quả. Hầu như sẽ không có trở ngại gì giữa bạn và bạn bè đồng nghiệp mà ngược lại, Bạch Dương sẽ càng thắt chặt mối quan hệ đó hơn bằng cách đưa ra sự giúp đỡ đúng lúc, hoặc khi ai đó cần.

Tình cảm: Một cuộc tình viên mãn tràn đầy trong mắt Bạch Dương thường không thể thiếu được những cuộc tranh cãi với nửa kia. Tuy nhiên, những cuộc cãi vã này sẽ không hề gây tổn thương cho ai cả nếu cả hai chịu đặt mình vào đối phương hơn là những cảm xúc đơn thuần nhất thời. Quan trọng ở chỗ, Bạch Dương phải biết khi nào thì nên chủ động dừng lại mỗi khi thấy cuộc cãi vã của cả hai đã đi quá xa để tránh “sứt mẻ” mối tình của mình nhé!

Sức khỏe: Hãy để cơ thể được nghỉ ngơi, thư giãn vì sự năng động của Bạch Dương rất có tác động đến những người xung quanh. Nên dồn sức và tập trung năng lượng của mình vì sắp tới bạn sẽ đối mặt với rất nhiều căng thẳng và stress.

Tài chính: Đây là thời gian Bạch Dương gặp một số vấn đề khó khăn liên quan đến tiền bạc. tuy nhiên chẳng có gì phải lo lắng cả bởi lúc này là thời gian của bạn. Nếu Bạch Dương có một khoản tiền thì lúc này là tốt nhất để tiến hành đầu tư. Nếu Bạch Dương hiểu rành rẽ về lĩnh vực mà bạn định đổ tiền vào thì chắc tương lai sẽ thu được kết quả vô cùng tươi sáng.

Theo tử vi thứ 4 ngày 18/5/2016 Cung Bạch Dương:

Số may mắn: 18, 26 Khắc tinh: Ma Kết
Màu may mắn: Cam Hợp cạ: Sư Tử

Tử vi thứ 4 ngày 18/5/2016 Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Công việc/ Học tập: Mọi thứ mà Kim Ngưu cần có để thỏa mãn tham vọng trong nghề nghiệp cũng như mang lại cho Kim Ngưu những ý tưởng vĩ đại, tất cả đâu đã vào đấy và sẽ hướng Kim Ngưu tới thành công

Tình cảm: Kim Ngưu có xu hướng hơi nghĩ cho bản thân mình nhiều hơn là những cung khác. Thêm vào đó, trong mối quan hệ 2 người, Kim Ngưu có vẻ như khá phiền hà với những gì nửa kia mang lại. Tốt nhất, Ngưu Ngưu nên đưa ra những gợi ý nhỏ, tinh tế để đối phương biết. Hoặc nếu Ngưu Ngưu cảm thấy hơi khó khăn trong việc này, thì tốt nhất nên nghĩ tới những thứ có thể làm mình vui.

Sức khỏe: Không nên quá sa đà vào công việc mà hãy giành thời gian cho việc thể thao, điều này sẽ giúp Kim Ngưu có cuộc sống khỏe mạnh, năng động như mong muốn. Kim Ngưu có thể tập fitness hoặc chạy xe đạp quanh công viên, điều đó sẽ khiến bạn có được những cảm giác thật tuyệt vời.

Tài chính: Tốt nhất Kim Ngưu nên cẩn thận trong việc xem xét giá cả và đừng vung tay quá trớn trong chi tiêu. Nếu cần đổ tiền vào đâu tư một thứ gì đó thì tốt nhất bạn nên lắng nghe lời khuyên của đúng người.

Theo tử vi thứ 4 ngày 18/5/2016 Cung Kim Ngưu:

Số may mắn: 36, 44 Khắc tinh: Bảo Bình
Màu may mắn: nâu đất Hợp cạ: Xử Nữ

Tử vi thứ 4 ngày 18/5/2016 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc/ Học tập: Mọi người luôn đánh giá cao sự cổ vũ tinh thân từ Song Tử và không ngại tìm kiếm lời khuyên từ bạn mỗi khi cần.  Song Tử cũng lưu tâm đến những ý tưởng, gợi ý hay lời đề nghị mới mẻ mà người khác đưa cho bạn. Và thật tốt là Song Tử luôn giữ được  ý tứ trong mắt bạn bè đồng nghiệp!

