Tử vi

Tử vi thứ 4 ngày 25/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo mới nhất

Tử vi thứ 4 ngày 25/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo. Hôm nay có vẻ là ngày tồi tệ với Bạch Dương trong những việc liên quan giấy tờ, còn Sư Tử ơi đây là thời điểm tốt để bạn tìm kiếm các dự án đầu tư mới đấy!

Tử vi thứ 4 ngày 25/5/2016 Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Công việc/ Học tập: Hôm nay là một ngày tồi tệ nếu Bạch Dương làm những việc liên quan đến thủ tục giấy tờ quan trọng, như là nộp đơn, thanh toán hóa đơn hoặc trả lời thư từ. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng hơn nếu có thể sắp xếp lại thứ tự các việc phải làm thật tốt, lên kế hoạch thời gian chi tiết để bản thân hoạt động hiệu quả và có năng suất nhất. Hãy cố lên nhé!

Tình cảm: Bạch Dương đang có tâm trạng rất tốt, bạn cảm thấy không bị giới hạn và đang rất hào hứng muốn tận dụng hết cả ngày hôm nay bên người ấy. Nhưng có lẽ người ấy đơn giản chỉ muốn được bạn lắng nghe và trao cho họ một cái ôm thật chặt. Hoặc có lẽ người yêu của bạn đang cần thêm thời gian để khơi dậy nguồn cảm hứng khi ở bên nhau chăng?
Hãy quan sát những biểu hiện và phản ứng của người ấy, đồng thời tận dụng triệt để nguồn năng lượng tích cực đang dồi dào trong bạn.

Sức khỏe: Chắc hẳn Bạch Dương đang rất tự hào về cơ thể của mình, nhưng đừng vì vậy mà xem thường sức khỏe của bản thân nhé! Hãy đảm bảo rằng cơ thể bạn được ăn uống đầy đủ theo nhu cầu, vì nó sẽ cung cấp lại năng lượng cần thiết cho các hoạt động của cơ thể bạn đó. Có rất nhiều các bài tập thể dục được tập luyện trong bầu không khí trong lành mà Bạch Dương có thể thư giãn cả cơ thể lẫn trí óc, và đây cũng là nguồn động lực cung cấp năng lượng và sức sống cho bạn đấy.

Tài chính: Hôm nay, các ngôi sao đang chiếu may mắn vào bạn, hãy duy trì cấp độ hoạt động này bởi vì bạn có khả năng thích hợp với các giao dịch kinh doanh có lợi nhuận. Những cuộc đàm phán đầu tư đúng đắn sẽ được tiến hành trong sự tin tưởng lẫn nhau và hướng đến mục tiêu đã đề ra. Nếu bạn không đặt mục tiêu quá cao thì sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn tìm đến bạn. Đừng để bất kì hợp đồng tài chính quan trọng nào bị khiếu nại vì chưa thanh toán, hãy giải quyết chúng một cách nhanh-gọn-lẹ.

Theo tử vi thứ 4 ngày 25/5/2016 Cung Bạch Dương:

Số may mắn: 13, 19 Khắc tinh: Cự Giải
Màu may mắn: Màu nâu cam (đất nung) và màu hạt dẻ. Hợp cạ: Sư Tử

Tử vi thứ 4 ngày 25/5/2016 Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Công việc/ Học tập: Đây là một ngày tệ hại vì Kim Ngưu bị chậm trễ, để quá hạn các loại thư từ. Bạn không muốn nó còn tồn đọng quá lâu thêm nữa và hiện giờ, bạn đang rất thành thạo trong việc biểu đạt những suy nghĩ của mình ra thành lời. Nếu bạn cần phải phản hồi lại những câu hỏi quan trọng, thì đây là cơ hội tuyệt vời để lên tiếng. Toàn bộ vấn đề này có thể được giải quyết một cách đáng kinh ngạc chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

Tình cảm: Mối quan hệ hiện tại của bạn đang rất hài hòa. Người yêu của bạn rất chung tình và thể hiện sự đáng yêu rõ rệt. Về cơ bản, không có lý do gì để phàn nàn cả. Mặc dù bạn và người yêu là không thể tách rời nhau, nhưng có đôi lúc bạn vẫn đãng trí theo cách nào đó. Do đó, bạn nên tập trung vào những thứ quan trọng trong đời như bạn đời, gia đình và tình yêu!
Bạn sẽ nhanh chóng trân trọng sự hòa hợp đó và hiểu rằng, chính tình cảm mới có thể tạo ra được một thế giới diệu kì tuyệt vời.

