Tử vi

Xem tử vi chủ nhật ngày 22/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Tử vi chủ nhật ngày 22/5/2016 có vài lời khuyên cho Sư Tử về chuyện tình cảm: bạn cần can đảm chia sẻ với người ấy mong muốn và ý kiến của mình để cả 2 hiểu nhau hơn; Còn Kim Ngưu hãy dành thời gian quan tâm và chia sẻ tình yêu với nhau, đây chính là nền tẳng để phát triển tình yêu đấy!

Tử vi chủ nhật ngày 22/5/2016 Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Công việc/ Học tập: Trở ngại trong công việc là chuyện hiển nhiên, nhưng bạn có thể vượt qua được. Hãy tìm bất kì sự giúp đỡ nào nếu cần nhé!

Tình cảm: Mối quan hệ của bạn đang có nhiều biến chuyển. Nếu bạn không thể tự cân bằng được bản thân thì cũng đừng phản ứng thái quá với những điều bất ngờ xảy đến. Hãy bình tĩnh để xem xét những gì mình đang có và những gì mình muốn hướng tới.

Sức khỏe: Đau đầu hay nhức mỏi là chuyện bình thường khi cơ thể gặp trục trặc. Bạch Dương hãy tìm cách để hồi phục sức khỏe và dành thời gian tập thể dục, cũng như ăn uống và ngủ đủ giấc nhé!

Tài chính: Bạn có thể gặp rắc rối liên quan đến tài chính, nhưng hãy cứ tin vào trực giác của mình. Lắng nghe người khác là tốt, nhưng cần xem xét kĩ lưỡng khi quyết định.

Theo tử vi chủ nhật ngày 22/5/2016 Cung Bạch Dương:

Số may mắn: 1 và 3 Khắc tinh: Sư Tử
Màu may mắn: Trắng Hợp cạ: Thiên Bình

Tử vi chủ nhật ngày 22/5/2016 Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Công việc/ Học tập: Kim Ngưu có tiềm năng lãnh đạo mọi người, hiểu được động lực trong nhóm, đồng thời đồng nghiệp cũng tin tưởng Kim Ngưu. Chính vì thế bạn có thể mang lại lợi ích cho tất cả mọi người.

Tình cảm: Kim Ngưu đang rất phấn chấn nên hãy tận dụng để cải thiện chuyện tình cảm nhé. Hãy cùng người ấy tham gia những sự kiện thú vị hay cùng chia sẻ tình yêu với nhau, đây chính là nền tảng để phát triển tình yêu với người ấy.

Sức khỏe: Đừng bỏ bê sức khỏe của bản thân mình. Hãy trò chuyện với bạn bè hoặc đi khám để có thể giải quyết những vấn đề liên quan đến sức khỏe nhé!

Tài chính: Chuyện tài chính rất ổn. Mọi cuộc giao dịch đều thành công. Bạn nên tận dụng ngày hôm nay để đi tìm những nơi đầu tư mới, đừng ngủ quên trong chiến thắng đó.

Theo tử vi chủ nhật ngày 22/5/2016 Cung Kim Ngưu:

Số may mắn: 5 và 8 Khắc tinh: Bảo Bình
Màu may mắn: Nâu Hợp cạ: Ma Kết

Tử vi chủ nhật ngày 22/5/2016 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc/ Học tập: Nếu gặp khó khăn trong công việc, bạn có thể tìm sự hỗ trợ từ mọi người, đừng chối từ bất cứ sự giúp đỡ nào, ngay cả từ những nguồn lực mà bạn không hề nghĩ tới.

Tình cảm: Nếu đã có người yêu thì Song Tử không cần phải lo sợ gì cả, bởi vì trong thời gian tới hai người sẽ có những khoảng thời gian yên bình bên nhau. Có thể những vấn đề cũ sẽ lại xảy đến, nhưng đừng quá nghiêm trọng hóa mọi chuyện nhé, Song Tử

Sức khỏe: Bạn có thể nhờ người khác thúc đẩy để có động lực tập luyện thể thao. Mối quan hệ với mọi người sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ đấy

Tài chính: Cứ tìm đến sự giúp đỡ của mọi người nếu bạn gặp khó khăn trong những quyết định liên quan đến tài chính. Hãy nói chuyện thật cởi mở về nghi ngờ của bạn để mọi người cùng tìm giải pháp.

