Tử vi

Xem tử vi tuổi Mão năm 2016 chuẩn xác – Tử vi vận mệnh

Tử vi 2016 tiên đoán người tuổi Mão sẽ có khá nhiều thử thách cần vượt qua trong năm nay, nhưng đây sẽ là một năm khá tốt nếu họ không quá bi quan. Con đường sự nghiệp, tiền tài và tình duyên theo tử vi tuổi Mão năm 2016 hứa hẹn sẽ có nhiều khởi sắc và nhiều bước tiến nổi bật.

Theo tử vi trọn đời của phương Đông, người tuổi Mão là người sinh vào các năm: 1915, 1927, 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011, 2023.

Những điều may và không may của người tuổi Mão năm 2016

Những điều may mắn với người tuổi Mão:

  • Con số may mắn: 3, 4, 6, và số có chứa những số này (như 34 và 46).
  • Ngày may mắn: 26, 27 và 29 âm lịch hàng tháng.
  • Màu sắc may mắn: Màu đỏ, hồng, tím, xanh dương.
  • Hoa may mắn: Hoa chuối, hoa huệ, hoa nhài.
  • Hướng đi may mắn: Phía đông, phía nam và phía tây bắc.
  • Tháng may mắn: Tháng 1, 4, 8, 11 âm lịch.

Những điều không may mắn với người tuổi Mão:

  • Màu sắc: Màu nâu sẫm, màu vàng đậm, trắng.
  • Con số:  1, 7, và 8.
  • Hướng đi: Phía Bắc, Tây, và Tây Nam.
  • Tháng không may mắn: Tháng  2, 6, 9 và 12 âm lịch.

Người tuổi Mão thường thích chọc phá mọi người. Họ vừa được yêu mến, vừa bị ghét bỏ nhưng không bao giờ bị phớt lờ. Họ có khá nhiều mặt đối lập, là người thực tế mà bí hiểm, giàu tình cảm nhưng cũng rất nhẫn tâm, khéo ăn nói nhưng cũng rất lạnh lùng, sống có đạo đức nhưng đôi khi cũng toan tính. Người tuổi Mão thích sự an toàn, thoải mái và bình yên. Họ cũng rất độc lập, rất nhạy cảm và bị chi phối nhiều bởi cảm xúc.

Con số may mắn: 1,3 1, 3, 5, 9, 15, 19 và 35.
Biểu tượng tương đương ở phương Tây: Song Ngư

Tài chính của người tuổi Mão năm 2016

Theo lá số tử vi tuổi Mão năm 2016 thì người tuổi Mão sẽ “hái” được nhiều tiền, là năm mà họ có nhiều mối làm ăn lớn và thu lại nhiều lợi nhuận. Dù ở đâu thì họ cũng sẽ được quý nhân phù trợ và giúp đỡ. Tuy vậy, dòng đời không thể tránh khỏi những lúc gặp gian truân, sẽ có đôi lúc họ gặp phải những khó khăn bất ngờ, hoặc mọi chuyện không diễn ra đúng kế hoạch do bị “đồng minh” hoặc bị những người bạn mà họ tin tưởng phản bội. Họ cũng có thể bị ganh ghét hay lợi dụng, dẫn đến tài chính bị thất thoát đi ít nhiều. Tuy nhiên, nếu nhanh trí và biết xác định “ai là thù, ai là bạn”, họ sẽ thành công.  Trong những lúc gặp khó khăn như vậy, người tuổi Mão không thể tiếp tục sống “vô lo vô nghĩ”, sẽ có lúc họ phải thay đổi bản thân, bon chen tiến vào cuộc sống xô bồ ngoài kia.

Xem tử vi tuổi Mão năm 2016 chuẩn xác Tử vi vận mệnh

Tài chính của người tuổi mão năm 2016 khá thuận lợi

Lời khuyên dành cho người tuổi Mão năm 2016 là hãy tin tưởng vào khả năng phục hồi của mình, cần thận trọng từng bước, giữ lại các khoản đầu tư và không làm những chuyện rủi ro trong thời kì khủng hoảng.

Người tuổi Mão thích tiết kiệm tiền để mua những thứ mình thích mà không hề sợ tốn kém. Tuy nhiên, năm Bính Thân này đừng vội lấy tiền tiết kiệm hoặc mượn tiền để tiêu xài bởi lẽ hành động này chứa khá nhiều rủi ro.

