Tử vi

Xem tử vi tuổi Tỵ năm 2016 mới và chuẩn xác nhất

Theo tử vi 2016 trong năm Bính Thân này, người tuổi Tỵ sẽ có nhiều thành công và thăng tiến trong lĩnh vực xã hội nhờ sự thông minh, quyến rũ và nhanh trí của mình. Thêm vào đó, con đường tình duyên, tiền tài theo tử vi tuổi Tỵ năm 2016 này sẽ có nhiều sự chuyển biến đầy lạc quan và tích cực.

Theo tử vi trọn đời phương Đông, những người tuổi Tỵ là những người sinh vào các năm: 1917, 1929, 1941, 1953, 1965, 1977, 1989, 2001, 2013, 2025.

Những điều may và không may của người tuổi Tỵ năm 2016

Tuổi Tỵ chính là biểu tượng của vẻ đẹp, tự do, tâm linh, thần bí và tôn giáo. Họ là người trầm lặng, bình tĩnh và lanh lợi nhưng cũng là người suy nghĩ rất sâu sắc và có thể đưa ra những lời khuyên tốt, tuy vậy chính bản thân họ lại không thể thực hiện được. Ngoài ra, họ cũng là người có khả năng nói dối để giành lợi ích cho bản thân hoặc tránh bị liên lụy.

Theo tử vi tuổi Tỵ năm 2016, vận may của họ sẽ gắn liền với những điều dưới đây:

  • Con số may mắn: 2,8, 9 và những số chứa những số này (ví dụ 28 và 89).
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ và vàng.
  • Loài hoa may mắn: Cây móng bò và xương rồng.
  • Ngày may mắn: Ngày 1 và 23 âm lịch hàng tháng.
  • Hướng đi may mắn: Tây, Đông và Tây Nam.
  • Tháng may mắn: Tháng 1, tháng 8 và tháng 11 âm lịch.

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có một số thứ cần kiêng kỵ vì có thể mang lại điềm không may như:

  • Màu sắc cần tránh: Màu nâu, vàng, trắng.
  • Con số: 1, 6 và 7
  • Hướng cần tránh:  Hướng Đông Bắc và Tây Bắc
  • Tháng cần tránh: 3,9 và 12 âm lịch

Mối quan hệ bạn bè, thân hữu của người tuổi Tỵ năm 2016 thế nào?

Theo tử vi tuổi Tỵ năm 2016, năm nay họ sẽ có nhiều thành công và thăng tiến trong lĩnh vực xã hội nhờ sự thông minh, quyến rũ và nhanh trí của mình. Những người từng bị coi là kì dị hay lạc loài sẽ được mọi người nhìn nhận như là người có phong cách, quyến rũ và thành công. Những người trong gia đình từng bất đồng với họ bỗng dưng trở nên tôn trọng họ hơn.

Những người tuổi Thân, vốn có tính cách hóm hỉnh cũng là một trợ thủ đắc lực với những người tuổi Tỵ, giúp họ có nhiều ý tưởng, cảm hứng và nhiều mục tiêu hơn trong tương lai. Nhờ tin vào kinh nghiệm từng trải của mình, người tuổi Tỵ trong năm nay sẽ có nhiều quyết định đúng đắn trong việc chọn lựa bằng hữu, điều này hỗ trợ họ rất nhiều trong vấn đề kinh doanh.

Dù gặp trở ngại nhưng họ vẫn luôn là tâm điểm của sự chú ý và đưa mối quan hệ vượt qua giông bão. Gia đình gắn kết, bạn bè tích cực và những mối quan hệ lãng mạn, đây quả là năm hoàn hảo với những người tuổi Tỵ

Dự đoán chuyện tình duyên của người tuổi Tỵ năm 2016

Có lẽ Bính Thân là năm may mắn với người tuổi Tỵ. Dù là “hoa đã có chủ” hay còn độc thân thì tình yêu cũng sẽ đem lại cho họ những điều ngọt ngào, họ sẽ nhìn đời bằng lăng kính màu hồng đầy lạc quan.

Tuổi Tỵ là một trong những con giáp có sức hấp dẫn nhất và được tán tỉnh nhiều nhất nên chẳng có gì lạ khi năm nay họ sẽ bị cuốn vào các mối quan hệ tình cảm sâu đậm. Tuy nhiên, chỉ có những người mang lại cho họ sự hài lòng tuyệt đối mới khiến họ động lòng.

Năm nay, người tuổi Tỵ sẽ không quá bận tâm đến ngoại hình của đối phương, thay vào đó họ sẽ rất coi trọng vẻ đẹp tâm hồn, tính cách của người mà mình muốn tìm hiểu. Tuy nhiên, chính bản thân họ lại chú ý quá nhiều vào vẻ ngoài của mình. Chính vì biết chăm chút cho bản thân nên ngoại hình của những người tuổi Tỵ cũng thường hấp dẫn hơn so với những người khác.

