Tử vi

Bói tử vi thứ 2 ngày 16/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 2 ngày 16/5/2016 – 12 Cung Hoàng Đạo. Tử vi hôm nay nói rằng  đây là ngày Cự Giải “bung lụa” trong chuyện tình cảm, còn với Bọ Cạp thì đây không phải ngày tốt để bạn kiếm tiền đâu

Dự báo tử vi thứ 3 ngày 17/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 2 ngày 16/5/2016 Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Công việc/ Học tập: Chỉ cần hợp tác tốt với đồng nghiệp bạn sẽ thành công. Sự tự tin, nhiệt tình của bạn sẽ thúc đẩy những người khác làm việc. Hãy nhớ rằng khi biết tận dụng nguồn lực từ những người xung quanh thì bạn có thể đạt được nhiều điều bất ngờ.

Tình cảm: Bạch Dương hãy dành thêm nhiều thời gian để ở bên người ấy của bạn.  Cho dù hai bạn đã quen nhau bao lâu thì hãy tiếp tục dưỡng nuôi tình yêu của mình, đồng thời tôn trọng lẫn nhau để tình cảm bền lâu hơn nhé!

Sức khỏe: Chế độ ăn uống lành mạnh sẽ nuôi dưỡng cơ thể và tâm trí bạn, đồng thời sự mạnh mẽ và năng lượng tràn đầy của bạn sẽ giúp ích cho những người xung quanh nên hãy kêu gọi mọi người cùng tập luyện  thể thao để cùng sống khỏe – sống vui nhé

Tài chính: Đừng ngần ngại chia sẻ với bạn bè khi gặp khó khăn, tuy rằng một mình bạn có thể giải quyết tốt nhưng sự giúp đỡ của “các chuyên gia” sẽ giúp bạn được nhiều hơn đấy .

Theo tử vi thứ 2 ngày 16/5/2016 Cung Bạch Dương:

Số may mắn: 2 và 4 Khắc tinh: Ma Kết
Màu may mắn: trắng Hợp cạ: Bọ Cạp

Tử vi thứ 2 ngày 16/5/2016 Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Công việc/ Học tập: Kim Ngưu cần đối diện với những sự thay đổi lớn công việc của mình. Đừng tránh né bất kì thử thách mới mẻ hay lớn lao nào cả, bởi vì bạn sẽ đạt được mục tiêu nhờ khả năng của chính mình

Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn sẽ đối mặt với nhiều thay đổi, nhưng cuối cùng thì mọi hiểu lầm và xung đột sẽ được giải quyết, và hai bạn sẽ có thời gian vui vẻ bên nhau. Có thể ai đó sẽ bước vào cuộc đời bạn và đảo lộn mọi thứ.

Sức khỏe: Hãy tận dụng mọi thời gian có thể để thể dục thể thao như là đi dạo bộ,  vừa tận dụng được năng lượng, lại vừa thư giãn nhé.

Tài chính: Hôm nay là ngày tốt để bạn đầu tư vào những dự án mình ấp ủ bấy lâu. Đừng ngần ngại xin lời khuyên từ người khác để đảm bảo thành công trong tài chính.

Theo tử vi thứ 2 ngày 16/5/2016 Cung Kim Ngưu:

Số may mắn: 1 và 12 Khắc tinh: Song Tử
Màu may mắn: nâu Hợp cạ: Bạch Dương

Bói tử vi thứ 2 ngày 16/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Bói tử vi thứ 2 ngày 16/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo

Tử vi thứ 2 ngày 16/5/2016 Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc/ Học tập: Mọi việc của Song Tử đều diễn ra “thuận buồm xuôi gió”. Mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp cũng đang diển ra rất tốt, nên nếu gặp khó khăn, bạn có thể nhờ vả họ.

Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn đang bước vào giai đoạn khó khăn. Hai bạn hãy cùng nhau tham gia vào các hoạt động như văn hóa hay thể thao để cải thiện mối quan hệ.

Sức khỏe: Hãy chăm tập thể thao để giữ cơ thể khỏe mạnh, đồng thời để đối phó tốt nhất với những căng thẳng trong tương lai. Song Tử cần biết rằng sức sống của bạn có tác động rất tích cực đến mọi người xung quanh  đấy.

