Tử vi

Xem tử vi chủ nhật ngày 29/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Tử vi chủ nhật ngày 29/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo dự đoán hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời cho chuyện tình yêu của Kim Ngưu, chúc mừng nhé. Còn Thiên Bình, để chuyện tình của mình tốt đẹp hơn giữa hai bạn cần tôn trọng và có tiếng nói chung.

Tử vi chủ nhật ngày 29/5/2016 Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Công việc/ Học tập: Bạn rất có tố chất để trở thành người dẫn đầu của nhóm trong một kế hoạch nào đó. Có lẽ bạn nắm được nguồn động lực chính yếu để thúc đẩy bạn bè đồng nghiệp trong công việc.

Tình cảm: Trạng thái tinh thần của bạn đang trong thời điểm tốt nhất. Bạn nên tranh thủ cơ hội này để làm cho tình cảm hai người thêm gắn bó hơn. Hãy để cho nửa kia được hiểu hơn về những sở thích của bạn, và để đối phương chia sẻ lại những gì đã trải qua. Chẳng phải sẽ thú vị hơn sao?

Sức khỏe: Sức khỏe bạn dù khá ổn, tuy nhiên không có nghĩa là bạn lại quan tâm sức khỏe của người khác nhiều hơn chính bản thân mình. Có lẽ bạn nên đối mặt với một số vấn đề sức khỏe mà bấy lâu nay bạn cứ cố né tránh.

Tài chính: Tiền tới tay bạn không chút gì khó khăn nên bạn không cần phải bon chen hay cạnh tranh với người khác làm gì. Bạn nên dành chút thời gian ổn định này để bắt đầu cho một kế hoạch kiếm tiền mới.

Xem tử vi chủ nhật ngày 29/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Hãy để cho nửa kia hiểu hơn về những sở thích của bạn

Theo tử vi chủ nhật ngày 29/5/2016 Cung Bạch Dương:

Số may mắn: 17-39 Khắc tinh: Cự Giải
Màu may mắn: hổ phách Hợp cạ: Nhân Mã

Tử vi chủ nhật ngày 29/5/2016 Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Công việc/ Học tập: Chính thái độ mới là thứ quan trọng để bạn làm việc hiệu quả cùng mọi người. Mọi người luôn sẵn sàng hỗ trợ để bạn đạt được thứ mà mình muốn.

Tình cảm: Chuyện tình yêu của bạn đẹp như một giấc mơ vậy, có phải bạn đang cảm thấy mình rất hạnh phúc với mối quan hệ hiện tại? Chúc mừng nhé, vì không phải chuyện tình cảm của ai cũng suôn sẻ như bạn.

Sức khỏe: Cả thể chất lẫn tinh thần của bạn đều thật khỏe mạnh. Nhưng hãy nhớ đừng để bản thân tập luyện thể thao quá độ nhé, vì có thể khiến bạn vướng phải nhiều phiền toái. Do vậy, hãy sắp xếp thời gian lại sao cho hợp lý.

Tài chính: Tiền bạc đối với bạn nhìn chung là khá ổn. Có lẽ nhờ bạn giỏi thương lượng và mặc cả nên bạn dễ kiếm được nhiều khoản kha khá. Hãy tiếp tục phát huy trực giác nhạy bén của mình trong việc chi tiêu nữa nhé.

Theo tử vi chủ nhật ngày 29/5/2016 Cung Kim Ngưu:

Số may mắn: 03-26 Khắc tinh: Sư Tử
Màu may mắn: huyết dụ Hợp cạ: Ma Kết

Tử vi chủ nhật ngày 29/5/2016 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc/ Học tập: Bạn không thể nào lường trước hết những chuyện bất ngờ có thể xảy ra. Thế nhưng bạn hoàn toàn có thể tỏ ra mình thật bản lĩnh khi tự tin và sẵn sàng đối mặt để giải quyết vấn đề, nhất là khi phải đưa ra quyết định sau cùng.

Tình cảm: Thẳng thắn mà nói thì tình yêu của bạn không thể nào tốt hơn được. Bạn hoàn toàn cảm thấy an tâm và dễ chịu khi ở bên cạnh nửa kia của mình, và quan trọng nhất là trong mắt đối phương, bạn lúc nào cũng thật quyến rũ và lôi cuốn.

