Sự kiện nổi bật

Cách cắm hoa hồng trắng kiểu Nhật đơn giản

Nếu cách cắm hoa kiểu Nhật trong lọ cao khiến bạn cảm thấy nhàm chán, hãy thử cách cắm hoa hồng trắng kiểu Nhật đơn giản trong khay thấp bên dưới xem sao nhé.

Hoa hồng được ví như nữ hoàng của các loại hoa và được mọi người trên thế giới ưa chuộng trong những dịp lễ hay ngày thường.

cach-cam-hoa-hong-trang-kieu-nhat-don-gian-hinh-anh1

Hoa hồng mang nhiều màu sắc khác nhau nên ý nghĩa cũng khác nhau và hoa hồng là loại hoa mang nhiều ý nghĩa nhất. Hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu nồng cháy thì hoa hồng trắng là loài hoa tượng trưng cho sự trong trắng, thuần khiết.

Hoa hồng trắng làm người ta tin rằng đây là màu sắc của sự hoàn thiện, nền tảng của trí tuệ, sự tiếp thu bài học trong cuộc sống.

Ngoài ra, hoa hồng trắng còn thể hiện một tình yêu trong sáng và tinh tế, là biểu tượng cho tình bạn thân thiết và vô tư. Để thể hiện tấm lòng chân thành, sự trong sáng của bạn hay thổ lộ một lời tỏ tình ngọt ngào, hãy tặng người yêu thương một bó hoa hồng trắng với cách cắm hoa hồng đẹp kiểu Nhật này, bạn ấy sẽ biết thành ý của bạn.

1. Nguyên vật liệu cho cách cắm hoa hồng kiểu Nhật

  • Hoa để cắm:
+ 7 cành hoa hồng trắng (6 hoa nở, 1 nụ)
+ 5 nhành lá dương xỉ
  • Khay sứ cắm hoa hình chữ nhật
  • Kéo cắt cành hoa

 

cach-cam-hoa-hong-trang-kieu-nhat-don-gian-hinh-anh2

Cách cắm hoa hồng trắng kiểu Nhật đơn giản

2. Cách thực hiện

Bước 1: Với cách cắm hoa hồng trắng trong khay, bạn cần có sự hỗ trợ của xốp cắm hoa. Vậy nên bạn hãy cắm miếng xốp với kích thước vừa đủ và ngâm trong nước khoảng 5 phút, sau đó đặt vào khay.

Bước 2: Cắt ngắn hoa hồng trắng với độ cao thấp khác nhau, sau đó cắm vào 1 nửa khay và điều chỉnh để hoa hướng về phía trước. Lưu ý bạn nên cắm các nụ thẳng đứng và nhớ cắm cao hơn các hoa hồng trắng đã nở để thể hiện vẻ thanh tao cho lọ hoa của mình nhé.

cach-cam-hoa-hong-trang-kieu-nhat-don-gian-hinh-anh3

Bước 3: Cuối cùng bạn hãy điểm thêm cho lọ hoa của mình với vài lá dương xỉ xanh tươi, và nhớ cắm các lá hướng về phía trước để lọ hoa trông sang trọng hơn nhé.

cach-cam-hoa-hong-trang-kieu-nhat-don-gian-hinh-anh4

cach-cam-hoa-hong-trang-kieu-nhat-don-gian-hinh-anh5

cach-cam-hoa-hong-trang-kieu-nhat-don-gian-hinh-anh6

cach-cam-hoa-hong-trang-kieu-nhat-don-gian-hinh-anh7
Chỉ với vài cách cắm hoa hồng trắng kiểu Nhật đơn giản, bạn đã có một lọ hoa nhỏ thật sang trọng và trang nhã để bàn rồi đấy.



  • nghethuatamnhacsaigon.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com