Tử vi

Tử vi thứ 6 ngày 1/4/2016 – Khám phá tử vi ngày cá tháng tư

Tử vi thứ 6 ngày 1/4/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo – Tử vi hôm nay nói rằng trong ngày cá tháng tư nên các Hoàng Đạo cần đề phòng kẻo bị người khác “troll” đấy. Bạch Dương cần phải nghiêm túc khi đề cập đến vấn đề quan trọng, Kim Ngưu thì không cần quá đề phòng vì mọi người giúp đỡ bạn thật đấy.

Xem ngay: 
>> Tử vi thứ 7 ngày 2/4/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo
>> Tử vi tháng 4/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 6 ngày 1/4/2016 Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Công việc/học tập: Hãy tự tin và sẵn sàng đưa ra quyết định, điều này có thể cho bạn động lực tiến tới 1 tương lai khả quan, tích cực.
                                                                  
Tình cảm: Nếu bạn đang trong 1 mối quan hệ, bạn nên kiên trì vun đắp và hướng tới tương lai tươi đẹp trong ngày hôm nay, vì đây là thời gian thích hợp để làm điều đó!

Sức khỏe: Miễn là bạn biết mình sẽ làm gì và không nên làm gì tổn hại đến sức khỏe thì không có gì đáng lo ngày hôm nay!

Tài chính: Hãy trao đổi với những người bạn thân về vấn đề tài chính để nhận lời khuyên từ họ. À mà Bạch Dương phải thể hiện sự chân thành nhé vì hôm nay là ngày cá tháng tư mà, có thể lũ bạn sẽ nghĩ bạn đùa đấy.

Theo tử vi thứ 6 ngày 1/4/2016 Cung Bạch Dương:
Số may mắn: 29 và 13                                                          Khắc tinh: Cự Giải    
Màu may mắn: Màu hạnh nhân và màu rượu vang đỏ         Hợp cạ: Ma Kết

Tử vi thứ 6 ngày 1/4/2016 Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Công việc/học tập: Hợp tác với đồng nghiệp là điều quan trọng bạn phải làm, đồng nghiệp đánh giá bạn là người giàu trí tưởng tượng và gần gũi.

Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn đang hoàn toàn yên ổn và hài hòa. Bạn nên tận hưởng cảm giác này và tránh bị can thiệp bởi bất cứ ai nhé!

Sức khỏe: Bạn tràn đầy năng lượng và là nguồn cảm hứng chia sẻ sự lạc quan và vui vẻ cho mọi người! Bạn sẽ sớm nhận ra mình là người truyền động lực tuyệt vời!

Tài chính: Bạn cần tiền để đầu tư các dự án mới? Vậy thì cứ tiến hành đi vì hôm nay là một ngày may mắn của bạn đấy! Mọi người sẽ tư vấn và giúp đỡ bạn nhiệt tình nên không phải lo mọi người đang “chơi” bạn vì ngày cá tháng tư.

Tử vi thứ 6 ngày 1/4/2016 - Khám phá tử vi ngày cá tháng tư

Tử vi thứ 6 ngày 1/4/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Theo tử vi thứ 6 ngày 1/4/2016 Cung Kim Ngưu:
Số may mắn: 17 và 30                                                Khắc tinh: Thiên Bình
Màu may mắn: Màu xanh lá và xanh dương             Hợp cạ: Song Ngư

Tử vi thứ 6 ngày 1/4/2016 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc/học tập: Hôm nay là ngày dễ dàng cho bạn đưa ra những quyết định quan trọng, mọi hoạt động trong công việc dù làm riêng lẻ hay theo nhóm đều được tiến hành suôn sẻ.

Tình cảm: Bạn đang cảm thấy mình bị bỏ rơi và cần lắm sự quan tâm của người ấy. Đừng ngần ngại và hãy thổ lộ điều này với người đó.

Sức khỏe: Thể chất và tâm lý của bạn hôm nay đều hoàn hảo và bạn cảm thấy mình tràn trề sinh lực. Hãy lợi dụng điều này mà đẩy cao thể lực bằng hoạt động thể dục nhé!