Tình cảm: Hiện tại, Song Tử và nửa kia đang bên nhau rất hòa thuận. Người yêu của Song Tử rất chung thủy và chẳng làm điều gì khuất tất sau lưng bạn hết. Một cách cơ bản, Song Tử chẳng có gì để than phiền cả. Cho nên, Song Tử nên dành nhiều thời gian của mình cho gia đình, cho người yêu, và cho chuyện tình cảm của mình hơn nữa!

Sức khỏe: Lối sống của Song Tử rất lành mạnh và điều độ, và nhu cầu được tham gia các hoạt động thể chất của bạn đang nhiều hơn bao giờ hết. Bạn nên cân đối nhu cầu này với việc giữ các mối quan hệ giao tiếp trong xã hội. Và lời khuyên là Song Tử nên thử một lớp học khiêu vũ, vừa giúp cơ thể khỏe mạnh vừa có cơ hội tiếp xúc với nhiều người.

Tài chính: Song Tử đang giữ một tinh thần quyết đoán và nên dùng nó trong những dự án mới liên quan đến tài chính. Song Tử sẽ đạt được một thứ gì đó mà bạn vốn đã mong chờ từ rất lâu. Bạn có thể đặt niềm tin nhiều hơn vào ngân hàng hay bạn bè của mình. Người khác sẽ nhận ra rằng Song Tử siêng năng làm việc nên bạn xứng đáng nhận được khoản tiền tương xứng.

Theo tử vi thứ 4 ngày 18/5/2016 Cung Song Tử:

Số may mắn: 28, 54 Khắc tinh: Song Ngư
Màu may mắn: xanh lưu ly Hợp cạ: Thiên Bình

Tử vi thứ 4 ngày 18/5/2016 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc/ Học tập: Hôm nay Cự Giải phải đối mặt với những vấn đề rất phức tạp và một tá những công việc không thể giải quyết. Hãy cố gắng nhìn nhận vấn đề công việc từ một góc nhìn mới để đưa ra những quyết định đúng đắn. Cự Giải cũng sẽ nhận ra bên cạnh họ luôn có những đồng nghiệp tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ mình.

Tình cảm: Hết lần này đến lần khác Cự Giải đưa ra những yêu cầu quá vô lý đối với nửa kia để rồi sau đó họ lại giận dữ vì người ấy không thể làm họ thỏa mãn. Nếu hôm nay Cự Giải lỡ vướng vào một cuộc cãi vã, hãy tự hỏi xem liệu mình có đúng hay không.

Sức khỏe: Cự Giải nên đi khám sức khỏe ngay khi cảm thấy trong người có bất cứ chỗ nào đau đớn hay khó chịu, đừng coi thường nó, vì điều đó đồng nghĩa với việc cơ thể bạn đang chịu quá nhiều áp lực. Hi vọng Cự Giải sẽ tận dụng được sự phục hồi sức mạnh, sự đổi mới trong suy nghĩ  và điều chỉnh lại sự cân đối của thể chất để duy trì công việc của mình.

Tài chính: Đây là một ngày khá tồi tệ, công việc không được suôn sẻ mấy. Cự Giải dính vào những dự án đầy rủi ro và khả năng sinh lợi vô cùng mong manh. Hẳn là Cự Giải sẽ trải qua nhiều mất mát đáng kể và sẽ hối tiếc vì những quyết định trong ngày hôm nay.

Theo tử vi thứ 4 ngày 18/5/2016 Cung Cự Giải:

Số may mắn: 09, 46 Khắc tinh: Bạch Dương
Màu may mắn: hồng cánh sen Hợp cạ: Thiên Yết

Tử vi thứ 4 ngày 18/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 4 ngày 18/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 4 ngày 18/5/2016 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc/ Học tập: Có thể Sư Tử sẽ gặp nhiều khó khăn cần phải vượt qua trong công việc. Tuy nhiên, đừng tỏ ra quá nóng nảy hay bực mình. Hãy coi vấn đề trước mắt là một bài học thay vì chỉ là khó khăn đơn thuần, vì có thể nó sẽ có hữu ích trong tương lai. Ngoài ra, bạn nên nhớ rằng đừng tỏ ra quá trịnh thượng khi yêu cầu ai đó giúp mình việc gì.

