Tử vi

Xem ngay tử vi thứ 5 ngày 26/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 5 ngày 26/5/2016 – 12 Cung Hoàng Đạo. Tử vi hôm nay nói rằng đây ngày tốt trong vấn đề tài chính của Sư Tử, còn Cự Giải thì giải quyết mọi vấn đề thành công và chuyên nghiệp.

Tử vi thứ 5 ngày 26/5/2016 Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Công việc/ Học tập: Việc hợp tác với đồng nghiệp cực kì quan trọng với Bạch Dương. Đồng nghiệp nhìn nhận bạn như là một người sáng tạo và thân thiện, nên bạn dễ dàng thể hiện cho họ biết rằng bạn coi trọng và đánh giá cao sự hợp tác với mọi người. Đồng thời làm việc nhóm cũng mang lại nhiều kết quả bất ngờ nên hãy tận dụng lợi thế mà mình có nhé.

Tình cảm: Chuyện tình cảm của Bạch Dương cực kì êm đẹp luôn í. Những lời nói ngọt ngào cùng những cử chỉ dịu dàng của người ấy cứ đọng lại mãi từng phút từng giây trong tâm trí bạn. Hãy tận hưởng bầu không khí yên bình này nhé!

Sức khỏe: Bạch Dương tràn trề năng lượng và tự tin bởi vì cơ thể và trí tuệ của bạn đang rất khỏe mạnh. Hãy lan tỏa năng lượng tích cực của mình, như là lôi kéo người khác vào các hoạt động thể thao lành mạnh hay thói quen tập thể dục đi nhé, bạn có sức tác động rất lớn đó.

Tài chính: Có phải Dương Dương đang cần một khoảng tiền để đầu tư vào những dự án mới phải không nhỉ? Hãy cứ thực hiện kế hoạch của bạn đi nhé, bởi vì mọi chuyện trong ngày hôm nay cực thuận lợi luôn. Bạn bè sẽ cho bạn nhưng lời khuyên chân thành. Và nếu muốn mua gì đó, bạn có thể mua ngay bây giờ. Hôm nay bạn có thể đưa ra những chọn lựa đúng đắn và không bị những người bán hàng lừa đảo hay ép giá.

Theo tử vi thứ 5 ngày 26/5/2016 Cung Bạch Dương:

Số may mắn: 3 và 9 Khắc tinh: Kim Ngưu
Màu may mắn: Xanh lam Hợp cạ: Song Tử

Tử vi thứ 5 ngày 26/5/2016 Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Công việc/ Học tập: Bạn dễ dàng đưa ra những quyết định quan trọng trong ngày hôm nay. Mọi việc đều tiến hành suôn sẻ, nhưng Kim Ngưu đừng có từ chối sự giúp đỡ từ người khác nhé! Mọi công việc nhóm đều tiến hành suôn sẻ cả đấy.

Tình cảm: Dường như lâu rồi Kim Ngưu không còn nhận được sự chú ý nhiều từ người ấy, nên bạn cảm nhận rằng mọi thứ đã đổi thay quá nhiều? Nhưng Kim Ngưu à, bạn nên nhớ rằng một người yêu đáng tin cậy và là chỗ dựa vững chắc còn quan trọng hơn một người dễ chịu đó. Có lẽ với tình cảnh này thì Ngưu Ngưu nên xem xét hai bên ăn ý với nhau đến mức nào rồi hãy quyết định nhé.

Sức khỏe: Cả cơ thể và tâm trí của bạn tràn trề sinh lực nên hãy tận dụng lợi thế này để đạt đến đỉnh cao của việc tập luyện thể thao, rồi bạn sẽ nhận ra sức chịu đựng của mình lớn đến mức nào.

Tài chính: Đã đến lúc để Kim Ngưu quyết định dùng số tiền tiết kiệm của mình để đầu tư một cái gì đó rồi đấy. Hôm nay mọi người cũng đối xử cởi mở và chân thành với bạn nên hãy hỏi han ý kiến nếu bạn thấy cần nhé.