Sức khỏe: Vóc dáng Kim Ngưu cân đối, khỏe mạnh, bạn có nhu cầu hoạt động thể chất không kiềm hãm nổi. Hãy cân nhắc xem bạn có thể cân bằng được sự thôi thúc này với đời sống xã hội ra sao, và hãy tham gia vào các hoạt động nhảy múa nữa vì đây là cách tuyệt vời giúp bản thân tận hưởng niềm vui và giữ vóc dáng khỏe mạnh. Nếu bạn chưa bao giờ nhảy thì hãy nắm lấy ngay cơ hội này, và tìm xem ở địa phương có lớp dạy nhảy nào phù hợp để mình đăng kí học không.

Tài chính: Kim Ngưu hãy tận dụng trạng thái quyết đoán hiện tại và tiếp tục những dự án tài chính mới đáng giá. Đó có thể là thứ bạn mong muốn trong khoảng thời gian dài, ví dụ như mua hàng tự phát hoặc đầu tư dài hạn. Bạn có một cảm giác chiến thắng, đặc biệt là khi bạn có thể tin tưởng vào các cố vấn ngân hàng và bạn bè hơn bình thường. Người khác có thể nhận ra ở bạn một điều rằng, bạn đã làm việc chăm chỉ để kiếm tiền và sẽ xử lý chúng một cách cẩn thận.

Theo tử vi thứ 4 ngày 25/5/2016 Cung Kim Ngưu:

Số may mắn: 44, 9 Khắc tinh: Bảo Bình
Màu may mắn: Màu trắng ngà, Đỏ tươi Hợp cạ: Xử Nữ

Tử vi thứ 4 ngày 25/5/2016 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc/ Học tập: Những thử thách nghề nghiệp là gánh nặng lâu nay – giờ đây cuối cùng cũng đã nằm trong khả năng kiểm soát của bạn. Bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và có thể vượt qua những khó khăn ban đầu để hướng đến sự tiến bộ của bản thân. Bạn luôn có sẵn sự động viên quan trọng từ các nguồn hỗ trợ khác nhau. Dù lúc đầu bạn cảm thấy miễn cưỡng nhưng cũng đừng phí phạm cơ hội để giúp bản thân bước về phía trước và hoàn thiện hơn.

Tình cảm: Dù cho bạn vẫn đang nặng đầu vì những vấn đề trong quá khứ, nhưng hôm nay bạn hãy nên chỉ nhìn về phía trước! Đừng sợ những thử thách! Hãy để bản thân được xua tan muộn phiền! Rồi Song Tử sẽ thấy được rằng, ngay khi bạn không còn nghĩ về chúng nữa, thì một bất ngờ liên quan đến tình yêu sẽ gõ cửa bước vào cuộc đời bạn. Dù vậy thì sau đó bạn vẫn nên giữ trạng thái thoải mái và tự nhiên nhé, đơn giản là hãy tận hưởng một khởi đầu mới thôi Song Tử ơi!

Sức khỏe: Những mục tiêu mở rộng mà bạn tự thiết lập đòi hỏi phải có sức lực và độ bền nhẫn nại. Để cải thiện chế độ tập thể dục của mình, hãy tận dụng mọi cơ hội có thể để cải thiện sức khỏe tốt hơn. Hãy thay thế thói quen ăn uống của bạn và liên tục gia tăng khă năng chịu đựng của bản thân. Dành nhiều thời gian thư giãn giữa các buổi tập luyện, chỉ cần bạn đang ở đỉnh cao phong độ thì việc lập luyện mới đem lại hiệu quả tốt nhất được.

Tài chính: Hãy giữ vững vị trí dẫn đầu! Hãy theo dõi tình hình tài chính của bản thân ngày hôm nay, vì các Song Tử sẽ hài lòng khi biết rằng mình đang ở vị trí dẫn đầu về mọi thứ. Thậm chí bạn có thể muốn thanh toán một số hóa đơn sớm hơn trước vài ngày.
Tuy nhiên cũng có một vài thay đổi liên quan đến tiền bạc. Song Tử hãy bày tỏ những ý tưởng của bạn để mọi người biết và xem họ phản ứng như thế nào về chúng. Bạn sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích mà sau này có thể trở thành ý tưởng sinh lợi. Song Tử cũng nên nhớ là đừng để bản thân bị cuốn vào những chuyện vô ích, nếu không bạn sẽ có thể đánh mất đi nguồn cảm hứng của mình.