Tài chính: Nếu bạn muốn đầu tư tiền tiết kiệm của mình cho một thứ gì đó thì đây là lúc để bạn làm đấy!

Theo tử vi thứ 6 ngày 1/4/2016 Cung Song Tử:
Số may mắn: 5 và 10                                                  Khắc tinh: Bọ Cạp
Màu may mắn: Màu lam ngọc và nâu                        Hợp cạ: Bạch Dương

Tử vi thứ 6 ngày 1/4/2016 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc/học tập: Những vấn đề khó khăn đòi hỏi bạn cần tập trung sức lực và thời gian cho nó. Đừng nóng vội khi giải quyết vấn đề nhé!

Tình cảm: Đừng quên rằng muốn mối quan hệ của mình luôn bền vững thì cần có sự tôn trọng giữa 2 bên. Do vậy, nếu bạn có điều gì uất ức trong lòng thì đừng giữ một mình hãy chia sẻ với nhau nhé.

Sức khỏe: Hãy nghỉ ngơi tạm thời và giải phóng mình ra khỏi những gánh nặng không cần thiết. Hãy đảm bảo cơ thể mình được thư giãn, thể dục đầy đủ cũng như bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin.

Tài chính: Trì hoãn bất kỳ kế hoạch đầu tư và mua sắm nào nếu được trong ngày hôm nay. Mới đầu tháng thôi đừng vung tay quá tráng, bạn còn phải dưỡng “lúa” để tồn tại tới 29 ngày nữa đấy.

Theo tử vi thứ 6 ngày 1/4/2016 Cung Cự Giải:
Số may mắn: 8 và 59                                                  Khắc tinh: Bảo Bình
Màu may mắn: Màu trắng và sô cô la                         Hợp cạ: Sư Tử

Tử vi thứ 6 ngày 1/4/2016 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc/học tập: Mọi thứ tiến triển rất tích cực đúng như mong đợi của bạn. Tuy nhiên, nếu có thành công thì cũng nên học cách khiêm nhường.

Tình cảm: Nếu có mâu thuẫn trong ngày hôm nay, tốt nhất hãy đẩy mọi chuyện theo hướng hài hước, đùa giỡn vì hôm nay là ngày cá tháng tư mà – lý do chính đáng đấy thôi. Đừng biến cuộc tranh luận trở thành tranh cãi. Một điều nhịn là chín điều lành mà.

Sức khỏe: Bạn có đủ sức khỏe để đảm nhận bất cứ công việc vất vả nào. Sức khỏe không phải là mối lo với bạn ngày hôm nay.

Tài chính: Chi tiêu tài chính có chừng mực. Nhìn chung hôm nay không có gì đáng bàn về tài chính nhưng bạn phải cân nhắc kỹ khi chi tiêu hay đầu tư món gì.

Theo tử vi thứ 6 ngày 1/4/2016 Cung Sư Tử:
Số may mắn: 21 và 23                                                Khắc tinh: Kim Ngưu
Màu may mắn: Màu lục ngọc và tím                          Hợp cạ: Song Tử

Tử vi thứ 6 ngày 1/4/2016 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc/học tập: Trong công việc, bạn đang gặp một chút cạnh tranh và rắc rối. Đừng để bản thân mình trở nên quá tải.

Tình cảm: Đừng từ chối những yêu cầu hay lời hỏi han, quan tâm từ người ấy. Không phải người nào cũng may mắn như bạn đâu! Mở lòng ra nhé!

Sức khỏe: Giảm phanh với tất cả các hoạt động mà bạn đang định tham gia, học cách lắng nghe cơ thể và làm điều gì tốt cho sức khỏe.

Tài chính: Khi bạn không biết tương lai sẽ như thế nào thì nên chuẩn bị sẵn những kết quả mà mình sẽ gặp phải, kể cả trong vấn đề tài chính để có thể xử lý nhanh nhẹn.