Xem ngay tử vi thứ 5 ngày 26/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Xem ngay tử vi thứ 5 ngày 26/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Theo tử vi thứ 5 ngày 26/5/2016 Cung Kim Ngưu:

Số may mắn: 6 và 9 Khắc tinh: Bảo Bình
Màu may mắn: Đỏ Hợp cạ: Sư Tử

Tử vi thứ 5 ngày 26/5/2016 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc/ Học tập: Đừng trì hoãn các kế hoạch quá lâu nhé, vì hôm nay là một ngày lí tưởng để Song Tử có thể giải quyết những công việc mới và xem xét những kế hoạch chưa từng thử nghiệm trước kia. Nên nhớ là dù làm gì thì vẫn nhìn nhận mọi chuyện dựa trên thực tế nhé. Song Tử đừng phớt lờ bất kì sự hỗ trợ hay giúp đỡ từ ai đó nghe chưa!

Tình cảm: Chuyện tình cảm của Song Tử đang tiến tới một khởi đầu mới mẻ. Tức là ai đó sẽ bước vào cuộc đời của bạn và làm bạn hoàn toàn si mê người í. Mặt khác, những ai đang yêu sẽ đón nhận nhiều thay đổi bất ngờ. Bạn có thể khám phá ra một khía cạnh hoàn toàn mới của người í và nhen nhóm lại đam mê trong tình yêu của mình.

Sức khỏe: Song Tử khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Hãy làm nhiều việc hơn để cải thiện sức khỏe của mình, không chỉ về mặt thể chất mà còn cả về suy nghĩ nữa. Thử tham gia vào các hoạt động giải trí và mang lại niềm vui xem sao nhé.

Tài chính: Song Tử hãy cẩn trọng và kiểm soát tài chính của mình thật chặt chẽ nhé. Đừng đầu tư vào những việc không mang lại sự thoải mái dài lâu cho bạn. Song Tử cũng khá may mắn khi có đủ tiền tiết kiệm nên hãy thử dùng số tiền đó để đầu tư xem sao nhé!

Theo tử vi thứ 5 ngày 26/5/2016 Cung Song Tử:

Số may mắn: 1 và 28 Khắc tinh: Bạch Dương
Màu may mắn: Vàng Hợp cạ: Thiên Bình

Tử vi thứ 5 ngày 26/5/2016 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc/ Học tập: Bạn giải quyết mọi vấn đề thành công và chuyên nghiệp, và luôn đưa ra được những giải pháp đúng đắn. Đồng nghiệp cũng coi trọng và đánh giá cao những lời khuyên của bạn. Hãy tiếp tục như thế nhé, vì sự giúp đỡ của bạn dành cho người khác rất đáng khen.

Tình cảm: Một ngày lí tưởng cho những giờ phút lãng mạn bên người ấy của Cự Giải. Bạn sẽ ngạc nhiên lắm khi người ấy sẽ ở bên bạn sau một ngày làm việc mệt nhọc, với ánh nến nhẹ nhàng và âm nhạc lãng mạn. Tuy đó chỉ là một khoảng thời gian ngắn nhưng lại mang đến lợi ích lâu dài cho mối quan hệ của bạn đấy.

Sức khỏe: Đừng để thời gian trôi qua mà không tập luyện một môn thể thao nào nhé. Bạn cũng biết là thể thao không những không tốn sức lực mà còn làm bạn khỏe mạnh hơn đúng không nào?

Tài chính: Thử ra ngoài và tiêu xài đi nào Cự Giải, nhưng đừng ăn chơi trác táng nhé, hãy dùng số tiền mình có theo cách thật thông minh. Bạn có thể lắng nghe lời khuyên của người khác vì mọi người rất chân thành.

