Tử vi

Cùng khám phá và tìm hiểu về Cung Bảo Bình

Cùng tìm hiểu về Cung Bảo Bình, khám phá tất tần tật từ thông tin cơ bản tới tính cách, tình yêu, bạn bè hay sự nghiệp của bạn ấy. Bạn sẽ thấy Bảo Bình rất tài giỏi trong kinh doanh và tài chính, bên cạnh đó Bảo Bình còn là người thích tự do và đặt tính trung thực trong tình yêu lên hàng đầu.

Bảo Bình (20/1-18/2)  thuộc cung thứ 11 trong vòng Hoàng Đạo.

Thông tin cá nhân

  • Sao chiếu mệnh: Thổ Tinh và Thiên Vương Tinh
  • Hành tinh cai quản: Thiên Vương Tinh – Đây là hành tinh đại diện cho sự bức phá khỏi những quy định hay những thứ thuộc về truyền thống. Chính vì lẽ đó mà Bảo Bình thường có những nét tính cách rất đặc trưng như sự sáng tạo, tư duy logic, trí thông minh, sự nổi loạn.
  • Biểu tượng: Biểu tượng của Bảo Bình chính là một vị thần đang giữ hai bình nước, một bình đại diện cho sự sống, một bình đại diện cho cái chết. Đây chính là hình tượng tượng trưng cho sự phân định rạch ròi giữa cái thiện và cái ác, giữa trắng và đen
  • Màu sắc may mắn: Xám và xanh dương
  • Đá quý: Đá saphia, đá mặt trăng và đá hồng ngọc
  • Nguyên tố: Khí
  • Hẹn hò với: Bạch Dương, Nhân Mã
  • Làm bạn với: Kim ngưu, Bọ Cạp

Cùng khám phá và tìm hiểu về Cung Bảo Bình

Khám phá và tìm hiểu về Cung Bảo Bình

Tính cách Cung Bảo Bình

Dù Cung Bảo Bình kéo dài từ ngày 20/1 – 18/2, tuy nhiên những người sinh từ ngày 20/1-26/1 có thể sẽ chịu vài nét ảnh hưởng của cung trước đó (chính là cung Ma Kết), ngược lại những người sinh vào 7 ngày cuối cùng của cung cũng sẽ chịu ảnh hưởng vài nét tính cách của cung kế tiếp (chính là cung Song Ngư). Tuy nhiên, dù sinh vào thời điểm nào thì nhìn chung bên trong con người họ đều phản phất một nổi niềm cô đơn khó hiểu, họ khá nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Thế giới nội tâm của con người này khá phức tạp và thường không ổn định. Bản thân họ có nhiều nét tính cách khá đối lập giữa con người bên trong và bên ngoài. Mặc dù rất thích những cuộc tụ tập đám đông, những cuộc gặp mặt, những buổi lễ kỉ niệm, hay các buổi hòa nhạc nhưng Bảo Bình vẫn luôn cảm thấy cô đơn ngay cả khi có rất nhiều bạn bè vây quanh.

Bảo Bình là một trong những Cung Hoàng Đạo thông thái và hiểu biết nhất. Sáng tạo- mạnh mẽ- logic là những điều có thể nói về Bảo Bình. Tuy nhiên, đôi khi họ lại rất lập dị, họ có thể chẳng thèm quan tâm đến việc người khác đang nghĩ gì về cách ăn mặc của mình. Họ có thể là một nàng công chúa vô cùng xinh đẹp đang bước từng bước uyển chuyển lên từng bậc thang để tiến vào lâu đài nhưng ngay lập tức cũng có thể hoàn toàn thanh đổi diện mạo thành một kẻ rách rưới ngoài đường. Những suy nghĩ của họ rất khó để người khác theo kịp, đôi khi những gì Bảo Bình nghĩ, nữa thế kỷ sau người khác mới có thể hiểu.

Họ có trí nhớ khá tốt, tuy nhiên, đôi khi họ khá lơ đãng và chỉ nhớ những chi tiết quan trọng. Dù cho họ có thể quên ngay tên của bạn ngay sau lần gặp đầu tiên, nhưng họ có thể nhớ đến những sở thích của bạn đến tận mấy năm sau đó.

