Mẹ đẹp

14 loại thực phẩm giúp tăng vòng 1 tự nhiên

Thiếu hụt estrogen là 1 trong những nguyên nhân chính khiến ngực kém phát triển. Vì vậy, cách làm tăng vòng 1 tự nhiên nhất chính là bổ sung thực phẩm giàu estrogen cho cơ thể. Nếu bạn muốn đôi gò bồng đảo của mình trở nên nở nang hơn, hãy tham khảo 14 loại thực phẩm giúp tăng vòng 1 bên dưới.

>> Tổng hợp cách làm tăng kích thước vòng 1 mà không cần phẫu thuật

Ăn gì để tăng vòng 1 chắc hẳn là câu hỏi của không ít chị em. Chăm chỉ bổ sung 14 loại thực phẩm dưới đây vào chế độ ăn uống, vòng 1 của bạn sẽ cải thiện đáng kể đấy.

1. Hạt thì là tăng vòng 1

14 loại thực phẩm giúp tăng vòng 1 tự nhiên
Nói đến thực phẩm giúp tăng vòng 1 tự nhiên, không thể không nhắc đến hạt thì là. Từ xưa, các lương y vẫn thường dùng loại thảo dược này để cải thiện sức khỏe bộ ngực của những bà mẹ đang cho con bú. Hạt thì là chứa hàm lượng cao phyto-estrogen (estrogen thực vật) như photoanethole, anethole và dianethole, giúp làm tăng nồng độ estrogen trong cơ thể, nhờ đó vòng 1 của bạn sẽ phát triển hơn.

2. Chế phẩm từ sữa

14 loại thực phẩm giúp tăng vòng 1 tự nhiên hình ảnh 2
Các sản phẩm từ sữa như sữa tươi, sữa chua, phô mai,…chứa nhiều hormone sinh sản như estrogen, prolactin, và progesterone do đó bổ sung các loại thực phẩm này vào chế độ ăn uống là một trong những cách làm tăng kích thước vòng một tự nhiên và hiệu quả.

3. Chế phẩm từ đậu nành tăng vòng 1

14 loại thực phẩm giúp tăng vòng 1 tự nhiên hình ảnh 3
Đậu nành còn được gọi là “siêu thực phẩm” bởi hàm lượng cao isoflavones – chất có công dụng loại bỏ các gốc tự do và tế bào ung thư, hơn nữa còn giúp mô vú phát triển to hơn. Vì vậy, đừng quên bổ sung các sản phẩm được chế biến từ đậu nành vào thực đơn hằng ngày bạn nhé.

4. Rau xanh

14 loại thực phẩm giúp tăng vòng 1 tự nhiên hình ảnh 4
Bông cải xanh, cải bruxen, cải bó xôi, cải xoăn và các loại rau cải xanh khác là một nguồn phong phú phyto-estrogen – chất có công dụng kích thích mô vú phát triển. Bên cạnh giàu phyto-estrogen, hầu hết các loại rau xanh đều rất giàu canxi, sắt và các chất chống oxy hóa, rất tốt cho sức khỏe tổng thể.

Hơn nữa, rau xanh còn có khả năng tiết giảm sự sản sinh testosterone nam (hormone giới tính quan trọng nhất với nam giới) trong cơ thể phái nữ, nhường chỗ lại cho hormone sinh dục nữ estrogen.

5. Hải sản – Loại thực phẩm tốt cho vòng 1

14 loại thực phẩm giúp tăng vòng 1 tự nhiên hình ảnh 5
Khoáng chất mangan trong nghêu, sò, hàu, tôm,…có công dụng tăng cường estrogen trong cơ thể. Do đó, hải sản cũng được xếp vào danh sách những thức ăn giúp tăng vòng 1 hiệu quả.

6. Protein

14 loại thực phẩm giúp tăng vòng 1 tự nhiên hình ảnh 6
Những loại thực phẩm giàu protein như thịt và các loại hạt đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình cải thiện vòng 1 của bạn. Do đó, đừng quên bổ sung vào bữa ăn các loại hạt như hạt điều, hạt dẻ, hạt hồ trăn, quả óc chó,… và những thực phẩm giàu chất béo không bão hòa đơn.

