Tử vi

Chuẩn không cần chỉnh với tử vi tuổi Dần năm 2018

12 con giáp năm 2018 – Theo tử vi tuổi Dần năm 2018, đây là một năm trung bình khá – không mang đến quá nhiều đột phá, nhưng cũng không khiến bạn gánh chịu bất cứ tổn thất nào to lớn nào. Nhưng đây cùng là một năm đáng để mong đợi vì sự nghiệp của bạn sẽ phát triển vô cùng thuận lợi đó! tử vi tuổi Dần 2018 Mậu Tuất

>> Muôn màu muôn vẻ với tử vi tuổi Tuất năm 2018 

Tử vi tuổi Dần năm 2018: Tổng quan tử vi tuổi Dần 2018

Tuổi Dần bước vào năm Mậu Tuất với khá nhiều thử thách, bạn sẽ trải qua những trải nghiệm không mấy dễ chịu sau thời kỳ tốt đẹp của 2017. Theo như nhận định của tử vi tuổi Dần năm 2018, đây là một năm trung bình khá – không mang đến quá nhiều đột phá, nhưng cũng không khiến bạn gánh chịu bất cứ tổn thất nào to lớn nào. Mọi thứ ở trạng thái khá bão hòa nên đôi lúc sẽ khiến các cô cậu nhà Hổ cảm thấy nhàm chán đó.

Bên cạnh đó, năm nay hứa hẹn là một năm thành công ngoài sức mong đợi đối với những người cầm tinh con Hổ. Thật tuyệt vì may mắn sẽ đồng hành với người tuổi Dần suốt cả năm giúp họ luôn dồi dào sức lực và khí thế để phấn đấu và hoàn thành những mục tiêu mơ ước. Chúc mừng nha các cô cậu nhà Hổ nha! tử vi tuổi Dần 2018

Chuẩn không cần chỉnh với tử vi tuổi Dần năm 2018

Theo tử vi tuổi Dần năm 2018, đây hứa hẹn là một năm thành công ngoài mong đợi đối với những người cầm tinh con Hổ

Tử vi tuổi Dần năm 2018: Sự nghiệp tuổi Dần năm 2018

Tiên đoán của tử vi tuổi Dần năm 2018, Mậu Tuất sẽ là cơ hội phát triển sự nghiệp rất tốt cho tuổi Dần. Điển hình như bạn có thể được thăng chức hoặc thuyên chuyển công tác đi nước ngoài nữa đó. Đây là cơ hội “ngàn năm có một” để học hỏi những kiến thức từ mọi miền thế giới, nên nếu được thì hãy đi để mở mang tầm nhìn nha.

Tuy lúc đầu sẽ có những lạ lẫm không quen khi phải thay đổi môi trường làm việc, sức khỏe cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều nhưng đừng lo lắng, những gian khổ bây giờ sẽ là bước đệm tốt đẹp cho sau này. Với những bài học tích lũy được, cư dân tuổi Dần sẽ bức phá trong một ngày không xa đâu, đúng không nào! tuổi Dần năm 2018

Tử vi tuổi Dần năm 2018: Tình cảm tử vi 2018 tuổi Dần

Trong khi tài chính khiến nhà Hổ vất vả lăn lộn không ít thì tình cảm lại là chỗ dựa tốt cho bạn ở năm này. Theo lời của tử vi tuổi Dần năm 2018, những trái tim cô đơn sẽ nhanh chóng tìm thấy bến đõ cho cuộc đời mình. Trong khi người đang yêu hay người có gia đình sẽ được nửa kia giúp đỡ và san sẻ khó khăn, nhờ vậy mà tình cảm của cả hai lại ngày càng khăng khít. tử vi 2018 tuổi Dần

Trong năm, những mâu thuẫn, rắc rối có xảy ra đi chăng nữa thì cũng sẽ nhanh chóng được xoa dịu, đem lại cho hai người sự đồng cảm và hiểu nhau hơn. Và đến khi mà cả hai thực sự tin tưởng đối phương, hôn nhân là một gợi ý đáng để xem xét đấy. Đảm bảo bạn sẽ được tất cả mọi người chúc phúc đấy.

