Tử vi

Xem tử vi thứ 6 ngày 10/6/2016 – 12 Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 6 ngày 10/6/2016 – 12 Cung Hoàng Đạo. Tử vi hôm nay nói rằng Bọ Cạp cần giữ bình tĩnh và hành động cẩn thận để đối phó với những điều khó khăn xảy đến bất ngờ hôm nay. Còn lời khuyên cho Xử Nữ là hãy ngưng mọi kế hoạch liên quan đến tiền bạc!

Tử vi thứ 6 ngày 10/6/2016 Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Công việc/ Học tập: Một ngày đẹp trời đối với Bạch Dương vì bạn có thể chiếm được lòng tin của đối tác và có khả năng tận dụng lợi ích của đồng nghiệp để đạt được lợi ích cho chính bạn lẫn những người xung quanh.

Tình cảm: Bạch Dương có tâm trạng cực kì tốt trong ngày thứ 6 này. Do vậy hãy cùng người ấy tham gia những sự kiện thú vị và vui vẻ, để cùng nhau chia sẻ tình yêu cuộc sống nhé.

Sức khỏe: Dù sức khỏe của bạn hôm nay cực tốt, và bạn có thời gian quan tâm đến người khác, nhưng đừng chỉ quan tâm đến sức khỏe của người ta, Bạch Dương nên xem lại những vấn đề sức khỏe mà mình hay bỏ ngỏ trước kia để giải quyết ngay trong hôm nay.

Tài chính: Mọi giao dịch tiền tệ đều êm xuôi nên việc cạnh tranh với Bạch Dương là không cần thiết. Trong ngày dài êm ả như hôm nay thì Bạch dương chỉ cần nỗ lực một chút xíu thôi là ý tưởng tuôn ra ào ào luôn đó.

Xem tử vi thứ 6 ngày 10/6/2016 12 Cung Hoàng Đạo

Xem tử vi thứ 6 ngày 10/6/2016 – 12 Cung Hoàng Đạo

Theo tử vi thứ 6 ngày 10/6/2016 Cung Bạch Dương:

Số may mắn: 3 và 6 Khắc tinh: Bảo Bình
Màu may mắn: Xanh dương Hợp cạ: Xử Nữ

Tử vi thứ 6 ngày 10/6/2016 Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Công việc/ Học tập: Thái độ sống tích cực của Kim Ngưu giúp bạn làm việc tốt với đồng nghiệp và biết ưu tiên những thứ cần làm để đạt được mục tiêu của mình.

Tình cảm: Kim Ngưu đang gặp may mắn trong tình yêu. Bạn cảm thấy cực kì tuyệt vời và vô cùng thoải mái vì mọi ước muốn của mình đều thành hiện thực.

Sức khỏe: Ngày hôm nay Kim Ngưu có vẻ lười bất chợt, bạn chả muốn làm gì liên quan đến các môn thể thao cả, có lẽ vì Kim Ngưu đã dành quá nhiều thời gian ưu tiên cho những việc khác. Thế này cũng không tốt lắm đâu, dù lười tập thể thao thì ít ra Kim Ngưu hãy đi ngủ sớm hôm nay nhé!

Tài chính: Ngưu Ngưu biết cách thương lượng để dạt được lợi ích cho mình, cho dù là mặc cả với người khác. Nhiều cơ hội cũng mở ra với bạn trong ngày hôm nay đó!

Theo tử vi thứ 6 ngày 10/6/2016 Cung Kim Ngưu:

Số may mắn: 1 và 8 Khắc tinh: Nhân Mã
Màu may mắn: Cam Hợp cạ: Bọ Cạp

Tử vi thứ 6 ngày 10/6/2016 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc/ Học tập: Hãy tự tin trong mọi quyết định vì điều này sẽ giúp Song Tử đạt được những điều tích cực trong tương lai. Đồng thời hãy giữ bình tĩnh và nhìn nhận đúng thực tế để không bị đối thủ nghi ngờ và ganh ghét.

