Vấn đề khác

Gợi ý những mẫu nhẫn đính hôn đẹp nhất hiện nay

12 mẫu nhẫn đính hôn đẹp nhất hiện nay và còn rất độc đáo, hy vọng những mẫu nhẫn đính hôn mốt nhất này sẽ tạo nguồn cảm hứng và gợi ý tưởng cho những cặp đôi sắp cưới. Cùng chiêm ngưỡng ngay nhé.

Nhẫn đính hôn là biểu tượng của sự gắn kết, niềm tin, lòng trung thành và quyết tâm gắn bó với nhau trọn đời. Chiếc nhẫn này có nguồn gốc từ thời La Mã, khi đó, nếu muốn hỏi cưới một cô gái, người đàn ông sẽ tặng cho cô một chiếc nhẫn quý giá xem như vật đính ước. Nếu cô gái nhận chiếc nhẫn, điều đó có nghĩa rằng cô chấp nhận lời cầu hôn và ngược lại.

Truyền thống lãng mạn ấy vẫn được giữ đến ngày hôm nay. Nhẫn đính hôn ngày nay thường được đính kim cương hoặc các loại đá quý như sapphire, ruby, thạch anh,…với kiểu dáng vô cùng đa dạng.

Gợi ý những mẫu nhẫn đính hôn đẹp nhất hiện nay

Gợi ý mẫu nhẫn đính hôn đẹp lộng lẫy

1. Emerald Muguet Ring – Yasuko Azuma

Gợi ý những mẫu nhẫn đính hôn đẹp nhất hiện nay hình ảnh 2

Mẫu nhẫn đính hôn đẹp 1 – Giá tham khảo: $1,365

Ngọc lục bảo được mệnh danh là nữ hoàng của các loại đá. Với màu xanh lục đậm, vốn là màu của mùa xuân, từ lâu loại ngọc này đã được xem là biểu tượng của tình yêu chung thủy và sự tái sinh.

Mẫu nhẫn đính hôn đính đá tuyệt đẹp bên trên đến từ Yasuko Azuma – nhà chế tác trang sức nổi tiếng của Mỹ. Với sự kết hợp tinh tế giữa ngọc lục bảo xanh thẫm và 5 viên kim cương nhỏ lấp lánh, chiếc nhẫn vàng 18k này hẳn sẽ là vật đính ước vô cùng may mắn cho những cô nàng mạng Mộc và mạng Hỏa.

2. The Swan Ring – Catbird Mathilde

Gợi ý những mẫu nhẫn đính hôn đẹp nhất hiện nay hình ảnh 3

Mẫu nhẫn đính hôn đẹp 2 – Giá tham khảo: $3,200

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoàn mỹ của thiên nga đen, nhà chế tác trang sức Catbird Mathilde. New York đã chọn kim cương đen 6mm với giác cắt hoa hồng cổ điển làm điểm nhấn chính cho chiếc nhẫn đính hôn này.

Theo nhiều nghiên cứu, kim cương đen là loại đá quý duy nhất có nguổn gốc ngoài trái đất. Chúng được hình thành từ những vụ nổ sao băng và rơi xuống trái đất theo các cơn mưa thiên thạch. Bởi thế, kim cương đen được suy tôn là báu vật của Chúa trời, tượng trưng cho sự huyền bí và mạnh mẽ.

3. Manning Clear White Diamond Ring – Melissa Joy

Gợi ý những mẫu nhẫn đính hôn đẹp nhất hiện nay hình ảnh 4

Mẫu nhẫn đính hôn đẹp 3- Giá tham khảo: $1,400

Kim cương vốn là biểu tượng cho sức sống, niềm tin và khát vọng mãnh liệt. Với mặt kim cương trắng lục giác và thiết kế tối giản, chiếc nhẫn này hẳn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái yêu thích sự đơn giản và tinh tế. Hơn nữa, bởi kiểu dáng mỏng manh, bạn sẽ dễ dàng phối với những chiếc nhẫn khác theo kiểu layering độc đáo.

4. Aurora Ring with Morganite – Vale Jewelry

Gợi ý những mẫu nhẫn đính hôn đẹp nhất hiện nay hình ảnh 5

Mẫu nhẫn đính hôn đẹp 4 – Giá tham khảo: $1,150

Chiếc nhẫn đính hôn mang thương hiệu Vale Jewelry, New York này là sự kết hợp tinh tế giữa đá Morganite hồng quyến rũ, nữ tính và kim cương trắng tinh khiết, sang trọng.

Đá Morganite là một trong ba biến thể của đá quý Beryls ( hai biến thể còn lại là Emerald – ngọc lục bảo và Aquamarine – ngọc xanh biển). Loại đá này là biểu tượng của sắc đẹp nữ giới và tình yêu vô tận, vốn rất được ưa chuộng trong những năm gần đây.
5. Champagne Diamond Solitaire Echo Ring – Jennie Kwon

Gợi ý những mẫu nhẫn đính hôn đẹp nhất hiện nay hình ảnh 6

Mẫu nhẫn đính hôn đẹp 5 – Giá tham khảo: $2,200

Mang hơi thở truyền thống và đương đại hòa quyện, chiếc nhẫn đính kim cương 0.5 carat màu sâm panh của nhà thiết kế gốc Hàn Jennie Kwon được chế tác thủ công cực kỳ tỉ mỉ và tinh xảo, hẳn sẽ mang lại niềm hạnh phúc vô biên cho cô nàng nào may mắn sở hữu.