Sức khỏe: Có lẽ một kỳ nghỉ ngắn hạn sẽ giúp bạn phục hồi lại sức khỏe trước khi phải bắt tay vào công việc mới. Đó có thể là một chuyến dã ngoại đi tham quan ở nơi xa hay thậm chí là cắm trại ở ngoại ôi thôi cũng được, sau đó bạn sẽ thấy tinh thần mình phấn chấn và cơ thể mình như trẻ lại.

Tài chính: Hãy tâm sự nhiều hơn với bạn thân của mình nếu bạn gặp vấn đề về tiền bạc. Có thể họ không giúp được gì nhiều nhưng cũng giúp tâm trạng bạn khá hơn.

Theo tử vi chủ nhật ngày 29/5/2016 Cung Song Tử:

Số may mắn: 5-19 Khắc tinh: Xử Nữ
Màu may mắn: hồng ngọc Hợp cạ: Bảo Bình

Tử vi chủ nhật ngày 29/5/2016 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc/ Học tập: Làm việc cùng đồng đội, đối với bạn là điều vô cùng quan trọng vì nó giúp bạn đạt được những thành tựu không thể ngờ. Trong mắt họ, bạn là người có chí tiến thủ và vô cùng sáng tạo.

Tình cảm: Bạn và nửa kia đang trong một giai đoạn yêu đương say đắm nồng nàn. Có lẽ bạn nên giành nhiều thời gian ở bên cạnh nửa kia, trong một không gian riêng tư để cả hai có thể tận hưởng cảm giác hạnh phúc và yên bình.

Sức khỏe: Hãy thử rủ thêm một ai đó cùng chơi thể thao để bạn có thêm động lực rèn luyện sức khỏe của mình, không chỉ làm buổi tập vui hơn mà còn tạo động lực cho nhau nữa đấy. Chẳng phải như vậy thú vị hơn sao?

Tài chính: Có phải bạn đang cần tiền để giải quyết cho một số vấn đề đầu tư hay kinh doanh hay không? Đừng quá lo lắng nhé vì mọi chuyện sẽ diễn ra tốt thôi. Bạn bè sẽ cho bạn lời khuyên chân thành nhất và bạn cũng sẽ đưa ra cho mình quyết định chính xác nhất.

Theo tử vi chủ nhật ngày 29/5/2016 Cung Cự Giải:

Số may mắn: 02-30 Khắc tinh: Thiên Bình
Màu may mắn: thiên thanh Hợp cạ: Song Ngư

Tử vi chủ nhật ngày 29/5/2016 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc/ Học tập: Với phương châm “cố gắng, tiến lên và không được chùn bước”, giúp các Cự Giải dễ dàng đưa ra những quyết định quan trọng trong ngày hôm nay. Cũng chính vì vậy mà mọi việc hôm nay dù làm cá nhân hay tập thể đều khá suôn sẻ.

Tình cảm: Bạn đã quá quen với việc mình là trung tâm của thế giới và nhận được sự yêu thương từ nửa kia, nhưng đã đến lúc mọi thứ phải thay đổi rồi. Bạn cần thay đổi hành vi và và cách cư xử để đối phương thấy bạn là một người đáng tin cậy, nếu không hai người hẳn sẽ phải chia tay.

Sức khỏe: Bạn có cảm thấy cơ thể mình đang rất khỏe mạnh và tràn đầy sức sống không? Hẳn Sư Tử cũng nhận ra rằng: việc luyện tập thể thao của bạn trong thời gian vừa qua đã được đền đáp thật xứng đáng với một cơ thể dẻo dai và bền bỉ, chúc mừng nhé!

Tài chính: Đây là thời điểm để bạn thử sức mình trong việc đầu tư vào các lĩnh vực mới. Mọi người đều rất cởi mở và đáng tin do đó bạn chẳng có gì phải nghi ngờ trước những lời khuyên hết. Và cũng đừng do dự nếu cần sự giúp đỡ từ người khác, bạn nhé.