Tình cảm: Đây cũng là lúc mà chuyện yêu đương của Sư Tử gặp nhiều biến đổi, có thể lý do từ nửa kia đã thay lòng đổi dạ cũng có thể do một tác động nào đó từ bên ngoài vào. Sư Tử nên lưu ý rằng đừng phản ứng thái quá trước những điều này. Bạn nên để tâm đến những gì mình có và những gì mình muốn để có thể đạt được mục đích của mình, bằng tất cả sự bình tĩnh vốn có.

Sức khỏe: Vì có quá nhiều vấn đề như vậy nên Sư Tử sẽ rất dễ bị đau đầu và suy nhược. Hãy thử những bài tập thể lực giúp nâng cao sức chịu đựng cho cơ thể, càng nhiều bài tập đa dạng thì càng tốt, ngủ đủ giấc và ăn đủ chất cũng giúp ích cho sức khỏe của bạn rất nhiều.

Tài chính: Đây cũng là một vấn đề khiến bạn đau đầu. Mọi ý tưởng Sư Tử đưa ra, liên quan tới tiền bạc đều không hiệu quả (tuy nhiên Sư Tử cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ ai đó tuy không nhiều). Bạn sẽ cảm thấy bối rối vì chuyện này để rồi dẫn đến việc mất mát vì thua lỗ. Trong lúc này Sư Tử nên lắng nghe và tin tưởng chính bản thân mình nhiều hơn là nghe lời góp ý và hỗ trợ từ người khác

Theo tử vi thứ 4 ngày 18/5/2016 Cung Sư Tử:

Số may mắn: 15, 32 Khắc tinh: Kim Ngưu
Màu may mắn: hổ phách Hợp cạ: Nhân Mã

Tử vi thứ 4 ngày 18/5/2016 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc/ Học tập: Xử Nữ đạt được kế hoạch của mình bằng cách thuyết phục được cả những đồng nghiệp vốn bảo thủ và hay suy nghĩ thiếu tích cực, bạn khiến người ta tin vào tính khả thi của những điều mà bạn vạch ra. Sự thành công của Xử Nữ là nhờ khả năng tự tin vào chính mình cũng như không quá lo lắng như bao người khác.

Tình cảm: Xử Nữ đang trong một trạng thái dồi dào năng lượng và sức sống nên có khả năng làm cho nửa kia thoát khỏi trạng thái buồn rầu và làm phấn chấn tinh thần lên. Nửa kia hẳn sẽ rất dễ chịu vì điều này, và khiến cho mối quan hệ của cả hai càng thêm tốt đẹp. Tuy nhiên Xử Nữ không nên đòi hỏi quá nhiều từ đối phương bởi kết cuộc chỉ làm bản thân mình thêm thất vọng và bực dọc mà thôi.

Sức khỏe: Tham gia nhiều hơn các hoạt động thể chất sẽ giúp Xử Nữ duy trì được trạng thái tích cực cũng như cơ thể sẽ có sức chịu đựng dẻo dai hơn đối với công việc hằng ngày. Bạn sẽ cảm nhận được mình thật sung mãn và hoàn toàn thư thái.

Tài chính: Sẽ có một số thứ xảy ra khiến Xử Nữ phải cần đến tiền. Đây là lúc để bạn nên thử vận may của mình trong việc đầu tư, dĩ nhiên trước đó cần phải cân nhắc thận trọng. Nên nhớ, phải tin vào trực giác, bởi lẽ không phải mọi việc lúc nào cũng diễn ra suôn sẻ, kẻ cả khi tình huống đang thuận lợi đi chăng nữa.