Tình cảm: Nếu đang có người yêu thì hẳn là Song Tử đang mơ mộng về tương lai phải không? Dĩ nhiên điều này là hoàn toàn hợp lí bởi vì Song Tử đang có tâm trạng tốt hơn bao giờ hết. Bạn cảm thấy an toàn, thoải mái và bị thu hút bởi người yêu của mình.

Sức khỏe: Hãy thư giãn để có thể khôi phục lại mọi năng lượng và chuẩn bị cho tương lai. Đi đâu cũng được cả Song Tử ạ, miễn là bạn có thể thư giãn thì bạn sẽ cảm thấy tươi trẻ lại thôi .

Tài chính: Hãy chia sẻ với bạn bè về những vấn đề tài chính của bạn. Chính vì Song Tử có khả năng chọn lọc thông tin và biết đón nhận những mẹo hay từ mọi người nên bạn hoàn toàn có lợi trong chuyện chia sẻ này đó.

Theo tử vi thứ 6 ngày 10/6/2016 Cung Song Tử:

Số may mắn: 3 và 6 Khắc tinh: Sư Tử
Màu may mắn: Hồng Hợp cạ: Ma Kết

Tử vi thứ 6 ngày 10/6/2016 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc/ Học tập: Thật là ngưỡng mộ Cự Giải quá đi mất! Bạn luôn biết cách thể hiện cho đồng nghiệp thấy mình coi trọng và đánh giá cao việc hợp tác với họ, đồng thời mọi người cũng nhận thấy bạn sáng tạo và dễ gần. Chính vì lẽ đó mà thành công với Cự Giải là điều hiển nhiên.

Tình cảm: Chuyện tình cảm của Cự Giải đang tiến triển rất tốt. Bất kì cử chỉ hay lời nói nào của người ấy cũng làm bạn thổn thức và “mất ăn mất ngủ” cả đó.

Sức khỏe: Các bạn cua đầy năng lượng và biết cách làm cho cơ thể và tâm lí cân bằng. Hãy tìm cách giúp cho mọi người phấn chấn như bạn nhé.

Tài chính: Hãy làm theo những gì bạn đã nung nấu từ lâu. Bạn bè sẽ cho bạn những lời khuyên chân thật. Nếu muốn mua bán gì thì Cự Giải cũng làm trong ngày hôm nay nhé, vì bạn có thể có những chọn lựa đúng đắn mà.

Theo tử vi thứ 6 ngày 10/6/2016 Cung Cự Giải:

Số may mắn: 2 và 7 Khắc tinh: Kim Ngưu
Màu may mắn: Hồng Hợp cạ: Song Tử

Tử vi thứ 6 ngày 10/6/2016 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc/ Học tập: Công việc của Sư Tử rất suôn sẻ. Hãy cởi mở với mọi người hơn và đừng chối từ bất kì sự giúp đỡ nào vì mọi hoạt động chung với đồng nghiệp đều diễn ra rất suôn sẻ.

Tình cảm: Có thể chuyện tình cảm không như mong muốn của Sư Tử nhưng bạn hãy xem xét những gì đã qua, có thể bạn sẽ thấy người ấy của mình có nhiều phẩm chất đáng quý đó.

Sức khỏe: Đừng ngại ngần gì nữa mà không thử sức tập thể thao xem khả năng của mình tới đâu nhé. Chỉ có như thế Sư Tử mới biết được mình khỏe và sức chịu đựng của mình tới mức nào.

Tài chính: Hôm nay là ngày tốt để Sư Tử có thể thỏa sức “tung hoành” vì ai cũng giúp bạn nhiệt tình và chân thành cả đấy.

