Tử vi

Bóc mẽ từ A đến Z tử vi tuổi Sửu năm 2018

12 con giáp năm 2018 – Theo tử vi tuổi Sửu năm 2018, mọi khởi đầu công việc của người tuổi Sửu đều có vạch xuất phát khá thuận lợi, nhưng đừng vì thế mà chủ quan nhé, coi chừng lại bị đánh úp lúc nào không hay đấy! tử vi tuổi Sửu năm Mậu Tuất

>> Viết nên giai thoại huy hoàng cùng tử vi tuổi Tuất năm 2018

Tử vi tuổi Sửu năm 2018: Tổng quan tử vi tuổi Sửu 2018

Người xưa có câu: “Vạn sự khởi đầu nan”. Nhưng đối với những người tuổi Sửu, dường như không có sự việc nào là “khởi đầu nan” cả. Theo như mắt nhìn của tử vi tuổi Sửu năm 2018, mọi thứ đến với bạn rất dễ dàng và không hề có chút khó khăn nào. Nhưng đừng vì thế mà chủ quan nhé, thời thế biết đâu lại thay đổi bất ngờ thì sao, chú ý hơn một chút vẫn hơn mà!  tử vi tuổi Sửu 2018

Dường như trong năm 2018 này, sự độc thân của cư dân nhà Trâu không chỉ là mối bận tâm của bạn mà còn là của những người xung quanh bạn nữa. Chính vì vậy, bạn sẽ nhận được khá nhiều lời mời hẹn hò hay cả mai mối từ họ hàng hay đồng nghiệp nữa. Nhưng đừng vội lơ chúng đi nhé, lỡ như lại tìm được đối tượng tiềm năm thì sao nhỉ!

Bóc mẽ từ A đến Z tử vi tuổi Sửu năm 2018

Theo dự đoán từ tử vi tuổi Sửu năm 2018, cư dân nhà Trâu có thể nhận được khá nhiều lời mời hẹn hò và mai mối đấy!

Tử vi tuổi Sửu năm 2018: Sự nghiệp tuổi Sửu năm 2018

Trong năm tới đây, theo dự đoán từ tử vi tuổi Sửu năm 2018, các cô cậu nhà Trâu sẽ rất chủ động trong công việc của mình, vì vậy, bạn hoàn toàn có thể hy vọng vào một mức lương cao hơn hay thậm chí là một vị trí mới đấy.

Vào những tháng đầu năm, nhà Trâu có thể sẽ bận rộn đến “tối mắt tối mũi”, nhưng đến những ngày cuối năm, sức lao động của bạn sẽ được đền đáp hoàn toàn xứng đáng thôi, nên cứ tiếp tục cố gắng vì một tương lai tốt đẹp nha.

Thế nhưng khác với tuổi Tý, năm nay không phải thời điểm phù hợp cho những người tuổi Sửu chuyển công việc. Bởi rất có thể sau khi đi rồi, bạn mới phát hiện môi trường mới không như mình kỳ vọng và cũng không có nhiều hứa hẹn như bạn đã từng chờ mong. Vì thế, cần suy nghĩ cẩn thận và thu thập thông tin kỹ lưỡng trước mỗi quyết định đổi thay bạn nhé. tuổi Sửu năm 2018

Bóc mẽ từ A đến Z tử vi tuổi Sửu năm 2018 - hình ảnh 2

Người tuổi Sửu không nên thay đổi công việc trong năm nay vì có thể môi trường mới không tốt đẹp như bạn nghĩ đâu

Tử vi tuổi Sửu năm 2018: Tình cảm tử vi 2018 tuổi Sửu

Theo “tin mật” từ tử vi tuổi Sửu năm 2018, tình yêu của nhà Trâu năm nay ngọt ngào và đơn giản hơn nhiều. Mọi thứ như một bức tranh thủy mặc với tông màu đằm thắm, khiến bạn luôn có cảm giác thoải mái khi được ngắm nhìn.

