Vấn đề khác

Bật mí màu sắc may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo Tết Bính Thân

Bạn có tò mò về màu sắc may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo trong dịp Tết Bính Thân 2016 không? Không chỉ là màu may mắn của mình mà còn phải xem cho cả gia đình nữa, tham khảo ngay để cả nhà cùng may mắn trong dịp đầu năm mới nhé!

Dựa vào tính cách mỗi Cung Hoàng Đạo, các nhà chiêm tinh sẽ đưa ra những gam màu phù hợp. Nếu màu sắc lựa chọn phù hợp, nó có thể giảm nhẹ sự đau đớn, xoa dịu nỗi buồn, nuôi dưỡng và thanh lọc tâm hồn mỗi người. Hãy cùng khám phá màu sắc may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo trong dịp Tết 2016 nhé!

Màu may mắn của Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Màu sắc may mắn: Màu đỏ và màu cam.

Dưới sự chiếu mệnh của sao Hỏa – Biểu tượng cho khát vọng, lòng can đảm, quyền lực và sự cạnh tranh nên tính cách của Bạch Dương cũng chịu ảnh hưởng không ít từ ngôi sao này. Độc lập, năng độc và quyết đoán nhưng lại cực kỳ ngây thơ là những điều mô tả cho tính cách của Bạch Dương. Do vậy, chẳng có gì lạ khi màu sắc tượng trưng và màu sắc may mắn trong mùa Tết năm nay cho các cô nàng Bạch Dương chính là màu đỏ và màu cam.

Bật mí màu sắc may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo Tết Bính Thân

Đỏ và cam sẽ giúp Bạch Dương tỏa sáng trong mọi cuộc vui

Bạch Dương đừng quên bổ sung vào tủ đồ của mình hai gam màu tươi sáng này nhé, chắc chắn bạn sẽ là trung tâm chú ý mọi cuộc vui trong Tết này đấy.

Màu may mắn của Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Màu sắc may mắn: Màu hồng và xanh lá sẫm

Dưới sự chiếu mạng của Kim tinh – Ngôi sao tượng trưng cho sự quyến rũ, tình cảm, ngọt ngào, tính ổn định và nghệ thuật do đó những cô nàng thuộc Cung này thường sống khá tình cảm, họ đơn giản và dễ hiểu, những gì bạn nhìn thấy chính là những gì họ có. Kim Ngưu khá thích hợp với những màu sắc nhẹ nhàng.

Bật mí màu sắc may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo Tết Bính Thân hình ảnh 2

Trang phục màu hồng và xanh lá sẫm là lựa chọn hoàn hảo cho Kim Ngưu trong dịp Tết này

Những trang phục có màu hồng, hay màu xanh lá sẫm sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho các cô nàng Kim Ngưu trong mùa Tết năm nay. Đối với những Kim Ngưu có làn da ngăm, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những tông màu nhạt hơn.

Màu may mắn của Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá.

Song Tử chịu sự chiếu mệnh của sao Thủy – Biểu tượng cho sự thông minh, khả năng diễn đạt và giao tiếp do đó những cô nàng thuộc Cung Song Tử thường nói khá nhiều, đồng thời yêu thích sự sôi động. Tuy nhiên, Song Tử cũng thuộc tuýp người không kiên định và hay thay đổi, cũng chính những lý do này mà Song Tử khá phù hợp với màu xanh lá.

Bật mí màu sắc may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo Tết Bính Thân hình ảnh 3

Những trang phục dù là váy hay áo khoác màu xanh lá đều giúp Song Tử cân bằng lại tinh thần

Mặc những bộ cánh màu xanh lá, đặc biệt là những tông màu nhạt không những giúp các cô nàng Song Tử cân bằng lại tinh thần mà còn có thể nuôi dưỡng trí tuệ cho bạn nữa đấy.

Màu may mắn của Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Màu sắc may mắn: Màu trắng.

Dưới sự chiếu mệnh của nữ thần Mặt Trăng – Tượng trưng cho khát vọng, tâm trạng, sự quyến rũ, nhận thức và sự trưởng thành do đó những người thuộc Cung Cự Giải thường khá dịu dàng, cẩn thận, có trí nhớ tốt và yêu thích sự hòa bình, yên tĩnh. Nhưng đôi khi, Cự Giải lại bảo thủ, thất thường, kỳ lạ và có phần khó hiểu.