Theo tử vi thứ 5 ngày 26/5/2016 Cung Cự Giải:

Số may mắn: 4 và 29 Khắc tinh: Bảo Bình
Màu may mắn: Tím Hợp cạ: Kim Ngưu

Tử vi thứ 5 ngày 26/5/2016 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc/ Học tập: Sư Tử làm việc nhóm rất hiệu quả và thành công. Bạn hiếm khi gặp khó khăn với đồng nghiệp, nên hãy tiếp tục củng cố mối quan hệ đang có nhé. Nếu gặp chuyện không may thì bạn có thể nhờ sự giúp sức của họ đó.

Tình cảm: Đừng ngại ngần chia sẻ về suy nghĩ của bạn về cảm giác hài lòng trong tình yêu với người ấy, cũng đừng bỏ qua việc củng cố tình cảm giữa hai bên nhé. Sư Tử có thể cùng người ấy tham gia nhiều hoạt động hơn, như là những hoạt chương trình văn hóa hay hoạt động thể thao.

Sức khỏe: Năng lượng của bạn có tác động rất tích cực đến những người ở quanh mình. Hãy tiếp tục giữ gìn sức khỏe và duy trì phong độ này để đối phó với mọi căng thẳng trong tương lai nhé Sư Tử.

Tài chính: Bạn không phải lo lắng gì về chuyện tiền bạc vì mọi thứ đều diễn ra rất thuận lợi. Nếu có tiền dư, Sư Tử có thể đầu tư – hôm nay là ngày tốt đó. Hãy nhìn về tương lai theo góc nhìn tích cực, vì kiến thức về đầu tư sẽ mang lại nhiều thành công cho Sư Tử.

Theo tử vi thứ 5 ngày 26/5/2016 Cung Sư Tử:

Số may mắn: 3 và 19 Khắc tinh: Song Ngư
Màu may mắn: Nâu Hợp cạ: Song Tử

Tử vi thứ 5 ngày 26/5/2016 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc/ Học tập: Bạn sắp phải đối diện với những tình huống bất ngờ và đầy thách thức, nhưng đừng quá lo lắng, hãy tin vào khả năng lẫn sự khéo léo của chính mình.  Chỉ cần hành động thật cẩn thận và bình tĩnh thì khó khăn đến mấy Xử Nữ cũng có thể vượt qua. Khả năng ứng biến của bạn cực kì quan trọng trong giải quyết vấn đề và chấm dứt nguy cơ tái diễn lại những chuyện tương tự.

Tình cảm: Sắp có dông tố xảy đến trong mối quan hệ của Xử Nữ. Cơn dông này có thể phá vỡ căng thẳng bấy lâu giữa hai bên, cũng có thể làm đánh tan những khó chịu trong chuyện tình cảm hay không là hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Hãy nói chuyện rõ ràng với người ấy về những gì bạn không thích khi người ấy cư xử với bạn, cụ thể hóa một chút và đừng đưa ra kết luận chung, như thế bạn có thể xóa bỏ hiểu lầm giữa hai người và cả hai sẽ xích lại gần nhau hơn đó.

Sức khỏe: Xử Nữ cần để ý đến cơ thể của mình nhiều hơn để xem mình đang căng thẳng đến mức nào. Đừng bắt ép bản thân phải tập luyện hay làm bất cứ gì gây căng thẳng cho bản thân. Hãy sử dụng năng lượng của mình thật thông minh và giữ cho mình thật điềm tĩnh nhé!

Tài chính: Hôm nay là một ngày không thuận lợi cho chuyện tài chính của Xử Nữ nên đừng đầu tư vào bất kì cái gì mạo hiểm và khiến bạn không an tâm hay những dự án an toàn nhưng lại tốn nhiều thời gian.