Những ngày đầu tháng 3 là khoảng thời gian sôi nổi nhất trong chuyện tình cảm của bạn đấy bởi cư dân tuổi Sửu có thể gặp được tình yêu định mệnh của mình. Tuy nhiên, trong giai đoạn chuyển tiếp của tình cảm, vào khoảng giữa năm, mọi thứ như có dấu hiệu chững lại một chút. Có lẽ là cả hai đang cảm thấy bối rối, không biết giải quyết ra sao trước những khác biệt nhỏ giữa hai người đây mà. tử vi 2018 tuổi Sửu

Trong tình yêu, chúng ta nên biết chấp nhận những khuyết điểm của nhau, hãy tôn trọng sự khác biệt của mỗi người và cùng nhau bổ sung cho nửa kia nhé. Đó chính là cách để giữ gìn tình cảm và xây dựng mối quan hệ lâu dài đó!

Tử vi tuổi Sửu năm 2018: Tài chính tuổi Sửu 2018

Bỏ qua những rắc rối tài chính không mấy vui vẻ của năm trước đi nào, bởi vì theo tử vi tuổi Sửu năm 2018, tình hình tài chính của cư dân nhà Trâu sẽ có rất nhiều dấu hiệu hửng nắng đấy! May mắn nhất là vào khoảng những ngày tháng tư, cô cậu tuổi Sửu có thể sẽ bị “choáng ngợp” bởi tiền lương, tiền thưởng được gửi tới tấp vào tài khoản. Vậy là cuối cùng bạn sẽ được mua sắm những món đồ mình thích sau một thời gian dài thi hành chính sách “thắt lưng buộc bụng” rồi đó.

Một vài lời khuyên hữu ích dành cho cư dân tuổi Sửu, đó là đừng nên đổ tiền vào các dự án ngắn hạn nhé, bởi nó chỉ mang lại cho bạn những khoản tiền nho nhỏ lăn tăn thôi. Nếu muốn túi tiền nhanh đầy hơn, những kế hoạch dài hạn sẽ phù hợp nhất đấy. tuổi Sửu 2018

Bóc mẽ từ A đến Z tử vi tuổi Sửu năm 2018 - hình ảnh 3

Những khoản lương thưởng sẽ giúp người tuổi Sửu được rinh về những món đồ mình thích đó!

Tử vi tuổi Sửu năm 2018: Sức khỏe tử vi tuổi Sửu 2018 Mậu Tuất

Thỉnh thoảng, người tuổi Sửu sẽ phải đối mặt với những căn bệnh ập tới bất ngờ đó. Đặc biệt, vào mùa xuân, bạn nên chú ý nhiều hơn đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, nếu không những bệnh về dạ dày sẽ không mời mà đến đấy nhé. Còn khi thời tiết ở giai đoạn giao mùa, đừng quên chú ý việc ăn mặc của bản thân để đề phòng những bệnh về hô hấp đấy. tử vi tuổi Sửu 2018 Mậu Tuất

Cũng theo tử vi tuổi Sửu năm 2018, áp lực cuộc sống có thể lên cao bất thình lình vào một thời điểm nào đó, nên rất dễ xảy ra triệu chứng căng thẳng thần kinh, giấc ngủ vì vậy mà cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Để tránh tình trạng này, người tuổi Sửu nên chú ý sắp xếp thời gian hợp lý, điều tiết thái độ của bản thân, và đối mặt với áp lực bằng một thái độ tích cực hơn nhé.

Tử vi tuổi Sửu năm 2018 theo từng tháng tử vi tuổi Sửu năm Mậu Tuất

Tháng 1 mang đến những ngày tháng thuận buồm xuôi gió. Mọi thứ dường như đang phát triển theo hướng của cư dân nhà Trâu mong muốn nên tâm trạng của bạn vì thế cũng tốt hơn rất nhiều đó.

Tháng 2 hãy để ý đến mọi thứ bạn ăn đấy. Mùa Tết đến là lúc nguy cơ thực phẩm bẩn tăng cao hơn bao giờ hết, nên nếu không muốn ôm bụng nằm ở nhà trong những ngày xuân sang thì hãy chú ý hơn khi ăn uống nhé.