Xem tử vi thứ 6 ngày 10/6/2016 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 2

Chuyện tình cảm không như mong muốn , nhưng mà hãy nhìn về những điều tốt đẹp nhé Sư Tử

Theo tử vi thứ 6 ngày 10/6/2016 Cung Sư Tử:

Số may mắn: 8 và 11 Khắc tinh: Song Ngư
Màu may mắn: Vàng Hợp cạ: Ma Kết

Tử vi thứ 6 ngày 10/6/2016 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc/ Học tập: Đừng bỏ qua khó khăn mà hãy chiến đấu với nó nhé Xử Nữ. Hãy nhìn nhận mọi chuyện thật khách quan và “vượt rào” để tìm ra những giải pháp mới mẻ hơn đi nào.

Tình cảm: Xử Nữ cần một chút nhạy cảm và để tâm hơn đến mối quan hệ của mình. Mặc dù không dễ nhưng hãy cố gắng trò chuyện rõ ràng và tránh hiểu lầm với người ấy.

Sức khỏe: Có vẻ như ngày hôm nay khá là nặng nề với Xử Nữ, nhưng bạn nên hiểu rằng đó là những điều bình thường trong cuộc sống. Hãy tập luyện thể thao và thư giãn, ăn đồ ăn đủ chất đê có thể “chiến đấu” tốt nhé.

Tài chính: Xử Nữ nên ngưng mọi kế hoạch liên quan đến tiền bạc trong ngày hôm nay và chuẩn bị tiền để đề phòng những chuyện bất ngờ xảy đến. Nhớ là đừng làm gì cả nếu bạn không tin tưởng hoàn toàn 100%.

Theo tử vi thứ 6 ngày 10/6/2016 Cung Xử Nữ:

Số may mắn: 9 và 15 Khắc tinh: Thiên Bình
Màu may mắn: Xanh dương Hợp cạ: Cự Giải

Tử vi thứ 6 ngày 10/6/2016 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc/ Học tập: Thiên Bình có thể giải quyết những công việc phức tạp và có thể đưa ra quyết định trọng đại. Bạn cực kì tự tin và phong độ, dù là làm việc với đồng nghiệp hay với sếp mình.

Tình cảm: Thiên Bình đang trải qua những ngày cực kì êm đềm với người mình yêu vì bạn í rất quan tâm đến bạn và làm mọi chuyện để bạn cảm thấy vui. Tuy nhiên, bạn cần phải cùng nỗ lực với người yêu của mình thì tình yêu mới bền lâu được.

Sức khỏe: Chỉ cần Thiên Bình sẵn sàng vứt bỏ những gánh nặng về tâm lí và những thói quen xấu thì sức khỏe của bạn có thể cải thiện.

Tài chính: Có thể hiện tại bạn đang khá hài lòng nhưng hãy cân nhắc về những lợi ích và thiệt hại khi cho người khác vay tiền nhé. Đừng cho bất kì ai vay nếu không ghi chép rõ ràng bằng văn bản nhé.

Theo tử vi thứ 6 ngày 10/6/2016 Cung Thiên Bình:

Số may mắn:  7 và 8 Khắc tinh: Nhân Mã
Màu may mắn: Nâu Hợp cạ: Xử Nữ

Tử vi thứ 6 ngày 10/6/2016 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc/ Học tập: Bọ Cạp nhớ tin tưởng vào khả năng của bản thân mình, giữ bình tĩnh và hành động thật cẩn thận để đối phó với những khó khăn xảy đến bất ngờ trong hôm nay nhé!

Tình cảm: Bọ Cạp có biết bí quyết để giải quyết mọi hiểu lầm chưa? Đó chính là việc nói chuyện rõ ràng và cư xử công bằng. Chỉ cần bạn chia sẻ những cảm nhận của mình về người ấy thật rõ ràng và không khái quát hóa mọi việc thì mọi chuyện sẽ ổn thôi.