Xem ngay tử vi thứ 5 ngày 26/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 2

Hôm nay là không phải là ngày thuận lợi trong chuyện tài chính của bạn đâu Xử Nữ à

Theo tử vi thứ 5 ngày 26/5/2016 Cung Xử Nữ:

Số may mắn: 11 và 6 Khắc tinh: Bọ Cạp
Màu may mắn: Xanh dương Hợp cạ: Kim Ngưu

Tử vi thứ 5 ngày 26/5/2016 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc/ Học tập: Thiên Bình luôn tìm ra cách xử lí công việc phù hợp nhờ những quyết định đúng đắn và hướng tới mục tiêu. Tuy vậy, đừng quá chủ quan hay bất cẩn, bạn luôn phải cân nhắc mọi chuyện thật bình tĩnh, cẩn thận và xem xét những tác động của những gì mình đưa ra trước khi bắt tay vào hành động thật sự.

Tình cảm: Có thể hiện tại bạn cảm thấy mình đang hoàn toàn yếu thế trước người ấy, nhưng điều này vẫn tốt cho mối quan hệ của bạn. Cứ tin tưởng và yêu thương người ấy vì đó là những điều có giá trị nhất trong một mối quan hệ. Dần dà bạn sẽ thấy khoảng thời gian bên nhau rất ngọt ngào.

Sức khỏe: Cả cơ thể lẫn tâm hồn của bạn đều đang trong trạng thái hết sức thoải mái. Bạn hiểu rõ và khao khát tập thể thao để khơi dậy nguồn năng lượng đang tuôn trào khắp cơ thể mình. Không có gì có thể ngăn cản Thiên Bình giữ gìn sức khỏe, cải thiện mức độ chịu đựng, đồng thời tăng cường sức mạnh của bản thân.

Tài chính: May mắn đang mỉm cười với chuyện tiền bạc của bạn, nên hãy tận dụng cơ hội này mà đầu tư đi nhé. Chỉ cần giao lưu với mọi người thì bạn sẽ nhận ra cơ hội của mình, nhưng đừng “đi xa quá”, hãy cẩn thận vì may mắn không phải là vô hạn.

Theo tử vi thứ 5 ngày 26/5/2016 Cung Thiên Bình:

Số may mắn: 3 và 6 Khắc tinh: Ma Kết
Màu may mắn: Hồng Hợp cạ: Cự Giải

Tử vi thứ 5 ngày 26/5/2016 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc/ Học tập: Bọ Cạp đang phải đối mặt với những vấn đề phức tạp và những nhiệm vụ bất khả thi. Sao không thử nhìn nhận vấn đề theo một hướng khác và thử giải quyết theo cách truyền thống nhỉ? Lưu ý với Bọ Cạp là chỉ nhận sự giúp đỡ nào từ đồng nghiệp nếu bạn biết chắc họ có ý tốt, muốn bạn đi đúng hướng thôi nhé!

Tình cảm: Nếu hôm nay bạn cãi nhau “khốc liệt” với người yêu, thì hãy xem lại mình xem sao nhé. Dường như Bọ Cạp đang đòi hỏi những điều vô lí từ người yêu của mình, và khi người í không làm hài lòng bạn thì bỗng chốc bạn lại nổi cơn thịnh nộ.

Sức khỏe: Khi nhận thấy cơ thể có bất kì dấu hiệu mệt mỏi hay đau nhức, hãy lập tức tìm cách để điều trị, giúp cơ thể trở về trạng thái cân bằng nhé. Đừng coi thường sức khỏe của chính mình.

Tài chính: Hôm nay là ngày cực kì xấu với chuyện tài chính của bạn. Đừng tham gia vào bất kì dự án nào có “mùi” nguy hiểm, vì cơ hội tạo ra lợi nhuận của bạn rất nhỏ. Thậm chí bạn cũng có thể bị lừa ngay cả khi tập trung vào những khoản đầu tư nhỏ hơn. Tốt nhất là Bọ Cạp nên tránh mọi thứ liên quan đến tiền bạc trong hôm nay.