Xem tử vi chủ nhật ngày 29/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 2

Tử vi chủ nhật ngày 29/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Theo tử vi chủ nhật ngày 29/5/2016 Cung Sư Tử:

Số may mắn: 07-25 Khắc tinh: Bọ Cạp
Màu may mắn: xám tro Hợp cạ: Bạch Dương

Tử vi chủ nhật ngày 29/5/2016 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc/ Học tập: Nhiều công việc khó khăn cứ chồng chồng lớp lớp đè lên vai bạn, tuy nhiên đừng chọn cách né tránh khó khăn, bạn nên đối mặt trực tiếp với chúng. Hãy nhìn nhận vấn đề bằng góc nhìn khách quan và đừng ngần ngại phá bỏ những quy tắc cứng nhắc khi phải giải quyết chúng.

Tình cảm: Tình yêu chỉ đẹp khi nó có được sự thỏa thuận ngầm từ hai người. Miễn là cả hai còn tôn trọng nhau, còn dành cho nhau sự quan tâm và tinh tế thì chẳng có sóng gió nào mà cả hai lại không vượt qua.

Sức khỏe: Bạn có nhận ra mình đã chịu đựng quá nhiều áp lực từ công việc và điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bạn? Nếu có thì đây chính là lúc bạn nên cân đối giữa thời gian dành cho công việc và nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, các Xử Nữ cũng nên điều chỉnh lại chế độ ăn của mình, bổ sung thêm nhiều rau quả để có đủ chất khoáng và sinh tố nhé.

Tài chính: Nếu được bạn nên hủy hết những kế hoạch nào liên quan đến tiền bạc hay những thứ phải mua sắm. Cõ những “cái bẫy” đã được dựng sẵn và đang chờ bạn mắc kẹt đấy. Hãy thận trọng nhé!

Theo tử vi chủ nhật ngày 29/5/2016 Cung Xử Nữ:

Số may mắn:09-42 Khắc tinh: Nhân Mã
Màu may mắn: xanh biếc Hợp cạ: Kim Ngưu

Tử vi chủ nhật ngày 29/5/2016 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc/ Học tập: Mọi thứ trong công việc của bạn đều diễn ra theo hướng thuận lợi. Bạn đã vượt qua hầu hết các khó khăn và đã có được cho mình những quyết định cuối cùng. Và giờ đây bạn lại sắp sửa bắt tay vào những kế hoạch mới.

Tình cảm: Chuyện bạn và nửa kia cãi vã với nhau là điều không ai muốn, tuy nhiên, điều này không thể tránh khỏi với các cặp đang yêu nhau. Nhưng bạn cần nhớ rằng, muốn có một mối quan hệ bền vững thì cả hai cần tôn trọng và giữa hai bạn cần có tiếng nói chung. Hãy nhìn nhận lại mối quan hệ của mình ngay nào.

Sức khỏe: Bạn có đủ sức mạnh tinh thần và thể chất để vượt qua bất cứ khó khăn nào trong thời gian này. Hãy rủ bỏ hết những gánh nặng tâm lý và tránh xa những thói quen gây hại. Bạn phải tin rằng mình hoàn toàn có đủ khả năng để kiểm soát được nó.

Tài chính: Những vấn đề liên quan đến chi tiêu tiền bạc thì bạn nên tiết chế lại một tí. Hiện tại, vấn đề này của bạn khá ổn, tuy nhiên bạn nên cân nhắc kỹ giữa lợi ích và rủi ro mà mình gặp phải khi cho người khác mượn tiền.

Theo tử vi chủ nhật ngày 29/5/2016 Cung Thiên Bình:

Số may mắn: 16-38 Khắc tinh: Ma Kết
Màu may mắn: Tím Hợp cạ: Song Tử

Tử vi chủ nhật ngày 29/5/2016 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc/ Học tập: Công việc hiện tại của bạn có vẻ khá bấp bênh và gặp nhiều trở ngại. Đừng để bản thân mình rơi vào bế tắc chỉ vì bạn chưa có câu trả lời phù hợp cho vấn đề của mình. Nhưng hãy giữ bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện vì chẳng phải ai cũng có đủ nhạy bén để giải quyết mọi chuyện trong tích tắc.