Tháng 3 mang đến cho người tuổi Sửu những giây phút lãng mạn ngọt ngào. Theo tử vi tuổi Sửu năm 2018, bạn cũng nên khéo léo quan tâm đến nửa kia hơn, đừng để công việc hằng ngày biến thành rào cản ngăn cách tình yêu của hai người nhé.

Tháng 4 hãy cẩn thận đến ví tiền của mình đi nào các bạn tuổi Sửu ơi. Bởi vì vào một ngày không may nào đó, bạn có thể… đánh rơi những đồng tiền mà bạn đã cực khổ làm ra đấy. Nên trước khi ra ngoài, nhớ cho ví tiền vào một nơi an toàn và chắc chắn đấy.

Tháng 5 đem lại những ngày tươi sáng và may mắn hơn. Nếu như bạn đang đau khổ vì những xui xẻo từ tháng trước thì đừng lo, bởi những ngày sắp tới sẽ mang lại cho bạn thật nhiều nụ cười và niềm vui đấy. tử vi tuổi Sửu năm Mậu Tuất

Tháng 6 hãy cẩn thận đến mọi chi tiết trong lời ăn tiếng nói của mình nha. Có thể trong một phút “vui đùa”, bạn có thể khiến một ai đó bị tổn thương đó.

Tháng 7 sẽ thật tuyệt vời nếu bạn tự tặng cho mình một chuyến du lịch mùa hè đấy. Những ngày làm việc căng thẳng cần được gác lại một chút, thay vào đó, hãy để đầu óc tận hưởng cảm giác thư giãn tối đa thôi nào.

Tháng 8 sự nghiệp và tài chính của người tuổi Sửu sẽ diễn biến theo hướng tích cực hơn. Nếu chăm chỉ làm việc và có lộ trình kế hoạch đúng đắn, thành công sẽ sớm gõ cửa thôi.

Tháng 9 sẽ đưa đến cho bạn nhiều con đường để lựa chọn. Theo lời khuyên của tử vi tuổi Sửu năm 2018, để có một quyết định thật sự sáng suốt, hãy nhờ đến sự tư vấn của tiền bối đi trước nhé.

Tháng 10 sẽ là tháng của hạnh phúc gia đình. Dường như chưa bao giờ mà bữa cơm gia đình lại đông vui đến thế. Vì vậy, mỗi ngày, cô cậu nhà Trâu chỉ mong đến giờ để được ăn tối cùng người thân thôi! Bởi với chúng ta, đó là những giây phút tuyệt vời nhất đúng không nào! tử vi tuổi Sửu năm Mậu Tuất

Tháng 11 lại là những ngày ngập tràn may mắn nữa đây. Nhờ có thần bảo hộ ở bên mà mọi chuyện của người tuổi Sửu cũng trở nên tốt đẹp hơn. Đặc biệt, những dự án đang thực hiện trong tháng này sẽ đem lại cho nhà Trâu thành công rực rỡ đó.

Tháng 12 có thể là tháng tuyệt vời nhất trong năm của người tuổi Sửu đấy. Được có những giây phút hạnh phúc bên người thân và nửa ấy, có được những khoản tiền thưởng nho nhỏ cuối năm, áp lực công việc cũng được trút bỏ không ít. Chừng đó đủ để mang lại một khoảng thời gian “trong mơ” rồi đúng không nào!

Bóc mẽ từ A đến Z tử vi tuổi Sửu năm 2018 - hình ảnh 4

Lời khuyên của tử vi tuổi Sửu năm 2018, hãy chú ý đến vấn đề ăn uống, đặc biệt là trong mùa lễ tết nhé!

>> Những dấu hiệu đầy khởi sắc trong tử vi tuổi Dần năm 2018 



  • nghethuatamnhacsaigon.com

  1. Ox Horoscope 2018. Tham khảo tại: http://www.sunsigns.org/ox-horoscope-2018/  [Ngày  25 tháng 7 năm 2017]
  2. Ox Horoscope 2018. Tham khảo tại: http://astrologyclub.org/ox-horoscope-2018/ [Ngày 25 tháng 7 năm 2017]
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com