Sự nghiệp của người tuổi Mão năm 2016

Vốn là người có tài và có khả năng thích nghi tốt, người tuổi Mão có thể phù hợp với rất nhiều nghề như: Nhà thiết kế, môi giới chứng khoán, thợ làm tóc, nghệ sĩ, chuyên gia về luật pháp quốc tế, biên tập viên, luật sư, thẩm phán và nhà ngoại giao. Một số người tuổi Mão nổi tiếng như là Bob Hope, Brad Pitt, Frank Sinatra, Orson Wells và Albert Einstein.

Năm nay là năm may mắn lên đến đỉnh cao với người tuổi Mão. Họ sẽ vừa có tiếng tăm vừa có vinh quang, họ sẽ có rất nhiều năng lượng để giải quyết công việc, chỉ cần đừng tự kiêu, họ chắc chắn sẽ thành công.

Tình yêu của người tuổi Mão năm 2016 có gì khởi sắc?

Trong số 12 con giáp, Mèo là biểu tượng của loài vật đầy quyến rũ. Do đó, người tuổi Mão hiếm khi cô độc. Người tuổi Mão vốn giàu tình cảm và rất nhạy cảm nên họ không chỉ bận tâm đến sức khỏe của mình mà con lo lắng cho sức khỏe của người yêu. Họ chỉ thích sống yên bình, chứ không thích tranh cãi, giận hờn trong tình yêu. Người tuổi Mão năm 2016 sẽ hợp với người tuổi Hợi, Thìn, Sửu, Mùi và Thân. Chuyện tình cảm với người tuổi Tỵ, Tuất, Ngọ và Dần khá khó khăn nhưng không phải là không thể.

Năm Bính Thân này, sẽ là một năm với nhiều đam mê và tràn đầy sức sống với những người tuổi Mão, họ sẽ gặp được khá nhiều mối lương duyên tốt đẹp. Với những cặp đôi chưa kết hôn, khả năng nên vợ nên chồng khá cao.

Tình bạn

Tử vi tuổi Mão năm 2016 cho thấy, đây là một năm có khá nhiều điều thú vị và niềm hân hoan trong tình bạn. Năng lượng chuyển dời từ năm Mùi sang năm Thân sẽ giúp họ có những ngày tháng thật yên bình. Họ thích làm việc trong nhóm nhỏ hay với nhóm bạn của mình hơn là ra ngoài giao lưu xã hội, vậy nên người khác thường nghĩ họ sống nội tâm. Họ thường cảm thấy xấu hổ và rụt rè khi đi đến những nơi náo nhiệt, những lễ hội lớn hay những bữa tiệc ồn ào.

Gia đình

Năm nay người tuổi Mão cũng sẽ khiến gia đình hài lòng hơn. Sẽ có nhiều thay đổi tốt đẹp cho người tuổi Mão vì họ biết kiểm soát năng lượng của mình. Trong năm nay, sẽ có một vài khó khăn xảy đến với gia đình những người tuổi Mão, nhưng chính họ sẽ là người giúp các thành viên trong gia đình có tâm trạng tốt hơn.

Sức khỏe của người tuổi Mão năm 2016

Nhìn chung, sức khỏe của những người tuổi Mão năm 2016 khá tốt, tuy vậy cần hạn chế “chè chén say sưa” bởi ăn uống quá nhiều có thể không tốt cho sức khỏe. Vào thời điểm giao mùa từ đông sang xuân, họ nên tập luyện thể thao để ngừa cảm lạnh và các bệnh truyền nhiễm đồng thời ăn uống lành mạnh để giữ gìn sức khỏe. Nên tập một số bài thể thao trong nhà để đối phó với căng thẳng. Vào mùa khô, hãy uống nhiều nước và dưỡng ẩm cơ thể.



  • nghethuatamnhacsaigon.com

  1. Rabbit (Cat) Chinese Horoscope 2016. Đọc thêm tại: <http://astrologyclub.org/rabbit-cat-horoscope-2016>. [Ngày 18 tháng 2 năm 2016].
  2. The Year of the Rabbit. Đọc thêm tại: <http://www.chinahighlights.com/travelguide/chinese-zodiac/rabbit.htm>. [Ngày 18 tháng 2 năm 2016].
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com