Tử vi

Xem vận mệnh của tuổi Tý năm Bính Thân

Theo tử vi trọn đời phương đông những người tuổi Tý (Tý) là những người sinh vào năm 1912, 1924, 1936, 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008. Cùng xem vận mệnh của người tuổi Tý năm Bính Thân sẽ ra sao nhé

Những thứ may mắn nhất với những người tuổi Tý năm Bính Thân

  • Màu sắc may mắn: Xanh lam, vàng, xanh lục
  • Con số may mắn: Số 2, 3 và những số chứa những số này (ví dụ 23 và 32)
  • Loài hoa may mắn: Hoa ly và Tử linh lan
  • Ngày may mắn: Ngày 4 và 13 âm lịch hàng tháng
  • Hướng đi may mắn: Tây, Tây Bắc và Tây Nam
  • Tháng may mắn: Tháng 2, tháng 5 và tháng 9 âm lịch

Những thứ xui xẻo những người tuổi Tý cần tránh

  • Màu sắc: Màu vàng và màu nâu
  • Con số: 5 và 9
  • Hướng đi: Nam và Đông Nam
  • Tháng xui xẻo: tháng 4, 10 và 12 âm lịch

Người tuổi Tý không sợ thất bại, thân thiện, thanh lịch, hào phóng và sống vì hiện tại. Tý vô cùng giỏi trong việc sống chan hòa và thích nói đùa và chọc ghẹo. Người tuổi Tý rất nhanh nhảu trong việc giành lợi ích nhiều nhất cho mình từ những chuyện bí mât hay trong thỏa thuận mua bán. Tý cả tin và dễ rơi vào bẫy, nhưng chúng sẽ học hỏi từ những kinh nghiệm đã trải qua và không bao giờ mắc lỗi lần hai. Người tuổi Tý luôn bộc lộ sự bình tĩnh ra bên ngoài nhưng lại che dấu sự luống cuống bên trong

Những đặc điểm của người tuổi Tý trong năm 2016

Năm 2016 là năm tốt lành với những ai tuổi Tý, họ sẽ có nhiều cơ hội để vui chơi vui vẻ và thỏa thích, đây cũng là năm tốt để người tuổi Tý bắt đầu kinh doanh hay kết hôn!

Tý rất được coi trọng ở Trung Quốc và là con vật đầu tiên trong số 12 con giáp. Do đó người tuổi Tý sẽ dễ dàng kết thân với nhiều người trong năm nay nhờ sự nhanh nhẹn, thông minh và nhanh trí của mình. Ngay cả những tan vỡ trong quá khứ cũng được nối lại và mối quan hệ trong gia đình cũng trở nên thân thiết hơn bao giờ hết.

Nếu bạn là một người tuổi Tý thì năm nay bạn sẽ được trời ban cho óc hài hước như Burt Reynold và Billy Crystal, khiến mọi người xung quanh đều mê mẩn và nhìn đời theo góc nhìn của bạn, nó ảnh hưởng mạnh đến nỗi mọi đường đi nước bước của bạn đều được mọi người dõi theo.

Những người tuổi Tý trong năm Bính Thân này sẽ nhận được sự hỗ trợ của vô số những ngôi sao may mắn trong năm tới, thêm vào công việc của bạn cũng sẽ thành công rực rỡ. Không có việc gì mà bạn không thể giải quyết, từ việc nhà đến việc cơ quan. Bạn sẽ nhận được nhiều tin tức tốt lành, được sự công nhận và những phần thưởng đầy bất ngờ từ những nơi mà bạn không bao giờ có thể nghĩ tới đó nhé! Trong một năm đầy hạnh phúc và biến động như năm nay, những người tuổi Tý có thể tự mình loại bỏ gánh nặng của bản thân, xây dựng tình bạn mới và loại bỏ những người ăn không ngồi rồi trong thế giới đầy chật hẹp.

Hãy tìm đến những người bạn tuổi Rắn bởi lẽ họ là một đồng nghiệp tốt và giỏi giang, để trở thành “đồng đội” tốt của nhau. Hãy nhớ rằng một người bạn đáng tin cậy sẽ giúp bạn cân bằng cuộc sống, vượt qua mọi nguy hiểm và trở ngại.

Trong năm nay những người tuổi Tý nên kết thân với những người tuổi Sửu (Trâu), Mùi (Dê), Tị (Rắn), Thìn (Rồng) và Thân (Khỉ). Hạn chế chơi với những người tuổi Ngọ (Ngựa), Mão (Mèo) và Dần (Hổ). Hãy dành thời gian cho bạn bè và gia đình để tham dự lễ hội, và cùng nhau thưởng thức những vui thú trong cuộc sống; chẳng hạn như uống rượu vang, ăn rau và phô mai.

Tóm lại, người tuổi Tý sẽ rất thích thú với năm nay đấy! Bạn sẽ đạt được nhiều thành công. Vì vậy trong năm Khỉ 2016, hãy giao lưu nhiều hơn và sống vui vẻ nhé!

Năm nay sẽ trở nên biến động chỉ khi bạn quá vội vàng. Chỉ cần kiểm soát một chút trí tưởng tượng dồi dào và thì mọi chuyện sẽ êm xuôi. Nhìn chung, vào cuối tháng 12, bạn sẽ nhận ra đây là năm tốt nhất với mình trong 12 năm qua.

Xem vận mệnh của tuổi Tý năm Bính Thân

Bói vận mệnh của tuổi Tý năm Bính Thân

Tình yêu của tuổi Tý năm Bính Thân

Tình yêu của người tuổi Tý năm Bính Thân sẽ trở nên ngọt ngào và đằm thắm hơn bao giờ hết!