Tài chính: Chúc mừng Song Tử, có vẻ như hôm nay bạn không có gì phải lo lắng về vấn đề tiền bạc. Chỉ cần nhìn tương lai thật tích cực thì dựa vào hiểu biết của bạn, việc đầu tư sẽ mang lại nhiều thắng lợi.

Theo tử vi thứ 2 ngày 16/5/2016 Cung Song Tử:

Số may mắn: 3 và 7 Khắc tinh: Thiên Bình
Màu may mắn: đỏ Hợp cạ: Bảo Bình

Tử vi thứ 2 ngày 16/5/2016 Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc/ Học tập: Đây là “ngày lành tháng tốt” để Cự Giải biến những điều ấp ủ bấy lâu thành hiện thực. Đồng nghiệp rất cần đến lời khuyên của bạn nên hãy thành tâm giúp đỡ, bởi sau này bạn cũng sẽ nhận được những điều tương tự đấy.

Tình cảm: Hôm nay là ngày mà Cự Giải sẵn sàng “bung lụa” tận dụng thời gian để làm những gì mình muốn. Tuy nhiên, trước khi hành động, hãy thử lắng nghe và quan sát xem người ấy của bạn muốn gì nhé!

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn rất đáng ngưỡng mộ, nhưng đừng vì thế mà coi thường nó. Hãy tiếp tục bổ sung những thực phẩm cần thiết và tập luyện thể thao trong bầu không khí trong lành với những người chung chí hướng để cơ thể thêm khỏe mạnh.

Tài chính: Mọi chuyện liên quan đến tài chính đều ổn, nhưng nếu Cự Giải ít tham vọng hơn thì cơ hội sẽ mở ra nhiều hơn với bạn.

Theo tử vi thứ 2 ngày 16/5/2016 Cung Cự Giải:

Số may mắn: 4 và 5 Khắc tinh: Nhân Mã
Màu may mắn: đỏ Hợp cạ: Song Tử

Tử vi thứ 2 ngày 16/5/2016 Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc/ Học tập: Sư Tử hãy nhớ rằng không phải mọi chuyện đều diễn ra như kế hoạch bạn đã định sẵn, sẽ có lúc bạn phải gặp trở ngại. Chỉ cần bình tĩnh và chú tâm thì bạn sẽ đạt được thành công như mong đợi.

Tình cảm: Có vẻ như mối quan hệ của bạn với người ấy không được tốt như trước kia. Bạn cần tận dụng ngày hôm nay để giải quyết những chuyện còn dang dở và bắt đầu một khởi đầu mới. Nhớ rằng việc sẻ chia với người ấy sẽ giúp hai bạn gần gũi nhau hơn.

Sức khỏe: Cho dù gặp khó khăn gì thì Sư Tử cũng đừng từ bỏ chế độ tập luyện bấy lâu nay. Hãy tìm cách để cân bằng giữa thể lực và trí tuệ nhé.

Tài chính: Chuyện tài chính của bạn không hoàn toàn diễn ra tốt đẹp. Hãy tránh đầu tư quy mô lớn để giảm mọi thiệt hại có thể xảy ra.

Theo tử vi thứ 2 ngày 16/5/2016 Cung Sư Tử:

Số may mắn: 1 và 19 Khắc tinh: Ma Kết
Màu may mắn: vàng Hợp cạ: Song Ngư

Tử vi thứ 2 ngày 16/5/2016 Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc/ Học tập: Bạn cần thẳng thắn chia sẻ, góp ý cho đồng nghiệp thì mối quan hệ giữa 2 bên sẽ tốt hơn.

Tình cảm: Hãy dành ngày hôm nay để làm một điều gì đó thật đặc biệt với người ấy nhé, chẳng hạn như cùng đi ăn ở một nhà hàng lãng mạn hay xem một bộ phim với nhau ở nhà. Xử Nữ sẽ càng cảm thấy khó ở hơn nếu dành quá ít thời gian bên người ấy đấy.

Sức khỏe: Nếu bạn từng ngó lơ các hoạt động thể thao thì hãy thay đổi ngay bây giờ, bởi tập thể sẽ cơ thể thêm khỏe mạnh.

Tài chính: Bạn đang gặp may trong chuyện tài chính nên nếu chú ý thì nhiều cơ hội tốt đẹp sẽ mở ra với bạn. Chỉ cần sáng suốt và tự tin lựa chọn thì chuyện thành công không hề khó với bạn.