Theo tử vi thứ 4 ngày 18/5/2016 Cung Xử Nữ:

Số may mắn: 20, 48 Khắc tinh: Song Tử
Màu may mắn: xanh thiên thanh Hợp cạ: Ma Kết

Tử vi thứ 4 ngày 18/5/2016 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc/ Học tập: Thiên Bình không bao giờ nghi ngờ vào năng lực của chính mình, bất kể bạn có tìm ra giải pháp hay không. Vấn đề mà Thiên Bình đối mặt rất phức tạp và đòi hỏi nhiều công sức hơn bình thường. Nếu Thiên Bình chịu từ bỏ lối mòn trong suy nghĩ và tìm giải pháp để đổi mới trong phương pháp làm việc, có lẽ mọi việc sẽ hiệu quả hơn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm trong mắt Thiên Bình đang trở nên nhàm chán dần. Có vẻ như Thiên Bình và nửa kia đang đường ai nấy đi và một chút ít thời gian gặp nhau cũng như tán gẫu chẳng thể làm cho cả hai vơi bớt cảm giác cô đơn. Cái chính là, Thiên Bình cần phải nói chuyện với nửa kia nhiều hơn nữa, giải quyết những mâu thuẫn cũ, tìm lại sự lôi cuốn thuở ban đầu bị lãng quên và tìm cảm hứng mới từ đối phương.

Sức khỏe: Nếu cơ thể Thiên Bình không tốt, đừng nên làm việc quá sức hay luyện tập quá nhiều. Có thể cơ thể Thiên Bình đã đến mức tới hạn của sự chịu đựng, thay vào đó, hãy suy nghĩ cách để thay đổi lối sống của mình sao cho có một vẻ ngoài khỏe khoắn hơn.

Tài chính: Chuyện tiền bạc của Thiên Bình thực sự không tốt. Có kẻ nào đó đang tìm cách dắt mũi Thiên Bình, cho nên hãy cẩn thận và cảnh giác trước bất cứ lời khuyên hay đề nghị nào.

Theo tử vi thứ 4 ngày 18/5/2016 Cung Thiên Bình:

Số may mắn: 08, 34 Khắc tinh: Cự Giải
Màu may mắn: xanh lá mạ Hợp cạ: Bảo Bình

Tử vi thứ 4 ngày 18/5/2016 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc/ Học tập: Bọ Cạp cần tự hỏi bản thân rằng những điều mình làm có thực sự cần thiết hay không. Hãy cố gắng trở nên hữu dụng và đoàn kết với mọi người thì công việc mới thuận lợi được.

Tình cảm: Chuyện tình cảm khiến Bọ Cạp khó chịu và có vẻ như không gì khiến nó khá hơn được, Bọ Cạp càng thêm bực tức và nghĩ chẳng còn thể ở bên nhau được nữa. Tuy nhiên đừng quên rằng đây chỉ là cảm xúc nhất thời, cho nên đừng để về sau phải hối hận. Bọ Cạp phải suy nghĩ lại thật kỹ.

Sức khỏe: Nếu Bọ Cạp muốn có cơ thể khỏe mạnh thì sức khỏe và lối sống điều độ nên được đưa thành ưu tiên hàng đầu trong thời gian biểu hằng ngày. Nên để cho cơ thể có sự thư giãn tối đa và bắt đầu luyện tập thể thao từ những bài tập nhẹ nhàng nhất, cho đến khi nào thực sự thích thì Bọ Cạp có thể tăng dần mức độ và biến nó trở thành thói quen sinh hoạt hằng ngày.

Tài chính: Hôm nay không phải là ngày tốt để vung tiền cho những chuyện mạo hiểm. Bọ Cạp rơi vào trạng thái uể oải chậm chạp và mọi sáng kiến đều bay đi đâu mất. Nên tập trung vào những đề án nào mà bản thân Bọ Cạp đặt vào đó nhiều hoài bão lớn lao hơn. Hãy chờ đợi một thời cơ tốt hơn, bởi lẽ dục tốc bất đạt.

Theo tử vi thứ 4 ngày 18/5/2016 Cung Bọ Cạp:

Số may mắn: 10, 27 Khắc tinh: Sư Tử
Màu may mắn: xám bạc Hợp cạ: Song Ngư

Tử vi thứ 4 ngày 18/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 2

Hôm nay không phải là ngày tốt để Bọ Cạp vung tiền cho những chuyện mạo hiểm

Tử vi thứ 4 ngày 18/5/2016 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc/ Học tập: Nhân Mã đang gặp những tình huống nan giải và phải đương đầu với những vấn đề không thể giải quyết. Hãy cố giữ bình tĩnh để chuẩn bị thật hoàn hảo mọi thứ. Đừng nên cố gắng né tránh những vấn đề vì Nhân Mã sẽ sớm nhận ra rằng chúng không quá khủng khiếp như Nhân Mã nghĩ đâu.

