Khéo tay hay làm

Cách cắm hoa đẹp ngày 8/3 cho không gian nhà thêm lãng mạn

Chắc chắn bạn sẽ rất bất ngờ vì những cách cắm hoa đẹp ngày 8/3 ngay sau đây. Hãy cùng bài viết trổ tài khéo tay với cách cắm hoa ngày 8/3 cho không gian nhà bạn thêm lãng mạn, ấm cúng và ấn tượng nhé!

Bật mí cách cắm hoa hồng vàng xinh xắn, đơn giản trong ngày 8/3

Bạn đã từng cắm hoa trong chậu cá cảnh chưa? Sẽ là ý tưởng tuyệt vời nếu bạn biến chậu nuôi cá cảnh thành lọ hoa đấy, miệng lọ rộng sẽ giúp bạn dễ dàng cắm hoa hơn nên đừng ngần ngại nếu bạn không khéo tay nhé. cách cắm hoa đẹp ngày 8/3

Với cách cắm hoa hồng vàng cho ngày 8/3 này, bạn chỉ cần cắt ngắn cành hoa và xếp vào đáy chậu là bạn có ngay một lọ hoa hồng vàng thật phong cách và sáng tạo rồi.

Cách cắm hoa đẹp ngày 8/3 cho không gian nhà thêm lãng mạn

Cách cắm hoa đẹp ngày 8/3 với hoa hồng vàng

Nhưng để hoa tươi lâu, bạn đừng quên cho một chút nước vào lọ hoa nhé. Phòng khách mà có những bông hoa vàng rực rỡ này để chiêm ngưỡng thì còn gì bằng đúng không?

Cách cắm hoa đẹp ngày 8/3 với hồng vàng với lọ cao

Cách cắm hoa đẹp ngày 8/3 với hồng vàng với lọ tròn có phối trộn

Hướng dẫn cách cắm hoa lãng mạn trong ngày 8/3 cùng nến

Nếu bạn muốn có một ngày lễ thật lãng mạn, hãy thử cắm hoa cùng với nến đi nhé, với cách cắm hoa này bạn sẽ nhanh chóng biến không gian ngôi nhà trở nên lãng mạn và ấm cúng đấy. Cách cắm cũng đơn giản thôi, bạn cần chuẩn bị:

  • Hoa tươi: Hoa hồng, cúc, đồng tiền, cúc vàng thọ, hoa lan, nụ tầm xuânvà vài cành lá nhỏ để trang trí. Bạn có thể chọn màu sắc của hoa tùy theo sở thích nhưng nếu chọn hoa có cùng tông màu với nến thì lọ hoa của bạn sẽ đẹp hơn đấy.
  • Nến: Chuẩn bị 2 nén trắng và 1 nến vàng.
  • Dụng cục cắm hoa: Khay cắm hoa hình chữ nhật, kéo, băng dính, xốp cắm hoa.
  • Giờ cùng tham khảo cách cắm hoa với nến nào:
  • Cố định nến vào khay: Đầu tiên, bạn hãy cắt miếng xốp vừa với khay cắm hoa, sau đó nhúng sơ miếng xốp trong nước trước khi cắm. Cắt cành hoa hồng thành 9 đoạn ngắn 4-5cm, dùng băng dính dán cố định 3 chân nến, mỗi chân nến sẽ được cố định bởi 3 đoạn cây như hình bên dưới.

Cách cắm hoa đẹp ngày 8/3 cho không gian nhà thêm lãng mạn hình ảnh 2

  • Che khuyết điểm: Dùng những cành lá nhỏ cắm sát mặt xốp quanh các chân nến và mép khay để che khuyết điểm, và nhớ để những cành hoa có quả nhỏ hướng ra ngoài.

Cách cắm hoa đẹp ngày 8/3 cho không gian nhà thêm lãng mạn hình ảnh 3

  • Trang trí lọ hoa: Cắt ngắn và cắm những cành cúc vạn thọ vàng, hồng vàng, lan vàng, đồng tiền trắng xen kẽ giữa 3 cây nến. Bạn cũng có thể điểm thêm vài cành lá nhỏ và những bông hoa màu tím để lọ hoa thêm phần xinh xắn. Đây là bước cuối cùng, cũng là bước quan trọng nhất để đánh giá lọ hoa của bạn đẹp hay không, vậy nên ở bước này bạn cần chăm chút kỹ một xíu khi trang trí lọ hoa của mình nhé.

Cách cắm hoa đẹp ngày 8/3 cho không gian nhà thêm lãng mạn hình ảnh 4

Với vài cách cắm hoa đẹp ngày 8/3 lãng mạn này, bạn có thể dễ dàng trổ tài cắm hoa chuẩn bị cho ngày quốc tế phụ nữ, ngôi nhà của bạn ắt hẳn sẽ vô cùng lung linh, lãng mạn và ấm cúng cho mà xem.




Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com