Tử vi thứ 6 ngày 1/4/2016 - Khám phá tử vi ngày cá tháng tư hình ảnh 2

Bạn có thể gặp một ít rắc rối trong công việc, hãy tìm cách giải quyết đừng để bản thân trở nên quá tải

Theo tử vi thứ 6 ngày 1/4/2016 Cung Xử Nữ:
Số may mắn: 4 và 46                                                  Khắc tinh: Bạch Dương
Màu may mắn: Màu lam ngọc và ô liu                        Hợp cạ: Nhân Mã

Tử vi thứ 6 ngày 1/4/2016 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc/học tập: Hôm nay, bạn cảm thấy mọi việc không chắc chắn với mình, do đó đừng chấp nhận hay để người khác thử thách bạn.

Tình cảm: Bạn rất thích khi người khác chiều chuộng mình, nhưng hôm nay có lẽ đối phương hơi nhạt nhòa với bạn, hãy nói với người ấy rằng bạn cần sự quan tâm của người ấy.

Sức khỏe: Đừng cố gắng nếu thấy mỏi mệt. Sức khỏe là trên hết, ngay cả khi bạn đã cố làm việc vì không thể bỏ dở được, thì hãy tận hưởng sự nghỉ ngơi và thư giãn mà bạn xứng đáng được nhận. Hôm nay là ngày cá tháng tư nè, hãy hú hí với bạn bè đi nào!

Tài chính: Hầu như mọi hoạt động của bạn đều dẫn tới thua lỗ, nên đừng cố gắng đặt vận mệnh lên sự may rủi nhé!

Theo tử vi thứ 6 ngày 1/4/2016 Cung Thiên Bình:
Số may mắn: 22 và 37                                                Khắc tinh: Xử Nữ
Màu may mắn: Màu rừng và hoa cà                          Hợp cạ: Kim Ngưu

Tử vi thứ 6 ngày 1/4/2016 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc/học tập: Hãy thận trọng. Nhớ trong đầu rằng không phải lúc nào mọi chuyện cũng như ý muốn, do đó đừng để bị phân tâm khi gặp trở ngại trên đường đi.

Tình cảm: Mối quan hệ không phải lúc nào cũng đứng yên mà chuyển động theo thời gian. Do đó, nếu bạn cảm thấy chúng không còn mặn mà thì hãy thẳng thắn trao đổi với nhau và nhớ là thể hiện sự nghiêm túc nhé nếu không người ấy sẽ nghĩ bạn đang đùa đó. Hôm nay là cá tháng tư mà!

Sức khỏe: Ít căng thẳng là điều bạn cần làm ngày hôm nay. Đừng viện lý do để từ bỏ việc tập thể dục, nó sẽ giúp bạn sảng khoái hơn nhưng nhớ đừng làm dụng neh1!

Tài chính: Tài chính của bạn hôm nay không phải tốt lắm nên đừng đầu tư quy mô lớn nhé!

Theo tử vi thứ 6 ngày 1/4/2016 Cung Bọ Cạp:
Số may mắn: 24 và 29                                                Khắc tinh: Song Tử
Màu may mắn: Màu kiwi và màu sô cô la                  Hợp cạ: Bảo Bình

Tử vi thứ 6 ngày 1/4/2016 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc/học tập: Bất cứ điều gì bạn đang bỏ dở thì hãy xoắn tay vào làm, cùng theo đó là sự hỗ trợ của đồng nghiệp nếu được.

Tình cảm: Hãy nghĩ cho bản thân và người ấy để làm điều gì đó thật đặc biệt. Đi chơi! Dành một buổi tối lãng mạn cùng nhau để vun vén cảm xúc!

Sức khỏe: Nếu bạn đã bỏ dở các hoạt động thể thao thì hôm nay để bạn thay đổi chúng theo chiều tích cực đấy!

Tài chính: Bạn đang gặp may mắn trong chuyện tài chính nên hãy đầu tư vào cơ hội nào nếu có. Nhưng rõ ràng, bạn vẫn cần sự giúp đỡ kèm theo sự tự tin của mình.