Theo tử vi thứ 5 ngày 26/5/2016 Cung Bọ Cạp:

Số may mắn: 1 và 9 Khắc tinh: Thiên Bình
Màu may mắn: Đỏ Hợp cạ: Song Tử

Tử vi thứ 5 ngày 26/5/2016 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc/ Học tập: Nhân Mã đang ngập đầu trong đống công việc đồ sộ của mình phải không? Sao không thử nhờ người khác giúp đỡ hoặc nhận sự giúp đỡ của đồng nghiệp nhỉ? Hãy cho đồng nghiệp biết rằng bạn rất biết ơn họ, và cực kì coi trọng sự hỗ trợ của họ. Sự hợp tác với đồng nghiệp sẽ giúp bạn giảm căng thẳng hơn nhiều đó!

Tình cảm: Có phải đôi khi Nhân Mã cảm thấy rằng người ấy đang chối từ mình hay không? Nếu chuyện này xảy ra thì có thể nguyên do nằm ở chỗ bạn đang bắt đầu lấn át người yêu của mình đấy. Nhân Mã nên thử đặt mình vào vị trí của người ấy và đối xử ân cần, dịu dàng hơn; đồng thời đừng gây áp lực cho “tình yêu” của mình để cả hai cùng vui vẻ nhé!

Sức khỏe: Đừng đòi hỏi ở bản thân quá nhiều nếu cảm thấy mình đang mệt mỏi rã rời. Thay vào đó, hay tập trung vào việc ăn những thực phẩm bổ dưỡng, ngủ đủ giấc, và tập những động tác đơn giản trong không khí trong lành để cảm thấy khỏe khoắn hơn.

Tài chính: Bạn quá do dự nên không thể là người khởi xướng bất kì điều gì ở thời điểm hiện tại. Việc thiếu tập trung cũng khiến bạn đưa ra những đánh giá sai lầm. Cho nên hôm nay Nhân Mã tránh đưa ra bất kì quyết định nào trọng đại nhé.

Theo tử vi thứ 5 ngày 26/5/2016 Cung Nhân Mã:

Số may mắn: 6 và 22 Khắc tinh: Xử Nữ
Màu may mắn: Cam Hợp cạ: Song Ngư

Tử vi thứ 5 ngày 26/5/2016 Cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Công việc/ Học tập: Khi phải đối mặt với những vấn đề khó nhằn thì điều Ma Kết cần làm là giữ bình tĩnh và thử tìm những cách thức mới để giải quyết vấn đề, đồng thời lắng nghe lời khuyên từ đồng nghiệp hay những người có kinh nghiệm trong những chuyện tương tự. Đây là thời điểm mà Ma Kết cần linh hoạt hơn để ứng biến với mọi tình hình.

Tình cảm: Ma Kết dễ dàng bực bội khi bị người ấy khiêu khích hay cảm thấy mình bị lợi dụng. Để tránh nguy cơ “một cuộc chiến” bùng nổ giữa hai người, hãy để bản thân mình nguôi giận bằng các hoạt động thể thao hay tạm thời xa nhau, để rồi niềm hạnh phúc khi gặp người ấy sẽ cân bằng những căng thẳng trong người bạn.

Sức khỏe: Hôm nay là khoảng thời gian phù hợp để bạn tập trung vào sức khỏe của mình, và tìm cách để giữ cơ thể khỏe mạnh nhất. Nhớ là đừng uống rượu bia hay hút thuốc nhé!

Tài chính: Có nhiều chuyện bất ngờ xảy ra trong giao dịch kinh doanh. Những kế hoạch hay ý tưởng của bạn không có tác dụng, đồng thời bạn cũng không thể thuyết phục được mọi người nghe theo mình. Tuy mọi chuyện có thể làm bạn thất vọng nhưng đừng vội vàng nếu không mọi chuyện sẽ phản tác dụng. Hãy giữ đầu óc sáng suốt khi mọi chuyện tồi tệ xảy đến nhé!

