Mẹ đẹp

Gợi ý mẫu váy che bụng bầu giúp mẹ nổi bật trong ngày 8/3

Ngày 8/3 sắp tới rồi, mẹ bầu hãy tham khảo những mẫu đầm/ váy che bụng bầu dưới đây, nó không những giúp các mẹ che bụng bầu hiệu quả mà trông các mẹ vẫn thật xinh đẹp, thanh lịch và nổi bật trong ngày này.

1. Váy suông

Những chiếc đầm/ váy che bụng bầu tinh tế là lựa chọn của các mẹ thường sử dụng để có thể giấu bụng trong những ngày thai kỳ. Dáng váy suông đẹp, dài, rộng hay có điểm nhấn ở ngực sẽ giúp các bạn che đi bụng bầu, thể hiện vẻ ngoài xinh tươi, quyến rũ và sành điệu trong ngày 8/3 này.

Màu sắc cùng kiểu dáng trẻ trung của váy suông dài khiến bạn trông vẫn thật xinh đẹp và nổi bật dù đang trong những ngày thai kỳ.

Gợi ý mẫu váy che bụng bầu giúp mẹ nổi bật trong ngày 8/3

Diện đầm/ váy suông dài giúp mẹ nổi bật khi dạo chơi trong ngày 8/3

Dễ thương và không kém phần sang trọng với những mẫu đầm suông rộng có lớp ren làm điểm nhấn ngay ngực màu pastel ngọt ngào, bạn sẽ là 1 bà bầu cực kỳ thanh lịch và sang trọng. với những mẫu đầm bầu đẹp thế này.

Gợi ý mẫu váy che bụng bầu giúp mẹ nổi bật trong ngày 8/3 hình ảnh 2
Gợi ý mẫu váy che bụng bầu giúp mẹ nổi bật trong ngày 8/3 hình ảnh 3

Mẫu đầm suông rộng che bụng bầu với tông màu pastel ngọt ngào, lãng mạn

2. Váy che bụng bầu drop waist

Những mẫu váy drop waist xinh xắn cũng là 1 trong những kiểu váy các chị em cần có khi bầu bí. Đây là mẫu đầm dễ dàng giấu nhẹm chiếc bụng, lúc này đảm bảo trông các mẹ chẳng khác nào các quý cô tươi tắn và quyến rũ trong ngày 8/3 với các gam màu nổi bật như đỏ, vàng hay hồng cánh sen.

Gợi ý mẫu váy che bụng bầu giúp mẹ nổi bật trong ngày 8/3 hình ảnh 4

Mẹ sẽ rất quyến rũ và tươi tắn với các gam màu nổi bật

Bên cạnh những gam màu nóng quyến rũ, đối với các mẹ bầu yêu thích sự nhẹ nhàng, dịu dàng và thanh lịch có thễ chọn những mẫu váy thả eo này với họa tiết nhẹ nhàng như cấm bi, hoa văn nhẹ nhàng hay đơn sắc như trắng, đen hay hồng nhạt.

Gợi ý mẫu váy che bụng bầu giúp mẹ nổi bật trong ngày 8/3 hình ảnh 5

Các mẹ có thể chọn đầm/ váy che bụng bầu với họa tiết nhẹ nhàng hay đơn sắc để mặc đẹp mỗi ngày, đặc biệt là ngày 8/3 này đấy

3. Đầm xếp li

Với màu hồng pastel ngọt lịm, chất liệu nhẹ nhàng, dáng váy rộng cùng phần xếp li đổ dọc thân váy là những gợi ý giúp bụng bầu của các nàng trông nhỏ nhắn hơn.

Khi diện chiếc váy này đảm bảo bạn sẽ là mẹ bầu dịu dàng và ngọt ngào nhất.

Gợi ý mẫu váy che bụng bầu giúp mẹ nổi bật trong ngày 8/3 hình ảnh 6

Mẹ trông thật ngọt ngào trong ngày 8/3 với đầm xếp ly màu pastel ngọt lịm

Với những chiếc đầm có tay, xếp ly phần thân váy và dài qua gối… mẹ có thể diện để đi chơi ngày 8/3 này, vừa thanh lịch vừa giữ ấm cho cơ thể. Ngoài ra kiểu đầm này cũng rất hợp để mẹ đi làm, đến công sở những ngày trở gió đấy.

Gợi ý mẫu váy che bụng bầu giúp mẹ nổi bật trong ngày 8/3 hình ảnh 7

Đầm có tay, xếp ly phần thân váy và dài qua gối vừa thanh lịch vừa giúp mẹ giữ ấm cơ thể

Ngoài những chiếc đầm xếp ly ngắn, bạn có thể lựa chọn những chiếc đầm maxi xếp ly dài, nếu không để ý, chắc ít người nhận ra là bạn đang có mang đấy.

Gợi ý mẫu váy che bụng bầu giúp mẹ nổi bật trong ngày 8/3 hình ảnh 8

Đầm maxi dài giúp mẹ che bụng bầu rất hiệu quả mà trông vẫn thật sang trọng

4. Phong cách menswear

Phong cách menswear cá tính với sơmi dài cài kín cổ cũng là 1 trong những tín đồ thời trang lựa chọn để giấu nhẹm bụng bầu trong 9 tháng thai kỳ của mình. Khi đi chơi trong ngày 8/3 này, những chiếc áo sơ mi dài có chất liệu là lụa sẽ tạo sự thoải mái trong sinh hoạt của các mẹ bầu tại những nơi đông người. Tùy theo hoàn cảnh, thời tiết và phong cách, các mẹ có thể phối quần legging cùng với những chiếc đầm này.

Gợi ý mẫu váy che bụng bầu giúp mẹ nổi bật trong ngày 8/3 hình ảnh 9

Phong cách menswear cá tính giúp mẹ thoải mái trong sinh hoạt khi đi chơi ngày 8/3 ở những nơi đông người

Một trong những điều đặc biệt của những chiếc đầm giấu bụng này làm cho các mẹ yêu thích đó là ngoài việc có thể che đi chiếc bụng to, các bạn còn có thể mặc lại sau khi đã sinh em bé vẫn phù hợp với xu hướng thời trang.




Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com