Tử vi

Điểm danh top 5 Cung Hoàng Đạo chung tình nhất

Trong chuyện tình cảm 12 Cung Hoàng Đạo, Kim Ngưu luôn mang lại cảm giác an toàn và đáng tin cậy cho người ấy. Còn Cự Giải thì nổi tiếng là con người của gia đình với chỉ số chung tình cực cao. Cùng điểm qua xem mình có trong top 5 này không nhé!

1. Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi Kim Ngưu luôn được đánh giá là một trong những Cung Hoàng Đạo chung tình nhất quả đất. Nếu “một nửa” của bạn thuộc cung Kim Ngưu bạn quả là người vô cùng may mắn. Kim Ngưu có xu hướng thích sự ổn định và thường mang lại cho bạn cảm giác cực kì an toàn và đáng tin cậy. Nếu giữa bạn và Kim Ngưu có bất kì mâu thuẫn hay sự hiểu lầm nào, Kim Ngưu chắc chắn sẽ biết cách dung hòa mối quan hệ của hai bạn. Nếu một ngày nào đó bạn bỗng nhiên phát hiện ra mình đang bị Kim Ngư “ cắm sừng”, hãy tự mình xem lại thời gian qua bạn đã làm gì đắc tội với người ta đi nhé, rất có thể nguyên nhân xuất phát từ bạn trước đấy.

Chỉ số chung tình: 98%

Điểm danh top 5 Cung Hoàng Đạo chung tình nhất

Điểm danh top 5 Cung Hoàng Đạo chung tình nhất

2. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải luôn được mệnh danh là con người của gia đình, một khi giữa hai bạn đã bạn xác lập một mối quan hệ tình cảm nghiêm túc thì Cự Giải sẽ đối xử với bạn giống như một thành viên trong gia đình vậy, họ sẽ yêu thương, che chở và không hề tính toán với bạn. Nếu có người yêu là Cự Giải, bạn hoàn toàn yên tâm rằng sẽ không có chuyện bạn bị “cắm sừng” trừ khi bạn làm điều gì đó khiến người Cự Giải cảm thấy vô cùng tổn thương và đau đớn. Trong chuyện tình cảm, đừng dại mà đùa giỡn hay làm phép thử với Cự Giải nha.

Chỉ số chung tình: 98%

Điểm danh top 5 Cung Hoàng Đạo chung tình nhất hình ảnh 2

Cự Giải được mệnh danh là con người của gia đình đấy

3. Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình là một người thú vị, một khi đã đem lòng trót yêu con người này, bạn sẽ có rất nhiều thứ muốn khám phá và tìm hiểu ở họ. Đây là mẫu người rất đáng tin cậy và chung thủy, thậm chí ngay cả khi hai bạn đã không còn thuộc về nhau nữa thì Thiên Bình vẫn sẽ luôn lặng lẽ dõi theo, yêu thương và quan tâm đến bạn. Tuy nhiên, họ là một con người khá lý trí do đó nếu có mâu thuẫn xảy ra giữa hai bạn, Thiên Bình sẽ tìm cách trốn vào thế giới riêng của bản thân để suy xét, đánh giá lại vấn đề, và cho đến khi tìm được cách tiếp cận và giải quyết những mâu thuẫn này, Thiên Bình sẽ lộ diện và đưa ra hướng giải quyết thỏa đáng. Nếu muốn củng cố sự chung thủy của Thiên Bình, cách tốt nhất là bạn nên “public” mối quan hệ của hai người.

Chỉ số chung tình: 97%

Điểm danh top 5 Cung Hoàng Đạo chung tình nhất hình ảnh 3

Thiên Bình là mẫu người đáng tin cậy và chung tình cho dù hai bạn không thuộc về nhau nữa

4. Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp vốn nổi tiếng là một Cung Hoàng Đạo chung tình nhất, tuy nhiên nếu bạn tỏ ra thiếu tôn trọng họ thì Bọ Cạp có xu hướng đi tìm cho mình một tình yêu mới. Để có thể yêu được con người này, bạn cần phải thật sự hiểu được họ, bởi lẽ Bọ Cạp luôn cho rằng mình đúng và họ cũng không dễ dàng để tha thứ cho những sai lầm của bạn. Một khi Bọ Cạp phát hiện ra bản thân đang bị lừa dối thì bạn đừng mong có thể níu giữ được Bọ Cạp lại bên mình.

Chỉ số chung tình: 100%

Điểm danh top 5 Cung Hoàng Đạo chung tình nhất hình ảnh 4

Bạn đừng bao giờ lừa dối Bọ Cạp nhé, một khi đã lừa dối thì Bọ Cạp sẽ không dễ gì tha thứ đâu

5. Cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Ma Kết vốn dĩ thích sự ổn định, đặc biệt là trong vấn đề tình cảm. Phần lớn những người thuộc cung Ma Kết luôn ý thức được rằng để có được thành công thì sự chăm chỉ và quyết tâm chính là chìa khóa quan trọng nhất, và Ma Kết hoàn toàn không nề hà hay sợ hãi trước hai điều này. Kể cả trong chuyện tình cảm cũng vậy, một khi giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, Ma Kết chính là người kiên nhẫn đi tìm hướng giải quyết dù cho nó có mất thời gian hay khó khăn đến mấy. Con người này một khi đã quyết định làm một điều gì đó, thì sẽ toàn tâm toàn ý để hoàn thành và sẽ không từ bỏ nếu như chưa đạt được mục đích. Đối với Ma Kết mọi chướng ngại vật trong một mối quan hệ tình cảm đều là một bài học quý giá.

Chỉ số chung tình: 97%

Điểm danh top 5 Cung Hoàng Đạo chung tình nhất hình ảnh 5

Ma Kết luôn là Cung cực kỳ ổn định trong chuyện tình cảm



Đọc thêm tại
Beware! These Zodiac signs are most likely to cheat.
Đọc thêm tại: <http://www.speakingtree.in/allslides/beware-these-zodiac-signs-are-most-likely-to-cheat>. [Ngày 13 tháng 01 năm 2015].

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com