Chuẩn không cần chỉnh với tử vi tuổi Dần năm 2018 - hình ảnh 2

Trong khi tài chính khiến nhà Hổ vất vả lăn lộn không ít thì tình cảm lại là chỗ dựa tốt cho bạn ở năm này

Tử vi tuổi Dần năm 2018: Tài chính tuổi Dần 2018

Nếu đang có ý định đầu tư trong năm nay, cư dân tuổi Dần cần xem xét thật kĩ lưỡng nhé. Bởi theo dự đoán từ tử vi tuổi Dần năm 2018, hành động này hầu như sẽ không mang đến nhiều hiệu quả tích cực, thậm chí bạn sẽ bị mất mát lớn nếu nóng vội trong quyết định của mình nữa đấy. tuổi Dần 2018

Để hạn chế điều này, khi tính đến việc mua sắm bất cứ thứ gì, bạn cần suy xét cho kỹ lưỡng, không nên ham rẻ mà “vung tay” bừa bãi đấy nhé. Đồng thời, cũng hạn chế tối đa sở thích shopping nữa. Ngoài ra, bạn không nên vay mượn tiền, nhất là trong trường hợp phải chịu lãi suất, bởi nếu không thể chi trả, người tuổi Dần sẽ gặp không ít phiền toái. Còn nếu thật sự cần thiết thì bố mẹ hoặc bạn bè thân sẽ là lựa chọn tốt hơn để cứu nguy đó.

Tử vi tuổi Dần năm 2018: Sức khỏe tử vi tuổi Dần 2018 Mậu Tuất

Năm 2018, người tuổi Dần sẽ dồn hết sức mình vào công việc để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao, vì vậy cường độ công việc và áp lực cũng tăng lên không ít. Thêm nữa, việc nghỉ ngơi không điều độ và thói quen ăn uống không hợp lí sẽ làm giảm sức đề kháng của bạn kha khá đó. Để tránh tình trạng này xảy ra, người tuổi Dần nên dành ra một chút thời gian ngoài giờ để vận động và hạn chế những tác nhân gây hại như thức khuya, uống bia rượu… nhé! tử vi tuổi Dần 2018 Mậu Tuất

Nhưng đừng nghe vậy mà lo lắng thái quá nhé, bởi theo tử vi tuổi Dần năm 2018, chỉ cần biết cân bằng cuộc sống hơn thì sức khỏe của nhà Hổ sẽ trở về sung sức như ban đầu thôi mà. Và nếu có gặp chuyện buồn gì thì nhớ phải giải tỏa và luôn giữ một tâm hồn lạc quan nhé. Một tinh thần “yolo” sẽ là chìa khóa giúp cho sức khỏe của tuổi Hổ cải thiện lên trông thấy đó.

Chuẩn không cần chỉnh với tử vi tuổi Dần năm 2018 - hình ảnh 3

Do áp lực công việc cộng với thói quen ăn uống không hợp lý đã làm cho sức khỏe nhà Hổ bị suy giảm không ít đó

Tử vi tuổi Dần năm 2018 theo từng tháng tử vi tuổi Dần năm Mậu Tuất

Tháng 1 là một tháng tràn đầy may mắn. Nếu người tuổi Dần đang “lăm le” triển khai một kế hoạch mới thì cứ thẳng tiến mà thực hiện đi nhé, bởi thần hộ mệnh luôn ở bên cạnh bạn mà.

Tháng 2 tử vi 12 con giáp năm 2018 khuyên người tuổi Dần hãy cẩn thận tuyệt đối với mọi vết thương, dù là nhỏ hay lớn nhé. Nếu không chú ý, chúng có thể gây ra một số hậu quả khôn lường mà nhà Hổ không thể ngờ tới luôn đấy.

Tháng 3 là tháng dành cho những ước mơ tươi đẹp. Đôi lúc, có thể bạn sẽ cảm thấy chán nản trên con đường đi của mình, nhưng mỗi lần muốn từ bỏ, hãy nhớ lại tại sao chúng ta lại bắt đầu và tiếp tục bay tới vùng trời mơ của mình nhé!

