Tử vi

Tiền đầy túi tình đầy tim cùng tử vi tuổi Sửu năm 2017

Tử vi tuổi Sửu năm 2017 vận trình thăng tiến tốt đẹp, nhất là trên con đường sự nghiệp vì Dậu – Sửu tương sinh. Trong năm này, người tuổi Sửu có Hoa Cái, Tam Đài, Đường Phù hỗ trợ nên có nhiều cơ hội xoay chuyển sự nghiệp. Bên cạnh đó vì là người có dã tâm lớn nên được cấp trên quan tâm, nhìn nhận.

>> Những gam màu sống động trong tử vi tuổi Sửu năm 2018 

Mekhonghoanhao.com xin giới thiệu bài viết tử vi tuổi Sửu năm 2017. Bài này áp dụng cho những người sinh năm Ất Sửu, Đinh Sửu, Kỷ Sửu, Tân Sửu, Quý Sửu.

Năm sinh tuổi Sửu: 1925, 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009

Tử vi tuổi Sửu năm 2017: Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu năm 2017 cho thấy năm nay người tuổi Sửu có một năm khá tốt, có chút khởi sắc hoặc ở mức ổn định, với những ai là dân công sở thì mối quan hệ giữa họ và đồng nghiệp khá là hòa thuận, công việc vì thế cũng khá trôi chảy. Còn với những người làm kinh doanh hay có công ty riêng thì có thể sẽ mở mang việc sản xuất, hoặc chiêu mộ được thêm nhiều nhân tài cho công ty của mình.

tu-vi-tuoi-suu-2017-hinh-anh1

Năm nay người tuổi Sửu có một năm khá tốt, công việc trôi chảy

Tử vi tuổi Sửu năm 2017: Tài vận

Năm Đinh Dậu này, về tài chính, bạn sẽ có nguồn thu đáng kể từ công việc chính của mình đồng thời cũng có thêm nhiều thu nhập từ bên ngoài do nỗ lực của bản thân. Trong năm 2017, bạn phải quản lý tài sản thật cẩn trọng, tiết kiệm trong chi tiêu để cuối năm vẫn có dư dả một khoản đề phòng cho những bất ngờ xảy ra. Người thuộc tuổi Sửu, vận mệnh phải bôn ba cầu tài khắp nơi nhưng đến cuối cùng cũng sẽ được hưởng thành quả tốt đẹp.

tu-vi-tuoi-suu-2017-hinh-anh2

Năm nay tuổi Sửu phải quản lý tài sản thật cẩn trọng, tiết kiệm trong chi tiêu

Vận trình tài lộc của tử vi tuổi Sửu năm 2017 có xu hướng tăng lên, phần lớn là nhờ sự thuận lợi trong công việc giúp cho thu nhập chuyển biến khả quan. Những cát tinh này là đại diện cho con đường kiếm tiền chân chính vậy nên tuổi Sửu hãy chăm sóc thật tốt công việc của mình, đừng “đứng núi này trông núi nọ” vì đường Thiên Tài của bạn khá mỏng.

Tử vi 2017 tuổi Sửu năm 2017: Sức khỏe

Trong năm 2017, tình hình sức khỏe tuổi Sửu không có vấn đề gì quá nghiêm trọng. Do công việc tiến triển thuận lợi nên tinh thần mệnh chủ luôn tươi vui, tràn đầy sức sống, mặt mày tương sáng. Tử vi tuổi Sửu năm 2017 chỉ ra rằng bạn chỉ cần chú ý chuyện ăn uống hàng ngày, nghỉ ngơi hợp lý thì sức khỏe sẽ luôn ở mức ổn định.

Tuy nhiên do Ngũ Quỷ tọa mệnh gây ra ưu phiền, va chạm, tai nạn bất ngờ nên nếu gặp lúc tinh thần bất ổn mà không biết cách điều chỉnh tinh thần thì rất dễ bị căn khí xấu của Ngũ Quỷ ảnh hưởng. Để tăng may mắn cho mình, năm nay bạn nên sử dụng những vật dụng, đồ dùng, phụ kiện có màu kem, vàng để tránh tai nạn.

tu-vi-tuoi-suu-2017-hinh-anh3

Cần chú ý chuyện ăn uống hàng ngày, nghỉ ngơi hợp lý

Tử vi 2017 tuổi Sửu năm 2017: Tình yêu – Hôn nhân

Địa chi Dậu – Sửu tương sinh khiến vận trình tình cảm của những người tuổi Sửu trong năm Đinh Dậu vô cùng thuận lợi. Tử vi tuổi Sửu năm 2017 cho bạn thấy rằng người độc thân có quyền hi vọng bởi vận đào hoa hưng thịnh lại có cát tinh chiếu rọi nên sẽ sớm thoải khỏi kiếp độc thân. Tuy nhiên, nửa kia sẽ có mối liên quan đến công việc, chức vụ hiện tại của bạn, vì vậy hãy quan sát và chú ý hơn tới những người đang làm việc cạnh mình.

tu-vi-tuoi-suu-2017-hinh-anh4

Vận trình tình cảm tử vi tuổi Sửu 2017 vô cùng thuận lợi

Những người tuổi Sửu đã kết hôn sẽ có một năm gia đình thuận hòa, mâu thuẫn nảy sinh nhưng dễ giải quyết. Nhưng không nên chủ quan vì hung thần Ngũ Quỷ bên cạnh luôn đe dọa khiến vận khí gặp trở ngại, do đó đôi bên cần dành nhiều thời gian để chia sẻ cùng nhau hơn nữa.

Tử vi tuổi Sửu năm 2017

Màu sắc may mắn:  Vàng, kem, bạc.

Số may mắn:  số 2, 7

>> Tiên đoán tử vi tuổi Dậu năm 2017



  • nghethuatamnhacsaigon.com

Chinese Horoscope 2017 – Year Of The Rooster 2017. Tham khảo tại: <http://astrologyclub.org/chinese-horoscope/2017-year-rooster/>. [Ngày 30 tháng 12 năm 2016]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com