Theo tử vi chủ nhật ngày 22/5/2016 Cung Song Tử:

Số may mắn: 4 và 11 Khắc tinh: Bạch Dương
Màu may mắn: Hồng phấn Hợp cạ: Thiên Bình

Tử vi chủ nhật ngày 22/5/2016 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc/ Học tập: Tuy là chủ nhật nhưng hôm nay vẫn là ngày tốt để các bạn hiện thực hóa những kế hoạch bấy lâu của mình. Cứ giúp đỡ đồng nghiệp nếu họ cần lời khuyên của bạn nhé, nhất định bạn sẽ nhận lại được điều tương tự về sau.

Tình cảm: Bạn có thể có được mọi thứ mình mong muốn. Hãy tận hưởng sự cân bằng bên trong tâm hồn và sự hòa hợp với người mình yêu, nhưng cũng đừng lười biếng vì nếu không nỗ lực thì chuyện tình cảm cũng sẽ không tốt lên được.

Sức khỏe: Các bạn Cua tiếp tục giữ sức khỏe thật tốt bằng việc ăn uống ngủ nghỉ đầy đủ nhé, đừng nghĩ sức khỏe tốt rồi thì có thể coi thường được mọi sự.

Tài chính: Hãy tiếp tục giữ vững phong độ vì bạn đang đi đúng hướng để tạo ra lợi nhuận. Chỉ cần đừng đặt mục tiêu quá cao đồng thời giải quyết mọi rắc rối, khiếu nại liên quan đến tài chính cho tốt thì nhiều cơ hội sẽ mở ra.

Xem tử vi chủ nhật ngày 22/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Hãy quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn, đừng nghĩ sức khỏe tốt thì có thể coi thường nhé

Theo tử vi chủ nhật ngày 22/5/2016 Cung Cự Giải:

Số may mắn: 2 và 9 Khắc tinh: Bọ Cạp
Màu may mắn: Cam Hợp cạ: Ma Kết

Tử vi chủ nhật ngày 22/5/2016 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc/ Học tập: Cẩn thận khi làm ăn nhé, Sư Tử. Mọi chuyện chẳng bao giờ suôn sẻ như trên kế hoạch, nhưng đừng để bị phân tâm bởi những trở ngại, hãy cứ bình tĩnh để khôi phục lại những thành công trước kia.

Tình cảm: Có vẻ như bạn và người ấy không còn hiểu nhau như trước. Đó là chuyện thường thấy trong tình yêu nhưng lại không hề tốt tẹo nào. Sư Tử nên can đảm chia sẻ với người ấy mong muốn và ý kiến của mình, như thế hai bên mới gần nhau hơn được

Sức khỏe: Sư Tử đừng từ bỏ thói quen tập luyện chỉ vì cảm thấy áp lực hay căng thẳng, nhưng cũng đừng quá lạm dụng thể thao, mà hãy tìm cách để cân bằng cả cơ thể lẫn tâm trí của mình.

Tài chính: Tình hình tài chính của bạn không được ổn lắm, nên đừng đầu tư gì quá lớn mà chỉ nên tiêu tiền chút ít để giảm thiệu những nguy cơ tổn thất nhé

Theo tử vi chủ nhật ngày 22/5/2016 Cung Sư Tử:

Số may mắn: 7 và 15 Khắc tinh: Song Tử
Màu may mắn: Hồng Hợp cạ: Nhân Mã

Tử vi chủ nhật ngày 22/5/2016 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc/ Học tập: Ngày hôm nay là cơ hội để bạn giải quyết mọi vấn đề với đồng nghiệp của mình. Chỉ cần bạn chia sẻ thẳng thắn để hai bên cùng tiến bộ thì cũng không cần lo rằng lời nói của mình sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ bấy lâu nay.

Tình cảm: Chủ nhật đến rồi, Xử Nữ hãy thử làm điều gì đó thật khác biệt với người ấy ngay trong ngày hôm nay nhé! Bạn cần nhớ thời gian hai người ở bên nhau càng ít thì căng thẳng càng dễ xảy ra.

Sức khỏe: Xử Nữ ơi, bạn nên thay đổi bản thân mình từ hôm nay nhé. Hãy thay đổi bằng thói quen sống lành mạnh hơn, chẳng hạn như bắt đầu tập thể thao để kích hoạt nguồn năng lượng ở sâu trong cơ thể mình.

Tài chính: Tình hình tài chính của bạn khá tốt, chỉ cần sáng suốt và và tin tưởng vào bản thân thì bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn.

Theo tử vi chủ nhật ngày 22/5/2016 Cung Xử Nữ:

Số may mắn: 2 và 7 Khắc tinh: Cự Giải
Màu may mắn: Lục nhạt Hợp cạ: Bọ Cạp

Tử vi chủ nhật ngày 22/5/2016 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc/ Học tập: Dù cho đang phải gặp trở ngại nào thì bạn cũng có thể nhờ người khác giúp sức khi cần thiết. Cứ coi đó như là một thách thức, và rồi một ngày nào đó những giải pháp bạn dùng ở hiện tại sẽ có ích trong tương lai.