Tình cảm: Nhân Mã cảm giác như mình đang bị bỏ rơi bởi nửa kia dành quá nhiều thời gian cho công việc và bạn bè hơn là cho Nhân Mã. Tuy nhiên Nhân Mã không nên đổ hết lỗi cho đối phương bởi lẽ tình yêu và cuộc sống hằng ngày vốn phải đi song hành với nhau và không thể tách rời. Thay vì cứ tự thắc mắc mình phải làm gì để thôi bị lạnh nhạt, thì Nhân Mã nên tự hỏi mình có quyết tâm thực sự để làm điều gì đó cho tình yêu của cả hai hay chưa!

Sức khỏe: Nhân Mã đang gặp một số vấn đề cho nên đừng quá gò ép bản thân. Mọi tình huống đều có thể trở nên khó khăn hơn nhiều so với mong đợi, cho nên Nhân Mã cần duy trì và bảo tồn năng lượng cho mình. Nếu được, hãy sống chậm lại, đừng chuốc vào mình quá nhiều căng thẳng vì tỏ ra quá cố chấp hay tham vọng chẳng giúp Nhân Mã đạt được thành công.

Tài chính: Nếu Nhân Mã muốn đổ tiền vào kinh doanh một thứ gì đó, có lẽ Nhân Mã nên chờ đợi một tí và suy nghĩ  kỹ hơn về nó lúc đang nhàn rỗi. Có một số trục trặc sẽ xảy ra sẽ khiến cho mọi chuyện không diễn ra suôn sẻ như Nhân Mã tưởng tượng.

Theo tử vi thứ 4 ngày 18/5/2016 Cung Nhân Mã:

Số may mắn: 02, 19 Khắc tinh: Xử Nữ
Màu may mắn: đỏ hạt lựu Hợp cạ: Bạch Dương

Tử vi thứ 4 ngày 18/5/2016 Cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Công việc/Học tập: Mọi việc đều được sắp xếp hợp lý và tiến hành thuận lợi. Một số vấn đề nổi cộm đã được giải quyết, trong khi một số khác thì đã hoàn thành xong dễ dàng. Đừng tự làm bản thân mình thấy mệt mỏi vì ôm đồm quá nhiều công việc, chỉ nên tập trung vào những gì cần làm cho mỗi ngày và những gì thực sự muốn đạt được

Tình cảm: Ma Kết sẽ có cảm giác muốn chia tay không dưới 1 lần. Lý do rất rõ ràng, là vì có quá nhiều đối tượng khác khiến Ma Kết để ý. Đừng do dự, cứ thử tìm vận may của mình xem sao! Tuy nhiên trước khi Ma Kết kịp làm gì thì nửa kia đã nhìn ra được vấn đề và tìm mọi cách để giữ chân Ma Kết lại rồi.

Sức khỏe: Càng chú trọng hơn vào ngoại hình sẽ khiến Ma Kết càng tập luyện thể thao nhiều hơn. Đây cũng là lúc để Ma Kết tập từ bỏ hút thuốc lá, uống rượu bia và ăn uống điều độ để có được sức khỏe lâu dài.

Tài chính: Dù rằng tiền bạc không phải là vấn đề Ma Kết thích nhắc tới nhưng đó lại là điệu kiện cần cho công việc của Ma Kết. Đây là lúc để Ma Kết phải hoàn thành những ký kết hay hợp đồng đã quá hạn, điểm tích cực ở chỗ này chính là Ma Kết sẽ có được một cái nhìn tổng quan hơn và biết được cách hay ho để kiếm tiền.