Những người phù hợp với tuổi Tỵ là người tuổi Sửu (trâu), Thân (Khỉ) và tuổi Dậu (Gà). Người tuổi Thìn và Tỵ có thể yêu nhau nhưng chuyện tình của họ khó thành.

Nghề nghiệp của người tuổi Tỵ năm 2016

Người tuổi Tỵ rất sáng tạo và cực kì chăm chỉ, nhưng cũng rất dễ chán việc. Họ là những người suy nghĩ sâu sắc, giỏi trong giải quyết vấn đề và có xu hướng “nước đến chân mới nhảy”. Những nghề phù hợp với người tuổi Tỵ là nhà khoa học, nhà phân tích, họa sĩ, thợ làm gốm, người bán nữ trang, chiêm tinh học, ảo thuật gia, chuyên gia dinh dưỡng và nhà xã hội học.

Xem tử vi tuổi Tỵ năm 2016 mới và chuẩn xác nhất

Người tuổi Tỵ rất sáng tạo và cực kì chăm chỉ, nhưng cũng rất dễ chán việc

Theo tử vi tuổi Tỵ năm 2016, đây là năm có nhiều xáo trộn với người tuổi Tỵ. Tuy cũng lắm lúc gặp khó khăn nhưng nhờ sự trợ giúp đúng lúc của những ngôi sao may mắn mà công việc của họ có nhiều bước tiến mới. Nếu biết giữ vững mục tiêu, bình tĩnh và tin vào trực giác lẫn kinh nghiệm bản thân thì họ sẽ dễ dàng vượt qua mọi khó khăn và chiến thắng.

Do thông minh nên người tuổi Tỵ cũng gặp nhiều may mắn trong nghề nghiệp. Họ sẽ được thăng chức hay tăng lương liên tục. Với những người tuổi Tỵ đang ở độ tuổi cắp sách đến trường, họ sẽ đạt được nhiều thành tích cao. Mặc dù những tháng đầu tiên chưa có gì thay đổi, nhưng chỉ cần bình tĩnh, kiên nhẫn chờ đợi thì cơ hội và vận may sẽ đến.

Những tháng may mắn trong công việc của người tuổi Tỵ là tháng 3, tháng 6 và tháng 11 âm lịch, và nếu biết tận dụng những tháng này, họ chắc chắn sẽ gặt hái nhiều thành công.

Tuy nhiên, người tuổi Tỵ trong năm nay không nên phản ứng thái quá hay kết luận bất cứ điều gì vội vàng bởi lẽ điều này sẽ khiến mọi thứ trở nên rối như tơ vò hoặc họ sẽ phải trả giá đắt cho những hành động của mình. Ngược lại, nếu dựa theo kinh nghiệm bản thân và những điều mà mình cho là đúng đắn thì người tuổi Tỵ sẽ giải quyết mọi chuyện vừa khéo léo và vừa tế nhị.

Ngoài ra, để tránh bất kì rắc rối nào trong công việc, những người tuổi Tỵ nên để ý đến phong thủy. Họ có thể mang theo người đồng xu vàng và chuông nhỏ để mang lại may mắn.

Tiền tài của người tuổi Tỵ năm 2016

Nếu nói đến sự giàu có thì năm nay là một năm đầy hứa hẹn với những người tuổi Tỵ, dường như lúc nào họ cũng gặp may mắn và may mắn cũng đến với họ rất dễ dàng, ngay cả những chuyện vặt cũng có thể thay đổi tài chính và giúp người tuổi Tỵ thành công. Người Trung Quốc xưa quan niệm thẳng thắn là đặc điểm có giá trị nhất, giúp con người phát tài phát lộc, do đó, nếu muốn thành công mỹ mãn, người tuổi Tỵ cần thẳng thắn, trung thực, cần tránh những việc gây ảnh hưởng đến tiền đồ và danh tiếng của người khác.

Người tuổi Tỵ năm 2016 cũng cần thận trọng, đề phòng trộm cắp, hoặc những kẻ “đâm thọc sau lưng” hay những kẻ lừa đảo.

Sức khỏe người tuổi Tỵ năm 2016

Những người tuổi Tỵ vốn thích sống một cuộc đời yên bình, không thích bon chen. Chỉ cần có một chút xáo trộn thì họ cũng sẽ căng thẳng. Do đó, người tuổi Tỵ nên làm việc có chừng mực, không nên làm việc quá sức, mãi mê làm giàu mà quên ăn quên ngủ khiến cơ thể mệt mỏi, kiệt sức. Những tháng cẩn thận để tránh bệnh tật là tháng 1, tháng 4 và tháng 10 âm lịch.



  • nghethuatamnhacsaigon.com

  1. Snake Chinese Horoscope 2016. Đọc thêm tại: <http://astrologyclub.org/snake-horoscope-2016/>. [Ngày 4 tháng 3 năm 2016].
  2. The Year of the Snake. Đọc thêm tại: <http://www.chinahighlights.com/travelguide/chinese-zodiac/snake.htm>. [Ngày 4 tháng 3 năm 2016].
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com