Vấn đề khác

Địa điểm hẹn hò ở Hà Nội lý tưởng trong ngày Valentine

Địa điểm hẹn hò valentine ở hà nội nào là lý tưởng?

Ngày lễ tình yêu đã đến rất gần, các bạn trẻ thủ đô đang háo hức lựa chọn cho mình những địa điểm hẹn hò ở Hà Nội để lưu lại những ấn tượng đẹp trong ngày đặc biệt này. Bài viết chia sẻ một số địa điểm lý tưởng, hãy tham khảo ngay để có một ngày hẹn hò thật lãng mạn và ý nghĩa nhé!

Chọn hoa ngày valentine thế nào

Kiểu tóc đẹp cho ngày Valentine

Rạp chiếu phim hay Rạp hát – Địa điểm hẹn hò lý tưởng Valentine Hà nội

Rạp chiếu phim là điểm hẹn hò lý tưởng, đầy lãng mạn và chẳng bao giờ lỗi thời với các cặp tình nhân. Tuy nhiên, buổi hẹn hò sẽ ý nghĩa hơn nếu bạn biết rõ sở thích của nàng/chàng, việc chọn một bộ phim đúng sở thích sẽ tạo ấn tượng tốt và ghi điểm cao trong mắt người ấy đấy.

Nếu chưa đủ thời gian hoặc chưa có điều kiện biết rõ nhau, tốt nhất hãy chọn một bộ phim nhiều cung bậc cảm xúc: lãng mạn, vui vẻ hay thậm chí phiêu lưu. Không chỉ đơn thuần xem phim đâu nhé, hãy để ý đến người ấy một tí, chỉ vậy thôi bạn sẽ nhanh chóng biết được sở thích của nàng/chàng và điều này sẽ giúp bạn thành công hơn với chiến lược hẹn hò ở rạp chiếu phim trong lần tới.

Tuy ít người tới rạp hát để xem ca nhạc và kịch nói hơn rạp chiếu phim nhưng vẫn có một số bạn trẻ Hà nội thích hẹn nhau vào ngày Valentine tại những địa điểm này

Địa điểm hẹn hò ở Hà Nội lý tưởng trong ngày Valentine

Rạp chiếu phim – Địa điểm hẹn hò lý tưởng cho Valentine ở Hà nội

Quán cà phê lãng mạn

Một quán cà phê lãng mạn cũng là điểm đến được khá nhiều cặp đôi lựa chọn trong ngày Valentine. Tại đây, các bạn trẻ sẽ có một không gian riêng để tâm sự, cùng lắng nghe những giai điệu ngọt ngào, hay tặng nhau những ca khúc lãng mạn. Có thể nhắc tới các quán cà phê lý tưởng như Unicorn’s Home Café (Hoàn Kiếm – Hà Nội), Bar Summit Lounge (Tây Hồ, Hà Nội), Grelate Cafe (Hoàn Kiếm, Hà Nội)…hay các chuỗi cafe The coffee house, Highland. Nếu muốn sang chảnh, các bạn cũng có thể thưởng thức cafe trong các sảnh của những khách sạn lớn như Hilton một buổi.

Địa điểm hẹn hò ở Hà Nội lý tưởng trong ngày Valentine hình ảnh 2

Quán cà phê – Không gian lãng mạn cho các cặp đôi hẹn hò Valentine

Cây cầu chuyên chở tình yêu – Cầu Long Biên

Chắc hẳn địa điểm này chẳng có gì xa lạ với những bạn trẻ ở thủ đô phải không nào. Đặc biệt khi Hà Nội lên đèn, cầu Long Biên càng trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết. Cây cầu như một nhân chứng cho tình yêu bất diệt của đôi lứa với những chiếc ổ khóa viết tên hai người và gắn lên thành cầu. Và cũng vì thế mà cầu Long Biên còn được mệnh danh “cây cầu chuyên chở tình yêu”.

Địa điểm hẹn hò ở Hà Nội lý tưởng trong ngày Valentine hình ảnh 3

Cây cầu chuyên chở tình yêu – Cầu Long Biên

Hồ Gươm – Điểm hẹn hò lãng mạn trong ngày Valentine

Năm nay, Hồ Gươm được trang hoàng lộng lẫy và sẽ là địa điểm hẹn hò ở Hà Nội lý tưởng cho các cặp đôi yêu nhau. Hai bạn có thể cùng nhau đi dạo quanh hồ, tận hưởng sự thú vị của việc ăn kem giữa khí trời se lạnh, hoặc cùng nhau nhâm nhi tách cà phê, trà sữa,….Những điểm hẹn hò lý tưởng quanh Hồ như Highland Coffee, Lục Thủy, The Balcony, Avalon coffee,…sẽ rất lãng mạn đấy.

