Tử vi

Xem tử vi chủ nhật ngày 24/7/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Theo tử vi chủ nhật ngày 24/7/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo, hôm nay các Bọ Cạp đang bị phân tâm và dễ mắc sai lầm, còn các Cự Giải thì đang tìm kiếm những điều mới lạ thú vị hơn trong cuộc sống nhàm chán thường ngày.

>> Tử vi tháng 7/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo
>> Những Hoàng Đạo nào nên thận trọng trong tháng 7/2016?

Tử vi chủ nhật ngày 24/7/2016 Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương có thể nghe thấy thông tin nào đó khiến bạn nghi ngờ sự tỉnh táo của chính mình trong ngày hôm nay. Có ai đó lời ra tiếng vào và nói về bạn như một thứ quái dị nào đó, hoặc họ “thêm mắm dặm muối” làm biến tướng các cuộc trò chuyện.

Hãy cố gắng hết sức đừng phản ứng lại, một phần bởi vì điều này sẽ chỉ truyền thêm cảm hứng cho những ai quan tâm muốn xen vào, lý do khác là vì bạn đang bị kích động, và điều này thì không hay ho chút nào đâu. Hãy tỉnh táo để giải quyết tình huống một cách sáng suốt nhất!

Theo tử vi chủ nhật ngày 24/7/2016 Cung Bạch Dương:
Số may mắn:  28 và 54
Màu may mắn: Vàng chanh, Màu con hàu

Tử vi chủ nhật ngày 24/7/2016 Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ không thể biết trước được những gì mà một người nào đó mà bạn biết sẽ làm hoặc nói trong hôm nay, vì họ đang hành xử rất kì quặc và thất thường, còn bạn thì cảm thấy thực sự khó khăn khi phải đối mặt với tình huống này về lâu dài.

Hôm nay cũng là ngày thuận lợi cho việc điều chỉnh lại những tài liệu đã được tạo ra trước đó – như giấy ghi chú, giấy tờ, văn bản báo cáo chẳng hạn.

Nếu bạn đã có con, thì khi làm việc với chúng, hãy dạy chúng sự siêng năng. Các tương tác trong gia đình, hoạt động trí tuệ và một chuyến đi đâu đó trong kế hoạch sắp tới sẽ tốn rất nhiều năng lượng của bạn đấy, hãy cẩn trọng!

Theo tử vi chủ nhật ngày 24/7/2016 Cung Kim Ngưu:
Số may mắn:  24 và 44
Màu may mắn: Xanh két, Hung đỏ

Tử vi chủ nhật ngày 24/7/2016 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ phải cắt nhỏ công việc ra trong hôm nay nếu đang phải chịu trách nhiệm hoặc thực hiện nhiệm vụ phức tạp nào đó, bởi vì tâm trí bạn sẽ không tập trung vào công việc lâu hơn 2 giây được đâu!

Bạn nên hoãn lại những nhiệm vụ như vậy cho đến khi hoàn toàn có tâm trạng thực hiện chúng để tránh gây thêm những sai lầm khó chịu do thiếu tập trung chú ý.

Hôm nay cũng là ngày phù hợp để làm việc nhà và tương tác với những người thân yêu trong gia đình. Cuối cùng thì bạn cũng có thể giữ được lời hứa của mình với cha mẹ – mua những món lặt vặt cần thiết cho gia đình – mà bạn hay quên do mải để tâm trí vào những việc quan trọng hơn.

Theo tử vi chủ nhật ngày 24/7/2016 Cung Song Tử:
Số may mắn:  6 và 12
Màu may mắn: Tím thạch anh, xanh vỏ bưởi

Tử vi chủ nhật ngày 24/7/2016 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cần có thật nhiều sự thay đổi mới lạ trong hôm nay, nếu không bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy nhàm chán và bứt rứt không yên. Tốt nhất, bạn nên bỏ đi những lịch trình thường ngày nếu nó không hấp dẫn bạn và thay vào đó, làm điều khác biệt hoàn toàn.

Nếu điều này không khả thi, ít nhất hãy cố gắng dành ra thật nhiều thời gian nghỉ ngơi và làm theo thứ gì đó tự phát ngay khi có cơ hội, vì bạn không hề mong muốn cảm giác mình giống như là một con robot chỉ biết tuân lệnh nhàm chán nhỉ!

