Mẹ đẹp

Quần jeans boyfriend – Luôn giữ vững ngôi vị hàng đầu

Quần jeans boyfriend không chỉ thời trang và cá tính, sự rộng rãi của chiếc quần này còn giúp bạn không bị bí bách, ngột ngạt như những chiếc quần skinny.

Quần jeans làm bạn thấy không thoải mái? Quần jeans boyfriend sẽ làm bạn phải có suy nghĩ khác.
Quần jeans là phải bó sát để khoe cặp đùi và vòng ba nóng bỏng ư? Chuyện đó xưa rồi! Bạn đã nghe đến quần jeans boyfriend chưa?

Tôi thì tôi cực thích kiểu quần này vì không những mang đến vẻ ngoài thời trang và cá tính, nó còn rất thoải mái và tiện dụng nữa. Đặc biệt trong những ngày hè nóng bức như thế này, độ thụng và rộng của nó sẽ giúp bạn không cảm thấy bí bách, ngột ngạt như những chiến quần skinny.

Quan jean boyfriend len ngoi hinh anh 1

Mix đồ cá tính với jeans boyfriend

Đừng nhầm tưởng bạn phải mua chiếc quần boyfriend jeans cho mình từ những cửa hàng thời trang nam nhé. Dù tên gọi là thế nhưng những chiếc quần này được cắt may dành riêng cho nữ, chỉ là khi mặc lên nó có phom dáng tương tự quần jeans nam thôi. Và vì độ rộng đặc trưng của chiếc quần này, tốt nhất bạn nên chọn cho mình những chiếc áo thun hoặc sơ mi vừa vặn và đơn giản. Tuyệt đối nói không với các kiểu áo hoa hòe, nhún bèo các kiểu nha.

Quan jean boyfriend len ngoi hinh anh 2

Quần jeans boyfriend có phom dáng tương tự như quần jeans nam

Nếu bạn có vòng ba không như ý, hoặc cặp đùi không mấy thon thả, quần jeans boyfriend là một lựa chọn không hề tồi để che bớt khuyết điểm. Còn nếu bạn có 1 vòng eo lý tưởng, tại sao không thử diện chúng với crop top? Trông bạn sẽ thật quyến rũ mà vẫn cá tính đó!

Quan jean boyfriend len ngoi hinh anh 3

Jeans boyfriend kết hợp với crop to

Quan jean boyfriend len ngoi hinh anh 4
Nếu bạn có 1 vòng eo lí tưởng tại sao không thử diện chung với croptop?

Ai nói rằng không thể diện quần jeans boyfriend đến công sở? Hãy phối chúng với áo sơ mi hoặc áo thun gọn gàng, mix cùng blazer bên ngoài. Vậy là bạn đã có 1 bộ cánh thật thanh lịch rồi đó. À, một đôi giày cao gót sẽ giúp chiếc quần jeans của bạn trông bớt hầm hố đó nha.

Quan jean boyfriend len ngoi hinh anh 5

Jeans boyfriend phối với áo thun hoặc sơ mi

Quan jean boyfriend len ngoi hinh anh 6

Diện quần jeans boyfriend đến công sở

Bạn thấy đó, quần jeans boyfriend không hề kén dáng và hoàn cảnh như bạn tưởng. Chỉ cần tinh ý 1 chút trong cách mix trang phục, bạn sẽ có 1 vẻ ngoài không kém gì các fashionista. Mùa hè này, nhốt mình cả ngày trong những chiếc skinny jeans bó cứng không tốt cho sức khỏe tí nào đâu. Hãy tậu cho mình 1 chiếc quần-jeans-con-trai này đi thôi.
Ban biên tập Mẹ không hoàn hảo




Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com