Theo tử vi thứ 4 ngày 25/5/2016 Cung Song Tử:

Số may mắn: 39, 37 Khắc tinh: Nhân Mã
Màu may mắn: Nâu sẫm, Màu hoe Hợp cạ: Bảo Bình

Tử vi thứ 4 ngày 25/5/2016 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc/ Học tập: Các Cự Giải đang tò mò về việc làm thế nào mà người khác lại quan tâm tiếp cận với các hoạt động nhóm hơn những tham vọng cá nhân của bản thân. Cự Giải có tiềm năng trở thành một mắt xích rất quan trọng với nhóm và đồng nghiệp, do đó bạn hãy tiến hành theo những lộ trình này – đó là vừa biến mình thành một người không thể thiếu trong nhóm, mà vừa giữ được mức độ thận trọng nhất định cho bản thân nữa nhé.

Tình cảm: Bạn xác định rất rõ rằng mối quan hệ tình cảm của bạn nên như thế nào, chẳng hạn như điều gì đang còn gây băn khoăn hay phiền nhiễu bạn. Hãy tận dụng điều đó để nói ra những gì bạn cần. May mắn là các vì sao đã ưu ái dành tặng cho bạn rất nhiều sự nhạy cảm, do đó bạn không gặp phải bất kì vấn đề nào khi đối diện với người bạn đời của mình về những mong muốn của bản thân. Nhưng bạn cũng nhớ quan tâm đến những nhu cầu của bạn đời nữa đấy!
Ngoài ra, hôm nay cũng là một ngày tuyệt vời để nói chuyện với bạn bè, với những người có tâm hồn đồng điệu với bạn bởi vì sẽ có một sự thấu hiểu  mạnh mẽ giữa bạn với họ. Nếu có ai đó xin bạn lời khuyên, bạn sẽ cảm nhận được ranh giới nằm giữa tình trạng nặng trĩu đau khổ với sự lạc quan quá mức. Bạn đang sống trong một trạng thái trí óc hoạt động hiệu quả và thực tế, vậy hãy nhảy ngay vào hành động nếu bạn đã sắp xếp xong được điều quan trọng nào đó. Nếu bạn không thể thực hiện điều đó trong hôm nay, bạn sẽ chẳng bao giờ kiểm soát được nó đâu.

Sức khỏe: Việc tái thiết lập các mối quan hệ trong gia đình có thể đem lại lợi ích cho bạn theo nhiều cách khác nhau. Bạn được nghe về những câu chuyện hấp dẫn từ trước đến nay của gia đình và cực ngạc nhiên bởi các mẹo lời khuyên về sức khỏe mà các thành viên trong gia đình từng áp dụng. Hoặc cũng có thể bạn sẽ làm thử một phương pháp cũ xưa – còn thường được gọi là phương thuốc chữa bệnh – mà bạn chưa từng có cơ hội thử trước đây.

Tài chính: Trong hôm nay, Cự Giải sẽ xử lý những vấn đề tài chính với phong thái tự tin thường ngày và cân nhắc về các loại hình đầu tư khác nhau một cách cẩn trọng. Một ý tưởng hay có thể dẫn đến một tương lai thành công rạng rỡ. Bạn vẫn chỉ đang tìm kiếm những thỏa thuận buôn bán, nhưng bạn sẽ có thể phân biệt được giữa các nguồn cung cấp hàng tốt và xấu. Hãy tận dụng lợi thế của chúng trước khi có ai đó lấy mất!

Tử vi thứ 4 ngày 25/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo mới nhất

Tử vi thứ 4 ngày 25/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo mới nhất

Theo tử vi thứ 4 ngày 25/5/2016 Cung Cự  Giải:

Số may mắn: 25, 5 Khắc tinh: Bạch Dương
Màu may mắn: Xanh dương, Màu đỏ dâu tằm Hợp cạ: Bọ Cạp

Tử vi thứ 4 ngày 25/5/2016 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc/ Học tập: Sư Tử đang rất sáng suốt và có khả năng phán đoán khi tư duy về công việc và những lĩnh vực khác trong cuộc sống. Thực tế, bạn đang sống rất thiết thực và hiệu quả, và không ai có thể đánh lừa được bạn. Lý tưởng hơn nếu bạn đang sở hữu công ty riêng và cố gắng làm tất cả những điều này vì nó, bởi chúng sẽ giúp bạn tập trung đầy đủ hơn và không bị xao lãng bởi những gì đang diễn ra xung quanh bạn.