Sức khỏe: Đừng ép buộc bản thân vào những bài tập thể thao khi cảm thấy cơ thể đang mệt mỏi như trong ngày hôm nay. Bạn cần giữ bình tĩnh và tránh lãng phí năng lượng của mình.

Tài chính: Có vẻ như mọi sự trong ngày hôm nay đều không thuận lợi cho Bọ Cạp, vì thế hãy đừng mạo hiểm vào bất cứ điều gì, nhất là trong chuyện tiền bạc.

Theo tử vi thứ 6 ngày 10/6/2016 Cung Bọ Cạp:

Số may mắn: 1 và 5 Khắc tinh: Cự Giải
Màu may mắn: Cam Hợp cạ: Bảo Bình

Tử vi thứ 6 ngày 10/6/2016 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc/ Học tập: Hình như tâm trạng thất vọng của Nhân Mã đang ảnh hưởng tới công việc của bạn thì phải. Đây chỉ là giai đoạn tạm thời nên hãy cố gắng đừng để hạn chế những điều này xảy ra nhé.

Tình cảm: Bạn chớ “giận cá chém thớt” khi cảm thấy bực bội hay phiền lòng với bản thân mình. Thay vì trút giận lên người yêu của mình sao Nhân Mã không thử truyền hết những cảm giác tiêu cực đó sang các môn thể thao nhỉ, hay cùng lắm là tìm nơi nào đó yên tĩnh mà la hét lên thoải mái?

Sức khỏe: Với một ngày có nhiều chuyện không hay xảy ra như hôm nay thì bạn không cần phải ép buộc bản thân mình làm gì quá sức cả. Bạn chỉ cần nghỉ ngơi và nếu được thì tham gia một chút hoạt động giải trí để thư giãn cơ thể mình nhé!

Tài chính: Nhân Mã đang nghi ngờ người khác có ý đồ xấu với tiền bạc của mình nên những quyết định bạn đưa ra sẽ không thể khách quan được. Do vậy, hôm nay không phải là ngày cho bạn kiếm lời.

Xem tử vi thứ 6 ngày 10/6/2016 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 3

Tâm trạng của bạn đang ảnh hưởng đến công việc đấy, hãy hạn chế sự ảnh hướng của nó lại đi Nhân Mã à

Theo tử vi thứ 6 ngày 10/6/2016 Cung Nhân Mã:

Số may mắn: 3 và 4 Khắc tinh: Bảo Bình
Màu may mắn: Vàng Hợp cạ: Kim Ngưu

Tử vi thứ 6 ngày 10/6/2016 Cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Công việc/ Học tập: Có câu nói rằng: “Bản chất của sự việc xảy ra không quan trọng bằng chính cách bạn đón nhận nó như thế nào”. Vì thế nếu có gặp trở ngại thì Ma Kết phải thật bình tĩnh, đừng rối trí mà hãy lên kế hoạch rõ ràng để đối phó nha.

Tình cảm: Nếu như chuyện tình cảm của bạn không được như ngày mới yêu thì Ma Kết cần làm gì đó để cứu vãn tình thế ngay trong hôm nay. Bạn nên dũng cảm chia sẻ mong muốn của mình với người ấy, giải quyết những vướng mắc bấy lâu nay … Có thể với những cách như vậy thì hai người sẽ gần gũi nhau hơn đó.

Sức khỏe: Dù có nhiều áp lực trong ngày hôm nay nhưng Ma Kết cũng đừng từ bỏ các thói quen tập thể thao nha. Dĩ nhiên bạn không cần phải tập luyện quá mức mà chỉ cần tìm một hoạt động nào đó để cân bằng giữa cơ thể và tâm trí là được rồi.

Tài chính: Hôm nay Ma Kết cần tránh đụng vào những khoản đầu tư lớn, chỉ nên làm những dự án nhỏ để tránh lỗ vốn nhé.