6. Soleste Ring – Tiffany & Co.

Gợi ý những mẫu nhẫn đính hôn đẹp nhất hiện nay hình ảnh 7

Mẫu nhẫn đính hôn đẹp 6 – Giá tham khảo: $5,700

Thuộc bộ sưu tập Tiffany Soleste dành riêng cho Valetine, chiếc nhẫn bên trên sở hữu viên ngọc xanh biển Aquamarine 2 carat với giác cắt tuyệt đối chính xác để tối đa hóa màu sắc, nằm giữa 2 vòng kim cương lấp lánh bao quanh, được chế tác và thiết kế bởi các thợ thủ công bậc thầy của hãng trang sức này.
Đá Aquamarine theo tiếng Latinh có nghĩa là “nước biển”, vì vậy còn có tên gọi là “viên ngọc của biển cả”. Loại đá này được xem là bùa tình yêu đến từ đại dương mang lại sự bình an cho các đôi uyên ương.

7. Hazeline Rose Gold Solitaire Ring – Anna Sheffield

Gợi ý những mẫu nhẫn đính hôn đẹp nhất hiện nay hình ảnh 8

Mẫu nhẫn đính hôn đẹp 7 – Giá tham khảo: $2,200

Mẫu nhẫn đính hôn gắn đá nổi bật này của nhà thiết kế trang sức tài ba người Mỹ Anna Sheffield , chiếc nhẫn có mặt là một “viên kim cương” lớn làm từ vàng hồng trong khi viên kim cương đen thật sự lại nằm ẩn mình ở mặt trong một cách vô cùng độc đáo và tinh tế.

8. 18K Rose Gold Baguette Band – Suzanne Kalan

Gợi ý những mẫu nhẫn đính hôn đẹp nhất hiện nay hình ảnh 9

Mẫu nhẫn đính hôn đẹp 8 – Giá tham khảo: $6,160

Đây là một trong những mẫu nhẫn đính đá đẹp đặc trưng và bán chạy nhất của thương hiệu Suzanne Kalan. Chiếc nhẫn không có mặt trung tâm mà bao gồm nhiều viên kim cương dài được xếp cạnh nhau  một cách liên tục, đều đặn tượng trưng cho tình yêu mạnh mẽ và vĩnh cửu của đôi lứa.
9. Large Diamond and Tanzanite Ring – Selim Mouzannar

Gợi ý những mẫu nhẫn đính hôn đẹp nhất hiện nay hình ảnh 10

Mẫu nhẫn đính hôn đẹp 9 – Giá tham khảo: $2,750

Hẳn bạn sẽ khó lòng rời mắt khỏi chiếc nhẫn cocktail được chế tác từ vàng hồng với mặt đá Tanzanite 0.83 carat được bao quanh bởi những viên kim cương nhỏ lấp lánh này đúng không? Đá Tanzanite được xem là báu vật của Đông Phi bởi chúng chỉ có thể được tìm thấy ở một rẻo đất có diện tích khoảng 4 km2  dưới chân núi Mount Kilimanjaro vùng Tanzania nước này mà thôi. Đặc biệt, loại đá này còn có tính đổi màu, khi bạn nhìn viên đá theo các phương khác nhau sẽ thấy 3 màu sắc khác nhau: màu xanh, màu tím và màu đồng thau.
10. Rustic-Diamond Ring – Grace Lee

Gợi ý những mẫu nhẫn đính hôn đẹp nhất hiện nay hình ảnh 11

Mẫu nhẫn đính hôn đẹp 10 – Giá tham khảo: $2,390

Mẫu nhẫn đính hôn gắn đá nổi bật mang thương hiệu Grace Lee được thiết kế theo phong cách tối giản, với phần thân trơn có bề dày chỉ 1mm để làm nổi bật tối đa vẻ đẹp quyến rũ của mặt  kim cương tận 2.33 carat. Đây sẽ là món quà cưới hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích nét đẹp cổ điển và tinh tế.

11. Stone Cluster Ring – Mociun Capella

Gợi ý những mẫu nhẫn đính hôn đẹp nhất hiện nay hình ảnh 12

Mẫu nhẫn đính hôn đẹp 11 – Giá tham khảo: $2,500

Đây là sản phẩm được chế tác thủ công đến từ thương hiệu Mociun Capella, Brooklyn. Với sự kết hợp khéo léo giữa ngọc lục bảo Colombia cùng kim cương đen và trắng, chiếc nhẫn mang vẻ đẹp tinh tế, cuốn hút và cá tính.

12. Opal and Diamond Stacking Ring – Irene Neuwirth

Gợi ý những mẫu nhẫn đính hôn đẹp nhất hiện nay hình ảnh 13

Mẫu nhẫn đính hôn đẹp 12 – Giá tham khảo: $5980

Irene Neuwirth là tên của nữ thiết kế tài ba người Mỹ và cũng là tên thương hiệu trang sức được nhiều người ưa chuộng của bà. Chiếc nhẫn đính hôn đẹp bên trên là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này, được chế tác hoàn toàn thủ công với sự kết hợp khéo léo giữa đá Opal và kim cương.
Tên đá Opal bắt nguồn từ tiếng La Mã “opalus” – diễn tả vẻ đẹp đặc biệt của loại đá quý này, đó là màu sắc cầu vồng sặc sỡ. Chính vì vẻ đẹp lộng lẫy và sang trọng này mà Opal từng là loại đá quý chính được đính trên trang sức của vương triều Pháp xưa kia.



  • nghethuatamnhacsaigon.com

12 UNIQUE ENGAGEMENT RINGS FOR THE ALTERNATIVE BRIDE, Ashley Phillips. [http://www.elle.com/fashion/accessories/g27316/inexpensive-and-unique-engagement-rings/]. [Ngày 22 tháng 11 năm 2015]
Ảnh: Google

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com