Theo tử vi thứ 2 ngày 16/5/2016 Cung Xử Nữ:

Số may mắn: 3 và 8 Khắc tinh: Thiên Bình
Màu may mắn:  hồng Hợp cạ: Sư Tử

Bói tử vi thứ 2 ngày 16/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 2

Đây là khoảng thời gian mà Xử Nữ gặp may mắn trong chuyện tài chính đấy

Tử vi thứ 2 ngày 16/5/2016 Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc/ Học tập: Cho dù chuyện học tập hay làm việc có gặp vấn đề thì Thiên Bình hãy coi đó như một thách thức để trải nghiệm, đồng thời ghi nhớ những giải pháp mình đề ra, biết đâu sẽ hữu dụng trong tương lai. Cũng đừng quá tự kiêu mà bỏ qua sự giúp sức của bạn bè.

Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn đang gặp nhiều biến động. Tuy nhiên, hãy tập trung vào những gì mình đang có và muốn có, đừng phản ứng thái quá mà hãy bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện nhé.

Sức khỏe: Có thể bạn sẽ gặp phải những vấn đề liên quan đến sức khỏe nên hãy nghỉ ngơi hợp lí, ăn uống đầy đủ, kết hợp với tập thể dục thể thao.

Tài chính: Chuyện tài chính của bạn có thể gặp vấn đề, nhưng dù có chuyện gì xảy ra, hãy cứ tự tin vào bản thân mình,và cẩn trọng trước khi làm theo lời khuyên của ai đó.

Theo tử vi thứ 2 ngày 16/5/2016 Cung Thiên Bình:

Số may mắn: 4 và 8 Khắc tinh: Kim Ngưu
Màu may mắn: xanh da trời Hợp cạ: Xử Nữ

Tử vi thứ 2 ngày 16/5/2016 Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc/ Học tập: Mối quan hệ với đồng nghiệp trở nên phức tạp hơn bạn tưởng tượng, bởi vì những sai làm nhỏ nhặt trong công việc.

Tình cảm: Cảm xúc thay đổi và khó chịu trong bạn có thể ảnh hưởng đến chuyện tình cảm. Hãy chia sẻ với người ấy để hai bên hiểu nhau hơn và giải quyết cảm xúc của bạn tích cực nhất.

Sức khỏe: Nếu cảm thấy căng thẳng thì hãy thay đổi thái độ lẫn chế độ ăn uống. Tránh thức ăn vặt, bổ sung thực phẩm bổ dưỡng kết hợp với các viên vitamin để tăng năng lượng và hệ miễn dịch nhé.

Tài chính: Hôm nay chẳng phải ngày tốt lành gì để kiếm tiền, nên bạn đừng cố gắng ép mình quá mức.

Theo tử vi thứ 2 ngày 16/5/2016 Cung Bọ Cạp:

Số may mắn: 8 và 7 Khắc tinh: Song Tử
Màu may mắn: tím Hợp cạ: Bảo Bình

Tử vi thứ 2 ngày 16/5/2016 Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc/ Học tập: Bạn luôn tin tưởng vào khả năng của mình, dù cho có những lúc bạn không đưa ra được giải pháp phù hợp; trong khi có nhiều vấn đề phức tạp sẽ xảy đến, vì thế hãy tập bỏ qua những cách giải quyết theo thói quen mà suy nghĩ về những giải pháp mới.

Tình cảm: Nếu bạn đang cảm thấy chán chường trong mối quan hệ của mình, vì mỗi người đều hành động theo ý mình thì hãy giải quyết ngay bằng việc nói ra hết tất cả tâm tư của mình nhé. Nếu có thể thì hãy bỏ qua những vấn đề xưa cũ và khởi động lại để cùng khám phá những điểm hấp dẫn từ hai bên.

Sức khỏe: Nếu sức khỏe của bạn không được tốt thì đừng quá khắt khe với bản thân hay gò ép mình để tập luyện. Thay vào đó hay suy nghĩ về việc cải thiện phong cách sống của chính mình.

Tài chính: Hôm nay tình hình tài chính của bạn không được suôn sẻ lắm. Hãy lắng nghe ý kiến của người khác nhưng suy xét kĩ trước khi quyết định nhé, vì có những người cho bạn lời khuyên chỉ vì lợi ích của họ mà thôi.