Theo tử vi thứ 4 ngày 18/5/2016 Cung Ma Kết:

Số may mắn:  01, 25 Khắc tinh: Thiên Bình
Màu may mắn: đen mun Hợp cạ: Kim Ngưu

Tử vi thứ 4 ngày 18/5/2016 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc/ Học tập: Những vấn đề cứ tái diễn lặp đi lặp lại cần Bảo Bình đặt vào đó toàn bộ tâm trí của mình. Đừng lảng tránh việc chinh phục khó khăn hoặc vì ngại đương đầu với chúng mà quay đầu bỏ chạy. Mọi chuyện rồi sẽ trở nên tốt đẹp hơn nhiều so với những gì hiện tại, miễn là bảo Bình không ngừng phấn đấu và nhận định tình huống một cách khách quan.

Tình cảm: Đừng bao giờ quên rằng một mối quan hệ tình cảm tốt đẹp phải dựa trên sự nhường nhịn của cả 2 bên. Trong vấn đề này, Bảo Bảo cần dành cho nửa kia nhiều hơn nữa sự tinh tế và quan tâm của mình. Điều này thật không dễ dàng, nhưng trong khi nói chuyện, Bảo Bảo nên làm cho đối phương tin tưởng mình và đừng để những hiểu lầm xảy ra.

Sức khỏe: Bảo Bình gặp quá nhiều thử thách trong công việc khiến cho bản thân gần như bị quá tải. Do đó bạn cần cân đối lại khoảng thời gian của mình để dành cho thể thao và thư giãn, bên cạnh đó bạn cũng cần bổ sung thêm nhiều loại thực phẩm giàu chất vitamin .

Tài chính: Bảo Bình nên hủy bỏ ngay bất cứ kế hoạch hay dự định nào liên quan đến tiền bạc, như đầu tư, mua sắm,…  và cần giữ lại tiền cho mình để phòng những chuyện bất ngờ xảy ra, Bảo Bình sẽ có tiền để xoay chuyển dễ dàng hơn. Đừng nghe theo những lời khuyên của người khác nếu bản thân mình không hoàn toàn tin tưởng vào nó.

Theo tử vi thứ 4 ngày 18/5/2016 Cung Bảo Bình:

Số may mắn: 17, 31 Khắc tinh: Thiên Yết
Màu may mắn: tím Hợp cạ: Song Tử

Tử vi thứ 4 ngày 18/5/2016 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc/ Học tập: Song Ngư sẽ có đáp án chính xác cho những vấn đề mà mình đang gặp phải và giải quyết nó bằng chính khả năng và sự chuyên nghiệp. Các đồng nghiệp sẽ tìm tới Song Ngư để được nghe những lời khuyên và mọi người đều đánh giá cao Song Ngư. Song Ngư khiến mình dễ gần trong mắt của mọi người

Tình cảm: Hôm nay là một ngày lý tưởng để Song Ngư dành những giây phút lãng mạn bên cạnh người yêu. Có lẽ Song Ngư sẽ mang lại cho nửa kia một điều gì đó thật bất ngờ, ví dụ như một bữa tối với ánh đèn cầy cũng với âm nhạc du dương lãng mạn.

Sức khỏe: Song Ngư sẽ học được một điều rằng thể thao không phải là thứ gì đó khiến Song Ngư phải bỏ ra quá nhiều công sức. Bởi lẽ đó là niềm vui để Song Ngư có thể tự tăng cường sức khỏe cho bản thân mình. Nói chung, muốn có một ngày khỏe khoắn để làm việc thì Song Ngư cần quan tâm đến thể chất của mình hơn.

Tài chính: Đây là lúc để Song Ngư ra ngoài và mua sắm thứ gì đó, mua cho mình thứ gì đó thật đẹp nhưng không phải chỉ dồn tiền để tiêu hao cho 1 thứ duy nhất. Thay vào đó, Song Ngư có thể dùng tiền để đầu tư, và không ngần ngại khi lắng nghe lời khuyên từ ai đó.

Theo tử vi thứ 4 ngày 18/5/2016 Cung Song Ngư:

Số may mắn: 11, 26 Khắc tinh: Nhân Mã
Màu may mắn: xanh phỉ thúy Hợp cạ: Cự giải

Tử vi thứ 4 ngày 18/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 3

Song Ngư ơi, đây là lúc mà bạn nên đi ra ngoài và mua sắm gì đó cho mình đấy


  • nghethuatamnhacsaigon.com

  1. Đọc thêm tại: <http://astroscope.me/>. [Ngày 13 tháng 05].
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com