Tình cảm: Đây là thời điểm tình cảm của bạn thăng hoa nhất. Bạn nên tận dụng điều này để tăng cường mối quan hệ của bản thân. Hãy cùng người ấy chia sẻ những trải nghiệm thú vị, những yêu thương trong đời và có những cam kết về tương lai với nhau – sẽ có những thời điểm nhất định mà bạn phải tùy thuộc vào thực tế và các cam kết để đảm bảo rằng bạn có nền tảng vững chắc để từ đó phát triển tình cảm hơn cùng với bạn đời của mình.

Sức khỏe: Bạn cảm thấy cơ thể mình cân đối, và chủ yếu là bạn quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của những người khác. Mặc dù vậy, hãy chắc chắn rằng bạn kiểm soát được sức khỏe của bản thân, giải quyết những vấn đề có hại đến sức khỏe còn bám rễ sâu mà bạn thường bỏ qua. Những cuộc trò chuyện với bạn bè tri kỉ sẽ giúp bạn giải quyết những thói quen xấu, và nếu không, hãy tìm đến sự trợ giúp từ chuyên gia.

Tài chính: Mọi thứ có vẻ vẫn tốt đẹp vì các vấn đề tài chính cá nhân được quan tâm hơn mọi khi. Mọi giao dịch vẫn đang vận hành tốt và những cạnh tranh thường ngày trở nên không còn cần thiết nữa. Hãy tận dụng giai đoạn trầm lắng này để tìm kiếm các dự án đầu tư mới. Sư Tử nên nỗ lực hết mình, vì hiện tại mọi thứ đang vận hành rất suôn sẻ, và bạn sẽ sớm có thêm những ý tưởng mới thôi. Sư Tử cũng đừng bằng lòng chịu nghỉ ngơi trên vòng nguyệt quế của bạn, nếu không, sẽ hối hận về sau đấy.

Theo tử vi thứ 4 ngày 25/5/2016 Cung Sư Tử:

Số may mắn: 8, 77 Khắc tinh: Ma Kết
Màu may mắn: Hồng đào, Đỏ blossom Hợp cạ: Bạch Dương

Tử vi thứ 4 ngày 25/5/2016 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc/ Học tập: Hôm nay bạn có khả năng bộc lộ một số suy nghĩ mang tính xây dựng, do đó đừng ngại hoạt động hết công suất bộ não của mình. Đây là một ngày siêu tuyệt vời để lập các kế hoạch, đặc biệt là những kế hoạch liên quan đến du lịch, học tập hoặc là đưa ra một lý do chính đáng nào đó, vì bạn có thể bao quát được mọi góc nhìn và suy nghĩ mọi chuyện một cách cẩn thận. Bạn cũng có thể sử dụng những kiến thức của người khác để động viên rằng bạn hiểu họ đang nói về cái gì.

Tình cảm: Xử Nữ dần cảm thấy chán nản hơn trong mối quan hệ của mình. Cả 2 bạn cơ bản đều đang đi theo con đường riêng của bản thân, hầu như các bạn chỉ gặp gỡ nói chuyện với nhau trong khoảng thời gian ngắn ngủi trước khi đi ngủ và điều nàqy chắc chắn không thể làm giảm đi cảm giác cô đơn trống trải.
Điều duy nhất của thể giúp 2 bạn lúc này là: nói chuyện, nói chuyện và nói chuyện với nhau thật nhiều vào! Nếu cần, hãy buông bỏ những vấn đề cũ rích, rồi bắt đầu lại từ đầu và khám phá những điểm hấp dẫn từng đưa 2 bạn đến với nhau nhưng đã bị lãng quên bấy lâu nay.

Sức khỏe: Nếu bạn không cảm thấy tươi tắn như thường ngày thì cũng đừng quá khắt khe với bản thân mình. Khi nhận thấy sức khỏe của mình đang bị tổn hại thì hãy cố gắng hết sức không lạm dụng bất cứ bài tập thể dục nào. Bạn có thể cảm nhận được mình đã chạm đến giới hạn khả năng của bản thân, lúc đó hãy suy nghĩ lại về lối sống của mình, cùng những cách thức bạn có thể áp dụng để cải thiện sức khỏe.

Tài chính: Hôm nay, kế hoạch tài chính của bạn diễn ra không được suôn sẻ, vì vậy hãy cẩn thận, nếu không bạn có thể sẽ phải chịu tổn thất.

