Vấn đề khác

Gợi ý cách trang trí nhà đón Tết Bính Thân 2016

Dù cuộc sống còn nhiều bộn bề, lo toan khiến chúng ta phải nỗ lực từng ngày nhưng đừng quên dọn dẹp, trang trí nhà ngày Tết để đón may mắn và tài lộc trong năm mới. Bạn không có thời gian ư? Đừng lo, chúng tôi sẽ mách nhỏ bạn cách trang trí nhà đón Tết gọn gàng trong nháy mắt, xem ngay nhé!

Giá treo đồ giúp ngôi nhà bạn gọn gàng trong nháy mắt

Cách trang trí nhà đón Tết này là ý tưởng tuyệt vời vì khá đơn giản mà không quá tốn kém. Chỉ với một tấm ván gỗ và một sợi dây cao su dẻo là bạn có thể tạo ra một chiếc giá treo đồ xinh xắn, tiện lợi: mắt kính, khăn quàng cổ, dây sạc diện thoại, tai nghe nhạc,…Chỉ cần luồn sợi dây cao su qua lỗ khoan hai bên tấm ván gỗ và thắt nút để cố định hai đầu sợi dây là xong.

Gợi ý cách trang trí nhà đón Tết Bính Thân 2016

Cách trang trí nhà ngày Tết đơn giản

Ngoài ra, bạn có thể điểm tô thêm bằng cách vẽ, sơn màu,…để giá treo đồ của bạn sinh động hơn.

Trang trí nhà ngày Tết bằng ống đựng bút handmade

Một cách trang trí nhà ngày Tết tiện lợi nữa là bạn có thể tận dụng lõi cuộn giấy vệ sinh. Cách làm cũng đơn giản thôi. Đầu tiên, bạn hãy cắt lõi cuộn giấy thành nhiều kích thước khác nhau sau đó xếp kín vào hộp giấy.

Gợi ý cách trang trí nhà đón Tết Bính Thân 2016 hình ảnh 2

Ống đựng bút handmade

Công đoạn cuối cùng là xếp bút vào ống đựng, các loại bút có thể sắp xếp theo loại hay màu sắc phụ thuộc vào sở thích của bạn.

Gợi ý cách trang trí nhà đón Tết Bính Thân 2016 hình ảnh 3

Trang trí nhà ngày Tết bằng ống đựng bút handmade

Sáng tạo với chiếc móc treo khăn quàng cổ tiện lợi

Những chiếc khăn quàng cổ của bạn khá nhiều, thay vì cho vào giỏ đồ, trông chẳng gọn gàng tí nào mà lại khó chọn khi cần đến nữa, vậy sao bạn không làm cho mình một chiếc móc treo khăn quàng cổ tiện lợi? Đây sẽ là ý tưởng tuyệt vời để không gian nhà bạn rộng hơn trong ngày Tết đấy. Chỉ cần một chiếc móc áo thông thường kết hợp với những chiếc móc khăn chuyên dụng là bạn đã có thể tạo cho mình một chiếc móc treo khăn quàng cổ thật tiện lợi rồi.

Gợi ý cách trang trí nhà đón Tết Bính Thân 2016 hình ảnh 4

Sáng tạo với chiếc móc treo khăn quàng cổ

Và đây là thành phẩm, hãy thử ngay nhé!

Gợi ý cách trang trí nhà đón Tết Bính Thân 2016 hình ảnh 5

Chiếc móc treo khăn quàng cổ tiện lợi

Dọn dẹp nhà ngày Tết nhanh chóng với những chiếc đĩa nam châm

Bằng việc sử dụng những chiếc đĩa có từ tính hay nam châm để đựng những vật dụng bằng kim loại như: kẹp tóc, ghim, đinh, ốc….chúng ta sẽ sắp xếp những vật dụng nhỏ này được gọn gàng hơn.

Gợi ý cách trang trí nhà đón Tết Bính Thân 2016 hình ảnh 6

Dọn dẹp nhà ngày Tết nhanh chóng với những chiếc đĩa nam châm

Tân trang bàn trang điểm với tấm chiếu trúc nhỏ gọn

Thay vì phải cắm vào ly hay đặt trên bàn sẽ khiến bàn trang điểm của bạn không gọn lắm mà lại bất tiện khi mang theo. Chỉ cần một tấm chiếu trúc vừa phải và một sợi dây chun là có thể cố định những cây cọ trang điểm của bạn, cuộn lại và mang chúng đi bất cứ đâu mà bạn muốn, và điều quan trọng là không sợ chúng thất lạc nhé!

Gợi ý cách trang trí nhà đón Tết Bính Thân 2016 hình ảnh 7

Kẹp cọ trang điểm tiện lợi

Trang trí nhà ngày Tết bằng cách tận dụng tối đa giá đựng bát đĩa

Đối với những khoảng trống của tủ đựng bát đĩa, bạn có thể móc một chiếc giá inox mini lên kệ. Với khoảng trống này bạn có thể tận dụng để đặt những chiếc ly nhỏ thay vì đặt chúng trên bàn hoặc trên kệ. Với cách tận dụng tối đa giá đựng bát đĩa này sẽ giúp ngôi nhà bạn trông rộng và gọn gàng hơn nhiều đấy.

Gợi ý cách trang trí nhà đón Tết Bính Thân 2016 hình ảnh 8

Cách trang trí nhà đón Tết bằng cách tận dụng tối đa giá đựng bát đĩa

Trang trí nhà ngày Tết bằng Bảng ghim móc treo vật dụng

Chiếc bảng ghim móc rất tuyệt vì bạn có thể dùng nó để treo bất cứ thứ gì từ kéo, kim chỉ, gương, lược cho đến chìa khóa, trang sức. Chúng có thể được sắp xếp theo bất kỳ cách nào bạn thích và nếu muốn thay đổi vị trí các món đồ này cũng là một điều quá dễ dàng.

Gợi ý cách trang trí nhà đón Tết Bính Thân 2016 hình ảnh 9

Cách trang trí nhà đón Tết đơn giản với móc treo đồ vật dụng

Những mẹo dọn dẹp và trang trí nhà này khá đơn giản, vừa nhanh chóng nhưng rất hữu hiệu phải không nào. Không mất nhiều thời gian của bạn đâu, hãy bắt tay làm ngay để ngôi nhà của mình được gọn gàng và xinh xắn hơn trong năm mới nhé!



  • nghethuatamnhacsaigon.com

10 mẹo tuyệt hay giúp căn nhà gọn gàng hơn trong ngày Tết. Đọc thêm tại: <http://danviet.vn/tin-tuc/10-meo-tuyet-hay-giup-can-nha-gon-gang-hon-trong-ngay-tet-544401.html>. [Ngày 11 tháng 02 năm 2015]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • nghethuatamnhacsaigon.com