Bật mí màu sắc may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo Tết Bính Thân hình ảnh 4

Theo màu sắc may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo, màu trắng giúp Cự Giải cân bằng lại cảm xúc và lý trí

Một chiếc váy trắng tinh khôi (mà đặc biệt là những chiếc váy trắng ánh bạc) chính là lựa chọn rất thích hợp cho Cự Giải trong dịp Tết này, bởi lẽ màu trắng sẽ giúp Cự Giải lấy lại sự cân bằng giữa cảm xúc và lý trí.

Màu may mắn của Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Màu sắc may mắn: màu vàng.

Được sự chiếu mệnh của nữ thần Mặt Trời – Tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, năng lượng dồi dào và sự quyến rũ do đó những người thuộc Cung Sư Tử cũng ít nhiều chịu ảnh hưởng bởi những đặc trưng này.

Bật mí màu sắc may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo Tết Bính Thân hình ảnh 5

Màu vàng tượng trưng cho hoàng gia, gợi nhắc cho khả năng lãnh đạo và quản lý tuyệt vời của Sư Tử

Tính tự lập, yêu thích tự do, năng động, quyền thế và nồng nhiệt là tất cả những gì bạn thường sẽ tìm thấy ở một cô nàng thuộc Cung Sư Tử. Sư Tử rất hợp với các tông màu vàng, đây cũng là màu sắc tượng trưng cho hoàng gia, gợi nhắc cho khả năng lãnh đạo và quản lý tuyệt vời của Sư Tử.

Màu may mắn của Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Màu sắc may mắn: Màu tím và xanh lá sẫm

Thủy vương tinh – Tượng trưng cho sự hợp lý, sự tận tâm, nhận thức chính là hành tinh chiếu mạng Xử Nữ. Những cô nàng Xử Nữ thường coi trọng sự thuần khiết và hoàn mỹ, họ thích tự hoàn thiện bản thân và luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác, chính điều này khiến các cô nàng Xử Nữ khá thích hợp với màu tím hay màu xanh lá sẫm.

Bật mí màu sắc may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo Tết Bính Thân hình ảnh 6

Xử Nữ thường coi trọng sự thuần khiết và hoàn mỹ, khá thích hợp với màu tím hay màu xanh lá sẫm.

Nếu chưa từng có chiếc váy màu xanh lá sẫm hay màu tím trong tủ đồ, Xử Nữ còn chần chờ gì nữa mà không bổ sung vào tủ đồ của bạn trong dịp Tết này? Có thể bạn sẽ thấy hai màu sắc hơi già và khó mặc nhưng nó chắc chắn sẽ mang lại nhiều may mắn và điều kì diệu cho Xử Nữ trong dịp Tết này đấy.

Màu may mắn của Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Màu sắc may mắn: Màu trắng và màu ngọc lam.

Sao Kim – Tượng trưng cho sự hài hòa và dịu dàng chính là ngôi sao chiếu mệnh của các cô nàng Thiên Bình. Biểu tượng của họ chính là cái cân, do đó cũng không lạ gì khi Thiên Bình luôn đắn đo, cân nhắc mọi thứ kỹ lưỡng trước khi bắt tay vào hành động bất cứ điều gì. Tết này Thiên Bình nên lựa chọn cho mình màu trắng hay màu ngọc lam, hai màu sắc chắc chắn sẽ mang lại may mắn rất nhiều cho bạn đấy.

Bật mí màu sắc may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo Tết Bính Thân hình ảnh 7

Màu trắng hay màu ngọc lam là hai màu sắc chắc chắn sẽ mang lại may mắn rất nhiều cho Thiên Bình

Màu may mắn của Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Màu sắc may mắn: Màu cam

Hành tinh cai quản của Bọ Cạp chính là sao Diêm Vương – Hành tinh tượng trưng cho sự tái sinh, sự phát triển và nhận thức. Màu sắc phù hợp với Bọ Cạp trong Tết năm nay là màu cam, đây là màu sắc biểu tượng cho sức khỏe và sức sống. Những bộ trang phục màu vàng đặc biệt phù hợp với những Bọ Cạp đang gặp vấn đề về sức khỏe.

Bật mí màu sắc may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo Tết Bính Thân hình ảnh 8

Màu cam biểu tượng cho sức khỏe và sức sống

Màu may mắn của Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Màu sắc may mắn: Màu vàng và các gam màu pastel tím hoặc hồng.