Theo tử vi thứ 4 ngày 25/5/2016 Cung Xử Nữ:

Số may mắn: 32, 62 Khắc tinh: Song Ngư
Màu may mắn: Nâu đỏ, Xám Hợp cạ: Kim Ngưu

Tử vi thứ 4 ngày 25/5/2016 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc/ Học tập: Đây là một ngày tuyệt vời để Thiên Bình sử dụng bộ não của mình với hiệu quả rõ ràng và độ chính xác cao. Chẳng hạn như nếu bạn cần điền vào một biểu mẫu phức tạp, hay phải làm một số thủ tục giấy tờ rắc rối thì đây là thời điểm thuận lợi vì bạn dễ dàng tập trung vào những việc đang làm. Đặc biệt tốt cho Thiên Bình nếu ngay hôm nay bạn chú ý đến những loại hình công việc chi tiết tỉ mỉ mà thường ngày bạn không có hứng thú.

Tình cảm: Đến cuối cùng thì bạn cũng phải thừa nhận rằng mình là một kẻ lãng mạn và đầy tuyệt vọng. Vậy, điều gì đã cản trở khiến bạn không thể cùng người mình yêu tay trong tay lãng mạn ở một thành phố xinh đẹp nào đó? Và nếu Thiên Bình không có khả năng đó, sao không thử đi dạo đêm khuya ở địa điểm tuyệt vời nào đó với người ấy! Dù bạn đang làm gì thì cũng hãy đến bên người bạn đời và thắp lên lại khoảnh khắc mùa xuân diệu kì trong mối quan hệ của 2 bạn!

Sức khỏe: Nếu trước đó bạn từng cảm thấy mệt mỏi hoặc kiệt sức, thì sẽ có một sự thôi thúc trỗi dậy mạnh mẽ bên trong đẩy bạn hướng tới việc tập thể dục, và bạn bắt đầu tự hỏi điều gì trước đây đã khiến cho bạn xuống tinh thần đến như vậy. Hãy kết hợp với một thử thách nào đó trong bài tập thể dục thường ngày của bạn để tăng cường mức năng lượng hoạt động của cơ thể. Để duy trì trạng thái này, hãy đi tắm xông hơi hoặc mát-xa để theo kịp xung lượng đang tràn trề.

Tài chính: Tài chính của bạn đang trải qua một giai đoạn chuyển biến tích cực. Nếu bạn lo lắng về việc bị chôn chân tại chỗ và chưa gặt hái được thành công, thì bây giờ cuộc đời bạn sẽ bắt đầu thay đổi.
Những trở ngại cũ sẽ giảm đi và bạn sớm nhận ra cách làm thế nào để làm cho bản năng kinh doanh của mình trỗi dậy. Bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để có được thời cơ thuận lợi đâu Thiên Bình à! Đừng quá ngần ngại vì bạn sẽ không hối tiếc khi bắt tay ngay vào làm việc.

Theo tử vi thứ 4 ngày 25/5/2016 Cung Thiên Bình:

Số may mắn: 31 Khắc tinh: Bạch Dương
Màu may mắn: Màu đồng, tím Hợp cạ: Song Tử

Tử vi thứ 4 ngày 25/5/2016 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc/ Học tập: Ai đó sẽ cần vài lời khuyên hôm nay và chính bạn sẽ là người cho họ điều đó, tuy nhiên hãy đợi đến khi người đó chủ động tới và nhờ bạn tư vấn nhé. Bạn sẽ có cơ hội vẽ lên những trải nghiệm cuộc đời của mình, và đan xen vào một số định hướng tinh thần để đưa ra biện pháp tốt đẹp. Nếu có thời gian rảnh rỗi, Bọ Cạp chắc chắn sẽ thích ngâm mình vào một quyển sách kích thích khả năng tư duy, rồi sau đó thảo luận với những ai có cùng sở thích như bạn.

Tình cảm: Hiện tại, Bọ Cạp có thể đang cảm thấy bị bỏ rơi vì người ấy có vẻ như coi trọng những cuộc gặp gỡ bạn bè hơn là đi với bạn, nhưng cũng đừng nên đổ hết mọi trách nhiệm hay bực bội lên người yêu mình! Tốt hơn là bạn nên tập trung vào việc tìm kiếm một giải pháp nào đó cho cả 2! Bởi vì thực tế là tình yêu và thói quen không phải lúc nào cũng đi chung với nhau.
Vì vậy đừng tự hỏi mình rằng bạn có thể làm gì để chống lại sự thờ ơ này, mà hãy hỏi xem bạn sẵn sàng làm những gì cho tình yêu này!