Theo tử vi thứ 2 ngày 16/5/2016 Cung Nhân Mã:

Số may mắn: 9 và 16 Khắc tinh: Ma Kết
Màu may mắn: chàm Hợp cạ: Song Ngư

Tử vi thứ 2 ngày 16/5/2016 Cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Công việc/ Học tập: Bạn quan tâm đến việc giúp đỡ và hợp tác với mọi người trong công việc, và cũng có khả năng thực hiện những dự án “to bự”. Nếu có ai đó ghen ghét với bạn thì hãy thử “một điều nhịn, chín điều lành”  nhé.

Tình cảm: Thẳng thắn thừa nhận có phải bạn đang vướng vào một mối quan hệ vô vọng hay không? Nếu chuyện đó xảy ra thì hãy thử làm mọi cách để hâm nóng lại tình yêu của mình xem sao nhé.

Sức khỏe: Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi hãy tập thể thao để khơi dậy nguồn năng lượng bên trong mình nhé, đồng thời duy trì tập luyện để giữ vững phong độ.

Tài chính: Tình hình tài chính của bạn có nhiều chuyển biến tích cực, những trở ngại sẽ giảm xuống và bản năng kinh doanh của bạn sẽ bùng nổ trở lại nên đừng do dự mà dấn thân vào công việc nhé.

Theo tử vi thứ 2 ngày 16/5/2016 Cung Ma Kết:

Số may mắn: 2 và 5 Khắc tinh: Thiên Bình
Màu may mắn: tím Hợp cạ: Bạch Dương

Bói tử vi thứ 2 ngày 16/5/2016 của 12 Cung Hoàng Đạo hình ảnh 3

Ma Kết đang mắc vào một mối tình vô vọng rồi phải không

Tử vi thứ 2 ngày 16/5/2016 Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc/ Học tập: Bạn đang phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và những vấn đề khó giải quyết nên hãy giữ bình tĩnh và đối mặt, đừng tránh né.

Tình cảm: Nếu đang gặp vấn đề trong chuyện tình cảm thì đừng vội đổ lỗi toàn bộ hay tìm cách chống lại sự hờ hững từ người ấy, thay vào đó hãy cố gắng tìm ra giải pháp.

Sức khỏe: Hãy giữ gìn sức khỏe. Đôi khi bạn phải dùng nhiều năng lượng để giải quyết khó khăn, nên hãy lùi một bước, đừng quá tham vọng vì điều này không thể giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

Tài chính: Hãy suy nghĩ kĩ càng trước khi lên thực hiện bất kì kế hoạch tài chính nào. Bạn sẽ gặp vài trở ngại trong chuyện tài chính đấy.

Theo tử vi thứ 2 ngày 16/5/2016 Cung Bảo Bình:

Số may mắn: 9 và 8 Khắc tinh: Song Tử
Màu may mắn: đen Hợp cạ: Song Ngư

Tử vi thứ 2 ngày 16/5/2016 Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc/ Học tập: Song Ngư đưa ra những quyết định quan trọng rất dễ dàng. Bạn làm việc hiệu quả, nhưng đừng vì vậy mà trì hoãn công việc hay từ chối sự giúp đỡ của người khác nhé.

Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn đang gặp chút rắc rối. Bạn thấy mình không được là trung tâm của sự chú ý như trước kia. Tuy nhiên chỉ cần yêu người ấy một cách không vụ lợi thì tương lai bạn sẽ nhận ra rằng có được một tình yêu chân thành và có được một người yêu dễ chịu quan trọng đến mức nào.

Sức khỏe: Bạn có sức khỏe cực kì tốt nên hãy tận dụng để tập luyện thể thao vì bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích từ việc tập luyện này đấy.

Tài chính: Nếu đang quyết định dùng tiền tiết kiệm để đầu tư thì hãy làm ngay trong hôm nay nhé, vì mọi người sẽ đối xử cởi mở và trung thực với bạn. Đừng ngại ngần hỏi ý kiến người khác để được tư vấn nhé.

Theo tử vi thứ 2 ngày 16/5/2016 Cung Song Ngư:

Số may mắn: 7 và 11 Khắc tinh: Cự Giải
Màu may mắn: xanh lá Hợp cạ: Thiên Bình



Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com