Chịu sự chiếu mệnh của Mộc tinh, Nhân Mã sẽ mang một số tính cách do hành tinh này mang lại như sự giàu có, tinh thần lạc quan, yêu thích thể thao và mạo hiểm.

Bật mí màu sắc may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo Tết Bính Thân hình ảnh 9

Màu vàng và các gam màu pastel như hồng và tím sẽ mang lại may mắn cho Nhân Mã

Màu sắc cơ bản của Cung Nhân Mã là màu vàng. Đây là màu sắc mang lại sự thành công và tăng trưởng cho Nhân Mã. Với những Nhân Mã hay có cảm giác lo lắng, bồn chồn, bạn có thể lựa chọn những màu pastel như tím hay hồng nhạt để giúp làm dịu và thư thái đầu óc.

Màu may mắn của Cung Ma Kết (22/12- 19/1)

Màu sắc may mắn: Màu xanh nước biển và màu tím nhạt.

Dưới sự chiếu mệnh của Sao Thổ, Ma Kết sẽ mang những tính cách đặc trưng như sự kiên nhẫn, nét truyền thống, tư duy logic. Ma Kết cũng là người có nhiều tham vọng, cương quyết, những người thuộc Cung này thường rất chăm chỉ, thậm chí có thể hy sinh bản thân nếu thấy cần thiết. Tuy nhiên họ cũng thuộc tuýp người khá dè dặt và sống nội tâm, chính vì lẽ đó những cô nàng Ma Kết rất phù hợp với những màu nhẹ nhàng như màu xanh biển hoặc màu tím nhạt. Hai màu sắc này sẽ mang lại may mắn cho Ma Kết đồng thời mang lại cảm giác yên bình trong tâm hồn.

Bật mí màu sắc may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo Tết Bính Thân hình ảnh 10

Xanh nước biển và màu tím nhạt sẽ mang lại may mắn đồng thời mang lại cảm giác yên bình trong tâm hồn cho các cô nàng Ma Kết

Màu may mắn của Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Màu sắc may mắn: Những màu tối như đen, xám, xanh đậm và nâu.

Dưới sự cai quản của Thiên Vương Tinh – Biểu tượng cho sự bức phá, chính lẽ đó mà những cô nàng Bảo Bình thường mang những tính cách đặc trưng như sự sáng tạo, trí thông minh, sự logic, họ là những con người ưa nổi loạn, đôi khi lại hơi lập dị. Cũng bởi chính tính cách này mà họ thường muốn thử nghiệm với nhiều màu sắc khác nhau, tuy nhiên không phải màu sắc nào cũng phù hợp với Bảo Bình đâu.

Bật mí màu sắc may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo Tết Bính Thân hình ảnh 11

Những gam màu tối tượng trưng cho nghệ thuật, sự hài hòa và thấu hiểu

Những màu tối như đen, xám, xanh đậm và nâu là những màu may mắn và khá phù hợp với Bảo Bình trong mùa Tết này. Đây là những màu sắc tượng trưng cho nghệ thuật, sự hài hòa và thấu hiểu.

Màu may mắn của Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Chịu sự quản chiếu của sao Hải Vương – Biểu tượng cho những giấc mơ, âm nhạc, sự ảo tưởng và bí ẩn do đó những cô nàng Song Ngư cũng mang những tính cách vô cùng đặc trưng của ngôi sao này. Những cô nàng thuộc Cung Song Ngư thường rất khôn khéo, dịu dàng và giàu lòng vị tha, trí tưởng tượng phong phú tuy nhiên lại rất dễ tự ái và hay mơ mộng.

Các cô nàng Song Ngư nên lựa chọn cho mình sắc vàng trong mùa Tết năm nay, đây là màu sắc thể hiện sự tự tin, sự phát triển đồng thời cũng giúp ổn định tâm trạng thất thường của bạn.

Bật mí màu sắc may mắn của 12 Cung Hoàng Đạo Tết Bính Thân hình ảnh 12

Màu vàng giúp ổn định tâm trạng thất thường của các cô nàng Song Ngư



  1. Zodiac signs colors. Đọc thêm tại: <http://www.zodiac-astrology.com/zodiac-signs-colors.html>. [Ngày 13 tháng 12 năm 2015]
  2. Zodiac signs and lucky colours. Đọc thêm tại: <http://www.speakingtree.in/allslides/year-2016-predictions-lucky-color-according-to-zodiac-sign>. [Ngày 13 tháng 12 năm 2015]
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com