Theo tử vi thứ 6 ngày 10/6/2016 Cung Ma Kết:

Số may mắn: 3 và 8 Khắc tinh: Song Tử
Màu may mắn: Tím Hợp cạ: Cự Giải

Tử vi thứ 6 ngày 10/6/2016 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc/ Học tập: Hôm nay Bảo Bình làm việc rất tốt, bạn đã giải quyết xong đống công việc của mình. Nếu vậy thì sao không quay sang và hỏi xem đồng nghiệp của mình có cần giúp gì không nhỉ? Chỉ cần giúp đỡ đồng nghiệp chân thành một chút thôi là bạn đã có thể cải thiện quan hệ với đồng nghiệp rồi.

Tình cảm: Hãy làm gì đó đặc biệt cho người yêu của mình đi nào Bảo Bình! Mách nhỏ cho bạn một tí nhé: hãy làm những gì để hai người có thể có những giây phút lãng mạn bên nhau, không cần phải xa xỉ gì cả, bởi vì nếu hai bạn dành ít thời gian cho nhau thì nguy cơ mâu thuẫn càng cao đó.

Sức khỏe: Nếu Bảo Bình đã bỏ thói quen tập thể thao từ lâu lắm rồi thì ngày hôm nay bạn nên thay đổi đi nhé. Hãy bắt đầu chọn cho mình một lối sống lành mạnh, đừng để uổng phí nguồn năng lượng to lớn mà bạn đang sở hữu.

Tài chính: Hôm nay quả là ngày may mắn của Bảo Bình. Chỉ cần để tâm một chút thôi thì bạn đã có thể tìm ra nhiều cơ hội mới để đầu tư. Sự sáng suốt của bảo Bình sẽ giúp bạn đưa ra chọn lựa đúng đắn.

Theo tử vi thứ 6 ngày 10/6/2016 Cung Bảo Bình:

Số may mắn: 5 và 8 Khắc tinh: Sư Tử
Màu may mắn: Xanh lá Hợp cạ: Thiên Bình

Tử vi thứ 6 ngày 10/6/2016 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc/ Học tập: Ngày hôm nay có lẽ Song Ngư sẽ gặp nhiều trở ngại và lời khuyên cho bạn là: hãy coi đó là những thách thức để làm động lực tiến lên đồng thời nhờ mọi người giúp đỡ nếu cảm thấy bế tắc nha.

Tình cảm: Chuyện tình cảm của Song Ngư đang gặp vài rắc rối. Nếu như hiện tại bạn không thể cân bằng được bản thân mình thì cũng ráng đừng phản ứng quá mức với những chuyện bất ngờ xảy đến nhé. Trong những thời điểm như vậy thì việc giữ bình tĩnh và xác định những gì mình muốn đạt được là điều quan trọng nhất.

Sức khỏe: Với một ngày như hôm nay thì việc Song Ngư cảm thấy mệt mỏi là chuyện thường tình. Nếu đã bận rộn cả ngày dài với mớ hỗn độn như vậy thì Ngư Ngư nên cho cơ thể hồi phục bằng việc tập một vài động tác thể dục, ăn cái gì đó tốt cho sức khỏe và đi ngủ thật ngon.

Tài chính: Có vẻ như hôm nay là ngày xui của các bạn cá hay sao í. Bạn không đưa ra được những ý tưởng hay ho mà còn có nguy cơ vướng vào thua lỗ. Nếu ai đó có cho bạn lời khuyên gì thì cũng phải suy nghĩ kĩ nha!

Theo tử vi thứ 6 ngày 10/6/2016 Cung Song Ngư:

Số may mắn: 1 và 7 Khắc tinh: Cự Giải
Màu may mắn: Đỏ Hợp cạ: Bọ Cạp


  • nghethuatamnhacsaigon.com

Horoscope – 3rd June 2016. Đọc thêm tại: <https://www.astrosofa.com/horoscopes/daily-horoscope/2016/June/10>. [Ngày 30 tháng 5 năm 2016].

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com