Xem tử vi chủ nhật ngày 24/7/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Gieo quẻ tử vi chủ nhật ngày 24/7/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Theo tử vi chủ nhật ngày 24/7/2016 Cung Cự Giải:
Số may mắn:  25 và 30
Màu may mắn: Hồng vàng, Tím cà

Tử vi chủ nhật ngày 24/7/2016 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tâm trạng của Sư Tử hôm nay hoàn toàn trái ngược với ngày hôm qua, bởi vì hiện tại bạn đang cảm thấy nhẹ nhàng và khá mạnh dạn. Sẽ thật tuyệt nếu bạn cứ lạc quan như vậy, và tận dụng triệt để cảm xúc dâng trào đó.

Bạn sẽ thích làm những việc do sự thôi thúc của hoàn cảnh, nhất là trong những việc liên quan đến đi du lịch, học hành, tâm linh, hoặc cả những vấn đề mang tính quốc tế nữa.

Theo tử vi chủ nhật ngày 24/7/2016 Cung Sư Tử:
Số may mắn:  29 và 57
Màu may mắn: Màu be, xanh navy

Tử vi chủ nhật ngày 24/7/2016 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có phải Xử Nữ đang cảm thấy rất nhàm chán? Nếu vậy, bạn cần phải thật cẩn trọng với việc chi tiêu tiền bạc, vì bạn sẽ dễ thuyết phục bản thân vung tiền một cách thiếu suy nghĩ vào những thứ không cần thiết lắm đó.

Ngoài ra, bạn cũng có xu hướng tán tỉnh táo bạo ai đó hoàn toàn chỉ để đem lại sự thích thú cho bản thân.

Nhìn chung thì ngày hôm nay vẫn có ý nghĩa rất tích cực với bạn – bạn có cơ hội giải quyết những vấn đề thực tế dù là nhỏ nhất, tuy thế, sự thành công ở mọi phương diện vẫn bằng cách nào đó bị gián đoạn bởi chính bạn, hoặc bởi sự bướng bỉnh, độc đoán và sự sáng tạo ngầm không cần thiết của người khác.

Theo tử vi chủ nhật ngày 24/7/2016 Cung Xử Nữ:
Số may mắn:  34 và 28
Màu may mắn: Vàng mật, Tím việt quất

Tử vi chủ nhật ngày 24/7/2016 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có phải gần đây Thiên Bình đang quá coi trọng người yêu của mình hay không? Nếu vậy, bạn cần phải làm gì đó tích cực hơn trong ngày hôm nay. Hãy thử làm quan trọng hóa mọi chuyện với anh/ cô ấy để tạo ra sự thay đổi đi nào.

Hôm nay là ngày bạn muốn cảm nhận được một tinh thần tự do chứ không thích bị cản trở hoạt động hoặc cắt mất đi đôi cánh, và nếu điều này không khả thi thì bạn sẽ sớm bỏ ngay ý nghĩ này thôi.

Theo tử vi chủ nhật ngày 24/7/2016 Cung Thiên Bình:
Số may mắn:  2 và 8
Màu may mắn: Xanh lá velvet, Xanh da trời nhạt

Tử vi chủ nhật ngày 24/7/2016 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hãy để ý đến “bước chân” của bạn hôm nay, bởi vì bạn đang bị phân tâm và có thể dễ dàng gặp thất bại nặng nề. Ví dụ, bạn bỏ thứ gì đó trên sàn nhà và ngay lập tức đi qua nó vì quên mất rằng nó bị rớt ở đó. Các mức độ năng lượng của bạn hiện tại cũng khá thất thường, vì vậy hãy cố gắng điều chỉnh tốc độ bản thân và đừng giảm bớt tiền để ăn uống cho đàng hoàng nhé.

Ngoài ra, để hiểu hết được những người xung quanh (như cấp trên, người yêu, khách hàng, nhân viên, bạn bè,…) thì phải mất rất nhiều thời gian, vậy nên bạn cần kiên nhẫn và quan tâm nhiều hơn đến họ.