Sức khỏe: Hãy cẩn thận với sức khỏe của mình và tránh để bản thân đi quá đà. Hoàn cảnh đôi khi cũng dẫn đến nảy sinh những khó khăn lớn hơn bạn mong đợi, và do đó bạn cần sử dụng năng lượng của mình hợp lý. Hãy lùi lại một bước, đừng để bị căng thẳng quá mức, sống quá tham vọng cũng sẽ chẳng giúp bạn đạt được mục tiêu của mình đâu!

Tài chính: Nếu bạn có kế hoạch thực hiện vài giao dịch tài chính, hãy đợi thêm một chút nữa và suy nghĩ lại mọi thứ khi có thời gian rảnh rỗi, vì có một số trở ngại muốn ngáng đường những kế hoạch đó đấy. Dù bạn đang muốn mua cái gì đó, nhưng tốt hơn là nên đợi qua hôm nay nếu bạn mong có kết quả tốt hơn.

Tử vi thứ 4 ngày 25/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo mới nhất hình ảnh 2

Hãy tìm ra giải pháp cho chuyện tình cảm, đừng làm căng thẳng thêm mối quan hệ của mình nhé Bọ Cạp

Theo tử vi thứ 4 ngày 25/5/2016 Cung Bọ Cạp:

Số may mắn: 1, 7 Khắc tinh: Bảo Bình
Màu may mắn: Xanh dương, Xanh bơ Hợp cạ: Song Ngư

Tử vi thứ 4 ngày 25/5/2016 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc/ Học tập: Bạn mong muốn làm mọi thứ theo cách có tổ chức, hiệu quả và thực tế nhất mà bạn có thể kiểm soát được, tất cả nhờ vào các quy luật về trí thông minh cơ bản. Hôm nay cũng là một ngày tuyệt vời để Nhân Mã đưa ra những quyết định nghiêm túc, nhất là, bạn có thể thảo luận về chúng trước với những người mà bạn tôn trọng. Nhưng các Nhân Mã cũng hãy đảm bảo rằng bạn đã tìm hiểu hết mọi chuyện trước khi đưa ra quyết định.

Tình cảm: Hiện tại Nhân Mã đang cảm thấy bị chao đảo giữa thiên đàng và địa ngục trong mối quan hệ của mình. Bạn đời của bạn không thể làm được gì, đơn giản là bạn không hề cảm thấy hạnh phúc. Hết lần này đến lần khác, Nhân Mã gây căng thẳng và la hét lớn tiếng. Hành vi này có liên quan đến cuộc sống yêu đương của bạn, và biến bạn trở thành một kẻ phá hoại khó đoán trước vì nó xuất hiện khi cả 2 đang nói về những điều lãng mạn. Có lẽ bạn nên hít thở thật sâu và đừng để hiện trạng đó xảy ra!
Hãy nhắm mắt lại và tưởng tượng hôm nay là Chủ nhật. Hai bạn ngủ ngon giấc, cùng uống coffee trên giường mãi đến bữa trưa thì cả hai dành thời gian âu yếm với nhau.

Sức khỏe: Thay vì đòi hỏi bản thân phải liên tục cố gắng luyện tập ở mức độ cao thì bạn hãy tận hưởng khoảng thời gian thư giãn và nghỉ ngơi nhiều hơn. Nếu bạn cảm thấy thất vọng thì bạn sẽ gặp khó khăn không thể tập luyện với hiệu quả tối ưu nhất, vì vậy, một buổi nghỉ giữa các bài tập là rất hữu ích. Nhờ vậy mà khi bạn bắt đầu luyện tập lại, bạn sẽ không còn cảm thấy chế độ tập luyện của mình khó khăn nữa.

Tài chính: Với những vấn đề liên quan đến tài chính thì không việc nào diễn ra đúng theo ý bạn. Mọi người sẽ cố gắng tận dụng các mối quan hệ mà bạn đang có hay những lợi thế của bạn trong những cuộc đàm phán. Thị trường thì lại cố gắng bán cho bạn những sản phẩm thật tồi tệ. Tất cả đều khiến Nhân Mã cảm thấy bực bội cáu bẳn, nhưng điều này sẽ không giải quyết được vấn đề gì cả Nhân Mã ạ. Hãy để lại những dự án đầu tư lớn cho đến cuộc hẹn đàm phán sau, khi mà diễn biến thị trường có triển vọng hơn.

