Tử vi

Tử vi tuổi Mùi năm 2017: Người tuổi Mùi không thể bỏ qua

Tử vi tuổi Mùi năm 2017 báo hiệu một năm không mấy tốt lành với bạn, mọi việc đều có thể gặp biến cố, không yên ổn. Bạn phải đề phòng trộm cắp, chú ý thu chi để cân đối tiền bạc. Hãy đầu tư bằng cách gửi ngân hàng, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá vào cuối năm nay.

>> Những cột mốc sáng chói trong tử vi tuổi Mùi năm 2018

Mekhonghoanhao.com xin giới thiệu bài viết tử vi cho những người tuổi Mùi năm 2017. Bài này áp dụng cho những người sinh năm Ất Mùi, Đinh Mùi, Kỷ Mùi, Tân Mùi và Quý Mùi.

Năm sinh tuổi Mùi: 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003.

Tử vi tuổi Mùi 2017: Sự nghiệp 

Năm nay bạn có một khởi đầu công việc không mấy dễ chịu vì những rắc rối cũ. Vì thế, bạn cần công tư phân minh, tránh để công việc riêng tư ảnh hưởng đến sự nghiệp chính. Tuy nhiên, khoảng thời gian từ giữa tới cuối năm nay là lúc bạn nỗ lực không ngừng để đạt kết quả mong muốn. Vì thế bạn sẽ bận rộn và di chuyến liên tục, thậm chí có thể thay đổi địa điểm sống.

 Tử vi tuổi Mùi năm 2017

Loại công việc sáng tạo sẽ đem lại thành công cho người tuổi Mùi năm trong Đinh Dậu này

Nếu bạn năng động, xông xáo, cống hiến hết mình, bạn sẽ được ghi nhận và có cơ hội thăng tiến. Nếu bạn làm kinh doanh thì nên đi nhiều. Những công việc ít di chuyển hay cố định tại nơi làm việc sẽ không mang lại nhiều cơ hội cho người có tử vi tuổi Mùi năm 2017.

Người tuổi Mùi không quan trọng quyền lực và địa vị. Họ chỉ đảm nhận vai trò lãnh đạo nếu được yêu cầu trực tiếp. Loại công việc có thể phát huy tính sáng tạo sẽ đem lại thành công cho những người tuổi Mùi năm trong Đinh Dậu này.

Tử vi tuổi Mùi 2017: Tài vận

Tử vi tuổi Mùi năm 2017 hình ảnh 2

Tử vi tuổi Mùi năm 2017 xuất hiện nhiều cơ hội đầu tư để tăng gia sản.

Tử vi tuổi Mùi năm 2017 cho thấy bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội đầu tư để gia tăng tài sản. Nhìn chung, người tuổi Mùi không bị rơi vào hoàn cảnh kinh tế khó khăn. Bạn vừa khát khao kiếm được nhiều tiền nhưng cũng muốn kiểm soát tài sản chặt chẽ hơn. Bạn cần sử dụng tiền bạc hợp lý nếu muốn tiết kiệm được một khoản kha khá. Cần thận trọng trong đầu tư mạo hiểm vì có thể gặp tổn thất, phải đợi đến mùa Thu thì tài lộc mới có thể khởi sắc hơn.

Tử vi tuổi Mùi 2017: Sức khỏe

Tử vi tuổi Mùi năm 2017 xuất hiện hai hung linh là Thiên Cẩu và Dương Đao. Bạn cần cẩn thận tránh bị thương tổn do vũ khí và động vật. Hơn nữa Điếu Khách và Tai Sát tinh nhập mệnh gây họa huyết quang, vì vậy bạn phải tránh lui tới những nơi nguy hiểm và không nên tham gia các trờ chơi mạo hiểm.

Tử vi tuổi Mùi năm 2017 hình ảnh 3

Người tuổi Mùi trong năm nay cần quan tâm đến sức khỏe bản thân và gia đình nhiều hơn.

Guồng quay công việc, tiền bạc có thể khiến bạn xao lãng chăm sóc bản thân. Vì đây là năm mà bạn di chuyển nhiều, hãy thận trọng khi tham gia giao thông và quan tâm đến sức khỏe bản thân. Đây cũng là năm mà sao xấu ảnh hưởng tới những người thân trong gia đình bạn, đặc biệt là người lớn tuổi.

Người tuổi Mùi dễ bị suy sụp khi gặp nỗi buồn. Khi họ vui vẻ thì họ khỏe mạnh, nhưng khi họ buồn thì họ sẽ lâm bệnh ngay. Hay lưu ý vấn đề hô hấp và tiêu hóa.

Tử vi tuổi Mùi 2017: Tình yêu – Hôn nhân

Năm Đinh Dậu này là năm ổn định trong vận đào hoa của người tuổi Mùi. Người có tử vi tuổi mùi năm 2017 cần quan tâm đến gia đình, những mối quan hệ cũ nhiều hơn. Đây cũng là năm mà bạn cần xác định kỹ tình cảm với người bên cạnh, hãy dứt khoát chấm dứt mối quan hệ đó khi bạn biết họ không thể cung bạn đi qua những chặng đường khó khăn, những thăng trầm của cuộc sống. Nếu bạn chưa có một nửa, không nên vội vàng vướng vào chuyện tình cảm, đặc biệt trong khoảng đầu năm.

Tử vi tuổi Mùi năm 2017 hình ảnh 4

Năm nay vận đào hoa của bạn tương đối ổn định.

Từ giữa tới cuối năm, bạn có thể gặp được người phù hợp nếu tham gia các hoạt động tập thể. Điều đặc biệt, trong năm nay, bạn có thể gặp một ai đó ở cách xa nơi bạn sống, và bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác yêu xa. Tháng hai, tháng 8 và tháng 12 là những thời điếm đẹp nhất cho chuyện yêu đương.

Những người sinh năm Mùi có rất ít bạn thân nhưng sẽ hết lòng vì những người bạn đó.

Tử vi tuổi Mùi năm 2017

Màu sắc may mắn: Xanh, đỏ, tía

Số may mắn: 2,7

>> Tử vi tuổi Dậu năm 2017 với nhiều biến cố bất ngờ



  • nghethuatamnhacsaigon.com

Chinese Horoscope 2017 – Year Of The Rooster 2017. Tham khảo tại: <http://astrologyclub.org/chinese-horoscope/2017-year-rooster/>. [Ngày 30 tháng 12 năm 2016]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com