Bên cạnh đó, sản phẩm whey protein (protein có giá trị dinh dưỡng cao được lấy bằng cách phân tách các thành phần từ sữa) cũng là một lựa chọn hợp lý bởi chúng không chỉ giàu protein mà lại còn rất ít béo.

7. Gia vị

14 loại thực phẩm giúp tăng vòng 1 tự nhiên hình ảnh 7
Một số loại gia vị nóng như cây xô thơm, cỏ ba lá, rau kinh giới, hạt nhục đậu khấu,… không chỉ góp phần làm tăng hương vị món ăn mà còn giúp tăng vòng 1 hiệu quả.

8. Củ cải đường

14 loại thực phẩm giúp tăng vòng 1 tự nhiên hình ảnh 8
Củ cải đường chứa nhiều sắt – chất không chỉ giúp tăng cường sinh lý ở phái nữ mà còn có công dụng tăng vòng 1 một cách tự nhiên.

9. Cà rốt tăng vòng 1

14 loại thực phẩm giúp tăng vòng 1 tự nhiên hình ảnh 9
Loại củ màu cam này rất phong phú estrogen, như bạn đã biết, là chất có thể giúp vòng 1 phát triển nở nang hơn. Để tránh mất đi các chất dinh dưỡng, cà rốt nên ăn sống hoặc luộc sơ.

10. Ngũ cốc

14 loại thực phẩm giúp tăng vòng 1 tự nhiên hình ảnh 10
Không chỉ tốt cho sức khỏe, các loại ngũ cốc như gạo, yến mạch, lúa mạch, lúa mì, lúa miến, kê, ngô,…còn đóng vai trò rất tích cực trong việc giúp mô vú phát triển.

11. Cải thiện vòng 1 bằng các loại đậu

14 loại thực phẩm giúp tăng vòng 1 tự nhiên hình ảnh 11
Các loại đậu như đậu gà, đậu Hà Lan, đậu đen,… chứa hàm lượng cao estrogen, vì vậy, bạn nên bổ sung chúng vào chế độ ăn uống thường xuyên để cải thiện vòng 1.

12. Trái cây

14 loại thực phẩm giúp tăng vòng 1 tự nhiên hình ảnh 12
Những loại quả như đào, dâu tây, mâm xôi cũng là loại trái cây tăng vòng 1 đáng kể bởi hàm lượng cao estrogen thực vật của chúng.

13. Rượu vang

14 loại thực phẩm giúp tăng vòng 1 tự nhiên hình ảnh 13
Rượu vang trắng và đỏ có tác dụng rất tốt đối với việc tăng kích cỡ vòng 1, hơn nữa còn có thể ngăn ngừa tình trạng rạn da.

14. Trà xanh/đen

14 loại thực phẩm giúp tăng vòng 1 tự nhiên hình ảnh 14
Giàu phyto-estrogen, trà xanh hoặc trà đen là thức uống có thể góp phần giúp bạn cải thiện kích cỡ vòng 1.




  1. The Best Foods that Increase Breast Size – What You Need To Eat To Get Bigger Boobs. Đọc thêm tại: <http://increasemybreast.com/the-best-foods-that-increase-breast-size/>. [Ngày 14 tháng 12 năm 2013]
  2. 14 Foods That Make Your Breast Grow Naturally. Đọc thêm tại: <http://www.boldsky.com/health/disorders-cure/2015/fourteen-foods-that-make-your-breasts-grow-naturally-063976.html#slide75476>. [Ngày 5 tháng 4 năm 2016]
  3. 10 Foods That Make Women Grow Bigger Breasts. Đọc thêm tại: < https://www.naij.com/618214-unbelievable-10-foods-make-women-grow-bigger-breasts-photos.html>. [Ngày 5 tháng 4 năm 2016]
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com