Tử vi

Tử vi tuổi Hợi năm 2017: Một năm đầy mới mẻ cho các chú Heo

Tử vi tuổi Hợi năm 2017 báo hiệu một năm đầy hy vọng về sự nghiệp, công danh, tiền tài đắc ý. Người tuổi Hợi khá kiên cường, mang nhiều phẩm chất của nhà lãnh đạo. Một khi họ đã chuyên tâm vào công việc thì sẽ quên hết mọi sự tồn tại xung quanh.

>> Tiết lộ những ẩn số trong tử vi tuổi Hợi năm 2018

Mekhonghoanhao.com xin giới thiệu bài viết tử vi cho những người tuổi Hợi năm 2017. Bài này áp dụng cho những người sinh năm Ất Hợi, Đinh Hợi, Kỷ Hợi, Tân Hợi  Quý Hợi.

Năm sinh tuổi Hợi: 1959, 1971, 1983, 1995, 2007

 Tử vi tuổi Hợi năm 2017: Sự nghiệp 

Người tuổi Hợi phần lớn đều có chí phấn đấu và cầu tiến, họ có thể thành công với bất kì ngành nghề gì. Tuy người tuổi Hợi có một số phương diện lười nhác, bình thường không có tâm cơ, nhưng một khi bị chèn ép, họ sẵn sàng đương đầu với mọi việc, và giành ưu thế ngay.

Tử vi tuổi Hợi năm 2017 - Sự nghiệp

Người tuổi Hợi có thể thành công với bất cứ ngành nghề, lĩnh vực gì trong năm nay.

Bạn thích hợp nhất với những công việc ổn định. Nếu bạn đầu tư sang lĩnh vực bất động sản hay buôn bán sẽ không có lợi nhiều.

Tử vi tuổi Hợi năm 2017 khuyên bạn trong khoảng đầu năm nay cần đề phòng tranh chấp với người khác, ảnh hưởng đến danh tiếng của bản thân.

Tử vi tuổi Hợi năm 2017: Tài vận

Tiền tài của người mang tử vi tuổi Hợi năm 2017 có được chủ yếu là từ chính bản thân tự lực cánh sinh hoặc do bạn lao động vất vả nhiều năm mới có. Bạn vẫn có các khoản tiền thưởng hay lợi nhuận đầu tư cũng như thu nhập từ các công việc làm thêm.

Tử vi tuổi Hợi năm 2017 - Tài vận

Tử vi tuổi Hợi năm 2017 cho thấy bạn sẽ có một năm không dư dả nhiều về tiền bạc lắm đâu. Thế nên hãy biết cách tiết kiệm và chi tiêu dè sẻn nhé!

Năm nay bạn không nên đầu tư vào các dự án có tính rủi ro cao. Số tiền thu được bạn đều có việc phải chi ra nên nhìn chung thì tài vận năm nay của bạn không nhiều.

Tử vi tuổi Hợi năm 2017: Sức khỏe

Người tuổi Hợi luôn thích được vui vẻ và thường buông thả bản thân để hưởng thụ nhiều hơn mức giới hạn. Bạn nên kiểm soát mình hơn, tránh ăn uống và hút thuốc quá nhiều.

Tử vi tuổi Hợi năm 2017 - Sức khỏe

Năm nay người tuổi Hợi nên kiểm soát bản thân, tránh ăn uống vô tội vạ.

Tử vi tuổi Hợi năm 2017 dự đoán năm nay sức khỏe của bạn khá ổn định. Tuy vậy, vẫn cần lưu ý khi cảm thấy mệt mỏi, sắc mặc nhợt nhat, huyết áp không ổn định.

Tử vi tuổi Hợi năm 2017: Tình duyên

Đàn ông tuổi Hợi khá lãng mạn và rất nhiệt tình trong tình yêu. Đối với tình cảm họ khá cố chấp, khó thay đổi. Sau khi có gia đình thì chí phấn đấu của họ vươn cao.

Tử vi tuổi Hợi năm 2017 - Tình duyên

Chuyện tình cảm năm nay của bạn sẽ gặp một số trục trặc nhỏ.

Phụ nữ tuổi Hợi thì vui vẻ, hoạt bát, rất khẳng khái. Cá tính của họ thẳng thắn hào sảng. Cả nam lẫn nữ đều xem trọng gia đình, nên có thể mang đến bầu không khí vui vẻ cho gia đình.

Theo tử vi tuổi Hợi năm 2017, với những người đang yêu hay đã kết hôn thì chuyện tình cảm năm nay của bạn đều gặp một số trục trặc nhỏ. Bạn cảm thấy hơi tù túng, bó buộc, và chỉ muốn có được thời gian yên tĩnh một mình để tâm hồn được thư thái.

Tử vi tuổi Hợi năm 2017

Màu may mắn: Trắng, Xám

Số may mắn: 3, 6, 7

>> Gieo quẻ đầu năm tử vi tuổi Dậu năm 2017




Chinese Horoscope 2017 – Year Of The Rooster 2017. Tham khảo tại:

<http://astrologyclub.org/chinese-horoscope/2017-year-rooster/>. [Ngày 30 tháng 12 năm 2016]

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com