Tử vi

Khám phá những điều kì thú trong tử vi tuổi Tị năm 2018

12 con giáp năm 2018 – Theo tử vi tuổi Tị năm 2018, năm Mậu Tuất không phải là một năm quá nhiều cơ hội tốt cho sự nghiệp nhưng cũng đủ “đất” để những người cầm tinh con Rắn có thể hiện khả năng của mình. tử vi tuổi Tị 2018 Mậu Tuất

>> Bữa tiệc đầy hương sắc trong tử vi tuổi Tuất năm 2018

Tử vi tuổi Tị năm 2018: Tổng quan tử vi tuổi Tị 2018

Năm Mậu Tuất không phải là một năm quá nhiều cơ hội tốt cho sự nghiệp nhưng cũng đủ “đất” để những người cầm tinh con Rắn có thể hiện khả năng của mình. Đặc biệt là trong những phút “dầu sôi lửa bỏng”, đây chính là lúc để bạn khoe ra những kỹ năng cùng đầu óc thông minh của bản thân đấy. tử vi tuổi Tị 2018

Tử vi tuổi Tị năm 2018 dự đoán rằng năm nay, gia đình sẽ là chỗ dựa vững chắc cho nhà Rắn đấy. Vậy nên, nếu có muộn phiền gì, chỉ cần về với tổ ấm yêu thương là hầu như nỗi buồn đều sẽ được giải tỏa hết đó.

Khám phá những điều kì thú trong tử vi tuổi Tị năm 2018

Tử vi tuổi Tị năm 2018 dự đoán rằng năm nay, gia đình sẽ là chỗ dựa vững chắc cho nhà Rắn đấy. 

Tử vi tuổi Tị năm 2018: Sự nghiệp tuổi Tị năm 2018

Con đường công danh của người tuổi Tị sẽ có bước phát triển vượt bậc trong năm 2018, đặc biệt là những người đang làm công việc liên quan đến sale vì đây sẽ là thời cơ tốt để mở rộng thị trường. Tuy vậy, trong một phút giây nào đó, bạn vẫn sẽ gặp phải một vài khó khăn nhưng hãy cứ bình tĩnh, họa ắt sẽ gặp dữ hóa lành ngay mà. Nếu xuất sắc vượt qua những thử thách này, việc tăng lương và thăng chức sẽ đến dễ dàng hơn đó.

Theo tử vi tuổi Tị năm 2018, bạn cần đặc biệt chú ý đến cách thể hiện bản thân trước cấp trên nhé, không được e dè nhưng cũng đừng quá khoa trương huênh hoang, bởi thái độ này sẽ đem lại rắc rối nhiều hơn lợi ích đó. tuổi Tị năm 2018

Tử vi tuổi Tị năm 2018: Tình cảm tử vi 2018 tuổi Tị

Các mối quan hệ của người tuổi Tị trong năm 2018 tương đối rộng, bạn có cơ hội được làm quen, kết bạn với nhiều bạn khác giới. Vì vậy có thể nói người tuổi Tị trong năm con Chó tới đây sẽ rất đào hoa đấy. Đặc biệt, nếu tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội thì nhất định bạn sẽ “truy tìm” được tung tích của nửa kia nhanh thôi.

Đối với những người đã có bến có bờ, theo tử vi tuổi Tị năm 2018, bạn nên ghi nhớ những ngày quan trọng của cả hai nhé. Nếu không may mà quên mất, bạn sẽ phải hứng chịu hậu quả hết sức nặng nề đó. Vì vậy, hãy “note” ngay tất cả vào trong điện thoại lập tức thôi nào! tử vi 2018 tuổi Tị

Khám phá những điều kì thú trong tử vi tuổi Tị năm 2018 - hình ảnh 2

Các mối quan hệ của nhà Rắn sẽ được mở rộng trong năm nay, đặc biệt với bạn khác giới đấy

Tử vi tuổi Tị năm 2018: Tài chính tuổi Tị 2018

Người tuổi Tị có lẽ sẽ không nhận nhiều sự trợ giúp về mặt tài chính từ người khác trong năm nay, nhưng họ lại có thể tự dựa vào sự cố gắng của bản thân để có được một cuộc sống đầy đủ sung túc. Ngoài ra, lời khuyên từ tử vi tuổi Tị năm 2018, bạn không nên chi tiêu hết số tiền mình đã làm ra mà nên dành ra một khoản tiền vì trong năm này rất có thể sẽ có những tình huống bất ngờ cần đến tiền đấy.

Vào giữa năm, cơn cuồng mua sắm có nguy cơ sẽ đổ bộ trở lại. Vì vậy, trong khoảng thời gian này, thay vì để tiền trong tài khoản cá nhân, sẽ tốt hơn nếu bạn nhờ bố mẹ giữ tiền giúp mình đó. Đây là một cách hữu hiệu để số tiền bạn làm ra không bị bốc hơi trong phút chốc đó. tuổi Tị 2018

Tử vi tuổi Tị năm 2018: Sức khỏe tử vi tuổi Tị 2018 Mậu Tuất

Người tuổi Tị cần đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của bản thân mình trong năm nay. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến an toàn trong khi tham gia giao thông nữa. Nếu có thể, hãy cố gắng tránh xa các hoạt động có tính nguy hiểm cũng như các trò chơi cảm giác mạnh luôn nhé, giữ một tinh thần luôn thoải mái và nhẹ nhàng sẽ tốt hơn cho sức khỏe của nhà Rắn đó.