Theo tử vi thứ 4 ngày 25/5/2016 Cung Nhân Mã:

Số may mắn: 29, 30 Khắc tinh: Xử Nữ
Màu may mắn: Xám lông chồn, Xanh dương Hợp cạ: Sư Tử

Tử vi thứ 4 ngày 25/5/2016 Cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Công việc/ Học tập: Nếu bạn cần phải nhờ đến ai đó giúp sắp xếp lại mọi thứ, thì hôm nay là ngày đẹp trời để thực hiện ý định đó mà không phải nghe giọng điệu hách dịch và kẻ cả, đồng thời bạn cũng sẽ nhận được sự hợp tác thay vì từ chối. Với những Ma Kết có gia đình và có con, đây cũng là ngày tuyệt vời để có một cuộc trò chuyện nghiêm túc với con cái khi mà bạn đang cần phải giải thích điều gì đó và muốn chắc chắn rằng mình làm đúng mà không gây ra sự nhầm lẫn hay làm con sợ hãi.

Tình cảm: Đừng quên rằng những mối quan hệ tốt đẹp thì luôn bao gồm cả sự thỏa hiệp nhé Ma Kết. Trong vấn đề này, ở phía bạn chỉ cần thể hiện nhiều hơn một chút nhạy cảm và sự cân nhắc là đủ. Dù vậy nhưng đây cũng không phải là điều dễ làm: bạn nên cố gắng tham gia vào các cuộc trò chuyện mọi nơi mọi lúc để xua tan đi bầu không khí căng thẳng và cố gắng tránh gây hiểu lầm ngay từ đầu. Nếu không thì có thể sẽ dẫn đến một cuộc cãi vã khá dữ dội đó.

Sức khỏe: Hãy hít thở thật sâu và giải phóng chính mình thoát khỏi những gánh nặng không cần thiết. Bạn biết được một cuộc sống thường ngày đầy thử thách là như thế nào và những yêu cầu công việc đang đo lường khả năng chịu đựng của bạn ra sao.
Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ có một giải pháp cân bằng giữa tập thể dục và thư giãn nghỉ ngơi, cũng như cân bằng các thực phẩm giàu vitamin trong chế độ ăn uống vậy. Bạn cần tất cả những yếu tố này để làm chủ những công việc thường ngày của chính mình.

Tài chính: Hãy hoãn lại các dự án đầu tư và các đơn hàng đã được lên lịch nếu có thể. Các sự kiện không thể lường trước được có thể làm hủy hoại những khát vọng và dự án của bạn. Các Ma Kết hãy nhớ giữ lại tiền của mình để có thể phản ứng linh hoạt kịp thời với những diễn biến bất ngờ. Đừng để bản thân mình bị dắt mũi bởi những lời khuyên tồi tệ mà bạn hoàn toàn không tin tưởng.

Theo tử vi thứ 4 ngày 25/5/2016 Cung Ma Kết:

Số may mắn: 4, 26 Khắc tinh: Thiên Bình
Màu may mắn: Xám lông chồn, Thạch anh tím Hợp cạ: Kim Ngưu

Tử vi thứ 4 ngày 25/5/2016 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc/ Học tập: Ngược lại hoàn toàn với mọi ngày, Bảo Bảo đang có khả năng phán đoán rất tốt trong hôm nay – nhưng không phải kiểu nhạy bén một cách chán chường hay thực dụng một cách buồn tẻ – do đó trông bạn rất linh hoạt chứ không phải cứng nhắc như thanh củi khô đâu! Hôm nay là ngày đẹp trời để theo dõi các chi tiết và quy trình quan trọng (như việc xác nhận cuộc hẹn sắp tới hoặc điền vào mẫu đơn nào đó rồi sau đó sao chép lưu trữ nó cẩn thận trước khi gửi đi)

Tình cảm: Những cuộc cãi vã giữa bạn và người yêu hiện tại là không có. Hai bạn đang trải qua giai đoạn hài hòa bên nhau, và người bạn đời của bạn rõ ràng đang rất quan tâm đến cảm xúc hạnh phúc của bạn và đối xử với bạn rất có cân nhắc. Nhưng Bảo Bình cũng nên biết rằng người bạn đời của mình không nhất thiết phải đi quá xa như vậy. Nếu mối quan hệ này có được sự cân bằng lành mạnh thì cả 2 bạn sẽ đáp ứng được những nhu cầu của nhau trong khoảng thời gian dài.

Sức khỏe: Bảo Bình có đủ sức khỏe để thực hiện các công việc vất vả mà bạn đang đặt tâm trí vào. Hãy giải phóng chính bạn ra khỏi những gánh nặng và thói xấu gây hại mà bạn đang có. Bạn có khả năng làm chủ những thử thách mới về sức khỏe cơ thể. Hãy khám phá nhiệt huyết tươi mới này và suy nghĩ xem thái độ của bản thân sẽ giúp bạn gia tăng khả năng chịu đựng trong những thời điểm khó khăn như thế nào.