Bảo Bình là những con người làm việc không biết mệt mỏi, họ sẵn sàng hành động và hy sinh để đạt được những điều mà họ mong muốn, tuy nhiên lại không đòi hỏi nhiều hơn sự công bằng trong việc phân chia thành quả. Mặc dù luôn khao khát có được vật chất nhưng Bảo Bình không hề tham lam, họ không tranh giành những thứ không thuộc về mình. Có nhiều lúc bạn phải bất ngờ vì cô bạn Bảo Bình hằng ngày lê la quán cóc với mình không ngờ lại thuộc dòng dỏi quý tộc, bởi lẽ những Bảo Bình sinh ra trong vinh hoa phú quý thường hiếm khi thể hiện rằng mình là người cao sang. Tuy nhiên những người này thường có xu hướng để cơ hội tuột mất trong tầm tay hoặc nếu không họ có thể nhận ra những cơ hội khi đã quá trễ.

Người khác đừng dại qua mặt được Bảo Bình, bởi lẽ họ có khả năng đọc được tính cách đồng thời có khả năng nhìn thấu vào tâm can của bạn. Những Bảo Bình sinh vào tháng hai thường không hay giải bày tâm sự của mình với người khác, tuy nhiên họ là những người vô cùng sâu sắc. Bạn chắc hẳn phải cảm thấy vô cùng may mắn khi có những Bảo Bình này bên cạnh mình, bởi lẽ họ có thể là chỗ dựa đáng tin cậy mỗi khi bạn gặp khó khăn, họ sẽ cho bạn khá nhiều lời khuyên bổ ích, họ cũng sẽ luôn cố gắng để khiến mọi người xung quanh được thoải mái.

Sự nghiệp Cung Bảo Bình

Bảo Bình thường rất tài giỏi trong lĩnh vực kinh doanh và tài chính, tuy vậy thường thì họ có xu hướng làm giàu cho người khác hơn là làm giàu cho chính bản thân mình. Bởi lẽ, cũng có đôi khi thứ mà họ mong muốn có thể vượt lên trên cả những ham muốn vật chất tầm thường.

Cùng khám phá và tìm hiểu về Cung Bảo Bình hình ảnh 2

Bảo Bình thường rất tài giỏi trong kinh doanh và tài chính

Cung Bảo Bình trong tình yêu

Bảo Bình chỉ đơn giản là không thể cảm thấy thỏa mãn hay hạnh phúc nếu họ không được tự do và làm những gì mình mình thích, do đó khi yêu một Bảo Bình, bạn đừng khiến họ cảm thấy gò bó. Dù cho họ có yêu bạn nhiều đến như thế nào đến chăng nữa, họ cũng sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu nếu bị quản thúc quá nhiều. Ngoài ra, nếu bạn muốn xây dựng một mối quan hệ lâu dài với Bảo Bình, hãy nhớ đây là một con người luôn đòi hỏi tính trung thực cao, họ đặt tính trung thực lên trên hết và một khi họ phát hiện rằng người mà mình vốn tin tưởng bấy lâu nay lại phản bội mình thì trái tim họ hoàn toàn bị sụp đỗ.
Bảo Bình thường yêu quý trẻ con, họ là những con người thuộc về gia đình, nếu làm mẹ, họ chắc chắn họ sẽ hết sức tận tâm nuôi dạy con cái

Bạn bè của Bảo Bình

Những Bảo Bình điển hình thường có rất nhiều bạn, tuy vậy họ không có nhiều bạn tâm giao. Họ dễ dàng trở nên thân thiết và gắn bó lâu dài với những người sinh từ 21/5- 0/6, 20-27/10 và những người sinh vào tháng 11.

Sức khỏe

Những người thuộc Cung Bảo Bình thường có khả năng mắc các bệnh về dạ dày và không dễ được xoa dịu bằng thuốc.



  • nghethuatamnhacsaigon.com

  1. Aquarius zodiacal characteristic. Đọc thêm tại: <http://www.gotohoroscope.com/aquarius-meanings.html>. [Ngày 16 tháng 01 năm 2016].
  2. Cung Bảo Bình (20/01 đến 18/02)- Tính cách- Tình yêu-Sự Nghiệp. Đọc thêm tại: <http://www.12cungsao.com/p/bao-binh.html>. [Ngày 16 tháng 01 năm 2016].
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com