Tình cảm: Chuyện tình cảm trong hôm nay là do bạn quyết định. Khi người đó quan tâm, nếu bạn đáp trả sự quan tâm đó bằng những lời ngắn gọn, cộc lốc có thể sẽ khiến người ấy buồn. Nhưng nếu bạn sẵn sàng chia sẻ với người ấy những suy nghĩ của bản thân sẽ giúp 2 bạn hiểu nhau hơn và thấy mình quan trọng. Và bạn cần nhớ rằng, có người để tâm sự và chia sẻ là bạn may mắn lắm rồi, hãy trân trọng những gì mình đang có Bọ Cạp nhé!

Sức khỏe: Hãy sống chậm và gác lại những hoạt động mà bạn đang quá hào hứng tham gia. Cả tinh thần và cơ thể bạn hẳn là đang cần một khoảng thời gian nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý.

Tài chính: Nếu bạn đổ tiền quá nhiều vào việc đầu tư hoặc một cuộc cá cược nào đó, có thể bạn sẽ gặp hậu quả không mấy dễ chịu. Nếu cần lời khuyên lúc này, Bọ Cạp cần cân nhắc và suy nghĩ nhiều hơn trước khi đưa ra quyết định nào đó liên quan đến vấn đề tài chính.

Theo tử vi chủ nhật ngày 29/5/2016 Cung Bọ Cạp:

Số may mắn: 18-39 Khắc tinh: Bảo Bình
Màu may mắn: bích ngọc Hợp cạ: Cự Giải

Tử vi chủ nhật ngày 29/5/2016 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc/ Học tập: Cảm giác công việc thật mông lung và mọi thứ bạn đang làm dường như đều không xoay quanh mục tiêu mà bạn muốn. Hãy cố vượt qua những cảm xúc nhất thời, đừng để bị người khác kích động. Bạn cũng nên học cách tiết chế cảm xúc trước đồng nghiệp nhiều hơn.

Tình cảm: Ngày hôm nay, bạn sẽ hơi vô lý khi đòi hỏi nửa kia phải làm theo ý muốn của mình. Mọi chuyện cũng không có gì để nói nếu như bạn chịu đề nghị bằng một giọng thật nhẹ nhàng hoặc gửi tin nhắn.

Sức khỏe: Bạn dành quá ít sự quan tâm của mình cho sức khỏe. Đã đến lúc bạn phải chú ý đến sức khỏe của mình hơn, như đi khám bác sĩ, thay đổi lối sống, điều chỉnh lại chế độ ăn,…

Tài chính: Bạn sẽ không tìm ra được cách nào tốt nhất để việc thu chi sao cho có lợi nhất. Bất kể bạn cố gắng làm gì đi nữa, thì cuối cùng bạn vẫn có thể bị thua thiệt. Cho nên, tốt nhất là bạn nên hạn chế chi tiêu tới mức tối đa.

Xem tử vi chủ nhật ngày 29/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 3

Hãy quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn Nhân Mã nhé

Theo tử vi chủ nhật ngày 29/5/2016 Cung Nhân Mã:

Số may mắn: 15-21 Khắc tinh: Song Ngư
Màu may mắn: đỏ tía Hợp cạ: Sư Tử

Tử vi chủ nhật ngày 29/5/2016 Cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Công việc/ Học tập: Hãy bắt đầu một công việc mới bằng tất cả sự thận trọng của mình. Tuy nhiên, cũng đừng để mình bị xao lãng hay sa đà quá nhiều vào những vấn đề vụng vặt, vô ích. Hãy kiên nhẫn và lên kế hoạch hành động cụ thể nếu bạn muốn duy trì thành tích của mình.

Tình cảm: Sau một thời gian dài yêu nhau thì có vẻ sự gắn kết của cả hai không còn được mặn nồng như trước nữa, cả bạn và đối phương đều cảm thấy bối rối. Cách tốt nhất cho vấn đề này là hai người nên nói chuyện với nhau, để cùng nhắc lại những ước nguyện và kỷ niệm lúc ban đầu, để có động lực ở tiếp bên nhau.