Xem ngay tử vi thứ 5 ngày 26/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 3

Ma Kết hãy giữ bình tĩnh khi đối mặt với các vấn đề khó nhằn trong công việc nhé

Theo tử vi thứ 5 ngày 26/5/2016 Cung Ma Kết:

Số may mắn: 5 và 11 Khắc tinh: Kim Ngưu
Màu may mắn: Tím Hợp cạ: Bọ Cạp

Tử vi thứ 5 ngày 26/5/2016 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc/ Học tập: Thật kì lạ bởi vì khi công việc càng nhiều thì Bảo Bình làm việc càng dễ dàng và nhận ra khả năng thật sự của bản thân mình. Chính vì lẽ đó đồng nghiệp cũng sẽ nhờ vả bạn, để có thể làm việc hiệu quả nhất. Hãy tiếp tục giữ vững phong độ như vậy nhé!

Tình cảm: Bảo Bình luôn mong đợi tình yêu của mình kéo dài vĩnh cửu, và bạn cảm thấy cực kì hào hứng khi nghĩ về chuyện mình sẽ thuộc về một người mãi mãi. Hãy thể hiện tình yêu và chia sẻ cảm giác hạnh phúc của mình với người ấy.

Sức khỏe: Bảo Bình ơi, bạn đang có dư năng lượng ở trong cơ thể mình đấy. Sao không thử các hoạt động thể thao để nguồn năng lượng đó được giải phóng nhỉ? Nhưng dù sao thì tập luyện cũng nên đi kèm với nghỉ ngơi để cơ thể có thể hoạt động tốt nhất nhé!

Tài chính: Đừng lãng phí thời gian vào những chuyện nhỏ nhặt! Hôm nay bản năng kinh doanh của Bảo Bình trỗi dậy và làm việc cực hiệu quả, nên hãy tận dụng để làm những việc quan trọng nhé. Bạn có thể tự thưởng cho bản thân mình thứ gì đó vì mọi việc thuận lợi cũng là lí do đáng để ăn mừng đấy.

Theo tử vi thứ 5 ngày 26/5/2016 Cung Bảo Bình:

Số may mắn: 2 và 3 Khắc tinh: Cự Giải
Màu may mắn: Hồng Hợp cạ: Sư Tử

Tử vi thứ 5 ngày 26/5/2016 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc/ Học tập: Nếu bị chỉ trích nặng nề trong công việc, Song Ngư hãy tìm cách cải thiện tình hình và hoàn thành mọi nhiệm vụ. Đừng làm việc một mình, hãy cho người khác biết về mong muốn của bản thân để họ đưa ra những lời khuyên hữu ích và ủng hộ bạn.

Tình cảm: Phải chăng đã lâu rồi Ngư Ngư không còn ở vị trí trung tâm và bạn cũng không còn sức hấp dẫn với người í bằng những thứ khác? Hãy thành thật với bản thân mình và suy nghĩ cởi mở hơn về sai lầm và điều gì khiến hai người cảm thấy “đuối sức” trong tình yêu. Thử xem xét gốc rễ của vấn đề và cùng nhau giải quyết nhé.

Sức khỏe: Song Ngư không cần phải lo lắng khi sức chịu đựng của mình thấp hơn và không thể theo kịp người khác. Điều quan trọng là bạn cần phải lắng nghe những tín hiệu của cơ thể mình và tìm cách nghỉ ngơi. Tránh đối mặt với những nơi khó khăn và nguy hiểm vì như vậy sẽ chỉ làm bạn cảm thấy mệt mỏi hơn thôi

Tài chính: Bạn gặp phải với những chuyện không vui trong ngày hôm nay và cần xem lại điểm yếu của bản thân mình. Khi người khác chèn ép bạn thì hãy mạnh mẽ lên, đó có thể là một trải nghiệm tích cực, nhằm giúp bạn có kinh nghiệm trong những dự án lớn hơn.

Theo tử vi thứ 5 ngày 26/5/2016 Cung Song Ngư:

Số may mắn: 1 và 7 Khắc tinh: Nhân Mã
Màu may mắn: Xám Hợp cạ: Ma Kết



Horoscope – 26th May 2016. Đọc thêm tại: <https://www.astrosofa.com/horoscopes/daily-horoscope/2016/May/26>. [Ngày 22 tháng 5 năm 2016].

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com