Tháng 4 một vài điều những tưởng vô cùng tồi tệ lại có dấu hiệu hứng nắng, và điều đó làm bạn như được sống lại sau một cơn bão táp kinh hoàng vậy. Thật tuyệt vì cuối cùng mọi thứ lại tốt đẹp trở lại đúng không nào!

Tháng 5 màu sắc của mọi thứ xung quanh đều phụ thuộc vào mắt nhìn của bạn. Nếu bạn vui, mọi thứ tức khắc hóa màu hồng vui vẻ, nhưng ngược lại, khắp nơi chỉ toàn màu đen u tối. Vậy nên hãy luôn khiến bản thân vui vẻ bằng những hoạt động bổ ích cùng bạn bè và người thân nha. tử vi tuổi Dần năm Mậu Tuất

Tháng 6 người tuổi Dần hãy quan sát kỹ nhất cử nhất động của những người luôn ở bên cạnh bạn. Thật không vui khi phải nói điều này, nhưng theo dự đoán của tử vi tuổi Dần năm 2018, một ai đó đang cố đâm bạn từ phía sau đấy, nên hãy cẩn thận tuyệt đối với mọi người nha.

Tháng 7 đừng vội vàng đưa ra bất cứ quyết định nào, bởi có khi tới phút chót, nhà Hổ lại có được những thông tin mấu chốt cho lựa chọn của mình đó. Nên lời khuyên từ tử vi tuổi Dần năm 2018 là hãy chờ thời cơ thích hợp để dành lấy lợi thế cho mình nhé.

Tháng 8 là tháng mà người tuổi Dần cần cẩn trọng nhất trong chi tiêu của mình, bởi những cám dỗ xung quanh là cực kì lớn. Có thể là món đồ yêu thích, những vụ đầu tư sinh lời hay thậm chí là những trò đỏ đen nữa. Vì vậy, hãy luôn giữ cho mình một cái đầu lạnh trước mọi thứ nhé.

Tháng 9 là tháng mang lại vô số bất ngờ về tài chính. Bởi lúc này, vị trí của các chòm sao đang mang lại cho người tuổi Dần khá nhiều may mắn, vậy tại sao bạn không thử vận may của mình với một vài tấm vé số nhỉ! tử vi tuổi Dần năm Mậu Tuất

Tháng 10 tử vi 12 con giáp năm Mậu Tuất khuyên bạn hãy cẩn trọng khi cho bất kì ai mượn tiền nhé. Người tuổi Dần đôi khi tin tưởng người khác quá đâm ra lại bị lợi dụng lúc nào không hay đó. Đặc biệt là đối với những món tiền lớn, theo tử vi tuổi Dần năm 2018, tốt nhất là nên từ chối khéo để tránh hậu họa về sau nha.

Tháng 11 có vẻ là tháng mang đến không ít xui xẻo cho người tuổi Dần. Mọi thứ đang tuột dốc trầm trọng, từ sự nghiệp cho tới con đường tình cảm. Vậy nên hãy thận trọng trong từng bước đi của mình để không làm mọi chuyện trở nên phức tạp hơn nhé

Tháng 12 có vẻ lại mang về cho người tuổi Dần những ngày yên bình rồi đây. Nếu tháng trước, bạn đang phải đau đầu về hàng tá chuyện trên đời, thì bây giờ, bạn có thể thoải mái ngồi trên sofa cùng người yêu để cùng chào đón khoảnh khắc giao thừa rồi đấy.

Chuẩn không cần chỉnh với tử vi tuổi Dần năm 2018 - hình ảnh 4

Theo lời khuyên của tử vi tuổi Dần năm 2018, bạn hãy cố gắng kiềm chế cơn nghiện mua sắm của mình, nhất là vào tháng 8

>> Bữa tiệc đầy hương sắc trong tử vi tuổi Mão/Mẹo năm 2018



  • nghethuatamnhacsaigon.com

  1. Tiger Horoscope 2018. Tham khảo tại: http://www.sunsigns.org/Tiger-horoscope-2018/  [Ngày  25 tháng 7 năm 2017]
  2. Tiger Horoscope 2018. Tham khảo tại: http://astrologyclub.org/Tiger-horoscope-2018/ [Ngày 25 tháng 7 năm 2017]
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com