Sức khỏe:  Bạn đang quá chú trọng vào việc rèn luyện cơ thể khỏe mạnh mà quên mất tinh thần mình cũng cần được nghỉ ngơi. Do đó, đừng tập luyện quá độ mà hãy dành nhiều thời gian thư giãn hơn.

Tài chính: Vấn đề tài chính của bạn hiện giờ không được tốt lắm, do đó đừng dại dột lao mình vào những phi vụ làm ăn đòi hỏi quá nhiều tiền bạc. Nên nhớ rằng, làm ăn nhỏ tuy kiếm tiền ít hơn, những nó được cái ổn định và ít rủi ro Ma Kết à.

Theo tử vi chủ nhật ngày 29/5/2016 Cung Ma Kết:

Số may mắn: 08-46 Khắc tinh: Bạch Dương
Màu may mắn: hoàng kim Hợp cạ: Xử Nữ

Tử vi chủ nhật ngày 29/5/2016 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc/ Học tập: Bạn sẽ có cơ hội đặc biệt để làm việc chung với một đồng nghiệp nào đó, hãy trao đổi thẳng thắn với nhau để cùng học hỏi kinh nghiệm từ đối phương. Không chỉ vậy, về lâu dài, nó còn làm cho mối quan hệ đôi bên thêm tốt đẹp.

Tình cảm: Hôm nay bạn nên dành cho nửa kia một bất ngờ thú vị. Một bữa tối lãng mạn tại nhà hàng hay một  cặp vé đi xem phim. Sao cũng được, miễn là hai bạn tìm thấy niềm vui thật sự khi ở bên nhau.

Sức khỏe: Nếu trước đây bạn không có thói quen tập thể thao, thì bây giờ là lúc bạn nên thay đổi nó đi. Chẳng lẽ bạn quên rằng, thể thao là cách tốt nhất để mình có được vóc dáng cân đối và thể chất khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái hay sao?

Tài chính: Tình trạng tài chính của bạn hiện giờ đang rất tốt. Bạn sẽ nhận được rất nhiều cơ hội và lời ngỏ. Vấn đề chỉ là ở chỗ bạn cân nhắc và chọn lựa như thế nào.

Theo tử vi chủ nhật ngày 29/5/2016 Cung Bảo Bình:

Số may mắn: 16-33 Khắc tinh: Sư Tử
Màu may mắn: bạch kim Hợp cạ: Thiên Bình

Tử vi chủ nhật ngày 29/5/2016 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc/ Học tập: Bạn vấp phải một số vấn đề nan giải, nhưng đừng nóng vội, hãy coi nó như là một thử thách. Và khi bạn đã tìm được giải pháp thì hãy rút kinh nghiệm sẽ có ích cho bạn sau này đấy.

Tình cảm: Có lẽ đã đến lúc bạn nhận thấy tình yêu không phải là tất cả của cuộc sống. Bạn bắt đầu bớt chú tâm đến nó hơn để tập trung cho những thứ khác trong cuộc sống. Tuy nhiên, đó không phải là điều xấu, quan trọng là phải biết cân đối giữa tình yêu và cuộc sống của mình.

Sức khỏe: Vì quá căng thẳng nên bạn cảm thấy mình dễ bị đau đầu và toàn thân nhức mỏi. Hãy thử những bài tập yoga và một số bài tập thể lực nhẹ nhàng khác, kết hợp với việc ngủ đủ giấc, và ăn uống đủ chất, bạn sẽ thấy đỡ hơn.

Tài chính: Dính đến vấn đề tiền bạc là bạn sẽ gặp ngay những điều không ổn. Có vẻ những ý tưởng kiếm tiền của bạn không mấy hiệu quả lắm, và còn gặp phải sự cản trở từ nhiều người. Bạn sẽ dễ sa lầy vào những khoản thu chi khiến mình bị lỗ nặng.

Theo tử vi chủ nhật ngày 29/5/2016 Cung Song Ngư:

Số may mắn: 19-27 Khắc tinh: Song Tử
Màu may mắn: tím cà Hợp cạ: Bọ Cạp



Đọc thêm tại: <http://astroscope.me/>. [Ngày 23 tháng 5 năm 2016].

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com