Xem tử vi chủ nhật ngày 24/7/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 2

Bọ Cạp cần tỏ ra kiên nhẫn hơn nếu muốn hiểu được những người xung quanh.

Theo tử vi chủ nhật ngày 24/7/2016 Cung Bọ Cạp
Số may mắn:  37 và 52
Màu may mắn: Nâu vàng, Vàng gold

Tử vi chủ nhật ngày 24/7/2016 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần phải làm cái gì đó thật phấn khích trong ngày hôm nay, và tốt nhất là nên dựa theo tình hình thực tế. Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn có thể ở cạnh bên một người đặc biệt trong đời mình vào thời điểm hiện tại. Các Nhân Mã cũng nên chú ý đến những trách nhiệm cá nhân, cũng như quan tâm các mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp dưới của mình nữa.

Hôm nay Nhân Mã cũng sẽ phát hiện những lỗ hổng trong kiến thức của mình, hoặc bị đánh giá là trình độ chuyên môn không đủ, do đó, đừng thực hiện nhiệm vụ nào mà không xem xét kĩ lưỡng chi tiết, đồng thời sửa chữa sai lầm ngay khi phát hiện.

Theo tử vi chủ nhật ngày 24/7/2016 Cung Nhân Mã:
Số may mắn:  1 và 16
Màu may mắn: Màu than củi, Đỏ tía

Tử vi chủ nhật ngày 24/7/2016 Cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Hôm nay, một thành viên nào đó trong gia đình Ma Kết đang có tâm trạng rất vui vẻ thoải mái, khiến cho những người còn lại gần như có thể biết được người này sắp làm gì tiếp theo. Họ cứ bồn chồn và trái ngược với thường ngày, dù hiện tại cũng đang gặp khó khăn khi giải quyết mọi vấn đề về lâu dài.

Sẽ vô ích nếu bạn cứ cằn nhằn hoặc muốn họ tuân theo ý mình, vì vậy hãy cố gắng hết sức để họ tự nhiên xử lý theo cách của họ trong khoảng thời gian này cho đến khi bản thân người đó tìm lại được sự bình tĩnh lần nữa.

Theo tử vi chủ nhật ngày 24/7/2016 Cung Ma Kết:
Số may mắn:  18 và 54
Màu may mắn: Màu quả mơ, Xanh ngọc bích

Tử vi chủ nhật ngày 24/7/2016 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hãy quên ngay ý định ở bên cạnh những người có thể đoán trước được hoặc bình thường nhàm chán đi! Ngay bây giờ, bạn khao khát một người có cuộc sống thực sự và có chút mới lạ nữa. Bạn thích tham gia một số cuộc trò chuyện trí tuệ cho phép bộ não mình tham gia hoạt động thật nhiều.

Ngoài ra, trong hôm nay cũng sẽ xuất hiện một vài cuộc gặp gỡ bất ngờ giữa bạn với hàng xóm, hoặc người thân nào đó mà để lại cho bạn rất nhiều suy nghĩ sau đó. Hãy chuẩn bị nhé!

Theo tử vi chủ nhật ngày 24/7/2016 Cung Bảo Bình:
Số may mắn: 37 và 41
Màu may mắn: Màu hạnh nhân, Cam

Tử vi chủ nhật ngày 24/7/2016 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để Song Ngư hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng, ngay cả khi không có ai làm điều này. Mọi việc đều sẽ ổn thôi, bởi vì mọi người đang mải đuổi theo những gì họ muốn đạt được, còn bạn lại thực hiện trong sự yên bình phẳng lặng.

Nếu bạn đang tham gia vào một số loại hình từ thiện, bạn sẽ thích lập kế hoạch cho những chiến dịch gây quỹ tiếp theo của mình đó, nhất là khi bạn được chọn là người dẫn đầu đại diện cho các hoạt động đó.

Xem tử vi chủ nhật ngày 24/7/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 3

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để Song Ngư hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng.

Theo tử vi chủ nhật ngày 24/7/2016 Cung Song Ngư:
Số may mắn:  8 và 27
Màu may mắn: Màu hoa cà, Màu đồng

Theo Astrocope.me




1. http://astroscope.me/
2. http://www.horoscope.com/us/horoscopes/general/horoscope-general-daily-today.aspx

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com