Vấn đề khác

Cách vẽ móng tay dễ thương cho mùa Giáng Sinh 2016 thêm đặc sắc

Chỉ còn vài ngày nữa là tới ngày lễ Giáng sinh 2016 rồi, hãy bắt nhịp không khí Noel với việc học cách vẽ móng tay Noel dễ thương tại nhà cho mùa Giáng sinh này thêm đặc sắc.

Đừng nghĩ cách vẽ móng quá khó, quá phức tạp mà vội từ bỏ, chưa thử sao biết? Hãy cùng chúng tôi học cách vẽ móng tay Noel dễ thương với những chú người tuyết xinh xắn và cực đơn giản cho mùa Giáng sinh này. Cách vẽ móng tay tại nhà khá đơn giản, cùng điểm qua cách vẽ móng tay hình chú người tuyết ở ngón cái nhé!

Bước 1: Đầu tiên, bạn chọn lọ sơn màu xám pha lẫn kim tuyến làm nền cho mẫu nail. Bạn nhớ sơn đều và đừng tạo độ ghồ ghề sẽ ảnh hưởng đến “nhan sắc” của chú người tuyết đấy. Chuyện này chắc đơn giản, bạn nữ nào cũng làm được phải không.

Bước 2: Chọn lọ sơn màu trắng và vẽ phần khung cho chú người tuyết. Đễ dễ dàng hơn, bạn vẽ 2 vòng tròn (phần đầu và thân), sau đó tô đều.

ve-mong-tay-noel-cuc-don-gian-va-de-thuong-hinh-anh1

Vẽ móng tay Noel đơn giản lắm cơ!

Bước 3: Để móng tay trông sáng hơn và giúp chú người tuyết thêm nổi bật, bạn chọn màu xanh và vẽ một nhánh thông vào phần bên của móng. Lưu ý, bạn chỉ nên vẽ một góc nhỏ thôi nhé, đừng vẽ quá lớn sẽ làm chìm chú người tuyết, hoặc có thể gắn các họa tiết nhỏ khác như bông tuyết,..

Bước 4: Trang trí chú người tuyết. Giờ thì nhiệm vụ của bạn chỉ là điểm tô lại chú người tuyết của mình nữa thôi. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo và trang trí chú người tuyết theo sở thích của mình, hoặc có thể tham khảo mẫu trang trí bên dưới.

ve-mong-tay-noel-cuc-don-gian-va-de-thuong-hinh-anh2

  • Dùng sơn xám để vẽ khăn cho người tuyết.
  • Dùng sơn đen để vẽ viền khăn và đôi mắt
  • Dùng sơn cam (hoặc đỏ) để vẽ mũi người tuyết

ve-mong-tay-noel-cuc-don-gian-va-de-thuong-hinh-anh3

Cách vẽ móng tay dễ thương tại nhà khá đơn giản phải không nào, chỉ với 4 bước trên bạn đã hoàn thành bộ móng xinh xắn cho ngày lễ Giáng sinh năm nay rồi. Chúc các bạn thực hiện thành công và có một mùa Giáng sinh thật ấm cúng bên gia đình và bạn bè.

Để xem đầy đủ cách vẽ móng tay dễ thương tại nhà mùa Giáng Sinh 2016 qua clip sau bạn nhé




Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com