Vấn đề khác

Một số gợi ý khen thưởng và chọn quà Tết cho nhân viên

Là chủ doanh nghiệp, bạn muốn gửi những món quà Tết cho nhân viên thật ý nghĩa để cảm ơn những đóng góp, cống hiến của họ trong một năm qua nhưng vẫn băn khoăn trong việc chọn quà. Bài viết sẽ gợi cho bạn một vài ý tưởng tuyệt vời trong việc chọn quà biếu Tết cho nhân viên trong dịp cuối năm.

Giỏ quà Tết dành cho nhân viên

Cứ mỗi độ xuân về Tết đến thì thị trường quà Tết lại sôi động và đa dạng hơn với những mẫu quà tặng khác nhau. Từ những hộp quà Tết bé nhỏ nhưng ý nghĩa cho đến những giỏ quà sang trọng, bắt mắt,…tất cả đều thể hiện thiện chí và tình cảm mà người tặng muốn dành cho người nhận. Giỏ quà là một trong những ý tưởng chọn quà Tết cho nhân viên hay, vừa dễ chọn mà cũng dễ làm hài lòng người nhận nữa. Giỏ quà không cần quá cầu kỳ, bộ sản phẩm có thể bao gồm: bánh, kẹo, chè, thuốc, trà, socola, rượu nho,… Chắc chắc những món quà Tết ý nghĩa đơn giản này sẽ được mọi người hào hứng đón nhận.

Một số gợi ý khen thưởng và chọn quà Tết cho nhân viên

Giỏ quà Tết dành cho nhân viên

Khen thưởng cuối năm cho nhân viên – Bao lì xì

Một số công ty sẽ có chính sách hưởng lương tháng 13 hoặc nhiều hơn, nhưng không phải công ty nào cũng vậy. Dựa vào tình hình lợi nhuận một năm mà chế độ hưởng lương Tết sẽ khác nhau. Và nếu công ty lợi nhuận nhiều hơn những năm trước? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không thưởng lương cho nhân viên của bạn. Điều này sẽ thúc giục mọi người cố gắng nhiều hơn vào năm sau đấy!

Một số gợi ý khen thưởng và chọn quà Tết cho nhân viên hình ảnh 2

Khen thưởng cuối năm cho nhân viên – Bao lì xì

Quà Tết cho nhân viên bằng thẻ mua hàng ở trung tâm mua sắm

Một món quà tặng Tết cho nhân viên mà doanh nghiệp cũng nên nghĩ tới đó là thẻ mua hàng ở trung tâm thương mại. Đây có lẽ là ý tưởng tuyệt vời, mọi người có thể đến trung tâm hay siêu thị để mau sắm đồ Tết.

Một số gợi ý khen thưởng và chọn quà Tết cho nhân viên hình ảnh 3

Quà Tết cho nhân viên bằng thẻ mua hàng ở trung tâm mua sắm

Tôn vinh và tặng voucher du lịch trong dịp đầu xuân cho những cá nhân xuất sắc

Công ty bạn hãy dành một ngày để vinh danh và khen thưởng xứng đáng cho các nhân viên đã chăm chỉ, xuất sắc hoàn thành tốt công việc.

Một số gợi ý khen thưởng và chọn quà Tết cho nhân viên hình ảnh 4

Tôn vinh nhân viên

Dựa vào những cống hiến, thành tích trong suốt một năm làm việc vất vả, bạn hãy dành tặng voucher du lịch trong dịp đầu xuân cho những nhân viên xuất sắc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đây sẽ là ý tưởng tuyệt vời và là chiến lược kinh doanh tốt thúc đẩy các nhân viên cùng cố gắng để được khen thưởng vào cuối năm sau.

Một số gợi ý khen thưởng và chọn quà Tết cho nhân viên hình ảnh 5

Voucher du lịch tặng cho nhân viên trong dịp đầu xuân

Bữa tiệc tất niên vui vẻ để khen thưởng nhân viên

Để khen thưởng cũng như cảm ơn những cống hiến của mọi người, bạn hãy lên kế hoạch tổ chức bữa tiệc tất niên vui vẻ vào dịp cuối năm thật hoành tráng và thịnh soạn. Đây sẽ là dịp để mọi người chơi thả ga, thoải mái và xả stress sau một năm làm việc cật lực. Nếu có thể, kế hoạch đi hát karaoke sau khi ăn no nê sẽ là ý tưởng tuyệt vời đấy.

Một số gợi ý khen thưởng và chọn quà Tết cho nhân viên hình ảnh 6

Bữa tiệc tất niên vui vẻ để khen thưởng nhân viên

Hãy khen thưởng và dành tặng những món quà Tết cho nhân viên thật ý nghĩa để cảm ơn những đóng góp, cống hiến củ họ trong một năm qua nhé!




Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com