Tình cảm: Rắc rối trong chuyện tình cảm lại xảy đến và Thiên Bình cần phải tự xem xét lại mình đầu tiên: bạn đã có gì rồi – và bạn mong muốn điều gì, đồng thời giữ bình tĩnh để thực hiện mục tiêu mình đề ra.

Sức khỏe: Nếu cảm thấy mệt mỏi thì Thiên Bình phải nhanh chóng tìm cách cân bằng lại cơ thể như là tập thể thao, ngủ đủ giấc và ăn thực phẩm giàu dinh dưỡng đấy nhé!

Tài chính: Chuyện tài chính đang gặp vấn đề, nhưng bạn có thể tin tưởng vào trực giác để xem xét những khoản đầu tư nào là phù hợp. Cứ lắng nghe lời khuyên của mọi người, nhưng cần cân nhắc trước khi hành động nhé!

Theo tử vi chủ nhật ngày 22/5/2016 Cung Thiên Bình:

Số may mắn: 3 và 12 Khắc tinh: Cự Giải
Màu may mắn: Trắng Hợp cạ: Sư Tử

Tử vi chủ nhật ngày 22/5/2016 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc/ Học tập: Quan hệ với đồng nghiệp bao giờ cũng phức tạp hơn những gì mà ta tưởng tượng, chỉ một sai lầm nhỏ cũng có thể khiến mọi chuyện trở nên khó lường.

Tình cảm: Cảm xúc thay đổi lẫn sự không hài lòng về bản thân có thể trở thành “kì đà cản mũi” cho mối quan hệ của bạn. Bọ Cạp nên chia sẻ điều này với người í, đây là cách duy nhất để hai người hiểu nhau và là cơ hội để bạn đối mặt với cảm xúc của chính mình. Nếu thuận lợi thì cả hai có thể tìm cách nào đó để bạn vượt qua thời kì “khó ở” này.

Sức khỏe: Nếu Bọ Cạp thấy căng thẳng thì bạn nên thay đổi suy nghĩ về sức khỏe lẫn chuyện ăn uống của mình. Hãy ăn nhiều thức ăn bổ dưỡng, giàu vitamin để tăng cường hệ miễn dịch.

Tài chính: Một ngày chủ nhật ảm đảm với chuyện tiền nong. Nếu không thể thay đổi tình hình thì bạn có thể tìm cách để giảm thiểu nhiều tổn thất nhất có thể.

Xem tử vi chủ nhật ngày 22/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 2

Tử vi chủ nhật ngày 22/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Theo tử vi chủ nhật ngày 22/5/2016 Cung Bọ Cạp:

Số may mắn: 1 và 8 Khắc tinh: Sư Tử
Màu may mắn: Đen Hợp cạ: Song Tử

Tử vi chủ nhật ngày 22/5/2016 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc/ Học tập: Dường như Nhân Mã không hề nghi ngờ gì về khả năng của bản thân dù cho không phải lúc nào bạn cũng hoàn thành xuất sắc mọi việc. Bạn nên tìm những giải pháp mới mẻ hơn để giải quyết tình hình và chấp nhận sự giúp đỡ từ mọi người.

Tình cảm: Đôi lúc lí do nhàm chán trong mối quan hệ có thể là do hai bên ít chia sẻ và gặp mặt nhau, nên Nhân Mã có thể cải thiện tình trạng này bằng việc nói chuyện nhiều hơn, bắt đầu khởi đầu mới và cùng nhau tìm lại sự hấp dẫn mà bấy lâu hai người đã bỏ quên.

Sức khỏe: Đừng quá khắt khe với bản thân mình nhé, Nhân Mã. Ai cũng có giới hạn của mình nên bạn chỉ cần tìm cách cải thiện cách sống để sống lành mạnh hơn.

Tài chính: Tình hình tài chính của bạn không hề tốt tẹo nào nên hãy cẩn thận coi chừng thua lỗ đấy. Ngoài ra bạn cũng cần cẩn thận hơn khi nghe lời khuyên từ người khác vì ai đó có thể có thể cho bạn những lời khuyên giả tạo, chỉ vì lợi ích của bản thân họ.

