Tử vi

Tử vi tuổi Mão năm 2017 – Hành sự tại thiên

Tử vi tuổi Mão năm 2017 dự đoán đây không là một năm xuất sắc trong lĩnh vực tài chính và sự nghiệp với những người tuổi Mèo dù bạn lúc nào cũng bận rộn. Chìa khóa cho năm này là tìm ra đáp án cho câu hỏi: Tại sao bạn muốn điều này, điều kia, chứ không đơn thuần là liệt kê những gì bạn mong mỏi?

>> Vô vàn tuổi bậc cảm xúc cùng tử vi tuổi Mão năm 2018 

Mekhonghoanhao.com xin giới thiệu bài viết tử vi tuổi Mão năm 2017. Bài này áp dụng cho những người sinh năm Ất Mão, Đinh Mão, Kỷ Mão, Tân Mão, Quý Mão – Năm sinh: 1963, 1975, 1987, 1999, 2011

Tử vi tuổi Mão năm 2017: Sự nghiệp

Trong năm nay, tử vi tuổi Mão năm 2017 cho thấy khoảng thời gian đầu năm, một vài chướng ngại vật xuất hiện trên đường công danh, sự nghiệp, nhưng đừng vội buông xuôi mà đánh mất cơ hội của mình.

Năm nay bạn nên chuyên tâm củng cố kiến thức, nghiệp vụ bản thân thì vận trình sẽ vững vàng và thăng tiến hơn. Địa chi Mão Dậu lục xung khiến người này gặp nhiều trở ngại trong công việc, phải đi công tác, thuyên chuyển hoặc “chạy đôn chạy đáo” lo lắng ngược xuôi.

Tử vi tuổi Mão năm 2017 - Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão năm 2017 khuyên bạn nên chuyên tâm củng cố kiến thức, nghiệp vụ bản thân trong năm nay để phát triển sự nghiệp.

Ngoài ra, bạn cũng không nên hy vọng quá nhiều vào sự trợ giúp của bạn bè, đồng nghiệp, nếu muốn điều gì đó, hãy tự mình đạt được nó thay vì phàn nàn, bất mãn. Quan điểm tiêu cực có thể gây ảnh hưởng tới vị trí công việc của bạn.

Hãy khéo léo hơn trong hành xử với đồng nghiệp, đặc biệt là cấp trên nếu bạn muốn đường công danh hanh thông. Nếu bạn là thương gia, cần quan tâm nhiều hơn tới chăm sóc khách hàng.

Tử vi tuổi Mão năm 2017: Tài vận

Tử vi tuổi Mão năm 2017 dự báo rằng năm nay bạn không có được những may mắn bất ngờ về tiền bạc, bạn phải đổ nhiều mồ hôi, công sức để có thế điền đầy hầu bao. Đừng dại thử vận với những trò may rủi, kết quả sẽ không được như ý.

4 hung tinh xuất hiện trên cung mệnh của tuổi Mão là Diệt Sát, Tuế Phá, Đại Hao, Lan Can nên vận trình năm nay của bạn rất khó đoán định. Chỉ có thể trông cậy vào quý nhân Thiên Giải ngăn chặn phần nào hung hiểm. Mặc dù sức mạnh của tiểu cát tinh này không lớn nhưng nó bảo vệ về mặt tài lộc, từ đó mệnh chủ tự nỗ lực hóa giải được các mặt khác.
Tử vi tuổi Mão năm 2017 - Tài vận

Năm nay người tuổi Mão không đạt được nhiều may mắn lắm nên đừng dại dột tham gia vào các trò chơi đỏ đen nhé!

Năm nay, nữ giới tuổi Mão không nên tin người mới quen tránh bị lừa gạt, nam giới thường xuyên coi sóc, bảo dưỡng đồ đạc, xe cộ trong nhà tránh hỏng hóc mất tiền sửa chữa.

Tử vi 2017 tuổi Mão năm 2017: Sức khỏe

Về phần sức khỏe năm nay, tử vi tuổi Mão năm 2017 cho đây là năm mà sức khỏe của bạn ở mức trung bình.Trong khoảng thời gian đầu năm, bạn cần quan tâm, chăm sóc tới bản thân nhiều hơn: tập luyện thể dục thể thao, ăn uống hợp lý, uống nước đầy đủ… nhằm phòng tránh bệnh tật.

Đối với người lao động tay chân, thường xuyên đi lại thì đề phòng Diệt Sát mang họa va chạm xe cộ tương đối nguy hiểm đến. Ngay từ đầu năm, tuổi Mão nên đi chùa dâng hương để cầu Phật mới mong bình yên hết năm nay.

 

Tử vi tuổi Mão năm 2017 - Sức khỏe

Năm nay người tuổi Mão cần quan tâm, chăm sóc tới bản thân nhiều hơn, luôn ngủ đủ giấc

Năm nay, sức khỏe tuổi Mão chịu nhiều thương tổn về thân thể do Huyết Đao và Tuế Phá nhập cục. Bạn cần điều tiết lại trạng thái tinh thần, nên thả lỏng cả mặt thể xác lẫn tinh thần.

Trong năm bạn cũng dễ mắc các chứng viêm, các bệnh liên quan đến hệ hô hấp, dạ dày, đường ruột…., ăn uống thường ngày cần chú ý tới vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Tai nạn tiềm tàng liên quan đến thủy vực rất cao, nên cần tránh những nơi sông nước, ao đầm, du thuyền.

Tử vi 2017 tuổi Mão năm 2017: Tình yêu – Hôn nhân

Dựa vào tử vi tuổi Mão năm 2017 cho thấy năm Đinh Dậu 2017 này, xây dựng tố ấm hoặc khởi đầu các mối quan hệ mới là mong muốn của không ít cá nhân tuổi Mão. Tuy nhiên trước những bước ngoặt quan trọng của cuộc đời, hãy cho mình thời gian suy nghĩ và cân nhắc một cách thật tỉnh táo.

Tử vi tuổi Mão năm 2017 - Tình yêu, hôn nhân

Nếu muốn tính đến chuyện kết hôn trong năm nay,người tuổi Mão hãy cho mình thời gian suy nghĩ và cân nhắc một cách thật tỉnh táo

Năm Đinh Dậu 2017 không mang lại nhiều may mắn trong chuyện tình cảm cho các cá nhân tuổi Mão. Với người đã lập gia đình, bạn có thể trải qua cảm giác cô đơn khi không tìm được tiếng nói chung với đối tác, lý do xuất phát từ nhiều yếu tố: tiền bạc. sức khỏe… Một chuyến du lịch có thể giúp hai bên hàn gắn tình cảm.

Do quan hệ bất hòa với Thái Tuế nên chuyện tình cảm của người tuổi Mão rất khó lường. Ngoài ra mệnh chủ là người có cá tính độc lập, lòng tự tôn cao, không chủ động thể hiện tình cảm khiến nhân duyên khó xuất hiện.

Tử vi tuổi Mão năm 2017

  • Màu sắc may mắn: Đỏ, hồng, tím
  • Số may mắn:  số 3, 8

>> Tiên tri tử vi tuổi Dậu năm 2017



  • nghethuatamnhacsaigon.com

Chinese Horoscope 2017 – Year Of The Rooster 2017. Tham khảo tại: <http://astrologyclub.org/chinese-horoscope/2017-year-rooster/>. [Ngày 30 tháng 12 năm 2016]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com