Đồng thời, vì sức khỏe không mấy ổn định nên người cầm tinh con Rắn rất dễ rơi vào trạng thái mất ngủ, gây ảnh hưởng đến công việc và đời sống. Để giải quyết tình trạng này, tử vi tuổi Tị năm 2018 có một giải pháp rất hữu hiệu, đó là uống một cốc sữa nóng trước khi đi ngủ và nghe các bản nhạc không lời nhẹ nhàng – chắc chắn nó sẽ giúp cho bạn rất nhiều đấy. tử vi tuổi Tị 2018 Mậu Tuất

Khám phá những điều kì thú trong tử vi tuổi Tị năm 2018 - hình ảnh 3

Sức khỏe không mấy ổn định làm nhà Rắn rất dễ rơi vào trạng thái mất ngủ, gây ảnh hưởng đến công việc và đời sống

Tử vi tuổi Tị năm 2018 theo từng tháng tử vi tuổi Tị năm Mậu Tuất

Tháng 1 sẽ bắt đầu thật nhẹ nhàng với sự suôn sẻ trong hầu hết công việc mà người tuổi Tị đảm nhận. Đặc biệt, với những người lãnh đạo, bạn sẽ có cơ hội được thăng tiến hơn nữa trong sự nghiệp đấy.

Tháng 2 sẽ chẳng có gì ngoài những tin tốt lành cả, nhất là những thông tin liên quan đến tiền bạc. Biết đâu được vào một ngày đẹp trời nào đó, bạn lại nhận được một khoản tiền thưởng “be bé” thì sao!

Tháng 3 nếu đang tham gia một kì thi nào đó thì cứ yên tâm và bình tĩnh nhé, rồi bạn sẽ vượt qua thôi. Tử vi tuổi Tị năm 2018 cũng chắc chắn rằng mọi kết quả tốt đang chờ đón bạn phía trước đấy.

Tháng 4 tử vi 12 con giáp năm Mậu Tuất khuyên những người tuổi Rắn nên liệt kê kỹ những khoản chi mà mình đã bỏ ra trong tháng rồi tính toán lại thật kỹ càng nha, bởi có những lúc mất tiền mà bạn lại chẳng hề hay biết đó.

Tháng 5 sẽ xuất hiện một vài sự cố trên đường đấy. Vì vậy, theo lời khuyên từ tử vi tuổi Tị năm 2018, bạn nên tranh thủ kiểm tra kỹ phương tiện đi lại của mình để luôn luôn an toàn mọi lúc mọi nơi nhé.

Tháng 6 dường như đặt ra cho những người cầm tinh con Rắn quá nhiều câu hỏi hóc búa. Vì thế, những cột mốc đặt ra hầu như vẫn chưa thực hiện được. Trong những lúc như vậy, hãy dành ít thời gian để chiêm nghiệm lại những gì đã làm và chia sẻ khó khăn cùng mọi người để được giúp đỡ phần nào nhé.

Tháng 7 vận may đang tiến gần hơn đến cư dân nhà Rắn đấy. Vì thế, nếu định vị được bất cứ cơ hội nào đang ở xung quanh thì hãy nhanh chóng nắm lấy để giành lợi thế cho mình nha.

Tháng 8 tử vi 12 con giáp năm 2018 khuyên những người tuổi Tị hãy biết kiểm soát cảm xúc của mình hơn nha. Nếu không, trong những cơn nóng giận ngùn ngụt, bạn hoàn toàn có thể có nhiều hành động sai lầm đó.

Tháng 9 có vẻ vận may tài chính không ở bên người cư dân nhà Rắn rồi. Theo tử vi tuổi Tị năm 2018, bạn sẽ phải sống trong một thời gian khá túng thiếu, tuy vậy, tốt nhất bạn nên tiết kiệm hết sức có thể thay vì vay mượn khắp nơi để thỏa mãn sở thích nha.

Tháng 10 là thời gian cho gia đình, cho nửa kia của bạn. Vì thế, dù có bận thế nào, bạn cũng nên bỏ ra buổi tối của mình để có những bữa cơm ấm cúng bên gia đình hay những buổi tối lãng mạn cùng người thương nha.

Tháng 11 con đường công danh của người tuổi Tị đang được khai sáng bằng nhiều ngôi sao lấp lánh. Thêm nữa, trong tháng này, bạn còn có cơ hội gặp được những con người máu mặt trong nghề nữa đó. Hãy tận dụng cơ hội này để học hỏi thêm nhiều điều hay nha.

Tháng 12 mặc dù sẽ đem đến một vài rắc rối, nhưng chỉ cần luôn giữ đầu óc tỉnh táo, mọi việc sẽ trở nên tốt đẹp ngay thôi. Đừng lo lắng quá nhé!

>> Cùng tháo gỡ những rắc rối với tử vi tuổi Ngọ năm 2018 



  • nghethuatamnhacsaigon.com

  1. Snake Horoscope 2018. Tham khảo tại: http://www.sunsigns.org/Snake-horoscope-2018/  [Ngày  28 tháng 7 năm 2017]
  2. Snake Horoscope 2018. Tham khảo tại: http://astrologyclub.org/Snake-horoscope-2018/ [Ngày 28 tháng 7 năm 2017]
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com