Vấn đề khác

Bật mí điểm vui chơi Noel ở TP.HCM gây sốt 2016

Nhà thờ, thánh đường luôn được trang hoàng tuyệt đẹp vào mùa Giáng sinh là các điểm vui chơi Noel ở TP.HCM cực đắt khách. Đó là lý do bạn không nên bỏ qua việc viếng thăm vào dịp này trong năm.

Khu vực nhà thờ Đức Bà – Đồng Khởi

diem-vui-choi-noel-o-tphcm-gay-sot-2016-hinh-anh1Đây được coi là 1 biểu tượng trung tâm của thành phố, ở đây cũng rất gần những điểm đi chơi Noel ở Sài Gòn khác như công viên 30/4, Hồ Con Rùa, Diamond Plaza,Kumho…..Tuy nhiên, mỗi dịp Noel ở đây thường thu hút 1 lượng khách rất lớn nên tình trạng kẹt xe là không thể tránh khỏi.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

diem-vui-choi-noel-o-tphcm-gay-sot-2016-hinh-anh2Vào dịp Giáng sinh, nơi đây được trang trí với rất nhiều đèn nháy lấp lánh đủ các màu sắc tuyệt đẹp. Đây là một đường hoa rực rỡ, treo đèn trang trí cực kỳ đẹp và bắt mắt thu hút rất nhiều khách viếng thăm và trở thành một địa điểm chơi Noel ở Sài Gòn quen thuộc cho bạn ngày Giáng sinh.

Con phố đi bộ này tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại mà còn bởi nơi đây có rất nhiều người nước ngoài sinh song.

Phố người Hoa

diem-vui-choi-noel-o-tphcm-gay-sot-2016-hinh-anh3Nếu bạn cần sự thanh bình để quên đi những dòng chảy náo nhiệt của cuộc sống, bạn hãy thử đến và đi dạo trên phố người Hoa để chiêm ngưỡng hoặc chụp ảnh hay mua những món đồ Giáng sinh cực đáng yêu để trang trí cho gia đình và tặng bạn bè.

Cầu Ánh Sao, Phú Mỹ Hưng

diem-vui-choi-noel-o-tphcm-gay-sot-2016-hinh-anh4Thời khắc giao nhau giữa ngày và đêm là lúc khu hồ bán nguyệt đẹp nhất với không gian được nhuộm vàng dưới ánh đèn đường. Nhìn từ hồ bán nguyệt, cầu Ánh Sao mong manh như sợi chỉ, lúc xanh lúc hồng vắt ngang mặt nước. Điểm ngắm hồ bán nguyệt và cầu Ánh Sao đẹp nhất là giữa thân cầu.

Các thánh đường lớn ở Sài Gòn

diem-vui-choi-noel-o-tphcm-gay-sot-2016-hinh-anh5Các nhà thờ luôn được trang hoàng tuyệt đẹp vào mùa Giáng sinh, bởi vậy, nếu đang tìm điểm vui chơi noel ở tphcm thì bạn có thể đến đây để tận hưởng không khí Giáng sinh đúng “chuẩn” nhé!

Còn đây là danh sách các nhà thờ lớn của Sài Gòn gồm Nhà thờ Tân Định (289 Hai Bà Trưng, Q. 3), Nhà thờ Hạnh Thông Tây (53/7 Quang Trung, Q.Gò Vấp), Nhà thờ Chúa Cứu Thế (38 Kỳ Đồng, Q.3), Nhà thờ Cha Tam (25 Học Lạc, Q.5), Nhà thờ Huyện Sĩ (1 Tôn Thất Tùng, Q.1)…



  • nghethuatamnhacsaigon.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com