Địa điểm hẹn hò ở Hà Nội lý tưởng trong ngày Valentine hình ảnh 4

Hồ Gươm – Điểm hẹn hò lãng mạn

Hồ Tây – Điểm hẹn hò lý tưởng cho những pha tỏ tình lãng mạn

Đường Thanh Niên – Hồ Tây luôn là một trong những thiên đường hẹn hò của các cặp đôi Hà Nội. Đến đây, các cặp đôi có thể đi dạo quanh bờ hồ Trúc Bạch hay đạp vịt bên Hồ Tây, cùng ghé vào một quán cà phê, nhà hàng ven hồ hoặc đơn giản là ngồi bên nhau ngắm hoàng hôn và cảm nhận giây phút bên nhau. Vào buổi tối, các cặp đôi có thể đi dạo dạo trên con đường ven theo Hồ Tây ngang qua khu biệt thự Tây Hồ dẫn đến công viên nước, con đường này được trang bày lộng lẫy tạo nên một không gian lý tưởng để hai bạn hẹn hò. Đặc biệt, nếu bạn muốn dành cho người ấy sự bất ngờ, bạn có thể tận dụng con đường vắng này để tạo nên những pha tỏ tình lãng mạn như xếp hoa hồng, thả bong bóng, thắp nến,….mà không ngại mọi người xung quanh.

Địa điểm hẹn hò ở Hà Nội lý tưởng trong ngày Valentine hình ảnh 5

Hồ Tây – Điểm hẹn hò lý tưởng ở Hà Nội trong ngày Valentine

Phố cổ là một trong những địa điểm hẹn hò Valentine ở hà nội

Không chỉ là nơi lưu giữ những nét kiến trúc Pháp được xem như một di sản, Phố cổ còn là thiên đường ẩm thực cho các cặp đôi trong dịp Lễ Valentine.

Bạn có thể tay trong tay đi dạo ở phố đi bộ Hàng Ngang, Hàng Đào. Nếu đói bụng, bạn có thể thử những món ăn ngon, lạ miệng với mức giá vừa phải ở Hàng Da (Miến lươn, bún bò nam bộ), Hàng Gà (bánh cuốn nóng), Bát đàn (Phở), Hàng Chiếu (Mì vằn thắn) hay đặc sản ở Phố Tạ Hiện, Hàng Buồm, Tống Duy Tân.

Nhà thờ lớn – địa điểm hẹn hò Valentine ở hà nội

Nhà thờ Lớn là nhà thờ lâu đời ở Hà Nội có kiến trúc rất đẹp. Vì vậy, khá nhiều cặp đôi Hà nội rủ nhau hẹn hò Valentine tại đây để ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn trong những khung hình không thể đẹp hơn.

Hẹn hò ở khu vui chơi hoặc trung tâm mua sắm

Nếu muốn một ngày hẹn hò với nhiều hoạt động vui nhộn, tràn ngập tiếng cười thì hãy lựa chọn các khu vui chơi giải trí như ở Times City, Lotte, Vincom, Royal City, The Garden… Đặc biệt Royal City còn tạo không gian hẹn hò như phim Hàn với sân trượt băng cho các cặp đôi. Đây là địa điểm hẹn hò ở Hà Nội khá tuyệt vời vừa thú vị mà cũng không kém phần lãng mạn.

Địa điểm hẹn hò ở Hà Nội lý tưởng trong ngày Valentine hình ảnh 6

Hẹn hò ở khu vui chơi hoặc trung tâm mua sắm

Đặc biệt, đài quan sát Sky Walk (tòa nhà Lotte ở Liễu Giai, Quận Ba Đình) là điểm hẹn hò siêu lãng mạn mới mẻ dành cho những anh chàng muốn chọn điểm hẹn hò nhằm thông báo đây là valentine đầu tiên anh và em có nhau hoặc đang yêu mà lâu lâu muốn tạo bất ngờ cho người ấy.

Với những gợi ý này, hy vọng bạn sẽ chọn được địa điểm hẹn hò lý tưởng. Chúc hai bạn có một ngày lễ thật lãng mạn và ý nghĩa.

Tham khảo thêm: Địa điểm hẹn hò ở Saigon cho các cặp đôi




Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com