Tài chính: Hãy tiến hành các công tác tài chính của bạn trong một chừng mực nào đó. Hiện tại, bạn đang khá hài lòng với nó, nhưng nên cân nhắc giữa những ưu và khuyết điểm của bất kì hoạt động tài chính nào, ngay cả việc cho vay tiền. Đừng để bị dắt mũi bởi những người hay thất hứa khi mượn tiền và nên soạn thảo mọi thứ thành văn bản. Điều này sẽ giúp bạn ngủ ngon mỗi đêm và bảo vệ được tài sản của chính bạn.

Theo tử vi thứ 4 ngày 25/5/2016 Cung Bảo Bình:

Số may mắn: 27, 16 Khắc tinh: Sư Tử
Màu may mắn: Các màu sáng, màu hung đỏ Hợp cạ: Ma Kết

Tử vi thứ 4 ngày 25/5/2016 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc/ Học tập: Hôm nay, Song Ngư đang có đầy đủ khả năng trí óc cơ bản và suy nghĩ theo những hướng rất nhạy bén. Bạn rất được việc, và hoàn toàn ở tư thế sẵn sàng đối mặt với những thực tế gây khó chịu khi cần thiết. Hôm nay quả là một ngày tuyệt vời để nói chuyện nghiêm túc với một người hàng xóm, người thân, con cái hoặc bạn bè, đặc biệt là khi bạn đã soạn sẵn điều gì quan trọng để nói và chỉ chờ đến thời điểm thích hợp.

Tình cảm: Đừng từ chối người yêu của bạn nếu người ấy dành cho bạn câu hỏi đáng sợ này “Hôm nay anh/ em có chuyện gì vậy?”. Nếu câu trả lời của Song Ngư chỉ duy nhất là “Không có gì!” kèm theo gương mặt buồn dài thườn thượt thì bạn sẽ chỉ làm khuấy động lên cơn giận dữ của người yêu mình thôi. Không việc gì phải xấu hổ khi đang có tâm trạng tồi tệ và cáu giận như vậy cả.
Dĩ nhiên, bạn sẽ được hỏi về lý do tại sao lại trở nên như vậy, nhưng để có một người mà bạn có thể tin tưởng và nói chuyện chia sẻ thì đó là món quà mà bạn cần trân quý!

Sức khỏe: Hãy sống chậm lại thôi nào – ở tất cả các hoạt động mà bạn đang tham gia – cả đầu óc lẫn cơ thể bạn cần thư giãn nhiều hơn nữa. Hãy lắng nghe cơ thể của mình, và làm điều gì đó có lợi cho sức khỏe. Hãy chú ý nhiều hơn đến việc cân bằng giữa hoạt động thể chất, thư giãn và cảm giác hài lòng thoải mái. Một buổi mát-xa chuyên sâu thường đem lại những lợi ích diệu kì, Song Ngư hãy thử nhé!

Tài chính: Vì bạn không thể biết được tương lai đang nắm giữ điều gì và mọi thứ hoàn toàn có thể thay đổi một cách nhanh chóng, hãy chuẩn bị để giải quyết linh hoạt, nhất là trong những vấn đề về tài chính. Bạn có thể phải đón nhận hậu quả khó chịu nếu thực hiện một dự án đầu tư hay một vụ thu mua lớn ngay bây giờ. Nếu bạn nhận được lời khuyên này, hãy vẫn hoài nghi và dành ra ít thời gian để cân nhắc lại, vì thông tin được cung cấp chưa hẳn là đúng nhất đâu.

Tử vi thứ 4 ngày 25/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo mới nhất hình ảnh 3

Hãy học cách sống chậm lại nào Song Ngư

Theo tử vi thứ 4 ngày 25/5/2016 Cung Song Ngư:

Số may mắn: 1, 48 Khắc tinh: Nhân Mã
Màu may mắn: Vàng, Hồng hoa đăng Hợp cạ: Ma Kết



  1. Astroscope Me: Your Daily Horoscope. Đọc thêm tại: http://astroscope.me/>. [Ngày 21 tháng 5 năm 2016].
  2. Horoscope – 25th May 2016. Đọc thêm tại: https://www.astrosofa.com/horoscopes/daily-horoscope/2016/May/25> . [Ngày 21 tháng 5 năm 2016].
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com