Theo tử vi chủ nhật ngày 22/5/2016 Cung Nhân Mã:

Số may mắn: 9 và 17 Khắc tinh: Song Ngư
Màu may mắn: Xanh lá Hợp cạ: Song Tử

Tử vi chủ nhật ngày 22/5/2016 Cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Công việc/ Học tập: Bạn thích hợp tác và giúp đỡ mọi người, có khả năng làm “chuyện lớn” nên mọi người đều ngưỡng mộ bạn. Chuyện người khác ganh tị cũng không thể tránh khỏi nên đừng để tâm, Ma Kết nhé!

Tình cảm: Thẳng thắn thừa nhận có phải bạn đang vướng vào một mối quan hệ vô vọng hay không? Nếu chuyện đó xảy ra thì hãy thử làm mọi cách để hâm nóng lại tình yêu của mình xem sao nhé

Sức khỏe: Một nguồn năng lượng đang tuôn trào trong người Ma Kết, khiến những mệt mỏi ngày qua của bạn tan biến hết. Nhưng đừng chủ quan, cứ tiếp tục tập thể thao để giữ vững phong độ nhé

Tài chính: Tình hình tài chính của bạn có vẻ ổn thỏa hơn nhiều rồi đó, bạn đang tìm lại được bản năng kinh doanh của mình. Đừng lưỡng lự quá nhiều coi chừng bạn sẽ bỏ qua thời cơ của mình đó

Theo tử vi chủ nhật ngày 22/5/2016 Cung Ma Kết:

Số may mắn: 5 và 8 Khắc tinh: Bảo Bình
Màu may mắn: Hồng Hợp cạ: Xử Nữ

Tử vi chủ nhật ngày 22/5/2016 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc/ Học tập: Bạn đang phải đối mặt với những tình huống khó nhằn. Đừng vội tránh né, cứ đối mặt thật bình tĩnh và thực hiện chiến lược của mình để giải quyết mọi chuyện

Tình cảm: Bảo Bình cảm thấy mình đang bị bỏ rơi vì người ấy đang coi trọng bạn bè và công việc hơn bạn. Có nhiều vấn đề bạn không thể hiểu nổi, nhưng đừng đổ lỗi hoàn toàn cho người khác, mà hãy cố gắng tìm ra giải pháp để gắn chặt tình yêu nhé

Sức khỏe: Đôi khi khó khăn ập đến khiến bạn phải tiêu hao năng lượng của mình, vì thế điều quan trọng là Bảo Bình cần tìm cách để giữ sức khỏe, đừng quá tham vọng

Tài chính: Bảo Bình nhớ suy nghĩ kĩ trước khi thực hiện bất kì giao dịch nào liên quan đến tiền bạc, ngay cả mua một món đồ bạn cũng phải chờ thời cơ để có lời nhé

Theo tử vi chủ nhật ngày 22/5/2016 Cung Bảo Bình:

Số may mắn: 8 và 14 Khắc tinh: Sư Tử
Màu may mắn: Tím Hợp cạ: Kim Ngưu

Tử vi chủ nhật ngày 22/5/2016 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc/ Học tập: Công việc của Song Ngư khá thuận lợi nhưng đừng từ chối sự giúp đỡ của người khác, vì khi hợp tác công việc sẽ suôn sẻ hơn.

Tình cảm: Bạn đang yêu trong sự mù quáng nhưng trong tương lai bạn sẽ mong đợi có một người yêu tin cậy và dễ gần hơn. Bạn cũng mong rằng khi ở bên nhau hai người sẽ cảm thấy thoải mái nhất.

Sức khỏe: Cả cơ thể lẫn trí tuệ của bạn đều khỏe mạnh, hãy tận dụng đạt được mức độ tập luyện thể thao cao nhất, rồi bạn sẽ nhận ra điểm mạnh cũng như khả năng chịu đựng của mình tới đâu.

Tài chính: Nếu có ý định đầu tư vào gì đó thì hôm nay là ngày tốt của Song Ngư đấy. Mọi người đều cởi mở và chân thành với bạn nên bạn có thể tin tưởng họ, và có thể nhờ họ tư vấn chuyện tiền bạc.

Xem tử vi chủ nhật ngày 22/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 3

Hôm nay là ngày tốt để Song Ngư hiện thực hóa các kế hoạch đầu tư của mình

Theo tử vi chủ nhật ngày 22/5/2016 Cung Song Ngư:

Số may mắn: 3 và 9 Khắc tinh: Nhân Mã
Màu may mắn: Đỏ Hợp cạ: Xử Nữ


  • nghethuatamnhacsaigon.com

Horoscope – 22nd May 2016. Đọc thêm tại: <https://www.astrosofa.com/horoscopes/daily-horoscope/2016/May/22>. [Ngày 16 tháng 5 năm 2016].

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com