Theo tử vi thứ 6 ngày 1/4/2016 Cung Nhân Mã:
Số may mắn: 16 và 57                                                Khắc tinh: Sư Tử
Màu may mắn: Màu caramen và màu kem               Hợp cạ: Xử Nữ

Tử vi thứ 6 ngày 1/4/2016 Cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Công việc/học tập: Bạn có khả năng vượt qua những trở ngại trong công việc. Đừng nôn nóng và đừng quá tự cao khi có lời đề nghị giúp đỡ.

Tình cảm: Mối quan hệ của bạn đang có dấu hiệu thay đổi nên cũng đừng bất ngờ vì điều đó. Hãy tập trung vào những điều bạn đang có và bạn muốn với tất cả niềm tin và mối quan hệ này.

Sức khỏe: Nếu gặp đau đầu hay mệt mỏi, uể oải thì cũng không có gì ngạc nhiên đâu vì thực chất sức khỏe của bạn hiện nay không tốt mà.

Tài chính: Chuyện tài chính đang gặp vấn đề và lời nói của bạn không có giá trị, có lẽ vì hôm nay là ngày cá tháng tư. Do đó hãy tin vào khả năng của mình và tự thân vận động thôi.

Tử vi thứ 6 ngày 1/4/2016 - Khám phá tử vi ngày cá tháng tư hình ảnh 3

Đừng nôn nóng và đừng quá tự cao khi có lời đề nghị giúp đỡ Ma Kết nhé

Theo tử vi thứ 6 ngày 1/4/2016 Cung Ma Kết:
Số may mắn: 21 và 59                                                Khắc tinh: Nhân Mã
Màu may mắn: Màu trắng và ô liu                              Hợp cạ: Thiên Bình

Tử vi thứ 6 ngày 1/4/2016 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc/học tập: Bạn nhiệt tình và điều này chiếm được cảm tình và sự tin tưởng của đối tác. Đây là 1 lợi thế hàng đầu để bạn tiến hành các kế hoạch của mình.

Tình cảm: Bạn đang có niềm tin rất vững và hãy áp dụng điều này cho mối quan hệ của mình. Hãy làm cho đối phương biết rằng bạn đang rất tin tưởng họ để họ dễ dàng và thoải mái khi chia sẻ điều gì.

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn hôm nay tương đối ổn định và đừng làm điều gì ảnh hưởng tới sự “bình yên” của nó.

Tài chính: Điều bạn cần tìm bây giờ là rắc rối tài chính xuất phát ở đâu. Vì chuyện tài chính của bạn đang diễn ra êm xuôi nên bạn dễ dàng bằng lòng với nó mà không nghĩ rằng bão tố có thể ập đến bất cứ lúc nào.

Theo tử vi thứ 6 ngày 1/4/2016 Cung Bảo Bình:
Số may mắn: 6 và 39                                                  Khắc tinh: Song Ngư
Màu may mắn: Màu hồng và tím                                Hợp cạ: Bọ Cạp

Tử vi thứ 6 ngày 1/4/2016 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc/học tập: Tinh thần lạc quan và suy nghĩ tích cực cho phép bạn làm việc nhóm tốt hơn với đồng nghiệp

Tình cảm: Thực sự rất may mắn! Đó là sự thật đối với quan hệ của bạn. Hãy cứ thong thả tận hưởng cảm giác tuyệt vời này!

Sức khỏe: Thể chất lẫn tinh thần của bạn đang hoàn hảo. Đừng lạm dụng tập thể dục quá đà dễ dẫn đến các vấn đề không thể kiểm soát được.

Tài chính: Tài chính của bạn đang trong trạng thái trơn tru, tốt đẹp. Bạn biết cách chi tiêu thông minh và giao dịch cũng thông minh không kém! Trực giác sẽ cho bạn biết bạn đang đi sai đường nếu có.

Theo tử vi thứ 6 ngày 1/4/2016 Cung Song Ngư:
Số may mắn: 31 và 58                                                Khắc tinh: Ma Kết
Màu may mắn: Màu xanh navy và màu rám nắng    Hợp cạ: Thiên Bình



  • nghethuatamnhacsaigon.com

  1. Daily horoscope. Đọc thêm tại: <http://astroscope.me>
  2. Daily Horoscopes. <http://www.gotohoroscope.com>
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com