Đây là năm cực kì tốt để “dựng vợ gả chồng”, gắn kết tình bạn hoặc thắt chặt tình yêu hay bắt đầu xây dựng nhân duyên mới. Tuy nhiên, năm nay không phải là lúc để những chú Tý “thề non hẹn biển” trong sự lạc quan vì không phải lúc nào bạn cũng thực hiện được mọi điều mình hứa đâu nhé!

Đây cũng là năm mà những người tuổi Tý rất khó hài lòng với những gì mình đang có, dẫn đến nhiều hành động không kiên định. Tuy nhiên, một khi họ đã cam kết trong tình yêu, họ sẽ chung thủy và chỉ muốn người ấy là của riêng mình

Người tuổi Tý năm Bính Thân nên kết duyên với một người tuổi Rồng, tuổi Heo và tuổi Hổ. Tuy Hổ không phải là bạn tốt của Tý, nhưng khi tình yêu đã bùng cháy thì đây sẽ là một mối duyên thú vị. Chuyện tình giữa người tuổi Tý với tuổi Hợi cũng có thể mang lại thành công rực rỡ.

Người tuổi Tý nên tránh tìm hiểu những người tuổi Mão (Mèo) hay Dậu (Gà), bạn sẽ chỉ tốn thời gian để chơi trò “Mèo đuổi Tý” để xem ai khôn hơn mà thôi.

Nghề nghiệp và tiền tài

Tiền Tài
Năm nay người tuổi Tý cần thắt chặt chi tiêu vì tài chính của bạn tăng trưởng khá chậm. Đây là năm để tiết kiệm, tích trữ tiền bạc để đề phòng bất trắc. Bạn sẽ rất vui mừng vì mình có một số tiền dự trữ để chi tiêu khi cần.

Cần tránh bất kì loại hình đầu cơ tích trữ nào, đặc biệt là cờ bạc và bất động sản trong năm nay. Tý nên tận dụng thời gian để dự trữ tiết kiệm và kiềm chế ham muốn tiêu xài hoang phí của chính mình. Để thần tài gõ cửa, bạn nên để một thỏi vàng lớn tại sảnh công ty hoặc ở nhà. Để không phải nằm trằn trọc trong đêm vì mất mất ngủ hãy lên kế hoạch rõ ràng và kiểm soát chi tiêu. Để đối phó với bất ổn toàn cầu đang gia tăng, bạn phải tự lo liệu cho bản thân mình, tốt hơn hết người tuổi Tý trong năm 2016 này nên sống tiết kiệm và kín đáo.

Ngoài ra, bạn cũng nên tránh nói chuyện với đồng nghiệp về vấn đề tài chính của mình, nếu không tai họa sẽ giáng xuống bất ngờ đấy. Tuy vậy, dù bạn có gặp khó khăn về tài chính như thế nào, thì cơ hội cũng sẽ mở ra theo nhiều hướng khác nhau!

Còn tin tốt với những người tuổi Tý trong năm 2016 là gì? Bạn không phải là người duy nhất phải học cách sống tiết kiệm, hãy dành dụm một chút và bạn sẽ có được một nguồn tài chính kha khá đấy!

Nghề nghiệp
Người tuổi Tý có những nhìn nhận rất sâu sắc và đánh giá rất tốt những gì mình làm, điều này giúp họ tránh những sai lầm không cần thiết. Những nghề phù hợp với người tuổi Tý là: quản lí, đạo diễn, dẫn chương trình, nhà văn, nhạc sĩ, diễn viên hài, chính trị gia, luật sư, nhà nghiên cứu và đua xe hơi.

2016 là năm tốt để người tuổi Tý khởi nghiệp, gây dựng một dự án kinh doanh mới. Hãy nắm chặt lấy cơ hội vì khả năng thành công của bạn rất cao. Tuy nhiên, đừng quá mạo hiểm, như là thay đổi vị trí kinh doanh hay chuyển nhượng kinh doanh.

Sức khỏe năm 2016 của người tuổi Tý

Nói chung những người tuổi Tý khá khỏe mạnh. Họ là những người nhiều năng lượng và năng động, điều này giúp họ có một cơ thể săn chắc và ít bệnh tật.
Một chế độ ăn uống cân bằng và tập thể dục thường xuyên sẽ có lợi cho bạn đấy! Bạn cần nghỉ ngơi đầy đủ để giữ tinh thần làm việc, tăng hiệu quả trong công việc hơn! Nếu gặp căng thẳng bạn nên đi du lịch để mọi buồn phiền qua đi nhé!

Trong những ngày khô hanh, người tuổi Tý cần đề phòng những vấn đề về da và hô hấp!

Sức khỏe của người tuổi Tý năm Bính Thân không tốt lắm. Bạn phải cẩn thận trong ăn uống hằng ngày để tránh bị bệnh. Bạn cần tránh những nguy cơ từ bên ngoài như virut cảm cúm, đặc biệt là vào tháng 2 đến tháng 5 âm lịch.

Ngoài ra, bạn dễ có tâm trạng bất thường, và thậm chí dễ buồn phiền. Bạn nên cố gắng nghỉ ngơi và uống thuốc đầy đủ. Bạn cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe vào tháng 4 và tháng 10 âm lịch.



  • nghethuatamnhacsaigon.com

Rat Chinese Horoscope 2016. Đọc thêm tại: <http://astrologyclub.org/rat-horoscope-2016/>. [Ngày 13 tháng 2 năm 2016].
The Year of the Rat – 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008. Đọc thêm tại: <http://www.chinahighlights.com/travelguide/chinese-zodiac/rat.htm>. [Ngày 13 tháng 2 năm 2016].

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com